Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè

VOH - Năm mới Tết về, đừng ngần ngại trao nhau những câu chúc Tết hay nhất đến người thân, bạn bè như một món quà tinh thần đầu xuân đầy ý nghĩa.

Một năm 365 ngày trôi qua để rồi chúng ta lại được dịp trở về đoàn tụ với người thân, gia đình trong những ngày đầu xuân mới. Tết là thời khắc quan trọng nhất trong năm và để năm mới có thêm nhiều may mắn, tài lộc, bình an… mọi người đều dành tặng nhau những câu chúc Tết hay, ý nghĩa.

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa

Một câu chúc Tết hay vào những ngày đầu năm mới sẽ là một một món quà tinh thần ý nghĩa dành cho tất cả mọi người. Nếu chưa nghĩ ra được câu chúc Tết nào hay, hãy thử tham khảo những câu chúc dưới để ngày Tết của bạn trở nên trọn vẹn hơn!

1. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

2. Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. Happy New Year!

3. Năm mới 2024 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

4. Xin gửi đến các cô chú bác, các anh chị em cùng các bạn bè thân hữu trên mọi miền đất nước lời chúc mừng năm mới 2024 tràn đầy sức khoẻ, tình yêu thương làm sức mạnh để thành công, hạnh phúc !!!

5. NĂM tròn xin tiễn tiết đông qua MỚI đón xuân tươi đến mọi nhà CHÚC tặng trên đời thêm chữ Hỷ MỪNG vui khắp chốn cất lời ca HẠNH dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc PHÚC lộc, công danh rạng ánh ngà CHAN chát trống kèn, Lân hợp cảnh HÒA đàn, tấu sáo rộn ràng ca

6. Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, xin chúc mọi người luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

Những câu chúc tết hay 1

7. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

8. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc. Chúc mừng năm mới!!!

9. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

10. Thời khắc giao thừa đã điểm, khắp nơi rộn rã tiếng cười chào đón năm mới. Con kính chúc mọi người sức khỏe dồi dào, gặp nhiều niềm vui và thành công.

11. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công, một lời chúc mong bạn ấm lòng, một nụ cười để vượt qua tất cả, một ý chí để đập tan vất vả, một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

12. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Happy New Year!

Những câu chúc Tết ngắn gọn, hài hước

Cùng mang thêm nhiều tiếng cười và niềm vui đến những người thân yêu của mình bằng những câu chúc Tết ngắn nhưng hài hước thú vị. Tuy không có nhiều văn vẻ nhưng những câu chúc Tết dưới đây vẫn thể hiện được tấm lòng của bạn đến những người xung quanh đấy.

1. Năm mới Tết đến - Rước hên vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Sum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Lộc đến quanh năm - An khang thịnh vượng.

2. Chúc mọi người năm mới: Răng vẫn nguyên hàm, tóc không giảm và lãi vay không tăng. Năm mới bình an mọi người nhé!

3. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

4. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2024 - vạn sự như ý - sinh lý dồi dào - vàng đeo cả ký - thật là hết ý.

5. Năm mới Tết tới là cứ phải Ơ MÂY ZING, GÚT CHÓP EM!!!

6. Happy new year! Chúc các bạn năm mới cười đến trẹo quai hàm, ham làm đến quên mệt mỏi, học giỏi cứ thi là thành, ăn khỏe như vui số cân không đổi!

7. Chúc bạn thân của tôi, năm mới nhan sắc thăng hạng, tiền vào ào ào, tình yêu bùng nổ.

Những câu chúc tết hay 2

8. Ngày Tết, chúc mày sống khỏe như trâu, sống lâu như rùa, sống dai như đỉa, tiền tài từa lưa, gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau.

9. Chúc mọi người năm mới tiền vào ào ào như xả lũ, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin, khỏe như voi, yêu như bão, hạnh phúc thăng hoa.

10. Chúc mọi người năm mới sẽ ăn không béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như nhựa, trắng trẻo như cục bột và sức khỏe như voi.

11. Năm mới tới rồi! Chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền lẻn cửa sau, hai cái va vào nhau bay vào két sắt.

12. Năm mới chúc mày tiền nhiều nặng ký, công việc vừa ý, nhiều người để ý, sống lâu nhiều tí. Happy New Year!

13. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức... tiền vào thơm phức. Happy New Year!

14.  Mừng xuân Quý Mão 2024 đã đến, ăn nhậu lai rai, tiền vô như nước, muốn gì cũng được, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!

15. Chúc mừng năm mới! Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Geogre W.Bush. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân Tóc Đỏ.

Xem thêm:
Tài lộc, may mắn bủa vây với 120 câu đối Tết ý nghĩa
Những câu đối chữ hay và ý nghĩa cho ngày Tết
Những câu đối Phúc Lộc Thọ hay nhất cho dịp Tết

Những câu chúc Tết hay nhất cho gia đình người thân

Trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, hãy chọn những câu chúc Tết hay nhất để dành tặng cho ông bà, cha mẹ, anh chị em của mình bạn nhé! Lời chúc không chỉ chứa đựng tình cảm mà nó còn giúp bạn nói thay những điều mà bình thường bạn ít khi thể hiện.

Những câu chúc tết cho ông bà

1. Năm mới xuân sang, cháu xin kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

2. Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ!

3. Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, hôm nay con tới kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

4. Vậy là năm mới nữa lại đến, chúng cháu đến chúc Tết ông bà, mang theo những hy vọng về gia đình ta luôn hòa thuận, sum vầy. Chúc ông bà năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, vui vẻ và hạnh phúc có nhau.

5. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hy vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

Những câu chúc tết hay 3

6. Năm hết Tết đến, chúng con lại lớn thêm một tuổi thì tóc ông bà bạc thêm. Con chẳng mong gì hơn chúc ông bà luôn mạnh giỏi, vui vẻ, bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Cháu mang theo món quà bộ ấm pha trà đẹp tặng ông bà.

7. Tết này con chẳng cần gì cao sang, chỉ mong ông bà luôn bên cạnh là điều hạnh phúc nhất. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khoẻ dồi dào, có cuộc sống an yên nhất.

8. Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe, hoà thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy. Chúc mừng năm mới!

9. Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc ông bà lại bạc thêm sợi bạc. Năm nay con chúc ông bà có sức khoẻ tốt hơn năm ngoái, may mắn và hạnh phúc.

10. Con kính chúc ông bà năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui. Con dù rằng không ở cạnh ông bà nhưng trái tim con vẫn luôn yêu ông bà rất nhiều. Mong ông bà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và bình an.

Những câu chúc Tết ba mẹ

1. Một năm mới lại đến, con luôn mong ba mẹ thật nhiều sức khỏe để bên cạnh chúng con.

2. Con mong rằng trong năm mới ba mẹ sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng ba mẹ thật nhiều năm hơn nữa. Chúc mừng năm mới ba mẹ.

3. Chúc mừng năm mới ba mẹ. Năm mới con chúc ba mẹ có thêm những điều tốt đẹp trong năm 2024.

4. Chúc Ba mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Chúc mẹ càng ngày càng tươi tắn, yêu đời hơn. Mong ba mẹ mãi hạnh phúc và ở cạnh chúng con lâu thật lâu hơn nữa. Con mãi yêu ba mẹ và cả gia đình mình.

5. Một năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc bố mẹ có được sức khoẻ dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu.

Những câu chúc tết hay 4

6. Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của ba mẹ.

7. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2024, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái tết nữa.

8.  Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng chúng con.

9. Năm mới chúng con chúc cả nhà mình bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc để sống vui vẻ bên con cháu.

10. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

Xem thêm:
80 lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, ngọt ngào
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa
85+ lời chúc năm mới bạn bè, chúc Tết bạn bè hài hước, ý nghĩa

Những câu chúc tết anh chị em hay nhất

1. Nhân dịp năm mới 2024, em chúc anh chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trên con đường sự nghiệp và trong cuộc sống.

2. Năm Quý Mão, em chúc chị gái xinh đẹp của em luôn xin đẹp, gặp nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

3. Năm mới, em chúc anh trai một năm vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, thành công và hạnh phúc, bình an.

4. Chúc anh trai trong 12 tháng tới luôn luôn phú quý trong 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

5. Chúc anh trai, chị gái vui vẻ, lạc quan yêu đời, hạnh phúc và nhiều vui. Chúc mừng năm mới 2024.

Những câu chúc tết hay 5

6. Chúc mừng năm mới 2024, chúc anh/chị phát tài phát lộc và đừng quên phát cả lì xì cho em.

7. Tết 2024 đã đến, chị không thể về nhà được nhưng em vẫn luôn nhớ chị, chúc chị có một năm mới hạnh phúc bên cạnh bạn bè. Em và cả nhà yêu chị.

8. Nhân dịp Tết sum vầy, chúc em gái của chị luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Cầu mong những gì may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong năm mới.

9. Năm mới Tết đến, chúc em trai, em gái rước hên vào nhà, quà cáp bao la, luôn luôn ấm no và học hành tấn tới nha, Happy New Year!

10. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc em trai một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Những câu chúc tết cho bé

1. Năm mới bé chúc
Cả nhà sung túc
Vạn sự an khang
Phúc tràn lộc sang
Mọi ngày may mắn.

2. Chúc ông bà một tô như ý
Bé chúc cô chú một chén an khang
Chúc anh chị một dĩa tài lộc

3. Năm cũ vừa qua
Bước sang năm mới
Hôm nay con tới
Kính chúc ông bà
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Cửa nhà sung túc
Hạnh phúc an khang
Ơn trên thương ban
Suốt năm may mắn.

4. Con chúc ông bà
Dồi dào sức khỏe
Tâm trạng thảnh thơi
Vui cùng con cháu!

5. Năm mới con chúc
Mẹ, cha luôn hoan hỉ
Sức khỏe bền bỉ
Công danh hết ý
Tiền vào bạc tỉ
Tiền ra ri rỉ
Như giọt cà phê.

Những câu chúc tết hay 6

6. Bé chúc mọi người
Vui vẻ, tươi cười
Cả năm rạng ngời
Ngập tràn hạnh phúc!

7. Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà.
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi.

8. Xuân sang Tết đến mọi nhà
Con chúc ông bà sức khỏe an khang
Chúc cô chúc bác giàu sang
Một năm sung túc cười vang mỗi ngày.

9. Kính chúc ông bà
Sống lâu sức khỏe
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Cửa nhà sung túc
Hạnh phúc an khang.

Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh,  tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật

Để tạo thêm bất ngờ cho người nhận, ngoài việc sử dụng lời chúc Tết bằng tiếng Việt, bạn còn có thể gửi đến người thân, bạn bè những câu chúc Tết sử dụng ngôn ngữ nước ngoài. Dưới đây là một số câu chúc Tết bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

1. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.
Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

2. Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with big smile. Wish you Happy New Year!
Tạm dịch: Hãy gác lại những đau thương và nỗi buồn trong năm cũ. Chúng ta hãy chào đón năm mới với nhiều niềm vui hơn nhé. Chúc bạn năm mới vui vẻ!

3. Best wishes for a happy and successful new year
Tạm dịch: Chúc bạn một năm thật vui vẻ và thành công nhé.

4. Wishing you health and happiness in the year to come.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới dồi dào sức khỏe và nhiều niềm vui nhé.

5. Be thankful for the prior year and hopeful about the next. Wishing you much prosperity good health and good luck!
Tạm dịch: Hãy trân trọng những gì đã qua trong năm cũ và đặt nhiều niềm tin cho năm mới nhé. Chúc bạn năm mới phát đạt, dồi dào sức khỏe và gặp nhiều điều may!

6. 祝你春节快乐
Phiên âm: zhù nǐ chūn jié kuài lè
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới vui vẻ.

7. 祝 你。 新 年 快 乐, 家 庭 幸 福, 万  事 如 意,身 体 健 康.
Phiên âm: Zhù nǐ xīnnián kuàilè, jiātíng xìngfú, wànshì rúyì, shēntǐ jiànkāng.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới vui vẻ, gia đình hạnh phúc, vạn sự như ý, thân thể an khang.

8. 祝你身体健康,家庭幸福
Phiên âm: zhù nǐ shēn tǐ jiàn kāng, jiā tíng xìng fú
Tạm dịch: Chúc bạn thân thể khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc.

9. 新年 快乐 , 万事如意
Phiên âm: xīn nián kuài lè, wàn shì rú yì
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

10. 新年将至,辞旧迎新,新的开端在等待您,那样的阳光灿烂!诚挚的祝福您–新年快乐,幸福常伴!
Phiên âm: Xīnnián jiāng zhì, cí jiù yíngxīn, xīn de kāiduān zài děngdài nín, nàyàng de yángguāng cànlàn! Chéngzhì de zhùfú nín–xīnnián kuàilè, xìngfú cháng bàn!
Tạm dịch: Năm mới đang đến gần, hãy tạm biệt năm cũ và chào đón cái mới, một khởi đầu mới đang chờ đợi bạn, giống như ánh mặt trời! Chúc bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc!

Những câu chúc tết hay 7

11. 새해에 부자 되세요.
Phiên âm: saehaee buja doeseyo.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới phát tài.

12. 새해에 모든 사업에 성공하십시오.
Phiên âm: saehaee modeun sa-eob-e seong-gonghasibsio.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới thành công trong mọi việc.

13. 새해에 늘 건강하시고 소원 성취하시기를 바랍니다.
Phiên âm: saehaee neul geonganghasigo sowon seongchwihasigileul balabnida.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới sức khoẻ và đạt được mọi ước nguyện.

14. 미소만 가득하시고 가정의 사랑과 행복이 함께 하시기를 기원합니다.
Phiên âm: misoman gadeughasigo gajeong-ui salang-gwa haengbog-i hamkke hasigileul giwonhabnida.
Tạm dịch: Năm mới cầu chúc cho bạn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc cùng tình yêu của gia đình.

15. 새해에는 소망 하는 일들이 모두 이루워지고 늘 행복하고 건강하시길
Phiên âm: Sae-hae-e-neun So-mang Ha-neun Il-deu-ri Mo-du I-ru-wo-ji-go neul Haeng-bok-ha-go Geong-gang-ha-si-gil.
Tạm dịch: Chúc bạn năm mới sẽ đạt được mọi điều mong muốn, luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.

16. 謹んで新年のお喜びを申し上げます.
Phiên âm: Tsutsushinde shinnen no oyorokobi o mōshiagemasu.
Dịch nghĩa: Chúc bạn gặp thật nhiều may mắn trong năm mới.

17. 新しい年が順調でありますように.
Phiên âm: Atarashii toshi ga junchoude arimasuyou ni.
Dịch nghĩa: Chúc năm mới mọi việc suôn sẻ.

18. あけましておめでとうございます!来年も宜しくお願いします。良い年をお迎え下さい!
Phiên âm: Akemashite omedetōgozaimasu. Rainen mo yoroshiku onegaishimasu. Yoitoshi o o mukae kudasai.
Dịch nghĩa: Chúc mừng năm mới! Năm mới đến hy vọng được bạn giúp đỡ nhiều hơn! Hãy đón chào năm mới với mọi điều tốt đẹp.

19. ご 健 勝 とご 多 幸 をお 祈 り 申 し 上 げます.
Phiên âm: Gokenshō to go takō o oinori mōshiagemasu.
Dịch nghĩa: Chúc gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

20. 万事順調にいきますように.
Phiên âm: Manji junchou ni ikimasu youni.
Dịch nghĩa: Chúc mọi sự đều thuận lợi.

Xem thêm:
60 câu chúc mừng năm mới tiếng Trung thông dụng, dễ nhớ!
105 lời chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất
Gợi ý những lời chúc mừng năm mới tiếng Nhật hay nhất
30 lời chúc mừng năm mới tiếng Hàn, những ca khúc Kpop mùa Xuân hay nhất

Những câu chúc Tết người yêu ngọt đến sâu răng

Mỗi dịp Tết đến xuân về các đôi trai gái lại bận rộn suy nghĩ những lời chúc Tết hay nhất, ngọt ngào nhất để dành tặng “một nửa” kia của mình. Bởi một lời chúc Tết người yêu chân thành sẽ giúp tình cảm cả hai càng thêm bền chặt, khắng khít.

1. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

2.  Chúc mừng năm mới người yêu của em. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Anh hãy luôn nhớ dù thế nào cũng có em ở bên cạnh nha anh.

3. Nếu anh là nhà văn, anh sẽ viết những suy nghĩ của mình bằng thứ ngôn ngữ đẹp đẽ nhất. Nếu anh là ca sĩ, anh sẽ hát những lời chúc phúc bằng giọng ca đẹp nhất. Nhưng anh chỉ là một người bình thường, chỉ có thể gửi… một tin nhắn. Chúc em một năm mới may mắn!

4. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe.

5. Em tin vào tình yêu mà mình lựa chọn. Em càng tin vào tương lai của hai đứa. Năm mới này là năm đầu tiên bên anh nhưng em cảm thấy như đã gắn bó từ lâu lắm. Hãy để những năm sau này chúng mình cùng đón hạnh phúc và nụ cười bên các con nhé anh yêu!

6. Chúc mừng năm mới anh yêu! Chúc cho năm nay anh sẽ yêu em gấp nhiều năm cũ!

7. Happy New Year. Một năm mới lại về, chúc em hạnh phúc, may mắn, hoàn thành được mục tiêu đã đạt ra.

8. Truyền thuyết năm mới: gửi tin nhắn này, em sẽ có tiền vào như nước; xem tin nhắn này, hạnh phúc sẽ xoay quanh em; đọc tin nhắn này, em sẽ là chủ nhân của hạnh phúc. Chúc em năm mới vạn sự như ý!

9. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

10. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

Những câu chúc tết hay 8

11. Tiếng pháo hoa đã điểm, em thấy giây phút này thật ý nghĩa khi có anh bên cạnh. Cảm ơn vì năm qua đã luôn chăm sóc và yêu thương em. Em yêu anh.

12. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

13. Em! Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm. Happy New Year!

14. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

15. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

16. Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em.

17. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

18. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

19. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

20. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

Những câu chúc Tết hay dành cho bạn bè

Dù là bạn “thân thật là thân” thì cũng đừng qua loa và bỏ qua lời chúc Tết bạn bè bạn nhé! Một số câu chúc Tết dưới đây vừa hài hước, vừa thú vị sẽ khiến hội bạn thân được một trận cười nghiêng ngả khi nhận được lời chúc từ bạn đấy!

1. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

2. Mong một năm mới đến với bạn thật nhiều niềm vui tràn ngập tiếng cười.

3. Chúc mừng năm mới bạn yêu. Chúc bạn luôn tự tin và luôn mạnh mẽ để đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

4. Chúc bạn của tôi năm mới luôn đong đầy hạnh phúc bên gia đình, thằng tiến trong sự nghiệp và có thật nhiều sức khoẻ.

5. Nhân dịp năm mới, chúc bạn yêu năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ.

6. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn của tôi năm nay tiền vào như nước, thăng tiến vèo vèo nhé!

7. Chúc bạn thân của tớ tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, sớm có người thương, tâm hồn vui sướng, trong túi nhiều tiền.

8. Chúc con bạn của tao công việc suôn sẻ, gương mặt tươi trẻ, không còn FA trong năm mới nhé.

9. Chúc mày năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ nhé!

10. Năm mới đã tới, chúc bạn yêu có một khởi đầu mới thật tươi. Mong mày sẽ bớt sống ảo và sống thật nhiều hơn.

Những câu chúc tết hay 9

11. Chúc mày bước sang năm mới có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu Một tí.

12. Năm mới đến rồi bạn ơi! Chúc mày tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin, miệng cười hi hí, sự nghiệp như ý, cung hỷ cung hỷ.

13. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

14. Một rổ tiếng cười, niềm vui và lời chúc ấm áp của tôi từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho bà, bạn tốt của tôi. Chúc bà năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công!

15. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

16. Tết đến mình chúc bạn năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc an hem sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

17. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!

18. Sao thì nhiều vô kể nhưng ánh trăng thì chỉ có một. Bạn bè thì nhiều nhưng bạn tốt nhất của mình chỉ có một, chính người mà mình đang chúc mừng năm mới vào tối nay! Chúc cậu năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

19. Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn. Happy New Year!

20. Giao thừa 2024 đã sắp điểm, chúc bạn đáng mến của tôi sang năm 2024 sự nghiệp tiến lên và gặp nhiều điều hên, gặt hái được nhiều trái ngọt trong tình yêu!

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt
68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc
60 lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hay nhất năm 2024

Những câu chúc Tết cho khách hàng

Chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng, đặc biệt là vào những dịp lễ Tết. Ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa thì hãy kèm thêm những câu chúc Tết hay nhất để cho khách hàng cảm nhận được sự chu đáo và tinh tế từ công ty của bạn.

1. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp, thành công sẽ luôn bên bạn trong ngày đẹp trời này. Chúc mừng năm mới!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an. Kính chúc quý khách một năm làm ăn phát đạt, gia đình an khang thịnh vượng và có một mùa xuân tràn ngập niềm vui.

3. Năm hết Tết đến, kính chúc quý khách một mùa xuân tươi đẹp, đón năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. HAPPY NEW YEAR!

4. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

5. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH - TÀI LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - THÀNH ĐẠT.

6. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng....(tên công ty). Nhân dịp năm mới.... (tên công ty) xin gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng tới bạn.

7. Cảm ơn quý khách đã cho... (tên công ty) đồng hành cùng bạn trong năm vừa qua. Xuân 2024 đã đến, chúc bạn thật nhiều sức khỏe, thành công và mong được đồng hành cùng bạn trong những năm tiếp theo.

Những câu chúc tết hay 10

8. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

9. Nhân dịp năm mới 2024, xin gửi lời chúc tết Quý khách hàng. Chúc Quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

10. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón năm mới Quý Mão 2024, chúng tôi xin gửi lời chúc tết đến quý khách hàng và gia đình. Chúc năm 2024 sắp tới sẽ tràn ngập may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc.

11. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

12. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

13. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN - SỨC KHỎE - THÀNH ĐẠT.

14. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý - thành đạt và may mắn.

15. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới 2024.

Những câu chúc Tết hay cho Sếp và đồng nghiệp

Bên cạnh những lời chúc Tết dành cho khách hàng, đối tác, bạn cũng đừng quên gửi một lời chúc Tết may mắn tốt đẹp dành cho Sếp và những người cộng sự của mình nhé! Cả năm gặp nhau liên tục như thế mà không gửi đến nhau một lời chúc mừng năm mới thì thật thiếu sót.

1. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp năm Quý Mão gặt hái được nhiều thành công mới, đưa công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

2. Với những gì trải qua của năm cũ, Năm mới lại đến chúc đồng nghiệp vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

3. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp tiền vô ngập túi, cơ hội đầy mình, tình duyên đầy đình.

4. Năm mới tết đến, chúc sếp an khang, tài lộc vững vàng, trăm ngàn may mắn.

5. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

6. Năm mới Quý Mão, em chúc sếp ngày càng thành công và thăng tiến trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống gia đình.

7. Một năm mới đã đến, một khởi đầu mới, hành trình mới bắt đầu! Chúc sếp của em luôn giữ vững niềm tin, quyết tâm để tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp nhé!

Những câu chúc tết hay 11

8. Chào mừng năm mới 2024, em xin gửi tới Sếp lời chúc mừng mừng năm mới. Chúc Sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng.

9. Năm mới đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp cùng lên như gió.

10. Chúc mọi người năm mới Quý Mão, KPI chẳng thể làm ta "bí", đố deadline "dí" được.

11. Chúc người chức cao lại càng cao. Công việc bao nhiêu đều hợp ý. Quý Mão gặp được nhiều điều may. Sếp quý, bạn thương, lương bổng nhiều.

12. Năm Mão, chúc đồng nghiệp kiếm "sương sương" tiền tỷ, lúc nào cũng vui như có hỷ.

13. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có "4 chữ lắm": lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.

14. Chúc mừng năm mới anh đồng nghiệp! Chúc anh năm mới, chặng đường mới sức khỏe dồi dào, năng lượng mới và tình cảm thăng hoa phơi phới nhé!

15. Xin chúc tất cả các đồng nghiệp: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!!

Năm mới đã đến thật gần rồi, lưu ngay vào “túi” những câu chúc Tết hay nhất để dành tặng những người thân, bạn bè xung quanh, tạo cho họ thêm thật nhiều vui bất ngờ trong những ngày vui xuân bạn nhé!

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.