Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất

(VOH) – Những mẩu tin nhắn chúc mừng năm mới chứa đầy lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa là một khởi đầu hoàn hảo cho năm 2024.

Đừng quên dành chút thời gian gửi tin nhắn chúc mừng năm mới cho những người mà mình yêu thương, quan tâm trong ngày cuối năm bận rộn. Đây chính là việc giúp chúng ta kết thúc năm cũ thật trọn vẹn đồng thời mở ra một năm mới tốt đẹp hơn.

1. Những tin nhắn chúc mừng năm mới  hay, ý nghĩa cho bố mẹ

Thời gian không chờ đợi ai. Vì vậy, nếu còn có thể nói lời yêu thương với cha mẹ thì bạn nhất định đừng trì hoãn. Năm mới chính là một trong những dịp thích hợp để bày tỏ tình cảm và gửi lời chúc đến bậc sinh thành. Những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới dưới đây sẽ giúp bạn tìm được thông điệp ý nghĩa.

1. Chúc bố mẹ năm mới có nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và sống thật lâu cũng chúng con.

2. Nhân dịp năm mới, con chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mỗi thành viên. Chúc mừng năm mới.

3. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn ở bên cạnh chúng con. Đầu xuân năm mới, con chỉ mong bố mẹ mãi khỏe để trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho con và các cháu.

4. Ngày nhỏ con rất thích Tết nhưng khi trưởng thành con bỗng chẳng còn mong chờ năm mới nữa. Bởi con hiểu ra rằng, mỗi năm qua đi, ba mẹ lại già thêm một chút. Còn với chúng con, có ở cạnh phụng dưỡng ba mẹ bao lâu cũng không đủ.

5. Năm mới tới rồi, chúc gia đình mình, chúc bố mẹ, anh chị và em út… nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Yêu cả nhà.

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 1

6. Một năm nữa lại sắp qua, con mong năm mới này ba mẹ sẽ được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, không còn lo lắng, buồn phiền, chỉ còn niềm vui và sự bình yên.

7. Năm mới đã đến, con chỉ mong ba mẹ bớt khó nhọc, được tận hưởng niềm vui tuổi già và làm điểm tựa tinh thần cho chúng con. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc!

8. Con biết, con đã khiến bố mẹ buồn phiền nhiều, năm nay con sẽ cố gắng sửa chữa khuyết điểm của bản thân. Con chúc bố mẹ năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự hanh thông, vui vẻ, thuận hòa.

9. Mỗi dịp năm cũ qua, năm mới đến, con lại cảm thấy vô cùng biết ơn vì cha mẹ vẫn đồng hành cùng chúng con. Năm nay, con cũng chẳng mong gì ngoài việc cha mẹ có thật nhiều sức khỏe, sống vui vẻ, thảnh thơi cùng con cháu. Chúc gia đình mình luôn yêu thương nhau và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

10. Chúc mừng năm mới, bố mẹ của con. Con xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới hai người quan trọng nhất cuộc đời mình.

2. Tin nhắn chúc mừng năm mới ngọt ngào cho người thương

Ngoài cha mẹ, anh em thì vợ chồng hay người yêu chính là người đồng hành cùng chúng ta trên đường đời. Họ cùng bạn tận hưởng những cung bậc cảm xúc, giúp bạn hoàn thiện bản thân và trở thành một phần quan trọng trọng cuộc đời bạn.

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hãy gửi cho vợ chồng, người yêu, crush những dòng tin nhắn chúc mừng năm mới thật ngọt ngào. Không chỉ đơn thuần là một lời chúc, nó còn thể hiện sự quan tâm và vị trí của người ấy trong lòng bạn.

2.1 Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới vợ 

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 2

1. Cảm ơn vợ đã lo lắng chăm sóc cho ba mẹ, anh và các con trong suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, anh chúc vợ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, vui vẻ, gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Yêu em và cảm ơn em rất nhiều!

2. Nhân thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, anh muốn nói với vợ vài điều. Anh biết mình không phải là một người chồng hoàn hảo nhưng nhờ có em mà anh mới dần hoàn thiện bản thân. Cảm ơn em rất nhiều vì dù làm việc bên ngoài mệt mỏi nhưng quán xuyến việc nhà chu đáo. Một năm qua, em đã vất vả nhiều rồi. Năm mới, anh sẽ cố gắng hơn nữa, dành nhiều thời gian để phụ giúp em, cùng em tận hưởng niềm hạnh phúc đời thường. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắn nhé!

3. Năm mới, chúc vợ yêu trăm điều như ý, vạn sự thành công, mãi yêu gia đình.

4. Năm mới tới rồi, anh xin chúc vợ sức khỏe vô biên, trẻ trung xinh đẹp, phát tài phát lộc, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

5. Đầu xuân năm mới, chúc vợ sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, hạnh phúc, bình an.

2.2 Mẫu tin nhắn chúc mừng năm chồng

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 3

1. Cảm ơn chồng vì đã luôn bao dung, giải quyết những rắc rối và trở thành thành điểm tựa vững vàng cho vợ. Năm mới, vợ chúc chồng sức khỏe dồi dào, công đanh tấn tới. Chúc gia đình mình luôn hòa thuận, vui vẻ.

2. Năm cũ đã qua, năm mới đã tới, chúc chồng yêu thương vợ nhiều hơn, chăm chỉ hơn, thành công hơn và vui vẻ hơn.

3. Năm mới tới rồi, chúc chồng công việc như ý, giàu sang phú quý và luôn yêu thương vợ.

4. Cảm ơn anh vì đã bao dung cho những lúc em xấu tính và yêu thương em vô điều điện. Mong rằng, năm mới này vợ chồng mình sẽ gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành tựu hơn.

5. Ông xã thân mến, nhân dịp năm mới, em và con xin được biểu dương tinh thần làm việc nhà chăm chỉ, không ngại mệt mỏi khi chơi với con và không quản khó khăn khi chiều theo ý vợ. Mong anh tiếp tục phát huy và đạt được những thành tựu xuất sắc hơn trong năm tới. Yêu ông xã, chúc mừng năm mới!

2.3 Tin nhắn chúc năm mới ngọt ngào gửi người yêu

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 4

1. Mừng năm mới em yêu! Anh lại có thêm một năm nữa để cùng em tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Chúc cho tình cảm của chúng ta mãi bền chặt.

2. Năm 2023, chúng ta đã cùng trải qua nhiều thử thách, có lúc vui cũng có lúc buồn. Nhưng điều quan trọng hơn cả là mình đã cùng nhau đối mặt và không buông tay. Cảm ơn em đã bao dung và kiên trì với tình cảm này. Năm mới, chúng ta hãy gạt bỏ chuyện cũ và cùng nhau cố gắng vì tương lai. Năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!

3. Nhìn lại những ngày tháng đã qua, anh cảm thấy mình rất may mắn vì có em bên cạnh, cùng đồng hành, cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Năm mới, chúc chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn và luôn bao dung với đối phương. Hôn em!

4. Chúc mừng năm mới, tình yêu của em! Em chỉ muốn nói rằng cảm ơn anh vì tất cả. Chúng mình cứ mãi vui vẻ và hạnh phúc như thế này nhé. Hôn anh thật nhiều.

5. Em không giỏi biểu đạt tình cảm bằng lời nói nên em sẽ dùng hành động để thể hiện. Chúc anh năm mới vạn sự thành công, vui vẻ, hạnh phúc.

2.4 Tin nhắn chúc mừng năm mới cho crush đầy “thính”

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 5

1. Em ơi, tiếng chuông chào đón năm mới đã điểm. Trong thời khắc thiêng liêng này, anh chỉ nghĩ về em. Chúc cho mọi ước muốn của em trở thành hiện thực. Còn ước muốn của anh trong năm mới chỉ có em mà thôi.

2. Năm nay em vẫn một mình, nếu anh cũng thế thì mình yêu thôi.

3. Happy new year! Nhưng em ơi, “new year” (năm mới) cũng không tuyệt bằng “near-you” (bên em).

4. Năm cũ qua rồi, tại sao mối quan hệ của mình vẫn chưa chuyển từ “bạn bè” qua “người yêu” vậy anh?

5. Pháo hoa đẹp nhưng chỉ tồn tại trong phút chốc, khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thiêng liêng nhưng chỉ kéo dài vài giây. Chỉ có một thứ cứ tồn tại mãi, đó là tình yêu của anh dành cho em.

Xem thêm:
50 lời chúc mừng năm mới crush siêu cute và lãng mạn
Stt, cap chúc mừng năm mới hài hước, ngắn gọn và đong đầy cảm xúc
80 lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, ngọt ngào

3. Những tin nhắn chúc mừng năm mới hài hước cho bạn bè

Lời chúc năm mới thông thường chắc chắn không khiến bạn bè thích thú như lời chúc mừng năm mới hài hước. Vì tình bạn yêu thương nhau lắm và cũng sẵn sàng “tổn thương” nhau nhiều này, bạn hãy tham khảo ngay những cách chúc năm mới đầy bá đạo này. 

1. Chúc bạn tôi năm mới răng vẫn nguyên hàm, tóc không rơi rụng và lãi vay không tăng. Năm mới vui vẻ!

2. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn vạn sự như ý, vàng đeo cả kí, thật là hết ý.

3. Gửi bạn thân. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

4. Chúc bạn tiền vô như nước, muốn gì được nấy, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!

5. Chúc bạn năm mới tiền nhiều nặng ký, công việc như ý, nhiều người để ý.

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 6

6. Bạn thân mến, năm mới chúc bạn nhan sắc thăng hạng, tiền vào ào ào, tình yêu bùng nổ.

7. Năm mới 2024, chúc bạn 0 lo âu, 1 năm may mắn, 0 gì cản trở, 2 mình hạnh phúc.

8. Năm 2024 tới rồi, chúc các bạn: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá… một năm dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bình an, thành công viên mãn.

9. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn ngày càng tươi trẻ, mới mẻ, có cuộc đời phẳng phiu và trắng sáng như bột giặt.

10. Chúc bạn yêu năm mới vui vẻ sung túc, lắm phúc dư duyên, người thương sớm tối, tâm hồn vui sướng, đại dương tiền tài.

Xem thêm:
85+ lời chúc năm mới bạn bè, chúc Tết bạn bè hài hước, ý nghĩa
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa
Gợi ý 70 câu chúc đầu năm Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

4. Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng chuyên nghiệp

Với người làm kinh doanh, gửi tin nhắn chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác… là một việc quan trọng. Nó không chỉ thể hiện sự chu đáo, tầm nhìn của doanh nghiệp mà còn thể hiện sự trân trọng với mối quan hệ này.

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 7

1. Kính gửi quý khách hàng! Nhân dịp Tết Dương lịch,… đến quý khách cùng gia đình lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn… trong suốt một năm qua. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội phục vụ quý khách trong năm mới.

2. Kính chúc quý khách một năm mới bình an, hạnh phúc và thắng lợi. Chúng tôi (tên công ty, doanh nghiệp, tổ chức)… xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Bước sang năm mới, chúng tôi hy vọng vẫn sẽ nhận được sự yêu thương từ quý khách hàng.

3. Nhân dịp Tết Dương lịch, kính chúc quý khách hàng có một năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc. Chúc quý khách có khoảng thời gian vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và những người bạn.

4. Mừng năm mới,… xin gửi đến quý khách lời chúc mừng năm mới cùng lời chúc bình an, hạnh phúc và thành công. 

5. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, dồi dào năng lượng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm:
Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới hay nhất
105 lời chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất
65 lời chúc Tết khách hàng ấn tượng nhất

5. Tin nhắn chúc mừng năm mới sếp và đồng nghiệp chân thành

Mỗi ngày, chúng ta dành ít nhất 8 tiếng cho công việc và các mối quan hệ tại nơi làm việc. Vậy nên, ngoài việc chúc mừng năm mới cho gia đình, bạn bè thì bạn đừng quên gửi tin nhắn chúc mừng năm mới đến sếp và những người đồng nghiệp kề vai sát cánh cùng mình trong suốt năm qua.

5.1 Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới sếp

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 8

1. Nhân dịp năm mới, xin kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa.

2. Kính chúc anh/chị vạn sự an lành, công việc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

3. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp: xinh đẹp ngời ngời, công việc thăng tiến, thành công gấp 5, gấp 10 năm cũ.

4. Em rất vui vì được cùng đồng hành và được sếp chỉ dạy nhiều điều trong năm qua. Năm mới, em chúc sếp vui vẻ, bình an, vạn sự như ý, thành công trong công việc và viên mãn trong cuộc sống.

5. Năm mới, kính chúc anh dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Chúc công ty ngày càng vững mạnh, hợp đồng ký liền tay. 

5.2 Gợi ý tin nhắn chúc mừng năm mới gửi đồng nghiệp

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 9

1. Năm mới chúc anh chị em sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc mọi người tháng nào cũng vượt KPI, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý, được sếp quý, đồng nghiệp thương.

2. Chúc anh chị em năm mới sức khỏe dồi dào, làm đâu thắng đó, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc thăng hoa.

3. Tiễn năm cũ, đón năm mới, chúc phòng mình đoàn kết, thuận hòa, có phước cùng hưởng mà có họa thì để sau.

4. Chúc anh chị em mỗi ngày đi làm là một ngày vui, mang tiền về cho mẹ/ vợ không quên mang hợp đồng về cho công ty.

5. Chúc mọi người tình duyên phơi phới, công việc như ý, sếp quý đồng nghiệp thương, lương bổng dư giả.

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hay nhất
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt
56 lời chúc Tết công ty, thư chúc Tết công ty hay nhất

6. Những tin nhắn chúc mừng năm mới bằng kí tự độc đáo

Không cần phải nghĩ “văn” chúc mừng năm mới. Bạn chỉ cần lưu lại những tin nhắn chúc mừng năm mới đẹp, độc dưới đây để tạo bất ngờ cho bạn bè, người yêu, crush… trong ngày cuối năm này.

1. Tin nhắn 1

(..*˚ ˛•Happy•˚ ˛*... )

(......☆New Year☆... )

»——(¯`2024´¯)——»

Đong cho đầy Hạnh Phúc

Gói cho trọn Lộc Tài

Giữ cho mãi An Khang

Thắt cho chặt Phú Quý

Cùng chúc nhau Như Ý

Hứng cho tròn An Khang

Chúc năm mới Bình An

Cả nhà đều Sung Túc.

2. Tin nhắn 2

 。☆2024☆ 。

★。\|/。★

。 HAPPY 。

★。/|\。★

   。☆ ☆。

  。☆♡♡☆ 。

★。\|/。★

。   2024      。

★。/|\。★

   。☆ ☆。

3. Tin nhắn 3

+””-., Happy,.-“”+

+”+New +”+

+-.Year.-+

 “-._.-“

“-..-“-..2024.-“-..-“

Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất 10

4. Tin nhắn 4

____♥♥♥_____♥♥♥_An_____

__♥_____♥_♥_____♥_Khang

__♥______♥______♥_Thinh

___♥___Happy___♥Vuong__

______♥_2024__♥Tan______

_______♥___♥_Tai_______

_________♥_Tan Loc_________

5. Tin nhắn 5

. ‘ 12 ‘ .

9 ↑ 3

‘ . 6 . ‘

Mấy giờ rồi

Mau ra đường

Đón giao thừa

((((((:))))))

::::: |||| ::::::

((((((:))))))

6. Tin nhắn 6

.:“””:..:“””:.

☆…..Happy…..☆ 

“…….New…….”

“….Year….”

“………”

2024

7. Tin nhắn 7

♥...1 năm hạnh phúc…♥

♥...12 tháng sung túc…♥

♥...48 tuần phấn khởi…♥

♥...365 ngày vui tươi…♥

♥...8760 giờ đầy hy vọng…♥

♥...525600 phút may mắn…♥

♥...31536000 giây thành công...♥

8. Tin nhắn 8

.+””-.,,.-“”+. ; #”-.Happy.-“#

‘+. New +”+

+-.Year.-+

“-._.-“

“-..-“-..2024.-“-..-“

Cung chúc tân niên,

Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên,

Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền,

Sung sướng như tiên, Chúc mừng năm mới.

9. Tin nhắn 9

@=-=-=-=-=@

)) Chúc))

// * mừng *//

// * năm *//

// * mới *//

(( * 2024*((

@=-=-=-=-=@

Năm mới đang tới gần, hãy dọn dẹp chuyện cũ, cất vào một góc và dành thời gian cho những người yêu thương hay dự định trong tương lai. Và đừng quên gửi đôi dòng tin nhắn chúc mừng năm mới cho ba mẹ, bạn bè, vợ chồng, người yêu, đồng nghiệp… để kết thúc và bắt đầu một cách thật trọn vẹn.

Sưu tầm - Ảnh: Internet