60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa

(VOH) - Những lời chúc mừng năm mới bạn thân chính là ‘phong bao lì xì’ to bự mà bạn dành cho người đã cùng mình trải qua bao thăng trầm.

Chúng ta đang sắp sửa chào tạm biệt năm 2023 đầy biến động để đón chào năm mới 2024 với niềm tin, hy vọng và thành công. Dù có trải qua bao nhiêu thăng trầm, dù thời gian hay sự vật có đổi thay, chỉ cần trong lòng bạn có tôi và ngược lại, vậy chúng ta vẫn sẽ mãi là bạn tốt. Nhân dịp đặc biệt này, tại sao không dành những câu chúc mừng năm mới bạn thân ý nghĩa nhưng không kém phần bá đạo, để khắc ghi tình bạn đẹp đẽ này? 

1. Chúc mừng năm mới bạn thân ý nghĩa

Những lời chúc mừng năm mới bạn thân sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, góp phần làm cho không khí đón Xuân thêm rộn ràng và giúp tình bạn thêm gắn bó.  

  1. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Một lời chúc Tết có lẽ không thể nói hết tình cảm của chúng ta nhưng hy vọng năm mới chúng mình sẽ luôn thân thiết và gắn bó. 
  2. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
  3. Chúc mừng năm mới, chúc bạn luôn đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý.
  4. Chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
  5. Năm 2023 đã qua đi, năm 2024 đang đến gần, chúc bạn gặp nhiều thành công, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.
  6. Chúc mừng năm mới 2024, chúc bạn và gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, tài lộc đầy nhà, ngập tràn tiếng cười.
  7. Một mùa xuân mới đã đến, tôi chúc bạn luôn khỏe mạnh, đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa 1
  1. Năm mới sang, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, chúc bạn sớm chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp, vàng vào cả ký, tiền ra ri rỉ, thật là hết ý. 
  2. Năm mới là hy vọng, năm mới là quyết tâm, năm mới là tinh thần. Chúc bạn một năm mới đầy hứa hẹn và trọn vẹn!
  3. Nếu bạn đang theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình, mình hy vọng năm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công và biến hành trình của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
  4. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, mọi ước mơ đều thành hiện thực, mọi sự may mắn đều ứng nghiệm, mọi sự cố gắng đều có thể thành công! 
  5. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc bạn năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
  6. Năm mới đến rồi, chúc bạn hạnh phúc chất chồng, phiền não tan biến, vui vẻ gấp bội, năm mới đong đầy. Hy vọng bạn sẽ mang theo lời chúc của mình trên hành trình sắp tới. Chúc bạn chân cứng đá mềm, vạn sự đều thành công.
  7.  Mười hai tháng đã qua đi, đảo mắt lại đến một năm mới. Hy vọng bạn có thể gác việc bận rộn sang một bên, phiền não nhanh chóng tan như mây khói, vui vẻ vĩnh viễn đong đầy, tiền bạc tiêu mãi không hết. Nhờ gió nhắn gửi tới bạn mọi điều tốt lành trong năm tới. Chúc bạn ngày càng kiên cường, ngày càng xuất sắc.
  8. Năm mới không có nhiều lời hoa mỹ gửi tới bạn, chỉ hy vọng bạn có thể "thủ tiêu" hết thảy mọi khó khăn, sống một đời bình an, xóa tan hết mọi buồn phiền, ngày ngày hưởng thụ hạnh phúc.

Xem thêm:
Hòa vào không khí rộn rã khi Xuân về qua 17 bài thơ giàu cảm xúc
Gửi gắm đôi dòng status về mùa xuân ăm ắp niềm yêu đời để bạn khởi đầu năm mới thật hân hoan!
Viết gì cho ngày đầu năm? Gợi ý cho bạn 20+ status năm mới này

2. Chúc năm mới bạn thân hay, ngắn gọn

Hòa cùng không khí mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, hãy kỷ niệm tình bạn thân ái này bằng cách gửi những lời chúc mừng năm mới cho bạn thân hay nhất!

  1. Cầu cho xui xẻo đi xa, mau mau có “cạ”, ăn nhiều vẫn “mi nhon”.
  2. Chúc bạn thân năm mới “hết nước chấm”, sức khỏe dồi dào, lắm gấu đuổi theo. 
  3. Chúc bạn thân sang năm mới tiền đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy tủ, sức khỏe luôn đong đầy!
  4. Chúc cạ cứng: sự nghiệp hanh thông, chí lớn vẫy vùng, mọi việc ung dung, công thành danh toại.
  5. Chúc bạn: Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không hề nản. Lộc xuân phơi phới, công danh ngời ngời. 
  6. Rót cho đầy hạnh phúc, đong vừa đủ lộc tài. Mọi sự may mắn khoan thai. Năm mới bình an và sung túc.
  7. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, khum “chằm Zn”, âu lo.  Đầu năm phát tài, cuối năm tài vẫn phát. 
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa 2
  1. Chúc bạn năm mới: Hương sắc tuyệt vời, tình duyên phơi phới, đón ngàn điều mới, du lịch khắp nơi.
  2. Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới 2024.
  3. Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.
  4. Năm mới đến rồi, chúc bạn thêm một năm gặt hái những thành công trong công việc, hạnh phúc, an lành trong cuộc sống.
  5. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn của tôi một năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé. Happy New Year!
  6. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý. 
  7. Vừa sang Giáp Thìn, chúc điều bạn cần đều được thỏa chí, vạn sự như ý, tiền tỉ đến nhà, sức khỏe bao la, cả nhà hạnh phúc.
  8. Mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới 2023.

3. Lời chúc mừng năm mới 2024 bạn thân hài hước

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến, hãy lưu ngay những lời chúc mừng năm mới 2024 cho bạn thân hài hước, bá đạo nhưng không kém phần ấn tượng và ý nghĩa nhé!

  1. Một rổ tiếng cười, niềm vui và lời chúc ấm áp của tôi từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho bà, bạn tốt của tôi. Chúc bà năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công!
  2. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền. 
  3. Chúc cậu năm mới, chúc: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!
  4. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.
  5. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.
  6. Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới 2024.
  7. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa 3
  1. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.
  2. Mừng 2024 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.
  3. Năm mới chúc bạn: khỏe như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo.
  4. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, tao chúc mày và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, còn mày sớm có người rước.
  5. Chúc bạn thân "nghìn kiếp" của tao năm mới công việc suôn sẻ, gương mặt tươi trẻ, không một mình đơn lẻ.
  6. Năm mới đến, tao chúc mày tiền vào bạc tỷ, tiền ra ri rỉ, miệng cười hi hí, sự nghiệp như ý, cung hỷ cung hỷ.
  7. Chào mừng năm mới 2024. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như đà điểu. Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn keo sơn, bền chặt.
  8. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. 

Xem thêm:
Mâm cúng giao thừa sao để cầu bình an, may mắn?
Hòa vào nhịp điệu hân hoan giàu xúc cảm ngày cuối năm qua 25 status giao thừa ý nghĩa
Vì sao nói 'Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy’?

4. Cap chúc mừng năm mới bạn thân

Có rất nhiều cách chúc mừng năm mới bạn thân như gửi tặng một món quà ý nghĩa, một phong bao lì xì đầy bất ngờ hay đăng tải những bức ảnh kỷ niệm đính kèm dòng cap đầy ấn tượng. Điều này sẽ giúp lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ và củng cố thêm tình bạn thắm thiết của hai bạn

  1. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!
  2. Năm cũ qua mừng năm mới đến. Chúc bạn mạnh khỏe tựa sơn lâm. Tiền đầy hũ, tình đầy tim. Giáp Thìn an nhiên, chóng thành gia thất.
  3. Cung kính mời nhau chén rượu tình. Thêm vài câu chúc đậm tình thân. Chúc bạn gia đạo mãi an yên. Tất thảy hanh thông, không muộn phiền.
  4. Vài phút biến thành vài giờ mà đến bây giờ cuộc trò chuyện của chúng ta vẫn chưa chấm dứt. Năm mới đến rồi, lại thêm 365 ngày nữa để chúng ta tám chuyện bất tận. Chúc mày năm mới vui vẻ, bạn thân yêu của tao!
  5. Năm mới chúc mày bớt tạo nghiệp, bớt xấu lại và sớm lừa được anh nào bao nuôi nhé!
  6. Năm hết Tết đến, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
  7. Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi khỏi nghĩ nhiều. 
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa 4
  1. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ, cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới.
  2. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới tràn ngập niềm vui.
  3. Thời gian chúng ta quen biết nhau là quãng thời gian thật tuyệt vời. Hãy cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn vào năm 2024 nhé. 
  4. Nhờ có bạn mà mình đã có thể vượt qua tất cả mọi chông gai trong năm vừa qua. Cảm ơn vì tình bạn tuyệt vời này!
  5. Mình rất nóng lòng muốn biết điều gì đang chờ đợi chúng ta trong năm mới. Năm mới, mình chúc bạn có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.
  6. Chúc bạn thân của tôi năm mới phát lộc phát tài nhưng không phát phì nhé!
  7. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu chi. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
  8. Pháo hoa năm mới đã vang lên, hoa đào hoa mai đều nở rỗ. Năm mới đã gõ cửa rồi, chúc bạn hoàn thành mọi ước vọng sắp tới, ngày ngày vui vẻ, an khang thịnh vượng.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, mọi người cùng nhau “già” thêm một tuổi, hãy gửi tặng lời chúc mừng năm mới bạn thân bá đạo và ý nghĩa, để kỷ niệm khoảng thời gian đã cùng kề vai, sát cánh bên nhau nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet