40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa

(VOH) - Lưu ngày những lời chúc 20/10 cực bá đạo sau để dành tặng chị gái nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

Trong suốt khoảng thời gian trưởng thành của bạn, chị là người đã luôn ở bên, chăm sóc và chia sẻ mọi buồn vui. Vì vậy, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng những lời chúc vừa hài hước, vừa ấm áp cho chị gái để thay lời cảm ơn nhé.

1. Lời chúc 20/10 dành cho chị gái ruột

Đôi lúc chí chóe nhau là vậy nhưng tình cảm chị dành cho em không thể diễn tả hết được. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy mạnh dạn gửi lời chúc ngày 20/10 cho chị gái để thể hiện tình cảm yêu thương của mình nhé!

  1. Em chúc chị luôn xinh đẹp, rạng ngời và có thật nhiều nhiều cái đuôi chị nhé. Chị của em phải thật hạnh phúc vì chị xứng đáng có được điều đó mà. 
  2. Tình yêu của em ơi, em chúc chị có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. À chị phải kiếm thật nhiều tiền để cho em nữa nhé. Hihi. Thương chị rất nhiều nè!
  3. Gửi người chị gái xinh đẹp, dịu dàng, tài giỏi của em những lời chúc mừng ý nghĩa, tốt lành nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Em mong chị luôn vui tươi, hạnh phúc và sớm tìm được người xứng đáng chị nhé!
  4. Nhân ngày 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ, em xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới cây "ATM" của mình. Haha. Chúc chị yêu luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc nhé.
  5. Chúc chị gái đáng yêu của em luôn xinh đẹp, rạng ngời và gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, hãy tìm cho mình một bến đỗ thật hạnh phúc, chị nhé!
40 lời chúc 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa 1
  1. Chị ơi! Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, em chúc chị sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập những điều hạnh phúc! Nếu có thời gian, em sẽ sắp xếp đến thăm chị! 20/10 vui vẻ nha chị!
  2. Em biết hôm nay là ngày 20/10. Chắc chị của em đã nhận được nhiều hoa và quà lắm. Em thì không có hoa và quà, em chỉ biết chúc chị sẽ mãi xinh đẹp, vui vẻ, cuộc sống luôn tràn ngập những điều may mắn và hạnh phúc! Em trai của chị!
  3. Chị à! Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì với em, chị vẫn mãi là người chị yêu thương chăm sóc em khi còn nhỏ. Em chúc chị sẽ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, nhận được nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống!
  4. Gửi chị gái của em! Cám ơn chị đã bên cạnh chia sẻ động viên những lúc em khó khăn nhất. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì với em, chị vẫn là người chị mà em kính trọng, yêu thương nhất! Chúc chị 20/10 vui vẻ!
  5. Chị ơi! Thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng không thể làm thay đổi tình cảm và sự kính trọng em dành cho chị. Hôm nay 20/10, em chúc chị sẽ có một ngày phụ nữ vui vẻ và tràn ngập những điều hạnh phúc!

Xem thêm:
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
Những lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa cho mẹ, người yêu

2. Lời chúc 20/10 cho chị chồng

Dưới đây là những lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng chị chồng mà bạn có thể tham khảo.

  1. Chị à! Sẽ không bao giờ em hết yêu thương và kính trọng chị. Cảm ơn chị đã làm chỗ dựa vững chắc cho em khi vấp vã, cảm ơn chị đã bên cạnh em chia sẻ buồn vui trong suốt thời gian vừa qua! 20/10 vui vẻ nha chị!
  2. Chúc chị yêu của em một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  3. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc chị gái vui vẻ, có một ngày thật nhiều quà, vô vàn điều ấm áp và tràn ngập hạnh phúc nhé.
  4. Em cảm ơn chị vì tất cả. Sự giúp đỡ, đồng hành và những lời khuyên của chị, em sẽ mãi ghi nhớ. Hãy là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay và cả sau này nữa, chị nhé!
  5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị sẽ luôn giữ được sự duyên dáng và xinh đẹp tuyệt vời trong mắt người đàn ông của mình nhé.
40 lời chúc 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa 2
  1. Chị yêu dấu của em! Em chúc chị có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, chúc chị ngày càng xinh đẹp và luôn giữ nét đẹp này mãi nhé!
  2. Nhân dịp 20/10 đặc biệt này, em xin chúc chị yêu có một ngày tràn đầy niềm vui và sự ngọt ngào. Chị em chúng mình sẽ luôn giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu thương dành cho nhau như thế này chị nhé!
  3. Em xin chúc chị gái có một ngày 20/10 nhận được thật nhiều hoa và quà cùng vô vàn lời chúc mừng ý nghĩa nhé!
  4. Em chúc chị gái sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công. Mong chị của em sẽ luôn gặp được những điều tuyệt diệu và vui vẻ nhất trong cuộc sống này.
  5. Em xin chúc chị gái có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật ý nghĩa và vui vẻ. Hãy luôn giữ sự xinh đẹp và sự yêu đời nhé! 

