20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất

VOH - Những mẫu thư chúc Tết không những thắt chặt tình cảm mà còn giúp Ban lãnh đạo thể hiện được sự trân trọng đến nhân viên, đối tác.

Trong văn hóa người Việt, chúc mừng năm mới đã trở thành một truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Bởi nó đem lại sự may mắn, bình an đến cho mọi người. Vì vậy, một lá thư chúc Tết hay, ý nghĩa sẽ giúp truyền tải đầy đủ thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ. Cùng VOH điểm qua những mẫu thư ấn tượng sau nhé!

Thư chúc Tết dành cho công ty, doanh nghiệp

Mỗi dịp xuân về, các công ty, doanh nghiệp thường viết thư cho nhân viên và khách hàng để cảm ơn và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến họ. Một số mẫu thư chúc Tết công ty, doanh nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thư chúc Tết khách hàng, đối tác

Mẫu 1

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác …!

Nhân dịp đón mừng năm mới, năm …, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty …, xin trân trọng gửi đến quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng năm mới. Kính chúc quý khách cùng toàn thể gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Năm ... vừa qua cùng với sự đồng hành của quý khách, công ty … đã có những dấu ấn thành công một phần nhờ sự ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của quý khách đối với công ty ….

Để cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp trong năm qua, chúng tôi cam kết cố gắng mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mới mẻ nhất, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình kinh doanh của quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

Một lần nữa trước niềm vui chào đón năm mới …, công ty … xin gửi lời tri ân tới quý khách hàng, đối tác một năm mới thành công, thành công, đại thành công.

Trân trọng!

Giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 1

Mẫu 2

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác …!

Lời đầu tiên xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty … xin chân thành cảm ơn anh/chị đã và đang tín nhiệm, đồng hành và ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ của … trong suốt một năm vừa qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ phía anh/chị đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua là một trong những thành công to lớn của công ty chúng tôi.

Để đáp lại tấm chân tình này, chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng phục vụ và sản phẩm hơn nữa để không phụ niềm tin và sự ủng hộ của quý anh/chị.

Một lần nữa, thay mặt … tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, ấm áp bên thành viên gia đình. Chúc anh/chị năm mới thành công và ngày càng phát triển!

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 3

Kính gửi: Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm … sẽ khép lại và … sẽ đến với những thách thức và cơ hội mới mẻ đang đợi ta ở phía trước. Công ty … xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý vị đã dành cho … trong suốt thời gian một năm qua.

Nhân dịp tết đến xuân về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý đối tác những lời tri ân sâu sắn và chân thành nhất. Kính chúc quý khách hàng, đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an lành, hạnh phúc.

Mong rằng công ty … luôn được đồng hành cùng quý khách hàng, đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 2

Mẫu 4

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác của công ty …!

Trong không khí hân hoan náo nhiệt của ngày Tết cổ truyền, công ty … xin gửi tới quý khách hàng, đối tác và gia đình lời chúc mừng năm mới, kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, tài lộc, may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Năm … sắp kết thúc, cùng với sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu từng ngày và trở thành nhà cung cấp có chỗ đứng nhất trong ngành … tại Việt Nam.

Bằng tất cả sự chân thành và tình cảm của …, chúng tôi cảm ơn sự hợp tác quý báu của quý khách hàng, đối tác. Mong rằng trong những năm tiếp theo, công ty chúng tôi tiếp tục được đồng hành và hợp tác với quý khách, quý đối tác.

Một lần nữa, xin kính chúc quý khách hàng, quý đối tác một mùa xuân ấm áp, sum vầy bên những người yêu thương.

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 5

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác …!

Thay mặt toàn bộ đội ngũ nhân viên và ban quản lý của công ty …, tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến quý vị đã lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong một năm vừa qua.

Sự tin tưởng và hỗ trợ không ngừng từ phía quý vị là nguồn động viên lớn, giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ. Đó thực sự là một món quà quý báu, không giá trị gì có thể so sánh được.

Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, đối tác. Chúc cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mọi ý nguyện của quý vị đều trở thành hiện thực.

Trân trọng!

Giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 3

Mẫu 6

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty … xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ phía quý khách đã dành cho công ty chính là thành công lớn nhất.  Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của quý khách hàng.

Một lần nữa, công ty … xin được gửi tới quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc quý khách hàng và gia đình đón xuân năm mới … tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 7

Kính gửi: Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, đồng thời xuân mới lại về, công ty … xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng, quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho … trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc quý khách hàng, đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng công ty … luôn được đồng hành cùng quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Giám đốc

Thư chúc Tết nhân viên

Mẫu 1

Kính gửi: Toàn bộ nhân viên của công ty …!

Trong những ngày cuối cùng của năm … và chuẩn bị đón năm mới …, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc anh/chị và gia đình một năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Năm …, với những khó khăn và thách thức của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung, cũng đã ít nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như tốc độ tăng trưởng tới lĩnh vực kinh doanh của chúng ta. Tuy nhiên cùng với sự đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty … chúng ta đã có những thành tựu nhất định.

Con đường phía trước có thể vẫn còn rất nhiều chông gai, đòi hỏi mỗi anh em cán bộ nhân viên chúng ta ngày phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ, chung tay xây dựng … ngày càng vững mạnh hơn. Tất nhiên có những trái đắng thì cũng phải có quả ngọt, tôi tin tưởng rằng những gì anh chị đang cống hiến cho công ty luôn luôn được ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh/chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến hết mình vì công ty …. Chúc anh/chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trân trọng!

Giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 4

Mẫu 2

Kính gửi: Tập thể cán bộ nhân viên công ty …!

Nhân dịp năm mới …, Công ty … trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên lời chúc mừng năm mới thịnh vượng, thắng lợi và thành công.

Năm … là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên mà công ty …, chúng ta đã có những thành công nhất định. 

Với những bước chuyển mình phát triển từng ngày, công ty … đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành …. Mục tiêu sắp tới của năm …, chúng tôi mong muốn toàn thể anh em cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết hăng say để bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm mới với những nhiệm vụ mới, thắng lợi mới. 

Ban lãnh đạo công ty cam kết tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển công ty lớn mạnh hôm nữa, tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng và hài lòng nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty ….

Một lần nữa thay mặt cho toàn bộ Ban lãnh đạo công ty ..., xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên của công ty sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 3

Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên công ty …!

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm … sẽ qua đi với nhiều đổi thay của công ty xét trên nhiều phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích đã đạt được của mỗi cá nhân nói riêng và tập thể nói chung.

Sang năm … với nhiều thách thức và cơ hội mới, Ban lãnh đạo công ty hy vọng các cá nhân tập thể luôn duy trì được sự nhiệt huyết để hoàn thành các mục tiêu phát triển của công ty trong năm tiếp theo. 

Trước thềm năm mới, đại diện Ban lãnh đạo công ty, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên công ty … lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng bên gia đình và người thân.

Trân trọng!

Tổng giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 5

Mẫu 4

Kính gửi: Toàn bộ nhân viên của công ty …!

Trong những ngày cuối năm Quý Mão 2023 và chuẩn bị chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc anh/chị và gia đình năm mới hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Năm Quý Mão đã chứng kiến những thử thách và khó khăn của công ty trước nền kinh tế suy thoái toàn cầu, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty chúng ta. Song, với sự đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty…., chúng ta đã đạt được những thành tựu nhất định. 

Dẫu biết con đường phía trước vẫn còn dài, còn nhiều chông gai, thử thách nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của anh/chị và toàn thể ban lãnh đạo công ty, chúng ta sẽ có thể vượt qua những khó khăn này và chung tay xây dựng … ngày càng vững mạnh hơn, góp phần mang đến cuộc sống tốt hơn. Tôi tin tưởng với những gì anh/chị đang cống hiện, công ty sẽ luôn ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh/chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến hết mình vì công ty …. Chúc anh/chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, thật hạnh phúc và ấm áp bên cạnh người thân, gia đình.

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 5

Kính gửi: Tập thể cán bộ công nhân viên công ty …!

Một mùa xuân mới lại đến, mang theo bao điều mới mẻ, hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Hôm nay, thay mặt Ban lãnh đạo của công ty …, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cùng gia đình lời chúc đầu năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Cũng như năm trước, năm … vừa qua chúng ta đã trải qua những khó khăn suy thoái kinh tế toàn cầu, khủng hoảng tài chính,…. Những vấn đề này đều ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của chúng ta. 

Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và niềm tin mãnh liệt, công ty hứa hẹn sẽ lớn mạnh hơn nữa, cùng nhau vượt qua sóng gió để có được những thành tựu ngày càng lớn hơn. Đó là cơ sở để chúng ta chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường hội nhập và phát triển.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống. Đặc biệt là những người đã hy sinh lợi ích cá nhân cho sự phát triển của công ty - những người luôn biết đặt lợi ích của công ty lên trên hết. 

Từ đáy lòng, tôi muốn nói rằng, tôi rất cảm ơn và tự hào về các đồng chí! Cùng với đó, xin cảm ơn gia đình của các đồng chí đã là chỗ dựa vững chắc để các đồng chí dành sự nỗ lực cống hiến cho công ty.

Năm … hứa hẹn mang đến cho công ty … nhiều niềm tin, hy vọng với những tín hiệu khả quan về một bước tiến mới. Những cơ hội mới đang được mở ra với tất cả chúng ta!

Bước sang năm mới này, với lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm và tình yêu công ty, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công để xây dựng một … ngày càng lớn mạnh.

Chúc mừng năm mới!

Thân ái!

Giám đốc

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 6

Mẫu 6

Kính gửi: Tập thể cán bộ công nhân viên công ty …!

Trong những ngày cuối cùng của năm … và chuẩn bị chào đón năm mới …, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc anh/chị và gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, thành công vượt trội, hạnh phúc viên mãn và may mắn ngập tràn.

Từ lâu, với chúng ta … đã là ngôi nhà thứ hai, nơi mà chúng ta có thêm những người anh/chị/em thân thiết, gắn bó, hỗ trợ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà chung … là nơi gắn kết tất cả chúng ta, là nơi mà tôi và tất cả mọi người đều mong muốn có được.   

Năm … vừa qua, những khó khăn của dịch bệnh, của nền kinh tế Việt Nam đã tác động trực tiếp tới mọi hoạt động của …. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và niềm tin mãnh liệt, công ty hứa hẹn sẽ lớn mạnh hơn nữa, cùng nhau vượt qua sóng gió để có được những thành tựu ngày càng lớn hơn.

Có thể những khó khăn mà chúng ta đã trải qua chỉ là bước khởi động. Năm … cũng sẽ là một năm đầy thách thức mới và biến động, đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm xây dựng …  ngày càng vững mạnh. Với cố gắng của toàn bộ thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý … , tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ vượt qua khó khăn, đạt được kế hoạch đề ra, khẳng định vị thế và sức mạnh của mình.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ công nhân viên bởi những nỗ lực cống hiến cũng như sự gắn bó mà mọi người đã, đang và sẽ giành cho ….

Chúc anh/chị có kỳ nghỉ Tết thật vui vẻ, hạnh phúc, an lành bên gia đình và người thân!

Trân trọng!

Giám đốc

Mẫu 7

Kính gửi: Tập thể cán bộ công nhân viên công ty …!

Nhân dịp năm mới chào đón xuân …, công ty … trân trọng gửi tới toàn thể Tập thể cán bộ công nhân viên của công ty lời chúc mừng năm mới thịnh vượng, thành công và thắng lợi. 

Năm … là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn thử thách khó khăn. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên toàn công ty cũng đã gặt hái được những thành quả nhất định. 

Với những bước đi chậm nhưng chắc, công ty đã có những bước đi vững chức trong hoạt động kinh doanh cũng như việc chăm lo cho đời sống của công nhân viên. Đó là cơ sở để … tiếp tục thực hiện kế hoạch lớn lao hơn trong năm ….

Bước sang năm …, năm mới với nhiệm vụ mới, mục tiêu mới, công ty … cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới để phát triển và khẳng định thương hiệu lớn mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Một lần nữa thay mặt Ban lãnh đạo, xin chúc toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty một năm mới sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Trân trọng!

Giám đốc

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới bạn thân độc đáo, ý nghĩa
60 lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp hay nhất
Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới hay nhất

Thư chúc mừng năm mới hay, ý nghĩa

Tết đến, xuân về là dịp để mọi người trao nhau những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp với mong muốn cả năm được hạnh phúc và thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thư chúc Tết hay thì đừng bỏ qua các gợi ý sau. 

Mẫu 1

Thư chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng Xuân Canh Tý 2020.

Thưa đồng bào và chiến sĩ cả nước,

Thời khắc giao thừa thiêng liêng đã điểm, một mùa xuân mới Canh Tý lại đang về trên đất nước thân yêu của chúng ta! Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Tôi cũng xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới lời chúc hoà bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.

Chúng ta vừa đi qua năm Kỷ Hợi 2019 với đầy ắp các sự kiện, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực, để lại những ấn tượng tốt đẹp và cho chúng ta thêm nhiều bài học quý. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước về những kết quả, thành tích và đóng góp to lớn đó.

Bước vào năm Canh Tý 2020 - một năm có rất nhiều sự kiện trọng đại của Đảng ta và dân tộc ta; năm tiến hành đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với quyết tâm cao và niềm tin mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hành động quyết liệt, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy đất nước phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn tiếp theo.

Chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Mừng xuân mới, thắng lợi mới, học theo thơ Bác Hồ, tôi lại xin nôm na có mấy vần:

Năm qua thắng lợi vẻ vang
Năm nay cả nước chắc càng thắng to
Hòa bình, hạnh phúc, ấm no
Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam!

Chào thân ái!

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 7

Mẫu 2

Lời chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng Xuân Tân Sửu 2021.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước,

Xuân Tân Sửu 2021 đang rộn rã về trên đất nước Việt Nam muôn vàn yêu quý của chúng ta!

Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng và đầy cảm xúc này, tôi xin được thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, thân ái gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tôi cũng xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước lời chúc hòa bình, hữu nghị, hợp tác, tiến bộ và phát triển.

Năm Canh Tý 2020 vừa đi qua với biết bao nhiêu các sự kiện trọng đại đáng nhớ, đặc biệt là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa kết thúc thành công tốt đẹp, rực rỡ.

Trong năm qua, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã phát huy tinh thần yêu nước nồng nàn, ý chí quyết tâm, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng, khá toàn diện, tạo nhiều dấu ấn nổi bật: Kinh tế tiếp tục phát triển; chính trị xã hội ổn định; an ninh, quốc phòng được bảo đảm; hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế được đẩy mạnh, đi vào chiều sâu; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước; củng cố, nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Điểm nhấn là vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 có hiệu quả, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội; chuẩn bị và tổ chức rất thành công đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, để lại những ấn tượng rất tốt đẹp, góp phần củng cố và tăng thêm niềm tin, lòng tự hào dân tộc, được bạn bè quốc tế ghi nhận và đánh giá cao.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt hoan nghênh, chúc mừng và biểu dương, trân trọng cảm ơn đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước về những đóng góp to lớn vào những thắng lợi và thành công trong năm qua.

Bước sang năm mới Tân Sửu 2021 - năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; năm tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Với ý chí và quyết tâm vươn lên phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cần tiếp tục nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy ý chí, quyết tâm và những thành quả của năm Canh Tý 2020, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ hơn nữa công cuộc đổi mới.

Xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, giành nhiều thắng lợi mới, to lớn hơn nữa, vẻ vang hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa muôn vàn thân yêu của chúng ta.

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam sang năm mới có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Mừng xuân mới khí thế mới, thắng lợi mới!

Nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc!

Chào thân ái và quyết thắng!

Mẫu 3

Thư chúc Tết của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc Xuân Nhâm Dần 2022.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước,

Trong thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới Nhâm Dần, tôi xúc động thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin gửi tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, cùng đồng bào ta ở nước ngoài những tình cảm thân thương, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tôi cũng xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới lời chúc hòa bình, hữu nghị, phồn vinh và hạnh phúc.

Nhớ lại mùa xuân Nhâm Ngọ 1942, trên báo Việt Nam Độc Lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Chúc toàn quốc ta trong nǎm này Cờ đỏ ngôi sao bay phất phới!

Nǎm này là nǎm rất vẻ vang.”

Lời chúc của Bác nay tròn 80 năm. Dù lịch sử đã sang những trang mới, nhưng những phẩm chất được hun đúc từ lịch sử dân tộc, tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái, sự bền bỉ, giàu đức hy sinh của nhân dân ta vẫn không bao giờ thay đổi.

Năm 2021, trong những thời khắc thử thách nhất, chúng ta đã chứng kiến nhiều hình ảnh đẹp, tấm gương dấn thân vì việc nghĩa, hy sinh vì cộng đồng ở mọi tầng lớp nhân dân: Đó là những bác sĩ, y tá, chiến sĩ, tình nguyện viên không quản ngại nguy hiểm vùng dịch, để lại phía sau gia đình, cha mẹ già, con thơ; đó là những cụ già đã đem hết số tiền tiết kiệm của mình ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19; đó là những cháu thiếu niên, nhi đồng đã vẽ những bức tranh tuyệt đẹp, nhiều bài thơ hay, lá thư thật xúc động, bày tỏ ước mơ, tình cảm với các y, bác sĩ, cũng như niềm tin về sức mạnh Việt Nam trong thử thách đại dịch.

Trong giờ phút này, có những người con Việt Nam đang ở tuyến đầu chống dịch; các chiến sĩ ngày đêm giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ biên cương, hải đảo hay những anh chị em ở nhiều ngành nghề tiếp tục miệt mài công việc, không thể đón tết trọn vẹn bên gia đình.

Đảng, Nhà nước và nhân dân trân trọng những nỗ lực lao động vì trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đất nước ghi nhớ những hy sinh của đồng bào, đồng chí, trân trọng tấm lòng hướng về Tổ quốc của đồng bào ta ở nước ngoài và sự giúp đỡ từ bạn bè quốc tế.

Chính những thử thách ấy càng tôi luyện thêm cho chúng ta sức mạnh của tinh thần đoàn kết một lòng, của ý chí và lòng kiên định, xứng đáng với phẩm chất Anh hùng của cha ông chúng ta trong suốt chiều dài lịch sử “sáng chắn bão giông, chiều ngăn nắng lửa”, trải qua hàng ngàn năm văn hiến, dựng nước và giữ nước.

Kính chúc mọi gia đình Việt Nam thân yêu có những ngày Tết vui vẻ, đầm ấm và an toàn. Xin chúc mỗi người dân Việt Nam, đồng bào ta năm mới Nhâm Dần 2022 bình an, mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc mừng năm mới.

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 8

Mẫu 4

Lời chúc Tết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xuân Quý Mão 2023.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước,

Một mùa Xuân mới Quý Mão lại đang về trên đất nước Việt Nam muôn vàn yêu quý của chúng ta! Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng và đầy cảm xúc này, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi thân ái gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Tôi cũng xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới lời chúc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và không ngừng phát triển!

Năm Nhâm Dần 2022 vừa đi qua với đầy ắp các sự kiện đáng nhớ - một năm có nhiều khó khăn, thách thức lớn, bất ngờ xuất hiện, tác động xấu, nhiều mặt và ảnh hưởng nặng nề không chỉ đối với nước ta mà còn đối với toàn thế giới. 

Trong bối cảnh đặc biệt đó, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã phát huy tinh thần yêu nước nồng nàn, ý chí quyết tâm, bản lĩnh, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng, khá toàn diện, với nhiều dấu ấn nổi bật: Vừa tập trung phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh, vừa thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả; chính trị xã hội ổn định; quốc phòng, an ninh được bảo đảm.

Giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước; củng cố và nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, để lại những ấn tượng rất tốt đẹp, được nhân dân và bạn bè quốc tế ghi nhận, đánh giá cao, cho chúng ta thêm nhiều bài học quý. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt hoan nghênh, chúc mừng, biểu dương và trân trọng cảm ơn đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước về những kết quả, thành tích và đóng góp to lớn trong năm qua.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, là năm thứ ba - năm bản lề, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025. 

Với ý chí và quyết tâm vươn lên phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cần tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống đoàn kết thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ hơn nữa công cuộc đổi mới.

Xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc; giữ vững môi trường hoà bình, ổn định, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy đất nước phát triển nhanh và bền vững trong những năm tiếp theo, góp phần xây dựng đất nước thân yêu của chúng ta ngày càng phát triển, cường thịnh, ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới Quý Mão, một lần nữa, tôi xin chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam sang năm mới có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Mừng xuân mới, quyết tâm mới, khí thế mới, tiến bộ mới, nhiều thắng lợi mới. Nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc!

Chào thân ái!

Xem thêm:
60 bài thơ về Tết đong đầy cảm xúc cho năm mới
85+ lời chúc năm mới bạn bè, chúc Tết bạn bè hài hước, ý nghĩa
60 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới bản thân hay nhất

Mẫu thư chúc Tết ấn tượng bằng tiếng Anh

Ngoài chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể sử dụng thư chúc Tết tiếng Anh để gửi cho mọi người. Bên cạnh việc tạo sự chuyện nghiệp, nó còn xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Đồng thời, giúp gắn kết tình cảm giữa nhân viên và công ty vô cùng hiệu quả.

Mẫu 1

Dear: Valued Customer

The past year … went away, the new year … is coming up.

The New Year … is upon us, with all our respects, we …, would like to sincerely give thanks to your encouragement and cooperation in the time being and hope to receive your belief in the New Year … as much as possible.

Your belief and cooperation have been the fundamental and motivation for … to develop and complete our performance. We …, promise that we will bring to you the most appreciated product, price, the most effective investment with the best quality of wholehearted warranty and customer-caring, and post-sale services.

In the exciting atmosphere of welcoming the New Year …, … would like to wish our honor customers, partners and colleagues a year of prosperous and successful businesses and conquering all challenges. We also wish the cooperation between you and … will develop more sustainably.

Best regards!

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 9

Tạm dịch:

Kính gửi: Quý khách hàng!

Năm cũ … đã qua, năm mới … đang đến gần.

Năm mới … đã đến, với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi …, xin chân thành cảm ơn sự khích lệ và sự hợp tác của quý vị trong thời gian qua và hy vọng nhận được sự tin tưởng của quý vị trong năm mới ….

Sự tin tưởng và hợp tác của quý vị đã là nền tảng và động lực quan trọng để … phát triển và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình. Chúng tôi … hứa sẽ mang đến cho quý vị sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.

Trong không khí hứng khởi chào đón năm mới …, … xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, đối tác và đồng nghiệp của chúng tôi một năm kinh doanh phồn thịnh và thành công, vượt qua mọi thách thức. Chúng tôi cũng mong muốn sự hợp tác giữa quý vị và … sẽ phát triển bền vững hơn.

Trân trọng!

Mẫu 2

Dear: Company …!

As the year draws to a close and the new year unfolds, on behalf of the company's leadership, I extend heartfelt wishes for health, luck, happiness, and success to all individuals and entities, our valued partners and customers, who have supported us throughout the past year.

Undoubtedly, the past year presented its fair share of challenges. Faced with these challenges, it is through the trust and support of partners, customers … that we have been able to stand resilient and progress to where we are today.

We deeply appreciate and value the strong bonds, trust, and significant support extended by your esteemed company throughout the dynamic year of …. Your satisfaction is our greatest achievement. 

In reciprocation of this immense goodwill, we understand the need for daily efforts to enhance the quality of our products and services, ensuring continued satisfaction and trust in the future. In the coming year, we will persist in refining existing aspects and strategize to expand our scope, elevating the quality of our offerings to face new challenges.

We hope that in the year … and beyond, the company will continue to be a steadfast companion on the journey of sustainable development alongside our esteemed partners and customers.

Best regards!

20 mẫu thư chúc Tết khách hàng, nhân viên mới nhất 10

Tạm dịch:

Kính gửi: Công ty …!

Năm cũ sắp qua, năm mới vừa đến, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các cá nhân, đơn vị là đối tác, khách hàng đã và đang ủng hộ chúng tôi trong một năm dài vừa qua.

Chắc chắn trong năm vừa qua, chúng ta gặp không ít khó khăn. Trước những thách thức này, nhờ niềm tin và sự ủng hộ từ phía đối tác, khách hàng … mới có thể đứng vững và phát triển như ngày hôm nay.

Chúng tôi luôn ghi nhận và trân trọng tình cảm, niềm tin, sự ủng hộ to lớn từ phía quý công ty đã dành cho công ty trong một năm đầy biến động như …. Sự hài lòng của quý đối tác, khách hàng là thành công to lớn nhất mà chúng tôi đạt được. 

Để đáp lại tình cảm to lớn ấy, chúng tôi hiểu rằng cần nỗ lực từng ngày, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại sự hài lòng và niềm tin vững chắc trong tương lai. Trong năm tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục trước đó và lên kế hoạch mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng thử thách mình trước những lĩnh vực mới.

Mong rằng trong năm … và trong tương lai, công ty sẽ luôn được đồng hành cùng quý đối tác, khách hàng trên con đường phát triển bền vững của mình.

Trân trọng!

Với sự phát triển của thời đại công nghệ, việc viết thư chúc Tết không còn quá khó khăn, phức tạp. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.