60 stt khóc vì quá mệt mỏi, thất vọng

(VOH) - Khi chẳng thể làm gì để thay đổi số phận, có phải chúng ta chỉ có thể bật khóc để vơi đi nỗi sầu? Những stt khóc chính là cảm xúc đó!

"Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương?”

“Hỉ, nộ, ái, ố” là những cung bậc cảm xúc của con người, trong đời chúng ta ai cũng từng trải qua những cảm giác này. Chán chường, thất vọng, đau khổ, đôi lúc chẳng biết làm gì khác ngoài khóc một trận cho đã đời...

Những stt khóc chính là tâm trạng não nề đầy thương tổn, cùng đọc và cảm nhận bạn nhé!

1. Stt khóc - Nước mắt rơi vì tôi quá mệt rồi!

Khóc dù biết không giải quyết được vấn đề nhưng sao tôi không thể ngăn nổi trái tim mình yếu đuối. Nếu cảm thấy buồn tủi, cô đơn, đừng ôm lấy, hãy trút bỏ hết vào đôi dòng stt buồn khóc về cuộc sống sau!

  1. Chỉ một lần thôi tôi ước có ai đó sợ mất tôi.
  2. Im lặng không có nghĩa là không buồn, chỉ sợ nói ra sẽ bật khóc. 
  3. Khóc thật nhiều, chỉ đêm nay thôi, rồi mai ta lại tiếp tục cố gắng.
  4. Rõ ràng là trong lòng không vui, vậy mà cứ phải tỏ ra rộng lượng. 
  5. Buồn một mình, khóc một mình, lau nước mắt cũng chỉ có một mình. 
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 1
  1. Đừng hỏi tại sao người khác lúc nào cũng làm tổn thương mình mà hãy tự hỏi bản thân tại sao lại cho phép điều đó xảy ra. 
  2. Đừng khóc một cách đáng hổ thẹn như vậy. Khóc lóc sẽ chẳng thay đổi được gì. Thế giới không công bằng với bất cứ ai đâu. 
  3. Cứ khóc thật to nếu bạn muốn. Nhưng luôn chắc chắn rằng một khi bạn ngừng khóc thì bạn sẽ không bao giờ phải khóc vì cùng lý do đó nữa. 
  4. Cứ sống cho người khác vì sợ người ta tổn thương để rồi khi quay mặt lại người đáng thương nhất lại chính là mình. 
  5. Đôi lúc chỉ muốn khóc thật to cho vơi đi ấm ức, cho lòng bớt chông chênh, chỉ muốn tìm một chỗ thật bình yên vì quá nhiều nỗi đau chồng chất. 
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 2
  1. Nếu mệt mỏi quá hãy nghỉ ngơi đi, nếu nhiều nỗi buồn quá thì hãy khóc đi, đừng giữ mãi trong lòng sẽ vô cùng khó chịu. 
  2. Nếu đêm hôm qua còn khóc sướt mướt, sáng hôm sau vui vẻ trở lại, có lẽ tôi đã trưởng thành rồi.
  3. Lúc bé tôi cứ nghĩ mạnh mẽ là không bao giờ rơi lệ. Nhưng sau khi khóc có thể mỉm cười mà bước tiếp cũng là một dạng mạnh mẽ mà. 
  4. Có những ngày chênh chao đến độ chỉ cần nghe một bản nhạc, hát một bài hát, ăn một món ăn quen thuộc, hay đơn giản là nhìn vào một bức ảnh nào đó… cũng có thể bật khóc ngon lành.  
  5. Em vốn dĩ không thể nào cô đơn thêm được nữa đâu, vì trước đến nay, đến cả khóc, em cũng khóc một mình. 
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 3

2. Stt khóc một mình trong đêm - Nỗi đau này một mình tôi gánh lấy…

Ban ngày, tôi là người hoạt bát, vui vẻ, năng động, nhưng khi về đêm, tôi là tôi của một thái cực khác: buồn bã, tuyệt vọng và cô đơn. Nỗi đau ấy chưa bao giờ nguôi ngoai, cứ mãi vây kín lấy tâm hồn. Nhiều khi muốn được hét lớn để thỏa nỗi lòng nhưng lại nhận ra, rồi bản thân vẫn phải tự mạnh mẽ và bước tiếp. Những stt khóc về đêm sau sẽ là niềm an ủi giúp lòng nhẹ nhàng hơn.