3. Lời chúc 20/10 cho chị gái độc thân

Những lời chúc 20/10 cho chị vừa hài hước vừa ấm áp sau không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm của mình, mà đây còn là lời nhắc khéo để chị gái mau mau lấy chồng đấy. 

  1. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.
  2. Chúc mừng ngày 20/10 chị gái. Ngày của “nửa thế giới”, em gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị gái của em. Chúc chị mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên tìm kiếm cho mình nửa kia hoàn hảo với mình nhé!
  3. Chúc mừng ngày 20/10 chị đẹp của em. Em chúc chị mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, bớt mạnh mẽ để nhanh có bồ nhé!
  4. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin gửi lời chúc đến chị gái của em, người đã luôn đồng hành cùng em trong cuộc sống này. Chúc chị luôn giữ được sự duyên dáng và xinh đẹp trong mắt người bạn đời của mình, chị nhé!
  5. Cám ơn chị đã cùng em chia sẻ mọi vui buồn. Đã tâm sự, động viên những lúc em thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng em hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều may mắn và hạnh phúc.
40 lời chúc 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa 3
  1. Một ngày tràn ngập hoa hồng gửi đến chị gái của em nhé! Chúc chị thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng, luôn thành công, thành công hơn nữa và tìm được một “nửa kia” của mình nhé. Chúc 1 người đặc biệt của em luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
  2. Nhân ngày 20/10, chúc chị gái của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và sớm tìm được người thương. Em yêu chị nhiều! 
  3. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị gái của em sớm thoát khỏi cảnh ế và nhanh ra mắt người yêu để cả nhà cùng phá cỗ nhé!
  4. Chị ơi! Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc chị yêu luôn vui vẻ, líu lo như chú chim sẻ và gặt hái các tài lẻ một cách suôn sẻ nhé.
  5. Tèn tén ten... Hôm nay là 20/10. Chúc “bà chị già” của mình có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có bồ nha! 

 Xem thêm:
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân
Quà tặng 20/10 cho người yêu độc đáo, ý nghĩa, bất ngờ nhất

4. Lời chúc 20/10 cho chị gái đã có chồng

Hãy trao gửi những lời chúc 20/10 hay nhất, ngọt ngào nhất cho chị gái nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

  1. Chị à, em biết ngày 20/10 này chị đang ở bên thương, chắc chị đang rất vui vẻ và hạnh phúc, em biết em chỉ là em trai của chị mà thôi, em vẫn còn bé bỏng nhiều trong mắt chị, em chưa làm gì để có tiền hết, em chưa tặng cho chị được món quà gì nhưng em muốn chúc chị có một ngày 20/10 hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Chúc chị của em mãi luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.
  2. Chị à! Nhân ngày 20/10, em xin chúc chị mãi mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường chị đã chọn. Chúc gia đình nhỏ của chị trăm năm hạnh phúc như bây giờ, chị nhé!
  3. Chị à! Cũng khá lâu rồi chị chưa về thăm gia đình, thăm em đó nha. Gia đình mình vẫn luôn nhớ và yêu chị nhiều. Nhân dịp ngày 20/10 em chúc chị luôn xinh đẹp, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc chị nha. Em nhớ chị nhiều!
  4. Chị gái yêu của em, dù chị đã đi lấy chồng và không thường xuyên được bên cạnh em như trước đây nữa. Nhưng chị vẫn là người cùng em, động viên em vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Em cảm ơn chị nhiều lắm. Ngày 20/10, em chúc chị thành công với công việc, luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc bên người bạn đời của mình.
  5. Chị yêu của em ơi! Nhân dịp 20/10, em xin chúc chị gái luôn sống một đời thật vui vẻ và hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của mình.
40 lời chúc 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa 4
  1. Chị à, giờ em đã thật sự lớn rồi, chị đừng lo lắng gì cho em hết. Ngày 20/10 này, em chúc chị và gia đình bên đấy thật hạnh phúc, mọi điều như ý. Em yêu chị nhiều lắm.
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc chị đẹp của em luôn thành công, hoàn thành tất cả các mục tiêu đề ra. Đặc biệt, sẽ luôn duyên dáng, xinh đẹp và là hậu phương vững chắc cho “nửa kia” nhé.
  3. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp thực sự đặc biệt với những người phụ nữ, trong đó có người chị thân thương nhất của em. Em chúc chị sẽ mãi xinh đẹp, vui vẻ, thành công và đặc biệt là phải hạnh phúc, chị nhé!
  4. Hôm nay là ngày 20/10, em chúc chị luôn vui vẻ, thành công trong sự nghiệp và kiếm thật nhiều tiền để đi bất cứ nơi nào chị thích, làm những điều chị muốn. Mãi xinh đẹp và mạnh khỏe chị nhé!
  5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị gái luôn xinh đẹp, hồn nhiên, trẻ trung và gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống và trên con đường sự nghiệp của mình nhé!

Mỗi lời chúc 20/10 cho chị gái là món quà tinh thần ý nghĩa giúp bạn trao gửi yêu thương. Chắc chắn khi nhận được món quà này, chị của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet