Chờ...

Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất

VOH - Chúc Tết vợ là cách tuyệt vời để các anh chồng thể hiện tình yêu của mình đến với người bạn đời nhân dịp năm mới.

Ông bà ta thường có câu: “Lời nói chẳng mất tiền mua”. Vậy tại sao bạn không gửi những lời chúc tốt đẹp cho nửa kia trong dịp đặc biệt này? Hãy cùng VOH khám phá các lời chúc Tết vợ hay, ngọt ngào nhất nhé!

Chúc Tết vợ yêu cực mùi mẫn, chân thành

Những câu chúc Tết vợ hay sẽ là món quà tinh thần vô giá mà bạn có thể dành tặng cho bà xã. Đừng bỏ lỡ các gợi ý thú vị, độc đáo dưới đây.

  1. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Tết đến, chồng chúc vợ luôn mạnh khỏe, giỏi giang và thành công. Chồng yêu vợ nhiều.
  2. Vợ yêu à, em có biết năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có một người vợ vô cùng tuyệt vời. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé! Cám ơn em vì đã yêu anh.
  3. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Năm mới, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé!
  4. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới, anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình một năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc. Anh yêu em!
  5. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng của anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé! Yêu em nhiều lắm!
Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất 1
  1. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước nhưng đối với chồng, vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc trong dịp năm mới này nhé! Chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.
  2. Em à, một năm qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại và anh đã làm em buồn nhiều rồi. Anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em năm mới bình an, hạnh phúc. Anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!
  3. Chồng muốn vợ biết rằng vợ luôn là một người vợ tuyệt vời, người mẹ hoàn hảo nhất. Cuộc sống của chồng cảm thấy trong xanh như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của vợ và hạnh phúc khi chúng ta đã cưới nhau. Nhân dịp năm mới, chồng xin chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi luôn bên bố con anh nhé! Yêu vợ rất nhiều!
  4. Vợ yêu ơi, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!
  5. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa rồi. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu. Anh đã rất hạnh phúc khi có em bên cạnh. Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh và anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Chúc mừng năm mới vợ yêu ngắn gọn

Tết là một cơ hội tốt để các anh chồng bày tỏ tình yêu của mình với bạn đời. Do đó, hãy gửi những lời chúc năm mới vợ yêu để lưu giữ kỷ niệm đẹp cho cả hai nhé! 

  1. Chúc vợ yêu của anh năm mới vui vẻ với nhiều điều hạnh phúc!
  2. Năm mới đến, anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe cực kỳ tốt nhé!
  3. Mỗi ngày với anh đều là những ngày hạnh phúc vì có em kề bên. Chúc mừng năm mới vợ yêu.
  4. Vợ yêu dấu! Năm mới, mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!
  5. Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của anh.
Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất 2
  1. Anh không cần bất kỳ món quà nào khác trong năm nay vì anh đã có món quà giá trị nhất. Vợ yêu, em là món quà quý giá nhất của cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới!
  2. Năm mới, anh chúc vợ yêu được nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
  3. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc.
  4. Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Cảm ơn vợ yêu của anh. Chúc em năm mới bình an, vui vẻ và mãi hạnh phúc bên anh nhé!
  5. Trên trái đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy New Year my love!

Xem thêm:
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân
Gợi ý 32 lời chúc Tết cô chú, họ hàng gần xa ngắn gọn, ý nghĩa

Những lời chúc Tết vợ bằng tiếng Anh hay

Nếu “phu nhân” của bạn là một người ngoại quốc thì đừng bỏ qua các lời chúc Tết vợ yêu bằng tiếng Anh sau. Tin rằng, cô ấy sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì sự lãng mạn của bạn vào đầu năm mới đấy. 

  1. Happy New Year, my beloved wife. Wishing you all the best in the coming year, may you stand strong in the face of every challenge. I'll always be by your side.
    Tạm dịch: Chúc mừng năm mới người vợ yêu dấu của anh. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong năm nay, vững vàng trước mọi thử thách nhé! Anh vẫn luôn bên em.
  2. Nothing is more wonderful than having you in this moment of transitioning to the new year. I hope now and in the future, we will always be like this. Love you. Happy New Year!
    Tạm dịch: Không điều gì tuyệt hơn việc có em vào khoảnh khắc chuyển giao năm mới như thế này. Anh mong rằng bây giờ và tương lai, chúng ta vẫn luôn như thế này. Yêu em. Năm mới vui vẻ!
  3. Wishing my dear one a joyful New Year with lots of happiness. May all your plans for the upcoming year come true. I'll always be by your side, supporting you every step of the way.
    Tạm dịch: Chúc người anh yêu có một năm mới vui vẻ và nhiều niềm vui. Mong rằng mọi dự định của em trong năm mới đều hoàn thành như ý. Anh sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ em mọi lúc.
  4. You are the reason I smile every day and incredibly significant in my life. In this wonderful moment of the year, I want to be with you and wish you a Happy New Year!
    Tạm dịch: Em chính là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày và vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh. Vào thời khắc tuyệt vời của năm, anh muốn ở bên em và chúc em một năm mới hạnh phúc!
  5. Hello, my little girl. The new year has arrived, and I wish for you to always be happy, beautiful, talented, and successful. This year, I promise to take you to many beautiful places. Wishing our love to remain strong and enduring.
    Tạm dịch: Chào cô bé của anh. Năm mới đến rồi, chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp, giỏi giang và thành công. Năm nay anh hứa sẽ dẫn em đến thật nhiều nơi xinh đẹp. Chúc tình yêu của đôi ta mãi bền vững.
Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất 3
  1. My beloved wife, may you have a New Year filled with joy! You are always the best in my eyes. No matter how the past year has been, don't worry. Let's look forward to many more wonderful things together this year.
    Tạm dịch: Vợ yêu của anh có một năm mới thật nhiều niềm vui nhé! Em luôn là người giỏi nhất trong mắt anh. Dù năm qua có ra sao thì cũng đừng lo lắng, chúng ta lại cùng nhau hướng đến nhiều điều tốt đẹp hơn trong năm nay nha.
  2. The new year has arrived, and the past year has been truly special for both of us. With the new year comes the opportunity to extend months of love and care for you once again. I wish you abundant, sweet happiness. Please cherish and nurture our love, my dear!
    Tạm dịch: Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương, chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!
  3. If we say the Earth is lucky to have the sun, ships are fortunate to have the vast ocean to navigate, and plants are lucky to have the ground for survival, then I must say I am extremely fortunate to have you in my life. Wishing my beloved wife all the goodness in the New Year.
    Tạm dịch: Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì đã có được em trong cuộc đời. Chúc vợ yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.
  4. If drops of water were kisses, I would give you the entire ocean. If trees were hugs, I would gift you the entire forest. If the long nights were love, I'd send you the entire sparkling sky. But I have no right to give you my heart because it already belongs to you. Wishing my wife a joyful and Happy New Year.
    Tạm dịch: Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc vợ năm mới vui vẻ và hạnh phúc.
  5. Wishing you, my better half, always to feel happiness with me by your side. No matter where you go, I'll follow every step you take. I only hope to walk with you on the remaining journey, to guide you when you stumble, to delight in your laughter, and to be by your side when you feel lonely. For me, that's enough. Forever loving you.
    Tạm dịch: Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Xem thêm:
Tổng hợp lời chúc Tết tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa
80 câu chúc tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất theo chủ đề
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất​​​​​​​

Thơ chúc Tết vợ ngọt ngào, thú vị

Những vần thơ chúc Tết cho vợ vừa ngọt ngào vừa ấm áp sẽ khiến bà xã của bạn “đổ gục”. Hãy để đối phương cảm nhận được trái tim chân thành cùng tình yêu nồng nhiệt mà bạn dành cho cô ấy nhé!

  1. Vợ ơi anh bảo vợ này
    Xuân sang Tết đến anh say mất rồi
    Say là say mắt vợ cười
    Say là say cái duyên tươi mỗi lần
    Trên đời bao thứ đẹp xinh
    Nhưng mà anh cũng có cần chi đâu
    Vì anh có vợ tình sâu
    Vì anh có vợ đứng đầu đảm đang
    Xuân về chúc vợ đẹp, sang
    Mãi là ngọc nữ, bà hoàng nhà anh.
  2. Vợ anh đẹp nhất trên đời
    Xuân về chúc vợ thảnh thơi, vui vầy
    Khi nào anh nhậu anh say
    Chúc cho vợ sẽ nương tay tức thì
    Khi nào ví rỗng anh đi
    Chúc cho vợ bớt chi ly nguýt lườm
    Khi nào rủng rỉnh tiền lương
    Chúc cho vợ sẽ ngọt thơm sẻ bùi
    Vợ ơi Tết đã đến rồi
    Chúc em xinh đẹp em thôi quản chồng.
  3. Đầu năm anh chúc vợ yêu
    Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha
    Môi cười, miệng nở như hoa
    Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi
    Ngày xưa em đẹp tuyệt vời
    Giờ em khó quá nên hơi bị “chằn”
    Nói xa chẳng ngại nói gần
    Năm này mong vợ bớt phần… ki bo
    Chồng xin tiền, vợ phải cho
    Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà
    Vợ đẹp là vợ người ta
    Vợ anh “chằn” mấy vẫn là… vợ yêu.
  4. Trong nhà ngoài ngõ sạch trơn
    Nếu không có vợ lờm xờm khó coi
    Vợ là tiên nữ của trời
    Số anh may mắn được xơi lộc vàng
    Đông qua xuân tới rộn ràng
    Vợ xinh chúc lại đẹp ngang hoa đào
    Giận hờn nhanh tựa mưa rào
    Xin đừng rả rích anh ngao ngán lòng
    Yêu vợ anh nhớ anh mong
    Xin vợ đừng có lòng vòng khảo tra
    Việc nhà anh có qua loa
    Vợ yêu xin bớt kêu la, ĩ ầm
    Tiền lương có cữ, có phần
    Mong vợ đừng có lục trong, lục ngoài
    Khi buồn anh có lai rai
    Vợ yêu xin chớ kêu hoài khó nghe
    Thương vợ anh chở anh che
    Xưa nay vẫn thế đừng đe anh mà
    Vợ ơi, vợ hỡi, vợ à
    Xuân về chúc vợ bao la túi tiền!
Top lời chúc Tết vợ yêu chân thành, lãng mạn nhất 4
  1. Xuân sang biếc lộc trên cành
    Anh xin chúc vợ trẻ xinh nhất nhà
    Đi chợ bớt bánh, bớt quà
    Nói năng ỏn ẻn, thơ ca suốt ngày
    Bạc tiền chật ví, nặng tay
    Bớt bài đay nghiến “cô này xinh không”
    Dịu dàng giữa đám bạn đông
    Đừng luồn tay véo anh gồng mình lên
    Chúc em khỏe mạnh, hiền, duyên
    Chúc em bớt tính xỏ xiên các chồng
    Chúc em môi đỏ mặn nồng
    Chứ đừng trợn mắt rồi phồng má lên
    Chúc em bớt tính hay rên
    Mỗi lần lương lậu không nguyên, không tròn
    Chúc em vui vẻ, cười giòn
    Để anh cũng bớt ăn đòn mỗi khi
    Vợ ơi xuân đến đông đi
    Thôi thì chúc vợ mơ gì cũng hên!
  2. Tỷ tê chúc vợ đôi lời
    Xuân nay xinh đẹp lại xuôi đảm hiền
    Shopping được ghé thường xuyên
    Ăn ngon mặc đẹp ra đường người khen
    Có chồng nhưng hãy còn duyên
    Em cười một cái đắm thuyền các anh
    Tiền nhiều rủng rỉnh cả năm
    Ước gì được nấy muôn phần sướng vui
    Chồng xin làm phận tớ tôi
    Suốt đời vâng dạ vợ xuôi ý vàng
    Trong ngoài lo liệu đàng hoàng
    Chúc vợ năm mới giàu sang, mỹ miều.
  3. Mùa xuân đẹp nhất hoa đào
    Trong nhà anh đẹp nhất bao đựng tiền
    Chúc cho bao đẹp như tiên
    Chúc cho bao lại đảm hiền như xưa
    Thân anh đi nắng về mưa
    Không bằng bao đứng đợi chờ thu ngân
    Bao nhiêu khó nhọc, gian truân
    Hôm nay Tết đến xin cứ phần cho anh
    Mong bao vui vẻ, yên lành
    Để anh lại kiếm tiền nhanh mang về.

Hy vọng với những lời chúc Tết vợ sẽ giúp trái tim bạn và nửa kia xích lại gần nhau hơn. Đừng ngần ngại trao gửi yêu thương đến người “đầu ấp tay gối” với mình nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.