Chờ...

80 lời chúc Tết bố mẹ chồng chân thành và đầy ắp yêu thương

VOH - Câu chúc Tết bố mẹ chồng là những lời nhắn yêu thương thể hiện tình cảm, sự hiếu thảo của mình đối với bậc sinh thành.

Tết là một ngày lễ quan trọng trong năm. Bởi đây là dịp để các nàng dâu gửi những lời chúc tốt đẹp đến đấng sinh thành của chồng. Hãy cùng VOH điểm qua một số câu chúc Tết bố mẹ chồng hay và ý nghĩa sau nhé!

Chúc Tết bố mẹ chồng chân thành, ấm áp

Chúc năm mới bố mẹ chồng sẽ không còn quá khó khăn với các nàng dâu khi “bỏ túi” một số gợi ý dưới đây. Tin rằng, những lời chúc Tết chân thành sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mang lại niềm vui cho bậc trưởng bối trong gia đình.

Tổng hợp lời chúc Tết mẹ chồng hay

  1. Nhân dịp năm mới, con chúc mẹ mạnh khỏe để gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái Tết nữa.
  2. Chúc mừng năm mới, mẹ yêu quý! Con hy vọng rằng mẹ sẽ có một năm thật thành công và thịnh vượng.
  3. Tết là thời gian để tạo thêm kỷ niệm đẹp và con hy vọng mẹ sẽ có nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong năm nay.
  4. Đầu xuân năm mới, con chúc mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.
  5. Năm mới con chúc mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình.
  6. Chúc mẹ một năm mới tràn đầy may mắn, thành công trong công việc và hạnh phúc bên gia đình mình, mẹ nhé!
  7. Năm mới mang đến những cơ hội mới. Chúc mẹ luôn tự hào về những gì đã đạt được và luôn đặt mục tiêu cao hơn.
  8. Chúc mẹ có một mùa Tết tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng rằng mẹ sẽ có một năm mới thật đẹp và tươi sáng.
  9. Chúc mẹ có một năm mới đầy ắp tình yêu, sức khỏe và thịnh vượng. Chúng con luôn biết ơn và yêu thương mẹ vô cùng.
  10. Năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc mẹ có được sức khỏe dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu.
80 lời chúc Tết bố mẹ chồng chân thành và đầy ắp yêu thương 1
  1. Chúc mừng năm mới người mẹ tuyệt vời thứ hai của con. Cầu mong năm nay sẽ mang lại cho mẹ thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe!
  2. Xuân sang con chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.
  3. Mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục chồng con nên người, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho mẹ niềm vui, hạnh phúc. 
  4. Con cảm ơn mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của mẹ.
  5. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn về sự hy sinh thầm lặng của mẹ. Nhân dịp năm mới, con kính chúc mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.
  6. Từ ngày trở thành một thành viên của gia đình mình, mẹ vẫn luôn yêu thương con. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên khi con cần. Con xin chúc mẹ đón Tết thật nhiều may mắn, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.
  7. Không còn gì tuyệt vời hơn khi con được trở thành con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã luôn coi con là con gái để yêu thương. Năm mới, mẹ phải thật vui và thật hạnh phúc mẹ nhé! Chúc mừng năm mới mẹ yêu!
  8. Thật tâm con rất vui, hạnh phúc vì được làm con dâu của mẹ. Mẹ là người mẹ chồng tuyệt vời. Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ, mong mẹ luôn được mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc bên con cháu chúng con!
  9. Năm nay sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.
  10. Tết năm nay thật đặc biệt, con có thêm một người mẹ luôn yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Cám ơn mẹ đã cho con tình yêu thương vô bờ bến khi lần đầu về làm dâu mới. Chúc mẹ năm mới thật nhiều sức khỏe và sẽ mãi luôn ở bên vợ chồng con!

Những câu chúc Tết bố chồng giàu cảm xúc

  1. Chúc bố có một cái Tết thật ấm áp bên gia đình yêu thương!
  2. Xin chúc bố có một cái Tết đong đầy tiếng cười và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
  3. Chúc mừng năm mới với hy vọng rằng nó sẽ đẹp như những ước mơ của bố.
  4. Chúc bố một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào và thành công trong mọi lĩnh vực. 
  5. Năm mới, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai và chinh phục được những ước mơ của bản thân.
  6. Mong rằng tất cả những gì bố mong muốn sẽ trở thành hiện thực trong năm mới. Chúc bố năm mới vui vẻ!
  7. Năm mới đang đến, chúc bố có một năm tràn đầy thành công và may mắn. Chúng con luôn hạnh phúc khi có bố bên cạnh.
  8. Chúc bố năm mới có thêm năng lượng và niềm tin trong cuộc sống. Bố là nguồn động viên của chúng con và chúng con yêu bố nhiều lắm!
  9. Tết này, chúng con muốn bố biết rằng bố là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc đời chúng con. Chúc bố mọi điều tốt lành và hạnh phúc trong năm mới.
  10. Tết này, con chúc bố thêm nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có thời gian dành cho những điều bố yêu thích. Con luôn tự hào về bố và tình cảm bố dành cho con.
80 lời chúc Tết bố mẹ chồng chân thành và đầy ắp yêu thương 2
  1. Cảm ơn bố đã là điểm tựa cho chúng con trong một năm khó khăn. Năm mới con chỉ mong rằng bố sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc.
  2. Con mong rằng trong năm mới bố sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng bố thật nhiều năm hơn nữa. Chúc bố năm mới vui vẻ, hạnh phúc.
  3. Con xin cảm ơn bố đã ở bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới tới rồi, con xin kính chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của bố ạ!
  4. Nhân dịp Tết đến mùa xuân đã về, con mong rằng năm mới này sẽ là một năm thành công của cả gia đình. Con xin kính chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi là điểm tựa vững chãi của chúng con.
  5. Con chúc bố năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc của một năm đã qua nên để hết xuống. Cảm ơn bố đã đi cùng vợ chồng con tới hết đoạn đường trắc trở. Con chúc bố sống lâu trăm tuổi để vui sống cùng con cháu.
  6. Vào thời khắc trong năm mới, chúng con muốn nói lời cảm ơn tới bố khi đã luôn giúp đỡ, chăm lo cho chúng con và các cháu. Xin kính chúc bố sẽ mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúng con xin cảm ơn bố rất nhiều!
  7. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu nhà mình, nhận được sự thương yêu và bảo bọc của bố. Con chúc bố năm mới luôn dồi dào sức khỏe, để mỗi một năm mới đến cả nhà mình cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
  8. Năm mới đến nghĩa là bố lại già thêm một tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm nay, vợ chồng con sẽ ở bên cạnh bố nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.
  9. Năm mới hoa đào nở rộ, báo hiệu năm mới an khang thịnh vượng. Con chúc bố luôn rạng rỡ tiếng cười, hạnh phúc. Chúc cho gia đình mình năm mới tấn tài, tấn lộc. Chúc bố cầu được ước thấy, mọi mong muốn đều thành sự thật, con cháu đông đủ, tình cảm bền chặt.
  10. Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới cho bố - người quan trọng nhất của vợ chồng con. Mong bố sẽ luôn bên cạnh chúng con, là điểm tựa cho chúng con. Chỉ cần có bố, chúng con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm:
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè
72 bài thơ và câu chúc Tết hài hước cho ngày đầu năm mới
Stt, cap chúc mừng năm mới hài hước, ngắn gọn và đong đầy cảm xúc

Chúc Tết bố mẹ chồng tương lai hay nhất

Trong thời khắc chuyển giao năm mới, hãy dành tặng những điều ngọt ngào và ấm áp nhất đến gia đình người yêu. Đó có thể là một món quà nhỏ xinh hay một lời chúc chân thành xuất phát từ trái tim. Cùng đọc qua các câu chúc Tết bố mẹ chồng tương lai và gửi cho họ để ghi điểm nhé!

  1. Chúc mừng năm mới gia đình thứ hai của con. Cầu mong năm nay sẽ mang lại cho gia đình ta thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe!
  2. Chúc gia đình ta sang năm mới đón thêm tin vui, chúc ba mẹ tràn đầy sức khỏe, luôn vui vẻ, ngôi nhà đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc!
  3. Tết đến, con xin gửi tới bố mẹ chồng tương lai lời chúc đặc biệt: “Chúc bố mẹ luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và đầy ắp tiếng cười!”
  4. Mẹ à, mẹ chính là món quà quý giá mà ông trời đã ban cho con. Cảm ơn mẹ đã luôn che chở con. Con xin kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và bên chúng con suốt đời! Con yêu mẹ!
  5. Năm mới này sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con có bố mẹ bên cạnh. Kính chúc bố mẹ năm mới tấn tài tấn lộc, bình an may mắn, luôn vui khỏe cùng con cháu.
  6. Bố mẹ sẽ là bố mẹ chồng tuyệt vời, con rất may mắn khi được làm con dâu tương lai của bố mẹ. Chúc mừng năm mới bố mẹ của con, con xin chúc bố mẹ mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và bình an.
  7. Cảm ơn bố mẹ đã coi con như con cái trong nhà. Nhân dịp năm mới, con kính chúc gia đình mình vạn sự như ý, bình an, sức khoẻ dồi dào, chúc gia đình ta luôn gặp được những điều may mắn trong năm mới.
  8. Kính chúc bố mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên vợ chồng chúng con và cho chúng con những lời khuyên để chúng con vững bước trong cuộc sống. Vợ chồng con yêu bố mẹ nhiều! 
  9. Gửi người mẹ kính yêu của con một năm mới thật hạnh phúc và khỏe mạnh. Mong rằng năm nay sẽ mang lại cho mẹ thật nhiều tiếng cười và niềm vui ạ. Cảm ơn tình yêu của mẹ. Chúc mẹ một năm mới thật vui vẻ!
  10. Đầu xuân chim én lượn chào năm mới. Con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, chẳng còn ốm đau. Chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc cùng con cháu để mỗi khi Tết đến, xuân về chúng con lại được sum vầy bên bố mẹ.
80 lời chúc Tết bố mẹ chồng chân thành và đầy ắp yêu thương 3
  1. Vào khoảnh khắc kết thúc của năm cũ và đón chào năm mới, con xin kính chúc bố mẹ sẽ gặp được những điều tốt đẹp nhất trong năm mới này. Chúc bố mẹ năm mới hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và tiếng cười vô tận.
  2. Năm nay là một cái Tết đặc biệt đối với con, con có thêm một người bố, một người mẹ luôn yêu thương che chở mỗi khi con gặp khó khăn trong cuộc sống. Chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  3. Xin chúc mừng năm mới người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của chúng con. Đặc biệt, cảm ơn mẹ đã rất thương và luôn chăm lo hết mình cho chúng con. Chúc mẹ luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc!
  4. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được trở thành con dâu tương lai của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã coi con như con cháu trong nhà, luôn tận tình giúp đỡ, lắng nghe con. Năm mới con chúc bố mẹ an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
  5. Năm mới, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con! Hãy cùng nhau nắm tay, chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc, ấm êm ạ!
  6. Chúc bố mẹ tất cả 365 ngày trong năm luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc để cho vợ chồng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt của bố mẹ, cho chúng con được cảm nhận tình yêu thương của bố mẹ suốt cuộc đời… và nhiều hơn thế nữa.
  7. Nhân dịp Tết đến, con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Chúc bố sang năm mới khỏe mạnh, chúc mẹ luôn giữ nụ cười trên môi, ngày càng tươi trẻ. Con yêu gia đình mình lắm, con mong bố mẹ luôn hạnh phúc.
  8. Chúc mừng năm mới bố mẹ chồng tương lai của con. Con rất biết ơn bố mẹ đã coi con như con gái ruột của mình. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, may mắn, vạn sự như ý, luôn gặp những điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.
  9. Con xin chúc mẹ sang năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để chúng con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!
  10. Dù cha mẹ không sinh ra con nhưng luôn yêu thương, bao bọc con để vợ chồng con có cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Con rất biết ơn bố mẹ và cơ duyên cho con trở thành con dâu tương lai của gia đình mình. Giờ đây con đã cảm nhận được tình cảm chân thành của mọi người. Con chúc gia đình luôn hòa thuận, bố mẹ bách niên giai lão, hồng phúc tề thiên. Hy vọng con sẽ mãi được bên gia đình mình, cùng sướng khổ buồn vui có nhau.

Câu chúc Tết bố mẹ chồng ngắn gọn, ý nghĩa

Chúc Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa được gìn giữ từ bao đời nay. Nó thể hiện được tư tưởng uống nước nhớ nguồn của người Việt. Những ngày xuân đang đến cận kề, còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc Tết bố mẹ chồng để bày tỏ tấm lòng của mình.

  1. Chúc bố mẹ một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  2. Chúc cho bố mẹ có một năm mới đầy hạnh phúc và bình an.
  3. Xin chúc cho bố mẹ có một cái Tết ấm áp bên gia đình thân yêu.
  4. Chúc bố mẹ có một năm mới tràn đầy niềm vui và nhiều bất ngờ thú vị.
  5. Xin kính chúc bố mẹ có một năm mới bình an, thú vị và tràn đầy ý nghĩa.
  6. Chúc bố mẹ có một năm mới đong đầy tình yêu, sức khỏe và thịnh vượng.
  7. Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và ủng hộ chúng con. Chúc mừng năm mới!
  8. Mong rằng bố mẹ sẽ có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên con cháu.
  9. Chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  10. Tết này, vợ chồng con chúc bố mẹ luôn được khỏe mạnh, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
80 lời chúc Tết bố mẹ chồng chân thành và đầy ắp yêu thương 4
  1. Năm mới này, vợ chồng con xin kính chúc bố mẹ có một năm mới thật hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  2. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc cả gia đình mình có một năm hạnh phúc và vạn sự như ý.
  3. Đầu xuân năm mới, chúng con xin chúc bố mẹ trẻ khỏe, dẻo dai và công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.
  4. Nhân dịp đầu xuân, con xin chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, cả gia đình ta luôn ngập tràn tiếng cười và giàu tình yêu thương.
  5. Năm mới, con xin kính chúc bố mẹ dồi dào sức khỏe, tiền vào như nước, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên chúng con thật lâu.
  6. Con xin kính chúc gia đình mình có một năm mới luôn an lành, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và an khang thịnh vượng.
  7. Đầu xuân năm mới, con xin chúc gia đình ta năm mới phát tài, vạn sự như ý, sức khoẻ dồi dào, năm mới hoan hỉ và gặp nhiều niềm vui.
  8. Nhân dịp Tết đến xuân về, con mong năm mới này sẽ là một năm thành công của cả gia đình mình. Xin kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
  9. Năm cũ trôi qua, năm mới lại đến. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu. Chúc gia đình mình vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.
  10. Năm mới đến, con không mong gì hơn ngoài việc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, hạnh phúc, luôn may mắn và thành công trên chặng đường sắp tới.

Xuân về mang theo sự náo nhiệt khiến lòng ai cũng háo hức, nôn nao. Bởi họ mong ngóng được ở bên gia đình, trao cho nhau những món quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp. Hy vọng, các câu chúc Tết bố mẹ chồng trên đây sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp yêu thương đến đấng sinh thành.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.