  1. Khóc không hẳn là buồn mà đơn giản tôi chỉ muốn khóc cho những chuyện vượt qua sức chịu đựng của bản thân mà thôi.
  2. Khóc có hai kiểu, khóc thật nhiều rồi thôi và khóc thầm trong lòng, nỗi đau âm ỉ kéo dài và đau khổ trong thời gian dài.
  3. Trải qua mọi chuyện một mình thật khó khăn, buồn một mình khóc một mình và lau nước mắt cũng chỉ một mình.
  4. Đêm và một mình khiến con người ta sống thật, tự suy nghĩ rồi khóc, bóng tối càng làm tôi trở nên thật yếu đuối.
  5. Khi màn đêm yên tĩnh tôi nghe được tiếng đập của trái tim, tiếng thở dài và những giọt nước mắt từ đâu tuôn trào.
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 4
  1. Người ta nói chẳng sai, đêm là lúc sống thật cô đơn và khóc trong bóng tối, nước mắt tự rơi và tôi là người lau khô sau cùng.
  2. Trong đêm khuya, một mình cô, chỉ một mình cô với nỗi đau như cào xé tâm can. Nước mắt….từng giọt…từng giọt…mặn đắng đâm toạc không gian tĩnh mịch, như thể chẳng có điểm dừng. Kết thúc rồi. thực sự kết thúc rồi. Niềm tin cuối cùng vụn vỡ theo nước mắt kia, không còn gì cả…
  3. Những ngày này, chỉ ước một đêm không phải rơi nước mắt.
  4. Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai.
  5. Khi đêm về, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải tỏa tốt nhất có thể làm ngay lúc này…

Xem thêm:
'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!
85 status tuyệt vọng đau buồn, cap tuyệt vọng trong tình yêu, cuộc sống
Nhói lòng với loạt stt bị bỏ rơi trong tình yêu, tình bạn và cuộc sống

3. Stt buồn khóc về tình yêu – Yêu là đau tại sao ai cũng muốn đâm đầu vào? 

Tình yêu hóa ra là vậy, nhớ nhung, tiếc nuối, đau khổ, hối hận và tuyệt vọng. Liệu “thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương như ai đó đã từng nói”? Với người ở lại, câu trả lời là không và giọt nước mắt chính là minh chứng. Đôi dòng stt khóc về tình yêu dưới đây là cảm xúc, là tâm trạng của rất nhiều người khi cố gắng xóa nhòa bóng hình của ai đó!

  1. Kỉ niệm ở lại, người thì không. 
  2. Không động lòng sẽ không đau lòng. 
  3. Tôi sợ mất cậu trong khi chúng ta chẳng là gì của nhau. 
  4. Em buông tay trước nhé, anh không cần phải do dự đâu. 
  5. Chúng ta hiểu nhau đến mức, không cần nói lời tạm biệt cũng tự động rời xa. 
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 4
  1. Và rồi chúng ta rời xa nhau, nhẹ nhàng không ồn ào, nhẹ nhàng đến mức đau lòng. 
  2. Tình cảm đó, ngay từ đầu đã không nên có. Người đó, ngay từ đầu đã không nên gặp.
  3. Từ bỏ à? Trước giờ em chưa từng có dũng khí để thực hiện hai chữ ấy. Người ta biết vậy nên làm thay em. 
  4. Có người làm ta buồn, nhưng ta vẫn yêu họ. Không phải vì cố chấp, mà vì đó là tình yêu.
  5. Vào thời điểm bạn nói muốn quên đi một người. Thì nhất định cả đời này đều sẽ nhớ người đó.   
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 5
  1. Trên thế giới này điều thảm khốc nhất là biết người mình yêu thương lừa dối mình mà vẫn ép bản thân phải tin vào những lời dối trá đó. 
  2. Có người hỏi tôi còn thích anh ấy không? Tôi mỉm cười lắc đầu… không phải là không thích nữa, mà là đừng hỏi nữa. 
  3. Khi mình chẳng là gì với người ta, quyết định của mình thế nào người ta cũng chẳng thèm bận tâm, nỗi đau của mình lớn tới đâu cũng chẳng ảnh hưởng gì tới họ. 
  4. Nếu như có thể quay lại lúc mình còn bên nhau thì em vẫn quyết định được ở bên anh một lần nữa. Dù biết bên anh em không được hạnh phúc nhưng là khoảng thời gian tuyệt nhất đối với em. 
  5. Bạn giữ trong lòng một người nhiều năm, người ấy đi đâu tâm bạn cũng dõi theo, thế nhưng bạn mãi chỉ như cái bóng lẳng lặng thế thôi. Người ta không biết. 
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 6

4. Cap buồn khóc về gia đình - Nhà có phải luôn là nơi để về?

Nhiều khi, áp lực cuộc sống quá lớn, chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà, nằm trong vòng tay của cha mẹ. Thế nhưng, với nhiều người, sao lại xa vời đến vậy… Rốt cuộc, đó là nhà hay chỉ là trọ để che nắng che mưa? Hãy để những stt khóc về gia đình giúp bạn nói hộ tiếng lòng.

  1. Này cô gái bé nhỏ, em đừng khóc vì những chuyện buồn cỏn con trong gia đình. Bởi đôi khi vì tình yêu dành cho nhau quá lớn, người ta lại dễ làm tổn thương nhau.
  2. Có những nỗi đau chỉ một mình mình có thể chịu đựng. Chẳng thể chia sẻ cùng ai, muốn khóc thật to một trận, nhưng khóc xong cũng chẳng hết đau được.
  3. Xin lỗi bản thân! Tôi đã quen với sự đau khổ một mình nhưng lại làm tổn thương chính mình mà không hề biết. Tôi có thể chịu đựng đau khổ một mình, bởi vì tôi không muốn những người thương tôi phải đau khổ vì tôi. Tôi có thể khóc nấc trong bóng đêm một mình, nhưng lại sợ chính mình sẽ làm cho người thân mình khóc, vì thế tôi chấp nhận lỗi lầm về mình để họ được vui vẻ xin lỗi bản thân nhưng tôi không thể làm gì khác vì tôi sợ họ buồn vì tôi.
  4. Điều tồi tệ nhất đó chính là bất lực với chính người mà mình luôn yêu thương, tin tưởng. Thật sự quá mệt mỏi rồi…
  5. Có phải gia đình là nơi ấm áp nhất không? Vậy tại sao mình lại cô đơn thế này?
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 8
  1. Sự phán xét đám đông tôi không quan tâm vì họ chẳng phải là người ảnh hưởng trực tiếp đến tôi. Nhưng sự phán xét từ gia đình chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi. Sống từ nhỏ đến lớn và tôi cảm thấy chưa có ai hiểu hay đồng cảm cho tôi cả. Họ muốn tôi đi theo con đường họ vạch sẵn.
  2. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong một góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình.
  3. Vết thương nặng nề và khó chữa nhất chính là vết thương trong gia đình.
  4. Mình sinh ra trong một gia đình như thế này, ai cũng đổ lỗi về các rạn nứt của gia đình cho nhau từ vợ chồng đến con cái, đến khi mình lớn lên và ngầm hiểu ra bản chất câu chuyện, thì đã quá muộn, mọi thứ như ăn vào máu mỗi người trong gia đình mất rồi, mọi cố gắng như vô ích vậy, nói thì nói dễ lắm, nhưng thử rồi mới biết, nó vô vọng biết bao nhiêu…
  5. Những cuộc cãi vã gia đình là những điều cay đắng. Họ không đi theo bất kỳ quy tắc. Chúng không giống như đau nhức hoặc vết thương, chúng giống như những vết rạn da không lành lại bởi vì không có đủ sức mạnh để kết nối mọi thứ.

Xem thêm: 
Những câu nói buồn về cuộc sống hôn nhân gia đình làm con tim 'thổn thức, xót xa'
Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu
Những status buồn về tình yêu tan vỡ, đau thương, đầy tuyệt vọng!

5. Status buồn muốn khóc - Khi nỗi buồn vây kín lấy tâm hồn

Với những người chịu nhiều tổn thương, nước mắt dường như không có quy luật. Có lẽ, vì tâm hồn đã bị bao trùm bởi nỗi buồn, nên trong lòng luôn nặng gánh những nỗi đau. Có lẽ, dù đã quen với việc gặm nhấm tổn thương nhưng chỉ cần một cơn gió thôi cũng đủ làm sự mạnh mẽ “giả tạo” ấy sụp đổ. Và khóc chính là sự giải tỏa cuối cùng. Những stt khóc buồn sau sẽ cùng bạn chia sẻ mọi nỗi buồn.

  1. Đời người phải khóc bao nhiêu lần mới không lưu lệ.
    Đời người phải rơi bao nhiêu lệ mới không tan nát lòng.
  2. Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc
    Đá không sầu, không nhớ thương ai
    Cây không buồn, sao lá vàng rơi rụng
    Đá không sầu, sao đá phủ rêu xanh.
  3. Cái cốc nhiều nước quá thì nó sẽ tràn ra ngoài, con người cũng vậy, cất nhiều nỗi đau quá thì họ sẽ khóc…
  4. Có những con đường, tự mình phải bước tiếp
    Có những nỗi đau, tự mình phải vượt qua
    Có những giọt nước mắt, tự mình phải lau khô
    Có những nụ cười, tự mình phải tìm lại
    Có những con người, tự mình phải lãng quên...
  5. Vệt nắng cuối trời mang yêu thương hòa vào gió
    Tôi đứng nơi đó để nước mắt hoà vào mưa.
60 status khóc vì quá mệt mỏi, quá chán chường, quá thất vọng 9
  1. Nụ cười có thể tặng bất cứ ai. Nhưng nước mắt chỉ dành cho những người ta không muốn mất đi.
  2. Đằng sau tiếng cười là bầu trời nước mắt.
  3. Nếu nụ cười là phép ẩn dụ của nỗi đau, thì khóc là tính chất bắc cầu của nỗi nhớ.
  4. Rồi ta sẽ khóc vì những tin nhắn khiến ta cười.
  5. Có những người khóc bằng nước mắt
    Có những người khóc bằng sự im lặng 
    Có những người khóc bằng tiếng gào thét
    Còn tôi khóc bằng nụ cười..  

Khi những giọt nước mắt tuôn rơi cũng chính là lúc ta rơi vào đau khổ, mệt mỏi. Nhưng rồi năm tháng nhọc nhằn, khó khăn cũng sẽ nhanh chóng qua thôi. Những dòng stt khóc có lẽ cũng chính là tâm trạng của bạn những giây phút mệt nhoài. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet