80 lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, ngọt ngào

(VOH) – Năm mới đến, đừng ngần ngại trao những lời chúc như một món quà tinh thần ý nghĩa. Gợi ý bạn những lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, chân thành nhất cho mùa xuân này.

Chỉ còn vài tiếng ngắn ngủi là năm mới lại về. Một năm với thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và càng ý nghĩa hơn khi chúng ta gửi đến nhau những lời chúc, câu chúc mừng năm mới. Trong bài viết này là Top những lời chúc mừng năm mới cho người yêu ngắn gọn, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc.

1. Lời chúc năm mới người yêu ngắn gọn dành cho bạn trai

Tình yêu là một loại gia vị giúp cuộc sống thêm nhiều thi vị, đậm đà. Năm mới đang đến, bạn đã chọn được lời chúc năm mới nào để gửi đến người yêu của mình chưa? Tham khảo ngay những lời chúc mừng năm mới cho bạn trai dưới đây để dành tặng cho một nửa kia của mình nhé!

1. Chúc mừng năm mới anh yêu! Chúc cho năm nay anh sẽ yêu em gấp nhiều năm cũ!

2. Happy New Year. Chúc anh luôn gặp may mắn và hoàn thành được mục tiêu đã đạt ra trong năm mới.

3. Từng đêm suy nghĩ của em đều hướng về anh. Từng giây trái tim em đều thổn thức vì anh. Ở bên anh, mỗi khoảnh khắc trong đời em điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của em.

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 1

4. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Hãy luôn ở bên em và mãi mãi sau này không rời xa anh nhé.

5. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Anh hãy luôn nhớ dù thế nào cũng có em ở bên cạnh nha anh.

6. Năm 2024 đã đến, chúc anh năm mới hạnh phúc - chồng tương lai của em ạ.

7. Năm mới đến rồi, em chỉ biết gửi tới anh yêu ngàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng mình mãi bên nhau anh nhé.

8. Với trái tim ấm áp, em chúc anh năm mới vui vẻ, thành công. Happy New Year.

9. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta! Chúc mừng năm mới em yêu.

10. Đây là quà năm mới em dành cho anh: Trái tim em được gói bằng tình yêu em dành cho anh. Em hy vọng anh sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

11. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa anh nhỉ. Em mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc anh yêu của em một năm thật nhiều điều tốt lành!

12. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

13. Bây giờ em đã yêu anh, hôm nay và ngày mai nữa. Vì thế, chúc tình yêu của em một năm mới hạnh phúc, bình an.

14. Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em.

15. Em bảo vệ thế giới, anh bảo vệ em. Năm mới, hãy nhớ luôn bảo vệ em thật tốt nhé, Happy New Year.

Xem thêm:
60 câu chúc mừng năm mới tiếng Trung thông dụng, dễ nhớ!
105 lời chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất
30 lời chúc mừng năm mới tiếng Hàn, những ca khúc Kpop mùa Xuân hay nhất

2. Những lời chúc năm mới ngắn gọn và ý nghĩa dành cho bạn gái

Nếu nam giới thường chú ý đến ngoại hình thì phụ nữ lại quan tâm nhiều đến cảm xúc bên trong. Đó là lý do vì sao các chị em mỗi khi nhận được một lời chúc từ người yêu thương sẽ tươi cười suốt cả ngày. Vậy bạn đã biết làm gì cho người yêu của mình chưa? Dưới đây là một số lời chúc năm mới ngắn gọn, ý nghĩa nhất để dành tặng cho bạn gái nhân dịp Tết đến, xuân về.

1. Cảm ơn em đã làm cho mỗi năm của anh trở nên đặc biệt hơn. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công.

2. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.

3. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 2

4. Chúc mừng chúng ta, chúc một năm nữa chúng ta cùng nhau trải qua và cùng chúc mừng một năm nữa chúng ta sẽ cùng nhau trải qua. Happy New Year my love.

5. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

6. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

7. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

8. Anh đã trải qua một năm tuyệt vời với em. Anh mong muốn được trải qua không chỉ một năm mà nhiều năm sau với em, dành cả cuộc đời để bên em, yêu em. Happy New Year to girlfriend.

