Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2023, Xin chào 2024!

(VOH) – Nhìn lại năm 2023 trong giờ phút này, bạn muốn dành lời chúc cuối năm nào cho bản thân và những người mà mình yêu thương?

Đã đến lúc tạm biệt năm 2023 và chào đón năm 2024. Điểm kết thúc cũng chính là điểm khởi đầu. Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời, chúng ta hãy cùng nhau nói lời chúc cuối năm để khép lại những điều cũ, đón những điều mới mẻ đang chờ đợi ở phía trước.

1. Lời chúc cuối năm cảm động cho ba mẹ

Gia đình mãi mãi là bến đỗ yên bình nhất trong cuộc đời mỗi người. Ở ngoài kia, bạn có thể mạnh mẽ, có thể tài giỏi, có thể trở thành chỗ dựa của nhiều người… nhưng về nhà, bạn vẫn chỉ là đứa con bé bỏng cần được chăm sóc của ba mẹ.

Vì vậy, dù có thể hay không thể về ăn bữa cơm sum họp thì mỗi người cũng nên dành lời chúc cuối năm cùng lời chúc năm mới đến bậc sinh thành.

Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2022, Xin chào 2023! 1
  1. Một năm nữa lại sắp trôi qua, trong ngày cuối năm này, con mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình mình. Chúc ba mẹ (anh chị, cô dì, chú bác…) năm mới có nhiều sức khỏe, bình an, vui vẻ và mãi là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con cháu.
  2. Năm 2023 đang dần khép lại, năm 2024 đang đến gần, trong thời khắc này, con chỉ muốn nói rằng con xin lỗi, cảm ơn và yêu ba mẹ rất nhiều. Con xin lỗi vì đôi khi đã khiến ba mẹ phải lo lắng, buồn phiền. Con cảm ơn vì ba mẹ đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện. Hy vọng, năm 2024 sẽ là một năm thuận lợi và thành công với tất cả các thành viên.
  3. Con biết, bố mẹ nói “không sao” nhưng lòng lại trống vắng khi con nói năm nay không thể nhà ăn bữa cơm cuối năm. Con chỉ muốn gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến bố mẹ trước khi năm cũ kết thúc. Và gửi một tin nhắn nho nhỏ rằng dù có đi đâu thì con cũng mãi là đứa con bé bỏng của bố mẹ.

Xem thêm:
Tin nhắn chúc mừng năm mới hay nhất, ý nghĩa nhất
Lời chúc Tết Dương lịch ý nghĩa gửi cho những người thân yêu
Gợi ý 70 câu chúc đầu năm Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

2. Lời chúc cuối năm lãng mạn cho vợ/chồng, người yêu, crush

Vợ chồng, người yêu… là một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Trong ngày cuối năm này, bạn muốn dành cho họ lời cảm ơn và lời chúc như thế nào?

Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2022, Xin chào 2023! 2
  1. Nhìn lại một năm qua, anh thực sự rất hạnh phúc khi có em ở bên cạnh. Chúng ta cùng chia sẻ niềm vui, cùng xoa dịu nỗi buồn, cùng vượt qua thử thách… và cùng xây đắp tình yêu. Năm 2023 sắp qua, năm 2024 đang đến gần, anh chúc em luôn xinh đẹp, tự tin, yêu đời, công việc thuận lợi, cuộc sống vui vẻ, gia đình hòa thuận và nhất là luôn yêu thương anh. Yêu em nhiều!
  2. Cảm ơn vì dù mệt mỏi hay khỏe mạnh, buồn phiền hay vui vẻ, bận rộn hay thảnh thơi, thất bại hay thành công… anh đều kiên nhẫn chăm sóc em. Không ai trong chúng ta hoàn hảo nhưng ở cạnh nhau chúng ta lại là mảnh ghép phù hợp nhất. Xin lỗi vì năm qua em đã nhiều lúc xấu tính với anh. Cảm ơn vì năm qua anh đã yêu thương em thật nhiều. Bước sang năm mới, chúng ta hãy bao dung nhau nhiều hơn và cùng cố gắng vì tương lai. Năm mới 2024 vui vẻ!
  3. Tớ muốn dành cho cậu lời chúc cuối năm thật đặc biệt nhưng lại không biết nên nói gì, viết gì. Vì vậy, thay vào đó, cậu hãy cho tớ cơ hội để thực hiện, để hành động nhé? Năm 2024 của tớ và cậu chắc hẳn sẽ tuyệt vời hơn nếu nguyện vọng này trở thành sự thật.

Xem thêm:
80 lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, ngọt ngào 
50 lời chúc mừng năm mới crush siêu cute và lãng mạn 
85+ lời chúc năm mới bạn bè, chúc Tết bạn bè hài hước, ý nghĩa

3. Lời chúc cuối năm chân thành cho bạn bè

Cuộc sống không có bạn bè sẽ mất đi một phần thú vị và ý nghĩa. Tuy có lúc tranh cãi, giận hờn thậm chí “cạch mặt” nhưng người bạn chân thành sẽ luôn ở cạnh chúng ta. Năm cũ đang qua, năm mới đang đến, bạn có thể tận dụng dịp này để gửi lời cảm ơn đến họ.

Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2022, Xin chào 2023! 3
  1. Hãy để năm 2023 rời đi, bỏ những buồn phiền và lo lắng lại phía sau bạn nhé. Năm 2024 với những điều tốt đẹp, hạnh phúc đang đến rồi. Chúc mừng năm mới. Chúc cho tình bạn của chúng ta mãi “keo”, mãi “mận”!
  2. Năm qua, chúng ta đã có với nhau nhiều kỷ niệm, cả vui lẫn buồn. Nhưng hãy trân trọng mọi khoảnh khắc của năm 2023 và chào đón năm 2024 rực rỡ nhé bạn thân yêu. Chúc bạn năm mới muốn gì được nấy và bớt “cà khịa" bạn bè. Mãi thương!
  3. Năm 2023, dù thành công hay thất bại, dù rực rỡ hay bế tắc thì cũng đã qua. Cái gì sai mà không sửa được thì coi như xé nháp. Năm 2024 là một khởi đầu mới, cơ hội mới nên hãy cứ vui, tận hưởng hết mình và cố gắng hết sức nhé bạn yêu. Chúc mừng năm mới! Chào 2024!

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất
Stt, cap chúc mừng năm mới hài hước, ngắn gọn và đong đầy cảm xúc

4. Lời chúc cuối năm dành cho bản thân

Tất bật gửi lời chúc cuối năm cho mọi người nhưng bạn đã tự gửi lời chúc tổng kết cuối năm cho bản thân chưa? Trước khi yêu thương một ai đó, chúng ta cần học cách yêu bản thân mình. Năm 2023, bạn cũng đã vất vả rồi!

“Năm nay trôi nhanh quá.”, “Chưa làm được gì cả!”, “Chưa đạt được mục tiêu nữa…”… ấy là nhưng lời mà chúng ta thường nghe thấy mỗi dịp cuối năm. Thế nhưng, bạn thân mến, dù thế nào chúng ta cũng đã dũng cảm tiến về phía trước, đã làm hết khả năng tại thời điểm đó, đã thu hoạch được nhiều điều, đã tự mình trải qua những khó khăn, đã chính tay giải quyết không ít rắc rối…

Vậy nên, bạn có quyền tự hào và gửi lời cảm ơn cho chính mình trong năm 2023. 

Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ dù đôi lúc muốn gục ngã.

Cảm ơn bản thân đã kiên trì dù đôi lúc muốn bỏ cuộc.

Cảm ơn bản thân đã dũng cảm dù đôi lúc đã sợ hãi.

Cảm ơn bản thân đã đi hết năm 2023 và đến với năm 2024 một cách rực rỡ nhất.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng những điều tốt đẹp vẫn sẽ luôn ở đó. Chỉ cần bạn mạnh mẽ hơn một chút, nỗ lực hơn một chút, kiên trì hơn một chút, sáng suốt hơn một chút và tin tưởng bản thân thì mọi chuyện đều sẽ ổn thôi.

Đôi lời chúc cuối năm: Tạm biệt 2022, Xin chào 2023! 4

Thế nhưng, cũng đừng để bản thân phải kìm nén hay chịu thiệt thòi.

Khi buồn, hãy khóc; khi mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi; khi muốn từ bỏ, hãy cứ tạm dừng lại… Chỉ là, đừng bao giờ bỏ cuộc.

Thời gian giống như dòng nước chảy, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ quay trở lại. Mọi vui buồn, thành bại, sai lầm, bất mãn, nuối tiếc… hãy để chúng rời đi cùng năm 2023. Năm 2024 lại là một khởi đầu mới, một cơ hội mới dành cho tất cả mọi người.

Lời kết cho lời chúc cuối năm, xin để mỗi người tự viết cho chính mình.

Chỉ muốn nhắc nhở bạn đôi điều:

Quan tâm gia đình, bạn bè, người thân yêu nhưng đừng bỏ quên chính mình.

Công việc, sự nghiệp quan trọng nhưng vẫn phải đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Đặc biệt, thời gian chẳng chờ đợi ai và cuộc sống cũng chẳng thể mãi “dịu dàng” với bạn.

Tạm biệt 2023! Năm qua “bạn” đã vất vả nhiều rồi.

Xin chào 2024! Mong “bạn” giúp đỡ nhiều hơn.