60 lời chúc Tết bố mẹ vợ ý nghĩa và tình cảm nhất

VOH - Lời chúc Tết bố mẹ vợ là món quà tinh thần quý giá vừa giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình vừa gây thiện cảm với các bậc trưởng bối.

Lời chúc Tết có ý nghĩa vô cùng to lớn với người Việt. Bởi nó giúp chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng biết ơn. Đồng thời, là sự hy vọng vào một khởi đầu tốt đẹp sẽ đến với những người thân yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc Tết bố mẹ vợ thì đừng bỏ qua qua các gợi ý ấn tượng mà VOH đã tổng hợp trong bài viết này nhé!

Chúc Tết bố mẹ vợ hay và ý nghĩa nhất

Xuân đã về, hãy lưu ngay những lời chúc Tết bố mẹ vợ hay, độc đáo để gửi tặng các bậc sinh thành của người bạn đời nhé! Tin rằng, nó sẽ giúp bạn ghi điểm với “nhạc phụ, nhạc mẫu” hiệu quả đấy.

  1. Năm mới đến, con kính chúc gia đình mình ngập tràn niềm vui, thành công và may mắn.
  2. Năm mới, con chúc bố mẹ luôn luôn vui vẻ và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, khó quên trong năm nay.
  3. Tết đến, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Gia đình con sẽ mãi là gia đình nhỏ bé được bố mẹ yêu thương ạ!
  4. Năm mới, con xin chúc bố mẹ luôn luôn mạnh khỏe. Chúc gia đình mình có nhiều thời gian để quây quần, thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên nhau.
  5. Nhân dịp năm mới, con xin chúc bố mẹ mạnh khỏe, sống thọ bên con cháu. Con chúc bố mẹ mãi khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các em học hành chăm chỉ, lì xì đầy túi.
  6. Thật tâm con rất vui, hạnh phúc vì được làm con rể của bố mẹ. Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bố mẹ, mong bố mẹ luôn được mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc bên con cháu!
  7. Chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Chúc mẹ càng ngày càng tươi tắn, yêu đời hơn. Mong ba mẹ mãi hạnh phúc và ở cạnh chúng con lâu thật lâu hơn nữa. Con mãi yêu ba mẹ và cả gia đình mình.
  8. Cuộc đời của bố mẹ phần lớn đã vất vả vì con cháu nên giờ đây bố mẹ hãy sống thật lâu, hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên chúng con. Chúc bố mẹ năm mới luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.
  9. Một năm đã qua và chuẩn bị bước sang năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong gia đình chúng ta sẽ luôn bên cạnh nhau thêm nhiều cái Tết ấm áp nữa.
  10. Nhân dịp Tết đến xuân về, con mong năm nay sẽ là một năm thành công của cả gia đình chúng ta. Ba mẹ hãy luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi là điểm tựa vững chãi của chúng con, bố mẹ nhé!
60 lời chúc Tết bố mẹ vợ ý nghĩa và tình cảm nhất 1
  1. Con chúc bố mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Bố mẹ mãi mãi là người chúng con tôn trọng và yêu quý nhất. Con mong bố mẹ sẽ mãi ở bên cạnh vợ chồng chúng con!
  2. Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Vợ chồng con sẽ thu xếp sớm nhất để về bên bố mẹ cùng các em!
  3. Nhân dịp Tết đến, con xin chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cho gia đình mình mãi sung túc, tài lộc đầy nhà. Con chúc bố mẹ mãi luôn khỏe mạnh, vui vầy bên con cháu, gia đình mình luôn ấm êm, hạnh phúc.
  4. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm rể nhà mình, được sự thương yêu che chở của bố mẹ. Con chúc bố mẹ tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe để mỗi một năm mới đến cả nhà mình cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
  5. Con chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc của một năm đã qua nên để hết xuống. Cảm ơn bố mẹ đã đi cùng vợ chồng con tới hết đoạn đường trắc trở. Con chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ cùng con cháu.
  6. Tết năm nay có lẽ là một mùa Tết vui và hạnh phúc nhất khi con có thêm một người bố, người mẹ ở bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con chúc bố mẹ sẽ thật mạnh khỏe, cùng con cháu đón thêm nhiều cái Tết nữa.
  7. Bố mẹ luôn là điểm tựa vững chắc cho vợ chồng con trong suốt chặn đường dài từ ngày con về làm rể nhà mình. Con cảm ơn bố mẹ đã hy sinh cả cuộc đời của mình vì chúng con. Nhân dịp năm mới, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, mọi sự như ý.
  8. Nhân dịp Tết đến, con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt và chỉ bảo chúng con đi trên đường đời. Bố mẹ mãi mãi là người thân yêu quý của vợ chồng chúng con. Con rất cảm ơn vì bố mẹ luôn ở bên cạnh gia đình con, luôn xem con như con cái trong nhà để yêu thương.
  9. Con chúc bố mẹ sang năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Dù phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình nhưng năm mới đến rồi bố mẹ hãy cùng con cháu vui vầy bên mâm cỗ, mọi chuyện hãy để chúng con lo. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!
  10. Tết năm nay thật đặc biệt, con có thêm một người bố, người mẹ luôn yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Cảm ơn bố mẹ đã cho con tình yêu thương vô bờ bến khi lần đầu về làm rể mới. Chúc bố mẹ năm mới thật nhiều sức khỏe để mãi luôn ở bên vợ chồng con!

Xem thêm:
Gợi ý 32 lời chúc Tết cô chú, họ hàng gần xa ngắn gọn, ý nghĩa
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất

Câu chúc Tết bố mẹ vợ ngắn gọn, chân thành

Tết là dịp để mọi người bày tỏ sự quan tâm, yêu thương đặc biệt đến gia đình. Ngoài việc chúc mừng năm mới bố mẹ ruột, các chàng rể cũng đừng quên gửi những lời chúc Tết cho bố mẹ vợ nhé! Cùng đọc và tham khảo một số gợi ý sau.

  1. Một lời chúc tận đáy lòng của con, hy vọng ba mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ.
  2. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ cùng con cháu.
  3. Chúc bố mẹ có một năm mới tràn đầy tình thương và sự hài lòng trong cuộc sống.
  4. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc bố mẹ vạn sự như ý, an khang, thịnh vượng.
  5. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới.
  6. Năm mới con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tiền bạc rủng rỉnh, mọi sự bình an, vui vẻ bên nhau.
  7. Chúc bố mẹ một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và thành công trong cuộc sống. 
  8. Năm mới chúc bố mẹ có thêm nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình thân yêu.
  9. Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc bố mẹ tràn đầy hạnh phúc, sung túc, phước lộc thọ đủ đầy.
  10. Năm mới con chúc bố mẹ có thêm những điều tốt đẹp trong năm mới, gặt hái được nhiều thành công.
60 lời chúc Tết bố mẹ vợ ý nghĩa và tình cảm nhất 2
  1. Chúc bố mẹ mãi trẻ khỏe, dẻo dai và luôn yêu đời. Vợ chồng con mãi yêu bố mẹ và cả gia đình mình.
  2. Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ trong dịp năm mới này.
  3. Năm mới đã đến rồi, kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, công tác tốt, là động lực cho con cháu phấn đấu.
  4. Chúc bố mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi.
  5. Khép lại năm cũ, chào đón năm mới, chúc bố mẹ năm mới sẽ có nhiều điều như ý, hạnh phúc và bình an.
  6. Năm mới kính chúc bố mẹ vợ luôn giữ vững tâm hồn lạc quan để cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn mỗi ngày.
  7. Nhân dịp năm mới, con chúc bố mẹ bình an, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, phát tài, phát lộc, vạn sự như ý.
  8. Chúc mừng năm mới! Con mong bố mẹ luôn tràn ngập năng lượng tích cực, vững vàng trước mọi khó khăn.
  9. Năm mới đến, con kính chúc bố mẹ có những bước đi vững chắc trên con đường hạnh phúc và thành công.
  10. Mừng xuân mới, con chúc bố mẹ tràn đầy hạnh phúc, vạn sự bình an, sung túc đủ đầy, mạnh khỏe, an nhiên.

Chúc mừng năm mới bố mẹ vợ đầy cảm xúc

Lời chúc năm mới bố mẹ vợ là sợi dây gắn kết, thắt chặt tình cảm gia đình. Hơn thế nữa, nó còn giúp tạo ra bầu không khí ấm cúng, vui vẻ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không gửi ngay những lời chúc tốt đẹp ấy đến “nhạc phụ, nhạc mẫu” của mình.

  1. Tết đến, con xin kính chúc bố mẹ có một năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn và ấm áp bên gia đình thân yêu.
  2. Tết đến, chúc bố mẹ vợ có những dịp sum vầy bên bạn bè và những bữa tiệc đầy ắp tiếng cười bên gia đình thân yêu.
  3. Lại một năm nữa đã đến, con không mong gì hơn ngoài cầu chúc cho bố mẹ sức khỏe, bình an, cả nhà mình luôn vui vẻ.
  4. Mong rằng năm mới sẽ mang lại cho bố mẹ nhiều niềm vui mới, sự bền vững trong tình cảm và những trải nghiệm thú vị.
  5. Mừng xuân đã về, con chúc bố mẹ sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt, mọi điều bình an, vạn sự như ý.
  6. Trong năm mới này, con muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ. Bố mẹ đã luôn là chỗ dựa tinh thần và điểm tựa cho vợ chồng con.
  7. Năm nay, con kính chúc bố mẹ có một năm mới an khang thịnh vượng, tràn ngập niềm vui và tình thương từ người thân yêu.
  8. Năm nay và nhiều năm sau nữa, con mong bố mẹ hãy luôn là điểm tựa của vợ chồng chúng con. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ.
  9. Chúc mừng năm mới, con xin gửi đến bố mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng mọi dự định của bố mẹ sẽ thành công rực rỡ.
  10. Chúc bố mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui.
60 lời chúc Tết bố mẹ vợ ý nghĩa và tình cảm nhất 3
  1. Nhân dịp đón chào năm mới, con chúc bố mẹ có những khoảnh khắc hạnh phúc và ấm áp, đong đầy niềm tin và khả năng vượt qua mọi khó khăn.
  2. Con chúc ba mẹ tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe, để mỗi một năm mới đến cả nhà mình sẽ cùng quây quần bên nhau, thưởng thức hương vị ngày Tết.
  3. Nhân dịp năm hết tết đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sum vầy cùng con cháu. Gia đình con sẽ mãi luôn bên cạnh yêu thương và chăm sóc bố mẹ ạ!
  4. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.
  5. Năm mới đã về, con xin chúc bố mẹ và toàn thể gia đình mình năm mới thật nhiều may mắn, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, tươi trẻ và hạnh phúc.
  6. Tết đến, con kính chúc bố mẹ vợ có một năm mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng tích cực và những bước tiến vững chắc trong cuộc sống.
  7. Chúc mừng năm mới bố mẹ thứ hai của con! Mong rằng bố mẹ sẽ trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất và có những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình thân yêu.
  8. Một năm đã qua và chuẩn bị bước sang năm mới, chúc bố mẹ an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Con cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ và bên cạnh chúng con trong suốt thời gian qua.
  9. Tết năm nay thật đặc biệt, khi con trở thành một thành viên trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương, giúp đỡ. Năm mới, con xin chúc bố mẹ nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
  10. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, con xin kính chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ đã luôn quan tâm, động viên vợ chồng con để chúng con mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Người xưa thường có câu: “Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vì vậy, hy vọng những lời chúc Tết bố mẹ vợ trong bài viết sẽ giúp bạn thể hiện được tấm lòng hiếu thảo của mình đến bậc sinh thành.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.