90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới

VOH - Những câu chúc Tết ông bà sẽ là món quà tinh thần đầu xuân đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông bà của mình.

Tết là thời khắc quan trọng để gia đình quây quần, sum vầy bên nhau. Đây cũng là dịp để con cháu có thể trao gửi những câu chúc tốt đẹp đến ông bà. Hãy cùng VOH điểm qua một số lời chúc Tết ông bà cực hay, chân thành và cảm động trong bài viết này nhé!

Chúc Tết ông bà đầy ý nghĩa, cảm động

Từ lâu, chúc Tết ông bà đã trở thành một nét đẹp văn hóa, truyền thống quý báu của người Việt. Chỉ với những lời chúc đơn giản nhưng chân thành, bạn có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn và sự kính trọng đối với người đã sinh thành, nuôi dưỡng bố mẹ của mình. 

  1. Tết đến Xuân về, cháu chúc ông bà thêm năm mới càng nhiều sức khỏe, bình yên, hạnh phúc bên con đàn cháu đống.
  2. Xuân này, con xin kính chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, sống lâu cùng con cháu và luôn bình an. Con yêu ông bà rất nhiều.
  3. Con kính chúc ông bà vào năm mới dồi dào sức khỏe, mãi vui và mãi bên con cháu. Chúc ông bà một năm hạnh phúc, bình an.
  4. Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe, hoà thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy. Chúc mừng năm mới!
  5. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Cháu kính chúc ông bà luôn có sức khỏe, hạnh phúc an khang, phúc lộc thọ tài, vạn sự như ý.
  6. Chúc mừng năm mới! Con chúc gia đình mình luôn vui vẻ và đặc biệt là ông bà mãi khỏe đẹp, sống thật lâu để ở bên cạnh con cháu.
  7. Ông bà ơi, năm mới con chỉ mong ông bà luôn bình an và mạnh khỏe, mãi ở bên chúng con ạ. Ông bà ơi, con yêu ông bà nhiều lắm!
  8. Nhân dịp Tết đến, con kính chúc ông bà luôn khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi, mọi điều như ý và vạn sự như mơ. Chúc mừng năm mới!
  9. Năm mới lại đến, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc và sống thọ. Ông bà mãi là điểm tựa là vòng tay ấm áp của con, ông bà nhé!
  10. Con xin dành lời cảm ơn đến ông bà vì những điều đã làm cho con suốt năm qua. Con mong ông bà sống vui khỏe bên con cháu và bớt đi những muộn phiền.
90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới 1
  1. Năm mới xuân sang, con xin kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc, vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.
  2. Chúc ông sức khỏe dồi dào, dẻo dai, phong độ. Chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.
  3. Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc ông bà lại thêm sợi bạc. Năm nay, con chúc ông bà có sức khỏe tốt hơn năm ngoái, may mắn và hạnh phúc. Yêu ông bà thật nhiều.
  4. Nhân dịp đầu năm mới, con xin kính chúc ông chúc bà dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà, tiền giấy đầy bao, tình vào đầy tim, luôn gặp may mắn và đong đầy niềm vui.
  5. Con xin gửi lời chúc đến ông bà một mùa xuân ấm áp, một ánh mắt hạnh phúc tràn đầy, một lời nói cho trọn vẹn niềm vui và một chút hờn ghen cho yêu thương đong đầy.
  6. Năm mới đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông bà, những người con yêu thương nhất. Kính chúc ông bà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.
  7. Tết này con chẳng cần gì cao sang, chỉ mong ông bà luôn bên cạnh là điều hạnh phúc nhất. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khoẻ dồi dào, có cuộc sống an yên nhất.
  8. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.
  9. Con kính chúc ông bà năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui. Dù rằng không ở cạnh ông bà nhưng trái tim con vẫn luôn yêu ông bà rất nhiều. Mong ông bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.
  10. Năm mới đến, con xin chúc ông bà năm mới phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn và luôn thành công. Con xin gửi đến ông bà lời chúc về sức khỏe và gia đình luôn hòa thuận để sống vui vẻ cùng nhau.

Bé chúc Tết ông bà ngắn gọn

Xuân đến, bạn và con nhà bạn thường làm gì để gắn kết gia đình? Cùng mang lại tiếng cười, không khí ấm áp, tươi vui cho mọi người bằng những câu chúc Tết ông bà hay sau nhé!

  1. Xuân đến hy vọng, ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi.
  2. Chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến!
  3. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, gặp nhiều may mắn và mãi sống khỏe, sống vui.
  4. Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu xin chúc ông bà: “Phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn”.
  5. Chúc ông bà một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng.
  6. Con kính chúc ông bà năm mới dồi dào sức khỏe, chúc ông bà một năm hạnh phúc, bình an.
  7. Năm mới con kính chúc ông bà tuổi mới với nhiều niềm vui mới, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc.
  8. Năm mới, chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, vạn sự như ý và sống lâu thật lâu vui cùng con cháu.
  9. Năm mới đã đến, con kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, vạn sự bình an và đong đầy niềm vui.
  10. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc ông bà an khang, tài lộc, hưởng trọn bình an, thật nhiều sung túc.
90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới 2
  1. Năm mới xuân sang, con chúc ông bà và cả gia đình mình luôn khỏe mạnh, ấm no, bình an và hạnh phúc.
  2. Mùa xuân đến con xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu, vui cùng con cháu ạ.
  3. Năm mới xuân sang, con xin kính chúc ông bà sức khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc, vui vầy bên con cháu.
  4. Năm mới con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, hồng phúc tề thiên để sống đời cùng con cháu.
  5. Một mùa xuân nữa lại đến, con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui, ở bên con cháu thật lâu.
  6. Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.
  7. Năm mới lại đến và ông bà lại già thêm một tuổi. Con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe để ở bên con cháu nhé!
  8. Xuân đến con xin chúc ông bà một năm mới thật nhiều may mắn, sống lâu trăm tuổi để vui khỏe cùng con cháu ạ.
  9. Nhân dịp năm mới đã đến, con chúc ông bà dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, khỏe mạnh cùng con cháu mỗi ngày.
  10. Ông bà yêu quý của con, năm mới, con xin chúc ông bà luôn mạnh khoẻ, yêu đời và nhất là sống lâu cùng chúng con nhé!

Xem thêm:
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè
Top 60 câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất
40+ lời chúc Tết thông gia, sui gia giúp thắt chặt tình thân

Lời chúc Tết ông bà hay, chân thành

Một mùa xuân nữa lại về, ngoài việc chuẩn bị các món quà hay phong bao lì xì, bạn đừng quên gửi câu chúc năm mới ý nghĩa cho người lớn tuổi, đặc biệt là ông bà mình nhé! Dưới đây những lời chúc Tết ông bà hay, chân thành mà bạn có thể tham khảo. 

  1. Con xin kính chúc ông bà luôn vui vẻ, mạnh khoẻ như bây giờ. Tình cảm gia đình được bền lâu gắn bó thật nhiều và mãi luôn hạnh phúc.
  2. Chúng con chúc ông bà thêm tuổi mới có cả một bầu trời bao la sức khỏe. Chúng con hứa sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời để ông bà vui lòng.
  3. Năm mới đến con chúc ông bà mãi vui trẻ trong cuộc sống, gia đình hạnh phúc và mãi mãi sống bên con cháu để gia đình mình luôn ấm áp, sum vầy.
  4. Ông bà chính là người con kính yêu nhất. Con chúc năm mới ông bà luôn mạnh khoẻ, yêu đời và nhất là sống lâu cùng con cháu. Con yêu ông bà nhiều ạ!
  5. Mùa xuân lại tới rồi, thật hạnh phúc khi được quây quần bên ông bà. Cháu chỉ mong sao ông bà luôn thật khỏe mạnh, vui vẻ và gia đình ta sẽ mãi đông đủ như thế này.
  6. Năm mới, con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, gặp người người quý, làm việc gì cũng thành công. Cháu gửi lời chúc Tết ông bà chân thành nhất từ đáy lòng mình ạ.
  7. Sang năm mới, con chúc ông bà có một năm mới thật nhiều may mắn, vui vẻ và sống thật lâu bên cạnh gia đình. Con ước cả nhà mình luôn vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ.
  8. Năm hết Tết đến, chúng con lại lớn thêm một tuổi thì tóc ông bà bạc thêm. Con chẳng mong gì hơn chúc ông bà luôn mạnh giỏi, vui vẻ, bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long.
  9. Tết năm nay gia đình mình được sum họp đầy đủ rồi ông bà ơi. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu. Con rất vui vì luôn có ông bà bên cạnh ạ!
  10. Mặc dù tuổi ông bà đã cao, nhưng đối với cháu, ông bà như người tri kỷ luôn bên cạnh chia sẻ với cháu dù chuyện vui hay buồn. Năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh và mãi sống vui vẻ.
90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới 3
  1. Ông bà ơi, con mong ước ông bà bước sang năm mới mãi luôn khỏe mạnh, vui vẻ và bình an. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi để con được nghe giọng nói thân thương, nụ cười hiền lành nhất. Yêu ông bà.
  2. Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.
  3. Năm mới đã đến rồi, con chúc ông bà có thật nhiều niềm vui và đặc biệt là sức khỏe luôn luôn dồi dào. Tuy không thể thường xuyên ở bên cạnh ông bà nhưng chúng con sẽ luôn ghi nhớ công ơn dưỡng dục của ông bà.
  4. Mỗi năm Tết đến xuân về, lòng con lại rạo rực. Dù cho ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn mong ông bà sẽ luôn sống thật khỏe mạnh. Con chúc ông bà luôn vui khỏe mỗi ngày với con cháu. Con yêu ông bà!
  5. Chúng con luôn mong rằng thời gian có thể dừng lại ở khoảnh khắc này - khoảnh khắc chúng ta có thể vui vẻ sum họp, cảm nhận sự đầm ấm khi gia đình được quây quần bên nhau. Kính chúc ông bà năm mới vui vẻ, bình an.
  6. Nhân dịp năm mới, kính chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc bên con cháu. Con mong ông bà sẽ sống thật lâu để chúng con được phụng dưỡng, báo đáp công ơn sinh thành như lấp trời lấp đất của ông bà.
  7. Nhân dịp năm mới, con kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi. Mong năm nay gia đình mình sẽ có được thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa, có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt.
  8. Năm mới đến, hôm nay con chúc ông bà một năm an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, niềm vui không ngớt. Ông bà mãi là điểm tựa vững chắc, mãi là tấm gương để con cháu noi theo. Con hứa sẽ luôn học giỏi, chăm ngoan và vâng lời để ông bà mãi vui. Yêu ông bà của con.
  9. Năm mới xuân sang, hoa đào nở, chúng cháu sang chúc Tết ông bà năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, hạnh phúc viên mãn. Cháu chúc ông có nhiều thành tựu lớn trong công việc, chúc bà luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Ông bà luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập.
  10. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé! Con đã mua rất nhiều quà cho bà nhưng vì một chút bất trắc, con phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé!

Thơ chúc Tết ông bà giàu cảm xúc

Trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, còn điều gì hạnh phúc hơn khi được quây quần bên người thân và gửi tặng những câu chúc Tết ý nghĩa cho họ. Nếu bạn đang bí ý tưởng thì hãy cùng xem qua một số bài thơ chúc Tết ông bà hay dưới đây nhé! 

  1. Năm cũ vừa qua
    Bước sang năm mới
    Hôm nay con tới
    Kính chúc ông bà
    Sống lâu thật khỏe
    Trẻ mãi không già
    Yêu thương thuận hòa
    Cửa nhà sung túc
    Hạnh phúc khang an
    Ơn trên thương ban
    Suốt năm may mắn
    Làm ăn phấn chấn
    Phúc, lộc, thọ, tài
    Ông bà hưởng trọn
    Đôi lời con mọn
    Xin kính dâng lên
    Ông bà đừng quên
    Lì xì cho con
    Năm mới lấy hên
    Con xin cám ơn ông bà.
  2. Đón chào năm mới
    Con chúc ông bà
    Sống vui, sống khỏe
    An hưởng tuổi già
    Ngập tràn hạnh phúc.
  3. Tết đến xuân sang
    Bé kính chúc ông bà
    Cả năm an khang
    Cả năm thịnh vượng
    Sức khỏe dồi dào
    Tuôn trào vui vẻ
    365 ngày thật khỏe
    Lộc phước đầy nhà
    Chúc ông bà sống thọ.
  4. Hoa bên nhà nở rộ,
    Báo rằng Tết đã sang
    Mang theo nhiều suy nghĩ
    Ông bà tuy lớn tuổi
    Lòng con ơn nặng trĩu
    Công lao lớn như trời
    Năm mới thật mạnh khỏe
    Hạnh phúc luôn ngời ngời
    Con xin nguyện với đời
    Chăm sóc mãi không thôi.
  5. Năm mới xuân sang
    Con kính chúc ông bà
    Vạn bề sức khỏe
    Mong xuân tươi trẻ
    Mang thật nhiều niềm vui về.
  6. Mùa xuân năm mới đã sang
    Kính chúc ông bà an khang thịnh vượng
    Năm mới giảm bớt lo toan
    Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.
90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới 4
  1. Chúc tết ông bà của con
    Tuổi già hạnh phúc, bình yên
    Chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang
    Cho một năm mới an khang
    Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.
  2. Xuân sang Tết đến mọi nhà
    Con chúc ông bà sức khỏe an khang
    Chúc cô chúc bác giàu sang
    Một năm sung túc cười vang mỗi ngày.
  3. Chúc ông bà một tô như ý
    Chúc cô chú một chén an khang
    Chúc anh chị một dĩa tài lộc
    Công thành danh toại
    Chúc vinh quang.
  4. Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ
    Cành mai vàng, bên cành đào tươi
    Tết năm nay, bé thêm 1 tuổi
    Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều
    Nay bé lớn rồi bé không thích “lì xì”.
  5. Năm cũ dừng bước, năm mới lên ngôi
    Bệnh tật đẩy lùi vui cùng con cháu
    Sáu bảy chục niên hiền hoà, vui, khỏe
    Phúc lộc thọ hưởng an nhiên tuổi già.
  6. Con vui khi thấy ông bà
    Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời
    Chúc ông chúc bà vui tươi
    Sống mãi đời đời con cháu ấm no.
  7. Ông khỏe, bà vui năm hòa thuận
    Phúc đầy gia quyến ấm trong ngoài
    An nhà, tự tại bên con cháu
    Như ý, bình an Tết ấm nồng.
  8. Kính yêu con chúc ông bà
    Sang năm mới nữa nhà mình đều vui
    Chúc cho phú quý, cát tường
    Không bằng sức khỏe, thương yêu trọn đời.
  9. Năm cũ đã qua năm mới lại đến
    Hôm nay con kính chúc ông bà có nhiều sức khỏe
    Nhà cửa sung túc, hạnh phúc an khang, ơn trên thương bang
    Phúc lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

Xem thêm:
72 bài thơ và câu chúc Tết hài hước cho ngày đầu năm mới
78 lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, ý nghĩa nhất cho ngày xuân
60 bài thơ về Tết đong đầy cảm xúc cho năm mới

Chúc Tết ông bà nhân dịp năm mới bằng tiếng Anh

Bên cạnh lời chúc tiếng Việt, bạn cũng có thể sử dụng câu chúc Tết ông bà bằng tiếng Anh. Biết đâu, chính món quà tinh thần đầy bất ngờ này sẽ mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho những người thân yêu của mình vào ngày đầu xuân.

  1. Wishing my beloved grandparents a New Year filled with good health, happiness, and cherished moments with the family.
    Tạm dịch: Chúc ông bà yêu quý của con một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và những giây phút đầm ấm bên gia đình.
  2. May the coming year bring both of you abundant joy, success, and the warmth of family love. Happy Lunar New Year!
    Tạm dịch: Cầu mong năm tới sẽ mang đến cho ông bà niềm vui, thành công dồi dào và sự ấm áp của tình yêu gia đình. Chúc mừng tết Nguyên Đán!
  3. As we welcome the New Year, I hope it brings you both peace, prosperity, and the company of those you hold dear.
    Tạm dịch: Khi chúng ta chào đón năm mới, con hy vọng nó sẽ mang lại cho ông bà sự bình yên, thịnh vượng và được gặp gỡ những người bạn yêu quý.
  4. Happy Tet, Grandma and Grandpa! May this year be filled with laughter, good times, and the love that binds our family together.
    Tạm dịch: Chúc ông bà Tết vui vẻ! Cầu mong năm nay sẽ tràn ngập tiếng cười, những khoảng thời gian vui vẻ và tình yêu gắn kết gia đình chúng ta với nhau.
  5. Sending warm wishes to my wonderful grandparents for a New Year filled with love, good fortune, and the fulfillment of your dreams.
    Tạm dịch: Gửi những lời chúc ấm áp tới ông bà tuyệt vời của con một năm mới tràn ngập yêu thương, may mắn và chúc ông bà sẽ hoàn thành được ước mơ của mình.
  6. May the New Year bring you both good health, happiness, and the continued blessings of a loving family. Happy New Year, Grandma and Grandpa!
    Tạm dịch: Cầu mong năm mới sẽ mang đến cho ông bà sức khỏe, hạnh phúc và những phúc lành tiếp nối của một gia đình yêu thương. Chúc mừng năm mới, ông bà của con!
90 bài thơ, lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa đầu năm mới 5
  1. Wishing you both a Lunar New Year full of good memories, delightful surprises, and the love that only family can bring.
    Tạm dịch: Chúc ông bà có một cái Tết đầy kỷ niệm đẹp, những bất ngờ thú vị và tình yêu mà chỉ gia đình mới có thể mang lại.
  2. Happy Tet to the pillars of our family! May the New Year bless you with moments of joy, peace, and contentment.
    Tạm dịch: Chúc Tết những trụ cột của gia đình mình! Cầu mong năm mới mang đến cho ông bà những giây phút vui vẻ, bình yên và mãn nguyện.
  3. May the coming year be a tapestry of beautiful moments for both of you, filled with love, laughter, and the warmth of family ties.
    Tạm dịch: Cầu mong năm tới sẽ như tấm thảm trải dài chứa đựng những khoảnh khắc đẹp đẽ cho ông bà, mang đến cho ông bà tình yêu, tiếng cười và sự ấm áp của gia đình.
  4. On the occasion of the New Year, I respectfully wish grandparents abundant health, a home filled with prosperity, vast wealth, brimming with affection, overflowing luck, and a life full of peace and prosperity.
    Tạm dịch: Nhân dịp năm mới, con kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà, tiền tài bao la, đong đầy tình cảm, may mắn ngập tràn, an khang thịnh vượng.
  5. I respectfully wish grandparents and family a warm spring, filled with abundant love, complete joy, and ever-blooming smiles.
    Tạm dịch: Con kính chúc ông bà và gia đình có một mùa xuân ấm áp, tình thương đầy ắp, trọn vẹn niềm vui và nụ cười luôn nở.
  6. I respectfully wish grandparents to be filled with happiness, wrapped in prosperity, and forever secure, tightly bound with wealth. 
    Tạm dịch: Con kính chúc ông bà đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý.
  7. Congratulations to the whole family on a joyful New Year. I wish grandparents and family always happiness, good health, a long life, and a life free from worries.
    Tạm dịch: Chúc cả nhà năm mới vui vẻ. Con chúc ông bà và gia đình luôn vui vẻ, khỏe đẹp, sống thật lâu và không còn lo âu về cuộc sống.
  8. I hope that with every passing spring, grandparents remain ever youthful and full of health, welcoming even more joyful Lunar New Years with the extended family.
    Tạm dịch: Con hy vọng mỗi mùa xuân qua đi, ông bà vẫn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức khỏe, cùng con cháu đón thêm nhiều cái Tết hơn nữa.
  9. As Tet approaches, I don't need anything extravagant, no lavish feasts, overflowing lucky money, or grandeur. What I desire the most is for my grandparents to always be in good health, abundant well-being, peaceful moments with family, and a perpetual smile on their faces.
    Tạm dịch: Tết đến, con không cần bất cứ điều gì cao sang, mâm cơm ngon hay tiền lì xì rủng rỉnh. Điều con mong nhất chính là ông bà luôn khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình và luôn giữ nụ cười trên môi.

Dù là lời chúc Tết ông bà ngắn gọn hay những câu thơ đong đầy cảm xúc cũng sẽ giúp bạn thể hiện được tấm lòng của mình. Năm mới đã cận kề rồi, hãy lưu ngay các gợi ý trong bài viết để mang đến niềm vui bất ngờ, không khí Tết ấm cúng cho người thân yêu nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.