9.  Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

10. Năm mới đến, chúc em ngày càng xinh, học giỏi, may mắn, vui vẻ hơn em nhé!

11. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

12. Ngày hôm nay anh yêu em nhiều hơn những năm tháng trôi qua nhưng không nhiều bằng những năm tháng sắp tới. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

13. Em là nguồn động lực, dũng khí của anh giúp anh vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Em cũng là nguồn hy vọng cho ngày mai của anh tốt đẹp hơn. Chúc em năm mới vui vẻ, những điều tốt đẹp đến với em như những gì em làm cho cuộc sống của anh.

14. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh, mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc nhé, em yêu!

15. Chúc em yêu năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

3. Lời chúc năm mới ngắn gọn, hài hước cho người yêu

Là một người thuộc tuyp tiếp hài hước thích pha trò thì không nên bỏ qua những lời chúc năm mới người yêu ngắn gọn, thú vị sau đây. Bởi nó sẽ là chất xúc tác giúp tình cảm cả hai càng thêm bền chặt.

1. Trên Trái đất có 8 tỷ người, nhưng anh không hiểu vì sao chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy New Year My Love!

2. Năm mới đến, anh chúc em một có một năm ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe. Chúc mừng năm mới baby!

3. Năm mới này hay năm tiếp theo, hãy để anh được yêu em và bên em nhé! Cám ơn em vì đã yêu anh.

4. Happy New Year! Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Nói yêu em từ Tết này sang Tết sau, và sau nữa,…

5. Truyền thuyết năm mới: gửi tin nhắn này, em sẽ có tiền vào như nước; xem tin nhắn này, hạnh phúc sẽ xoay quanh em; đọc tin nhắn này, em sẽ là chủ nhân của hạnh phúc. Chúc em năm mới vạn sự như ý!

6. Nếu anh là nhà văn, anh sẽ viết những suy nghĩ của mình bằng thứ ngôn ngữ đẹp đẽ nhất. Nếu anh là ca sĩ, anh sẽ hát những lời chúc phúc bằng giọng ca đẹp nhất. Nhưng anh chỉ là một người bình thường, chỉ có thể gửi… một tin nhắn. Chúc em một năm mới may mắn!

7. “Bà” ơi “bà” tôi yêu bà lắm. Chúc “bà nội” của tôi năm mới thật xinh đẹp, nhiều tiền và bớt ghen cho tôi dễ thở nha.

8. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

9. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

10. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh. Hãy để chúng ta có một năm sôi động với việc em đồng ý với mọi điều để chúng ta không có bất kỳ cuộc chiến nào.

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 3

11. Sang năm mới em tặng anh một lời chúc, lời chúc này không hề béo ngậy, không hề gây nghiện mà chỉ vô cùng ngọt ngào mà thôi. Chúc anh thật nhiều niềm vui, may mắn trong năm mới!

12. Tôi gửi lời chúc năm mới hạnh phúc đến người yêu của tôi thông qua văn bản này. Chúc anh ấy một năm vẹn tròn hạnh phúc, no đủ yêu thương và bình an bên cạnh tôi.

13. Một năm mới thật hạnh phúc cho người em yêu nhất. Em cầu chúc cho anh có một năm tuyệt vời, trong đó anh có đủ tiền để mua tất cả những món quà đắt tiền cho em.

14. Nhân dịp năm mới¸ anh cầu trời cho anh tất cả sự kiên nhẫn để thưởng thức những trò đùa của em và cho em tất cả lý do để chiều chuộng anh. Chúc mừng năm mới.

15. Chúc mừng năm mới từ một người đáng yêu, đẹp trai, thông minh, và người luôn muốn nhìn thấy bạn cười.

16. Nếu nói trái đất may mắn vì có được Trời, những con thuyền may mắn vì có được đại dương, cây cỏ có mặt đất để sinh tồn… thì anh là một người cực kỳ may mắn vì đã có được em trong cuộc đời. Chúc mừng năm mới em yêu.

17. Chúc mừng năm mới Baby! Chúc em năm mới nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến.

18. Happy New Year! Chúc em có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới và sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với!

19. Những năm trước em điều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì… em đã có anh! Happy New Year Baby.

20. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

Xem thêm:
70 tin nhắn hài hước bá đạo, tin nhắn vui hài chọc cười thả ga
150 câu nói hài hước bá đạo của giới trẻ ngày nay về tình yêu và cuộc đời
Nạp ‘vitamin vui vẻ’ với những câu stt hài hước về cuộc sống

4. Chúc mừng năm mới cho người yêu ở xa ngắn gọn

Yêu xa thật khó, trong thời khắc đón chào năm mới không có người yêu bên cạnh càng khiến nhiều người cảm thấy chạnh lòng. Thế nhưng, khoảng cách cũng chỉ là một phép thử, bởi bạn và người ấy nếu vững lòng thì sớm muộn cũng sẽ được ở cạnh nhau. Một mùa xuân lại về, gửi ngay một lời chúc năm mới cho người yêu ở xa thật ngọt ngào và lãng mạn nhé!

1. Chúc anh năm mới dù ở xa vẫn luôn như có em bên cạnh – người đã giao phó trọn đời cho anh để cùng nhau chia sẻ ly cà phê ấm, cùng nhau ép chiếc lá rụng rơi vào sách, cùng nhau cười khúc khích trải qua cả bốn mùa.

2. Chúng ta đang ở cách xa hàng km, nhưng không có khoảng trống nào trong trái tim anh ngăn cản được tình yêu chúng mình. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi. Rất mong được gặp em sớm.

3. Trong ngày đặc biệt và ấm áp này, anh thường nhớ lại những năm tháng bên nhau quá đỗi ngọt ngào của chúng ta. Chúc mừng năm mới, chúc mọi điều ước của em đều thành hiện thực!

4. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Happy New Year to my love.

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 4

5. Ngay cả khi chúng ta xa nhau, em sẽ luôn ở bên anh. Thật là buồn khi không được trải qua đêm giao thừa này với anh. Những kỉ niệm của chúng ta khiến em hạnh phúc mỗi khi nhớ đến anh. Chúc mừng năm mới!

6. Mong cho tình yêu của đôi ta có thể chiến thắng tất cả những sóng gió trong đời. Em yêu anh. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Mong chờ anh quay về!

7. Năm nay sẽ là năm cuối cùng chúng mình đón giao thừa xa nhau em nhỉ? Anh hứa năm sau và những năm về sau nữa anh sẽ luôn ở bên cạnh em trong giây phút thiêng liêng này. Chúc em yêu một năm mới bình an, vui vẻ.

8. Trong giây phút chào đón năm mới dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Chúc anh năm mới an lành, vui vẻ!

9. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh năm mới trọn vẹn niềm vui. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

10. Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn tồn tại trong tim em. Chúc mừng năm mới. Yêu anh mãi mãi!!!

5. Một số lời chúc năm mới cho người yêu cũ ngắn gọn

Cũng giống như quy luật cuộc sống, tình yêu luôn có bắt đầu và cũng có kết thúc, chỉ là không biết kết thúc đẹp hay không mà thôi. Dù cái kết của cả 2 không đẹp như mong đợi thì liệu bạn có muốn gửi một lời chúc năm mới cho người yêu cũ? Nếu có, bạn có thể tham khảo một số mẫu câu gợi ý dưới đây.

1. Dù chúng ta mỗi người đi một ngả nhưng anh vẫn mong em đón năm mới hạnh phúc, vui vẻ, tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Happy New Year.

2. Dù không chung đường nhưng chúng ta mãi mãi làm bạn em nhé. Chúc em năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

3. Tết đến rồi, chúc chồng hụt của em một năm mới hạnh phúc, vui vẻ. Hy vọng chúng ta vẫn có thể làm bạn của nhau.

4. Chúc mừng năm mới người lạ từng thương. Rồi chúng ta sẽ lại yêu. Nhưng không phải yêu nhau… mà là yêu một người khác.

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 5

5. Anh hy vọng sau chia tay chúng ta vẫn có thể trở thành bạn bè của nhau. Chúc em một năm mới bình an, vui vẻ và phải thật hạnh phúc em nhé!

6. Nếu đã từng yêu nhau thì giờ đây hãy sống thật tốt dù chúng ta chẳng còn chung đường. Chúc em có một năm thật vui tươi, hạnh phúc.

7. Hãy bỏ qua những gì đã cũ. Chúc anh cùng người ấy đón chào năm mới an lành!

8. Happy New Year. Chúc em hạnh phúc bên người mà em đã chọn.

9. Thời gian sẽ chứng minh rằng sau cơn mưa sẽ xuất hiện cầu vồng. Chúc anh năm mới bình an và sớm tìm được “cầu vồng” của cuộc đời mình.

10. Sẽ có một người con trai và một người con gái thật tốt ở bên, đi cùng anh và em nốt đoạn đường mà chúng ta không thể đi cùng nhau. Một năm mới vui vẻ, hạnh phúc em nhé!

Xem thêm:
Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào
Những câu nói mang cảm xúc phức tạp với người yêu cũ
35 lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ ý nghĩa nhất

6. Chúc mừng năm mới người yêu ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh

Lời chúc năm mới người yêu không chỉ giúp trao đến một nửa của bạn những thông điệp yêu thương mà còn giúp “người ấy” đón một cái Tết ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Dưới đây là một số lời chúc năm mới ngắn gọn, ý nghĩa bằng Tiếng Anh cho người yêu mà bạn có thể tham khảo.

1. I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love!
Tạm dịch: Anh đã dành một năm tuyệt vời bên em. Anh mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho em. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi!

2. You have made all my wishes come true in last year. For the next year and years next to that, my only wish is, you be with me forever! Happy new year 2024!
Tạm dịch: Em đã biến tất cả những mong muốn của anh thành hiện thực vào năm vừa qua. Trong năm tới và những năm tiếp theo, điều ước duy nhất của tôi là em sẽ ở bên anh mãi mãi! Chúc mừng năm mới 2024!

3. I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always and forever. Happy new year, sweetheart!
Tạm dịch: Anh muốn yêu em thêm một năm mới sau mỗi năm cũ đã qua. Anh luôn luôn muốn bên em và bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới, người yêu!

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn 6

4. He is the person I have been searching for so long. I hope you will be with me every year! Happy New Year.
Tạm dịch: Em chính là người mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có em ở bên anh! Chúc mừng năm mới.

5. His life was empty and boring without me. When I arrived, I felt that life was more meaningful. Thank you for a good year. Wish you love a peaceful new year!
Tạm dịch: Cuộc sống của anh trống rỗng và nhàm chán khi không có em. Khi em đến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì một năm tốt đẹp đã qua. Chúc em yêu một năm mới bình an!

6. You are so beautiful, like the best work the Lord has created in the world! I’m so lucky to be with you last time. I wish you a good new year, my love!
Tạm dịch: Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Anh thật may mắn khi được ở bên cạnh em thời gian qua. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

7. I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year!
Tạm dịch: Em muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho anh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau và có một năm mới thật tốt đẹp!

8. New year, I just wish you lots of health. As for happiness and joy, I hope that I will be the one to bring those things to you. Love you much!
Tạm dịch: Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

9. New year has come, I wish you always healthy, young and beautiful, always a gentle girl in your eyes and everyone. Happy new year, my love!
Tạm dịch: Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng trong mắt anh và mọi người. Chúc mừng năm mới người anh yêu!

10.Happy new year my dear. Wish you have more joy, happiness and success. Above all, we will always be happy with our love.
Tạm dịch: Chúc mừng năm mới em yêu của anh. Chúc em có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hơn cả là sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng mình.

11. On the occasion of the new year, I want to give you the most love from deep in my heart. For you, I'm all the priceless asset of my life. I always pray that I will always be healthy to be with you in this life.
Tạm dịch: Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trái tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh.

12. New year is coming, let me hold hands and continue on the path of our love. I wish you a happy new year and always happy with our love.
Tạm dịch: Năm mới sắp đến, hãy cùng anh nắm tay và bước tiếp trên chặng đường tình yêu của chúng ta. Chúc em năm mới luôn vui vẻ và luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng mình.

13. I wish you a new year with more joy and happiness than the old year. Being with you all the days of the year are really sweet days for you. Forever love you.
Tạm dịch: Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

14. His happy year ended, he hoped that the following years would always be the same. Being with you is my happiness. Wish you a happy year!
Tạm dịch: Một năm hạnh phúc của anh lại kết thúc, anh mong những năm sau sẽ luôn như thế. Được bên em là điều hạnh phúc của anh. Chúc em một năm vui vẻ!

Những câu chúc mừng năm mới người yêu tuy ngắn gọn nhưng đong đầy tình cảm. Hãy gửi đến người yêu trong giây phút chia tay năm cũ, chào đón năm mới, để cả hai ngày càng xích lại gần nhau hơn và ngày càng hạnh phúc hơn!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet