40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân

VOH - Những lời chúc Tết thông gia giúp tình cảm hai bên gia đình càng thêm khăng khít, bền chặt, góp phần xây dựng hạnh phúc cho con cháu.

Từ bao đời nay, mối quan hệ thông gia luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Nhân dịp đầu năm mới, hãy cùng nhau trao gửi những lời yêu thương để vun đắp tình cảm hai bên gia đình nội ngoại. Trong bài viết này, VOH xin gửi đến bạn top lời chúc Tết sui gia hay và ý nghĩa nhất. 

Chúc Tết thông gia ngắn gọn và ý nghĩa

Tết là cơ hội để hai bên gia đình gặp gỡ, trò chuyện và gửi gắm con cái cho nhau. Đồng thời, dành tặng bao lời chúc tốt đẹp trong những ngày đầu xuân với mong ước một năm bình an, hạnh phúc. Cùng xem qua các câu chúc Tết thông gia ngắn gọn, ý nghĩa và đừng quên lưu lại nhé!

  1. Chúc cho anh chị năm mới đa lộc, đa tài, đa phú quý, đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
  2. Chúc anh chị một năm suôn sẻ, tràn đầy hạnh phúc, không ưu phiền và an khang thịnh vượng.
  3. Chúc anh chị một năm mới sung túc bình an, an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy.
  4. Tết đến xuân về, chúc anh chị an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.
  5. Năm mới chúc anh chị sui thật nhiều sức khỏe, công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Happy New Year!
  6. Chúc cho anh chị mỗi ngày của năm mới đều tràn đầy hạnh phúc, vui tươi và thịnh vượng. Happy New Year!
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân 1
  1. Chúc anh chị năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
  2. Chúc anh chị sui gia năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.
  3. Năm cũ đã kết thúc, chúc cho anh chị thông gia một năm mới sắp đến mọi điều may mắn và thành công tốt đẹp.
  4. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những khởi đầu mới. Chúc anh chị thông gia năm mới vui vẻ!
  5. Chúc anh chị sui sang năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc luôn đầy nhà, con cháu sum vầy, thêm một năm mới bình an và sung túc.
  6. Năm mới đến rồi, chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc mọi người luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

Những lời chúc Tết thông gia độc đáo

Một lời chúc ý nghĩa không chỉ mang đến niềm vui cho người nhận mà còn giúp tình cảm hai bên gia đình thêm thân thiết, gắn kết. Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc Tết thông gia ấn tượng thì đừng nên bỏ qua những gợi ý dưới đây. 

  1. Tết dương vừa tới
    Ra ngõ đón xuân
    Chúc bạn thông gia
    Một năm mạnh khỏe
    Chúc cho con trẻ
    Học hành chăm ngoan
    Tài lẻ tuôn tràn
    Phúc, tài dư dả.
  2. Mùa xuân đã sang. Kính chúc ông bà sui gia an khang thịnh vượng. Năm mới giảm bớt lo toan, giữ gìn sức khỏe, hân hoan tuổi già.
  3. Mừng xuân phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc cả nhà một năm đại thắng.
  4. Năm mới đến: Chúc cả gia đình mình luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ!
  5. Chúc anh chị một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.
  6. Chúc ông bà một tô như ý. Chúc cô chú một chén an khang. Chúc anh chị một dĩa tài lộc. Chúc đại gia đình anh chị thông gia một năm mới vẹn tròn như mong đợi.
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân 2
  1. Tết tới cạn ly mừng năm qua đắc lộc, nâng cốc chúc năm mới phát tài. Xuân sang đắc lộc, gia đình hạnh phúc, vạn sự cát tường. Chúc mừng năm mới anh chị sui gia.
  2. Kính chúc anh chị và gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực.
  3. Năm mới đến, chúc đại gia đình thông gia một năm hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm được bình an về sức khỏe, dồi dào tình cảm. Hãy cùng vượt qua mọi khó khăn trước mắt để luôn có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.
  4. Năm mới chúc đại gia đình thông gia đong cho đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an, cả nhà đều sung túc.
  5. Năm mới đến, thêm một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Chúc mừng năm mới gia đình anh chị thông gia.
  6. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành. Năm mới chúc anh chị thông gia gói trọn được niềm vui, gạt tan nỗi buồn và chào đón ngày tháng tốt đẹp hơn năm cũ.

Xem thêm:
Gợi ý 32 lời chúc Tết cô chú, họ hàng gần xa ngắn gọn, ý nghĩa
72 bài thơ và câu chúc Tết hài hước cho ngày đầu năm mới
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất

Lời chúc Tết gia đình thông gia đượm vị tình

Phong tục chúc Tết thông gia là truyền thống không thể thiếu của người Việt. Trong đó, những lời chúc mừng năm mới sui gia được xem là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà chúng ta có thể dành tặng nhau. 

  1. Hạnh phúc và thịnh vượng là những điều mà tôi muốn gửi tới anh chị trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.
  2. Hy vọng năm mới của anh chị sẽ có nhiều hạnh phúc mới, thành tựu, mục tiêu mới và có nhiều cảm hứng mới trong cuộc sống. Chúc anh chị một năm tràn ngập niềm vui.
  3. Năm hết tết đến kính chúc gia đình anh chị sui gia thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
  4. Năm cũ đã qua năm mới lại đến. Kính chúc anh chị nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ơn trên thương bang. Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.
  5. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. Chúc mừng năm mới anh chị và gia đình.
  6. Mùa xuân đến gia đình chúng tôi muốn gửi một lời chúc may mắn, vui vẻ đến gia đình anh chị thông gia. Hy vọng anh chị có một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu, vui cùng con cháu.
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân 3
  1. Hòa chung cùng với không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho anh chị sui gia và gia đình những lời chúc may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc, tài lộc và an khang nhất!
  2. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu. Chúc trong gia quyến được an khương. Tân niên lai đáo đa phú quý. Xuân đến an khương vạn thọ tường. Một năm mới đầy niềm vui và tiếng cười nhé anh chị thông gia.
  3. Hoa bên nhà nở rộ, báo rằng Tết đã sang, mang theo nhiều suy nghĩ. Năm mới thật mạnh khỏe, hạnh phúc luôn ngời ngời. Mong gia đình anh chị luôn vui vẻ và cùng nhau làm ăn tấn tới trong dịp năm mới này.
  4. Nhân dịp năm mới, gia đình chúng tôi muốn gửi đến anh chị lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc gia đình luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.
  5. Sang năm mới chúc anh chị sui gia có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.
  6. Sang năm mới, chúc anh chị sui vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Hãy để năm cũ với những chuyện không may kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng cùng những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng anh chị sui.

Câu chúc Tết thông gia, sui gia bằng tiếng Anh

Ngoài việc chuẩn bị quà Tết biếu thông gia, những lời chúc chân thành cũng giúp chúng ta ghi điểm với nhà bên ấy. Sau đây là các câu chúc mừng năm mới sui gia bằng tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo.

  1. We have cooperated very smoothly. Wishing you a smooth new year and our cooperation can go further.
    Tạm dịch: Thời gian qua là thời gian vô cùng tuyệt vời giữa chúng ta. Chúc anh chị sui có một năm mới thật suôn sẻ và tình cảm gắn bó của chúng ta có thể ngày càng tiến xa hơn nữa.
  2. Joining in the joys of Tet, we sincerely send our ladies and gentlemen the best wishes for health, success, peace and prosperity.
    Tạm dịch: Hòa chung niềm vui Tết, chúng tôi xin chân thành gửi tới anh chị sui gia những lời chúc sức khỏe, thành đạt, cầu bình an và sự thịnh vượng.
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân 4
  1. Peaches open, swallows return, spring is coming. Wish thousands of things to your liking, ten thousand of things as your dream, millions of surprising things and billions of happiness.
    Tạm dịch: Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc anh chị sui năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
  2. On occasion of the new year, wishing your family the most happiness in the new year. Everything is the best!
    Tạm dịch: Nhân dịp đầu năm mới, xin kính chúc gia đình sui gia có một năm mới thật hạnh phúc và vạn sự đều được như ý muốn.
  3. The new year is coming soon, the procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together.
    Tạm dịch: Năm hết tết đến, rước mọi điều may mắn vào nhà, quà cáp bao la, một nhà tài lộc no đủ, vàng bạc nhiều đầy tủ, gia chủ phát tài cùng già trẻ gái trai, sum vầy thật hạnh phúc.

Đôi khi, cuộc sống vội vã, tấp nập đã khiến chúng ta vô tình quên mất nhau. Mong rằng, những lời chúc Tết thông gia sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới gia đình sui gia. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.