60 lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hay nhất

(VOH) – Một năm cũ sắp khép lại. Bạn đã chuẩn bị những câu chúc mừng năm mới đồng nghiệp của mình chưa? Nếu chưa vậy hãy tham khảo những câu chúc dưới đây nhé!

Đối với những người đi làm, một ngày có 24 tiếng, thì đã có đến 8 tiếng là ở cạnh những người đồng nghiệp. Đó là lý do vì sao chúng ta nên gửi những lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp – người đã luôn gắn bó với chúng ta mỗi ngày.

1. Những câu chúc mừng năm mới đồng nghiệp ý nghĩa

Người ta thường nói “năm hết tết đến” là dịp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc đầu năm tốt đẹp, ý nghĩa. Lời chúc năm mới không chỉ dành cho người thân, bạn bè mà còn có cả những người đồng nghiệp. Một câu chúc mừng năm mới đồng nghiệp ngắn gọn thôi nhưng cũng đủ giúp mối quan hệ ở nơi làm việc của bạn trở nên gắn kết hơn.

1.1 Chúc mừng năm mới đồng nghiệp là nam

1. Tạm biệt năm cũ, chúc mừng năm mới. Chúc anh luôn thành công trong năm mới nhé!

2. Năm mới chúc anh: tiền vào cửa trước. Tiền ra cửa sau. Hai cái đâm nhau. Chui vào két sắt. Phần thì mua đất. Phần thì mua vàng. Lang thang du lịch.

3. Chúc anh và gia đình có một năm mới luôn luôn đầy ắp tiếng cười, đong đầy hạnh phúc và sức khỏe. Happy New Year!

4. Đã đến lúc nói lời tạm biệt năm cũ. Chúc cậu đồng nghiệp thân thương của tớ trong năm mới gặt hái được thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, nhanh gặt được một cô bạn gái để thoát khỏi kiếp ế nhé!

5. Năm cũ đã qua, năm mới đã đến. Kính chúc gia đình anh năm mới bình an, vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc mừng năm mới 2024.

6. Cậu em bàn bên, chúc em năm mới ý chí vững vàng, tiền bạc lai láng, hạnh phúc mênh mang. Năm sau chúng ta vẫn sẽ là những người cộng sự ăn ý nữa nhé! Happy New Year!

7. Này anh cả của team… Năm mới, tụi em chúc anh sẽ càng thêm mạnh mẽ để vượt qua khó khăn, thử thách và tiếp tục làm ngọn hải đăng soi sáng cho tất cả anh em team mình nhé!

8. Cảm ơn vì một năm qua anh đã giúp đỡ em hết mình trong công việc. Năm cũ khép lại, năm mới đang mở ra, em chúc anh năm mới càng thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc và sức khỏe ạ!

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp 1

9. Đại diện hội chị em, xin được gửi lời chúc mừng năm mới 2024 đến người đồng nghiệp nam duy nhất team mình. Chúc em thành công hơn năm cũ, mong tình đồng nghiệp của chúng ta sẽ ngày thêm bền chặt. Happy New Year!

10. Hết năm rồi! Năm vừa qua dù thế nào thì cũng hãy bỏ nó lại phía sau. Hãy đón năm mới với nụ cười thật to bạn nhé, anh chàng đồng nghiệp ngốc nghếch nhưng đáng yêu!

11. Một năm tuyệt vời nữa đã khép lại. Nhưng đừng lo, một năm tuyệt vời khác đang mở ra đấy. Chúc anh, một năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm mới bình an và sung túc. Happy New Year!

12. Môi trường công sở thật vui vì được quen biết những người đồng nghiệp vui tính hòa đồng. Năm mới đã đến xin chúc các chàng trai trong phòng mình có nhiều sức khỏe, nhiều tiền tài và danh vọng!

13. Chúc mừng năm mới cậu nhé, người bạn đồng nghiệp luôn hỗ trợ tớ trong công việc. Mong cậu sẽ có nhiều thành công, thành công, đại thành công trong năm mới nhé!

14.  Happy New Year! Chúc anh một năm nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc.

15. Năm con Hổ chính thức khép lại. Chúc một năm mới bình an và sức khỏe đến anh và gia đình.

1.2 Lời chúc mừng năm mới cho đồng nghiệp nữ

1. Thế là một năm cũ đã qua, chúng ta lại được cùng nhau tại văn phòng này để cùng chào đón năm mới. Chúc các chị em đồng nghiệp đáng mến một năm mới nhiều sức khỏe, thành công hơn năm cũ!

2. Năm mới chúc cô bạn đồng nghiệp kế bên luôn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống thì luôn ngập tràn những điều tốt đẹp.

3. Happy New Year! Năm mới, em xin chúc chị: một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một đại dương tiền bạc.

4. Tất cả những cố gắng trong công việc của em chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Dù không phải chị em ruột, chị vẫn mong em có thật nhiều thành công trong tương lai. Chúc mừng năm mới!

5. Xuân này cũng giống những xuân xưa, chỉ có một cái khác duy nhất là tôi có được thêm nhiều người bạn đồng nghiệp đáng mến. Chúc các chị em của tôi năm mới “vạn sự an khang vạn sự lành”.

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp 2

6. Đầu xuân năm mới, đại diện team, em xin chúc chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Happy New Year!

7. Cô bé đồng nghiệp của tôi, chúc em năm mới đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý và luôn được an khang.

8. Năm mới xuân sang, chị chúc cô em út team mình luôn có sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài và gặt hái được nhiều thành công mới.

9. Happy New Year! Em xin chúc người chị cả của team trong năm mới sẽ giàu sang phú quý, tấn tài tấn lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ.

10. Năm mới, đại diện các quý ông công ty, xin được chúc tất cả các quý cô/quý chị/quý em gái của công ty mình sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thăng tiến. Happy New Year!

Xem thêm:
Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho Tết Nguyên đán
30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công
Tổng hợp 35+ lời chúc Tết Đoan Ngọ kèm theo những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất

2. Top những lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hài hước, vui vẻ

Một lời chúc chân thành luôn là món quà tinh thần ngọt ngào và ý nghĩa. Do đó, đừng quên gửi những lời chúc mừng năm mới 2024 cho đồng nghiệp để góp phần tạo nên bầu không khí ấm áp, vui vẻ trong công ty bạn nhé!

1. Năm mới tết đến, chúc cậu đồng nghiệp được giàu sang phú quý, tấn tài tấn lộc, tiền vào như nước.

2. Năm mới xin chúc người bạn ngày gặp 8 tiếng tiền đầy túi, vàng đầy tay, vận may đầy nhà.

3. Tạm biệt năm cũ. Năm mới đến mình xin chúc cậu tâm hồn luôn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống luôn gặp may mắn!

4. Không có gì hân hoan hơn việc chào đón một năm mới bình an. Tôi hy vọng cuộc sống của bạn trong năm mới sẽ đầy bất ngờ, niềm vui và thành công hơn nữa trong công việc.

5. Chúc mừng năm Giáp Thìn 2024. Chúc cậu đồng nghiệp của tôi luôn gặp nhiều may mắn. Chúc cậu năm mới thành công, thắng lợi.

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp 3

6. Hy vọng mới, kế hoạch mới, hiệu quả mới, thành công mới. Chào mừng năm 2024 với một thái độ tươi mới. Happy New Year bạn của tôi!

7. Năm mới đến giống như một chương mới trong cuốn sách cuộc đời chúng ta. Em chúc anh mở ra chương nào cũng gặp may mắn. Happy New Year!

8. Chúc cậu năm 2024 càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

9. Năm mới chúc anh em ‘sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!’.

10. Chúc cô bạn đồng nghiệp của tôi hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

11. Năm mới càng sung sức, không bực tức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Happy New Year nhé!

12. Chúc các cậu đồng nghiệp có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”.

13. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc chị đồng nghiệp đáng kính của em: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

14. Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

15. Này cậu bạn, hãy vẫy tay tạm biệt cái cũ và đón nhận cái mới với đầy hy vọng, ước mơ và hoài bão nào! Happy New Year.

3. Tin nhắn chúc mừng năm mới đồng nghiệp ấm áp

Gửi tin nhắn chúc mừng năm mới đồng nghiệp, bạn đã thử chưa? Có lẽ, giờ đây ít khi chúng ta nhắn tin gửi lời chúc đến ai, bởi gọi điện sẽ nhanh hơn, đúng không?. Thế nhưng, bạn có biết lời nói sẽ “bay” rất nhanh, còn tin nhắn thì lưu lại rất lâu đấy!

1. Chúc mừng năm mới 2024 Giáp Thìn. Chúc cô bạn đồng nghiệp đáng yêu của tớ một năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến.

2. Chúc mừng năm mới 2024. Anh chúc cô bé nhí nhố nhất phòng mọi điều bình an, tốt đẹp.

3. Bước sang năm mới, em chúc chị đạt được những thành công tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp 4

4. Nhân dịp năm mới, em chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Chúc mừng năm mới 2024.

5. Happy New Year. Một năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc: Mãi mãi. (Qua tết gặp lại!)

6. Năm 2024 đã tới! Chúc cô đồng nghiệp xinh đẹp một năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

7. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc anh đồng nghiệp của tôi năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

8. Năm mới, hy vọng cuộc sống của bạn sẽ đầy bất ngờ và niềm vui. Cầu mong bạn luôn may mắn với những điều sắp tới.

9. Cầu mong năm mới sẽ mang đến cho cậu thật nhiều hạnh phúc, bình an và thịnh vượng. Chúc cộng sự của tôi một năm 2024 nhiều niềm vui!

10. Chúc cho một năm tràn ngập tiếng cười, thành công và bình an cho những người đồng nghiệp thân yêu của tôi. Happy New Year 2024!

Xem thêm:
120 lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng
Gợi ý 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp tràn ngập năng lượng, may mắn và thành công
110 lời chúc ngày mới tốt lành, chào ngày mới đầy năng lượng vui vẻ hạnh phúc

4. Gợi ý những cap, stt chúc năm mới đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Trong thời đại hội nhập nhưng hiện nay thì không ít người đang làm việc trong môi trường có nhiều đồng nghiệp là người ngoại quốc. Cho nên việc chuẩn bị cho mình một lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp bằng tiếng Anh sẽ không dư thừa đâu nhỉ!

1. Wishing you a Happy New Year with the hope that you will have many happiness and luck in the year to come.

Tạm dịch: Chúc bạn một năm mới với niềm hy vọng bạn sẽ gặp nhiều hạnh phúc và may mắn trong năm tới này.

2. The past year working with the Boss has been a blessing for me. Wishing you boss a warm and meaningful Tet holiday.

Tạm dịch: Một năm qua được làm việc với bạn là may mắn của tôi. Chúc bạn có một cái Tết thật ấm áp và ý nghĩa.

3. Wishing you the new year many new successes.

Tạm dịch: Chúc anh năm mới có được nhiều thành công mới.

Chúc mừng năm mới đồng nghiệp 5

4. I am very pleased to be working with you. Happy New Year!

Tạm dịch: Tôi rất vui khi được làm việc với bạn. Chúc mừng năm mới!

5. Every year with you is the best one yet... cheers to many more.

Tạm dịch: Mỗi năm với bạn là một năm tuyệt vời nhất... năm mới gửi đến bạn thật nhiều lời chúc.

6. May you have good health, lots of happiness, and a great New Year.

Tạm dịch: Chúc bạn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và một năm mới vạn sự như ý.

7. You are in my heart. May you and your family have the happiness and prosperity in New Year.

Tạm dịch: Bạn luôn trong trái tim tôi. Chúc bạn và gia đình có một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng.

8. A New Year is coming. May your new year be full the happiness and your days be full of brightest promises.

Tạm dịch: Một năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và triển vọng.

9. A New Year with a fresh start. Happy new year!

Tạm dịch: Một năm mới với một khởi đầu mới. Chúc mừng năm mới!

10. I wish in years you will have a good health, plain sailing in your work and your life.

Tạm dịch: Tôi chúc bạn năm mới khỏe mạnh, thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống.

Năm nay, 365 ngày trôi qua thật nhanh. Có lẽ nhiều người vẫn chưa chưa hoàn thành những dự định, kế hoạch của mình. Thôi vậy, năm nay dẫu thế nào thì nó cũng đã qua, hãy tạm biệt nó và chào đón năm mới thật vui đi, và cũng đừng quên gửi những lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp – người cộng sự của mình trong công việc bạn nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet