50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng tiếng Anh ngọt ngào

(VOH) - Để bày tỏ sự quan tâm dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương, đừng quên dành tặng họ đôi lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhé!

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Nhân dịp đặc biệt này, hãy dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngọt ngào và ý nghĩa nhất nhé!

1. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh dành tặng mẹ

“Chúa trời không thể ở mọi nơi cùng một lúc, vì vậy người đã tạo ra những bà mẹ.”

(Rudyard Kipling)

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ can đảm để nói với mẹ những lời yêu thương. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh để tỏ lòng biết ơn với người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời của bạn nhé!

  1. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you, only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!
  2. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.
    Tạm dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.
  3. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!
    Tạm dịch: Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!
  4. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!
  5. I could bring you flowers, I could give you gifts, but nothing in this world can truly show my love for you. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Con có thể tặng mẹ những bông hoa, con có thể tặng mẹ những món quà, nhưng không gì trên thế giới này có thể bày tỏ hết tình yêu mà con dành cho mẹ. Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam!
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 1
  1. Being a woman is not an easy thing, and being a mother is even more difficult. Still, you’re not only a wonderful woman but also an even more wonderful mother! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Là một người phụ nữ thật chẳng dễ dàng gì, và là một người Mẹ thì thậm chí còn khó hơn thế nhiều. Ấy thế mà, mẹ không chỉ là một người phụ nữ phi thường mà thậm chí còn là một người Mẹ tuyệt vời! Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam!
  2. While you were working hard to be the best daughter, best wife, best employee, you also worked very hard to be a super mom… Love you for everything… Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Mẹ làm việc chăm chỉ để trở thành người con gái tốt nhất, người vợ tốt nhất, nhân viên tốt nhất, và mẹ cũng đã nỗ lực để trở thành một người mẹ tuyệt vời… Yêu mẹ vì tất cả… Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam.
  3. Mom, I want you to know that your hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your day. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Mẹ ạ, con muốn mẹ biết rằng vòng tay mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới. Mẹ hãy hạnh phúc nhé vì hôm nay là ngày của mẹ mà. Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam.
  4. No matter from which angle, I look at you, you appear to be an angel and Vietnamese Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
    Tạm dịch: Trong mắt con, mẹ lúc nào cũng giống như một thiên thần. Và Ngày Phụ nữ Việt Nam con muốn nói: Con thật may mắn khi có mẹ trong đời.
  5. Happy Vietnamese Women’s Day, Mom! I want to send my thanks. Sorry for the times that upset my mother. After all, I love you so much.
    Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Con muốn nói lời cảm ơn. Xin lỗi vì những lúc đã làm mẹ buồn. Sau tất cả, con yêu mẹ rất nhiều.

2. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh dành tặng vợ, người yêu

Hãy làm cho bầu không khí thêm ấm áp với những lời chúc 20/10 cho vợ, người yêu bằng tiếng Anh cực lãng mạn sau.

  1. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tới người đã đánh cắp trái tim tôi.
  2. Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.
    Tạm dịch: Nhiều năm trôi qua, anh đã chia sẻ với em rất nhiều, cả những đắng cay và ngọt ngào. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.
  3. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!
    Tạm dịch: Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!
  4. Every moment with you is… Magical! I love you!
    Tạm dịch: Mọi khoảnh khắc ở bên em đều như phép màu. Anh yêu em!
  5. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Anh chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những gì em làm! Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 2
  1. The best place in the world for me is…by your side! I love you!
    Tạm dịch: Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới đối với anh là bên cạnh em. Anh yêu em!
  2. I love you no matter what we have gone through or how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Anh yêu em, bất kể chúng ta đã trải qua những gì, hay chúng ta có tranh cãi bao nhiêu lần đi chăng nữa vì anh biết, cuối cùng em sẽ luôn luôn ở đó vì anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. Sending across these flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!
    Tạm dịch: Gửi lời nhắn của tôi qua những đoá hoa rằng: Tôi quan tâm tới em và bất cứ khi nào em cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp em!
  4. Feel special, unique, on top of the world… it’s your day!! Happy Vietnamese Women’s Day my girl.
    Tạm dịch: Cảm thấy đặc biệt, độc nhất, trên đỉnh thế giới … đó là ngày của em! Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, cô gái của tôi.
  5. This life will have no existence if there is no ally of a woman in every stage of life - from being a mother to being a wife and from a sister to a daughter. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Cuộc sống này sẽ không tồn tại nếu không có sự đồng hành của người phụ nữ trong mọi giai đoạn cuộc đời - từ một người mẹ đến một người vợ và từ một người chị đến một người con. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 3
  1. Sending you best wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!
  2. Thank you for always being there, through the good times and the bad. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn vì đã luôn ở đây, dù cho lúc vui hay buồn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. You are a truly special woman and I want you to know how important you are to me. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Em thực sự là người phụ nữ đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng nhường nào với anh. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc!
  4. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!
    Tạm dịch: Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em!
  5. Has my girl woke up yet? Have you received my flowers? Today is a special day and I love you more than I can say.
    Tạm dịch: Cô gái của tôi đã thức dậy chưa? Em đã nhận được những đóa hoa của tôi chưa? Hôm nay là một ngày đặc biệt và anh yêu em nhiều hơn những lời anh có thể nói.

Xem thêm:
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta

3. Chúc mừng 20/10 bằng tiếng Anh dành tặng chị, em gái

Mặc dù cãi nhau chí chóe suốt ngày nhưng bên trong, cả bạn và chị/em gái vẫn luôn quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến gần, hãy lưu ngay những câu chúc 20/10 bằng tiếng Anh như món quà nho nhỏ dành tặng họ nhé!

  1. Every little thing done by you matters a lot to me. Thank you!
    Tạm dịch: Tất cả những điều nhỏ chị làm đều có ý nghĩa rất lớn với em. Cảm ơn chị.
  2. With the creation of world, you were also added to increase its beauty. The world is mesmerized with the work you done.
    Tạm dịch: Với sự xuất hiện của thế giới, chị/ em được sinh ra để làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Thế giới này đang bị quyến rũ bởi những việc chị/ em làm.
  3. A woman like you is precious and hard to find. Wishing you a day as beautiful as you are!
    Tạm dịch: Một người phụ nữ như chị/em thật quý giá và khó tìm. Chúc chị/ em một ngày tươi đẹp và rạng rỡ như chính bản thân chị/em!
  4. Thank you for always helping me to remember what is important in this life - And today it is you! You are the best!
    Tạm dịch: Cảm ơn chị vì luôn giúp em nhớ ra điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đời này - Và ngày hôm nay điều đó chính là chị! Chị là tuyệt nhất!
  5. Today, remember that all life spring from you. Look at the world and smile that without you, life would have been impossible. Enjoy your day to the fullest.
    Tạm dịch: Hôm nay, hãy nhớ rằng tất cả cuộc sống đều bắt nguồn từ chị/ em. Hãy nhìn thế giới và mỉm cười bởi thiếu chị/ em, cuộc sống này sẽ không thể diễn ra. Tận hưởng trọn vẹn ngày của chị/ em nhé.
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 4
  1. Thank you for making my life so special by your mere presence. Here’s wishing you a very special day and lots of love & happiness.
    Tạm dịch: Cảm ơn chị/ em đã khiến cuộc sống của em/ anh thật đặc biệt bởi sự hiện diện của chị/ em. Chúc chị/ em một ngày thật đặc biệt với nhiều tình yêu và hạnh phúc.
  2. A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspiring, a friend and my all time laughter. Sis, you mean so much more than words can say… I love you just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are.
    Tạm dịch: Chị là một người ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười. Chị của em, chị có ý nghĩa nhiều hơn những lời em có thể nói… Em yêu chị! Em vừa lựa được những đóa hoa tươi lại để nói “Xin chào” và chúc chị một ngày tươi sáng và vui vẻ như chị đang có!
  3. Happy Vietnamese Women’s Day! On this special occasion, do whatever you like to do because it’s your day.
    Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam! Nhân dịp đặc biệt này, hãy làm bất cứ điều gì mà chị muốn bởi hôm nay là ngày của chị.
  4. This day belongs to you. May you prosper and stood affirm in the course of life.
    Tạm dịch: Ngày này thuộc về chị/em. Chúc chị/em thành công và khẳng định được mình trong cuộc sống.
  5. Just like the flower that holds its dew. You have hold on me when I needed you. Thank you. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Cũng giống như bông hoa nâng niu giọt sương của nó. Chị cũng đã ôm em khi em cần chị. Cảm ơn chị. Chúc mừng chị Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

4. Lời chúc 20/10 cho cô giáo bằng tiếng Anh

Trong ngày đặc biệt này, đừng quên gửi những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh  cho cô giáo của bạn nhé!

  1. Wishing a very happy 20/10 to the woman who has contributed the most to shape my life… To my dearest teacher.
    Tạm dịch: Chúc một ngày 20/10 thật hạnh phúc đến người phụ nữ đã đóng góp nhiều nhất để định hình cuộc đời em... Gửi đến cô giáo thân yêu nhất của em.
  2. Dear teacher, I am sending you warm greetings on Vietnamese Women’s Day. Because you are the light that has guided me through each and every step of life.
    Tạm dịch: Thưa cô, em xin gửi đến cô lời chúc mừng nồng nhiệt vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Vì cô chính là ánh sáng đã dẫn em qua từng bước của cuộc đời.
  3. With all my heart, I thank you for enlightening me with knowledge….. Happy Vietnamese Women’s Day to you.
    Tạm dịch: Bằng cả trái tim mình, em muốn nói lời cảm ơn cô đã truyền đạt kiến thức. Chúc mừng cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
  4. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.
  5. A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life!
    Tạm dịch: Xin cảm ơn Cô - Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 5
  1. Wishing you a lot of health to lead future generations of students. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Em chúc cô dồi dào sức khỏe để dìu dắt những thế hệ học sinh tương lai. Chúc cô ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!
  2. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On Vietnamese Women’s Day, I wish my teachers always success and happiness!
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/ cô đã dạy em cách đọc và viết. Cảm ơn thầy/ cô đã dạy cho em thật nhiều điều hay. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/11, em chúc thầy/ cô luôn mạnh khỏe và thành công!
  3. On the occasion of Vietnamese Women’s Day, I would like to thank you for infusing me with valuable knowledge. Wish the teacher was always as young and enthusiastic as they are now!
    Tạm dịch: Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin cảm ơn thầy/ cô đã dạy cho em nhiều kiến thức vô giá. Mong thầy/ cô sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết như bây giờ.
  4. You like a second mother to me. Thank you for the love and knowledge that you give to me. 
    Tạm dịch: Cô như một người mẹ thứ hai đối với em. Cảm ơn cô vì tình yêu và kiến ​​thức mà cô đã truyền dạy cho em.
  5. You are the one who inspires, gives me more strength to conquer knowledge. Thank you very much. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Cô là người truyền cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh cho em để chinh phục tri thức. Em cảm ơn cô rất nhiều. Chúc cô Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!

Xem thêm:
Thể hiện sự biết ơn với cô giáo bằng 35 lời chúc mừng sinh nhật cảm động, ý nghĩa nhất
120 stt phụ nữ mạnh mẽ cá tính, cap về phụ nữ hiện đại bản lĩnh
70 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về thầy cô giáo hay nhất dạt dào ý nghĩa công ơn trồng người

5. Câu chúc 20/10 tiếng Anh bạn bè, đồng nghiệp nữ

Vào Ngày Phụ nữ Việt Nam, các công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động để kỷ niệm, tri ân nửa kia của thế giới; đồng thời tạo điều kiện cho mọi thành viên gắn kết và hiểu nhau hơn. Do đó, đừng bỏ qua những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh hay nhất sau để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nhé!

  1. You have everything in you and that’s reason why the world is celebrating your day. So follow your dreams, aim high and reach for the sky!
    Tạm dịch: Bạn có mọi thứ trong mình và điều đó là lý do để cả thế giới chúc mừng ngày của bạn. Vì thế hãy theo đuổi ước mơ, bay cao và chạm tới bầu trời nhé!
  2. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Vào ngày của phụ nữ, điều tôi có thể ước đến, chính điều tốt nhất dành cho bạn! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
  3. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Vietnamese Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!
  4. Wishing you a day that’s just like you… really special!
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!
  5. This is your day! So rejoice, because you deserve to be happy!
    Tạm dịch: Đây là ngày của bạn! Vì thế hãy vui lên bởi bạn xứng đáng được hạnh phúc!
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào bằng tiếng Anh 6
  1. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!
  2. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 20/10 thật tuyệt nhé!
  3. There is no other friend like you. You are so thoughtful and caring and I wanted to thank you for making my life to become even brighter.
    Tạm dịch: Không có một người bạn nào như bạn cả. Bạn thật ân cần và chu đáo, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã khiến cuộc sống của tôi tươi sáng hơn.
  4. Thank you for being there during the tears and of course, the laughter. May you have a Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn bạn vì đã ở đây cả khi buồn khóc và khi vui cười. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!
  5. All best wishes on International women’s day. Keep shining and smiling always.
    Tạm dịch: Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng nhé!

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh là món quà tinh thần dành tặng những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Không khí sẽ càng trở nên bùng nổ hơn nếu bạn đính kèm chúng cùng món quà ý nghĩa đấy!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet