Top 70 lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác hay nhất

(VOH) – Giáng sinh là dịp để kết nối mọi người. Vậy mùa Giáng sinh này, bạn đã chuẩn bị lời chúc Giáng sinh cho khách hàng của mình chưa?

Giáng sinh là ngày lễ lớn tại các nước phương Tây, thế nhưng, ở Việt Nam cũng rất được mong chờ. Một số công ty, doanh nghiệp còn nhân dịp lễ này để gửi những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác, nhân viên… một món quà tinh thần ý nghĩa để tạo mối quan hệ tốt đẹp với họ.

1. Những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

Với truyền thống “Lời chào cao hơn mâm cổ”, cha ông ta vẫn thường răn dạy con cháu lời chào, câu chúc luôn là sợi dây gắn kết giữa người với người. Đó là lý do trong các dịp lễ Tết người ta thường gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa. Nhân dịp Giáng sinh đã về, gửi ngay một lời chúc Giáng sinh cho khách hàng của mình, bởi bạn biết mà, những khách hàng đó chính là người quyết định đến thành – bại của doanh nghiệp, công ty bạn đấy!

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 1
  1. Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. Kính chúc Quý khách luôn được an lành, vui vẻ và ấm áp trong mùa Giáng Sinh năm nay.
  2. Thật biết ơn vì sự đồng hành của Quý khách cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đang về rất gần, chúng tôi xin chúc Quý khách vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất.
  3. Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đã về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách an lành, vui vẻ và tất cả những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng được phục vụ Quý khách trong năm mới. Merry Christmas!
  4. Kính chúc tất cả Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui! Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách! Merry Christmas And Happy New year!
  5. Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Giáng sinh đang đến thật gần, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách trong suốt một năm qua. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, kính chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc! 
  6. Lại một mùa Noel nữa đang về, một năm mới sắp đến. Chúc Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Một năm mới an khang - thịnh vượng và thật nhiều niềm vui.
  7. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Chúc mừng ngày lễ Giáng Sinh và chúc mừng năm mới!
  8. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi trong năm nay. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!
  9. Kính chúc quý khách hàng một mùa Giáng Sinh an lành, nhiều ơn lành và một Năm Mới hạnh phúc.
  10. Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan đón mùa Giáng sinh đang đến gần, chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách có một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới an khang thịnh vượng.
  11. Chúng tôi vẫn ngày ngày cố gắng, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp cho quý khách những điều tốt nhất. Vào ngày Giáng sinh ý nghĩa như thế này, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và có một năm mới bình an.
  12. Rất vui vì quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đem lại những điều tuyệt vời hơn cho quý khách.
  13. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trong năm tới. Chúc bạn có một Giáng Sinh an lành, may mắn.
  14. Gửi quý khách hàng thân yêu, chúc bạn có Giáng Sinh an lành, tươi sáng, đầy hứa hẹn.
  15. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn trong Giáng Sinh an lành. Hy vọng rằng trong thời gian tới, bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi.
  16. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đánh giá cao những cơ hội mà bạn gửi trao và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn trong tương lai. Chúc bạn lễ giáng sinh vui vẻ, may mắn, tràn đầy yêu thương.
  17. Một mùa giáng sinh nữa lại về, thay mặt công ty...., xin gửi tới bạn một món quà nhỏ để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hợp tác, ủng hộ của bạn trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ bạn trong tương lai và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi vào Giáng sinh.
  18. Với tất cả tình yêu thương, sự biết ơn, chúc Quý khách hàng tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành, thịnh vượng.
  19. Cảm ơn bạn vì vẫn là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì điều đó, và chúc quý khách Giáng sinh vui vẻ.
  20. Cảm ơn quý khách hàng, đã đến với dịch vụ của chúng tôi. Công ty chúng tôi xin chúc quý khách hàng, 1 mùa giáng sinh an lành, ấm áp, và hạnh phúc bên người thân yêu.

2. Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng bằng tiếng Anh, tiếng Trung

Nếu thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng là người nước ngoài, bạn cũng có thể gửi đến họ những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa bằng chính ngôn ngữ của họ. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc Giáng sinh cho khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Trung hay nhất!

2.1 Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng bằng tiếng Anh

  1. Christmas is about spending time with family and friends. Merry Christmas to you and your family!
    Tạm dịch: Giáng Sinh là thời gian đẹp dành cho gia đình và bạn bè. Chúc mừng Giáng Sinh tới bạn và gia đình!
  2. Thank you for still being our client. We feel flattered, and so wish you a merry Christmas.
    Tạm dịch: Cảm ơn bạn vì vẫn là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì điều đó, chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ.
  3. Merry Christmas to all our clients. You make this business grow every day.
    Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Bạn chính là lý do làm cho công ty này phát triển mỗi ngày.
  4. Sending warm wishes and goodwill from our company to yours. Merry Christmas.
    Tạm dịch: Gửi đến bạn lời chúc ấm áp và thiện chí từ công ty chúng tôi. Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ.
Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 2
  1. We wish nothing, but only continuous prosperity touches you every day. Have a blessed Christmas.
    Tạm dịch: Chúng tôi không mong muốn gì, nhưng chỉ có sự thịnh vượng liên tục chạm đến bạn mỗi ngày. Chúc một Giáng sinh an lành.
  2. We appreciate our clients and their business very much. We wish a very happy Christmas to you.
    Tạm dịch: Chúng tôi đánh giá cao khách hàng và doanh nghiệp của bạn rất nhiều. Chúng tôi muốn một Giáng sinh thật hạnh phúc cho bạn.
  3. Sending you warm Christmas greetings and thanking you for letting us be a part of your business for another year.
    Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc Giáng sinh ấm áp và cảm ơn bạn đã để chúng tôi trở thành một phần của công việc kinh doanh của bạn trong một năm nữa.
  4. Sending warm, friendly wishes to our best customers. Thank you for letting us serve you.
    Tạm dịch: Gửi những lời chúc thân thương, ấm áp đến quý khách hàng. Cảm ơn bạn đã để chúng tôi phục vụ bạn.
  5. Besides commitment and respect, we value our partnership very much. Wishing you a prosperous Christmas this year.
    Tạm dịch: Bên cạnh sự cam kết và tôn trọng, chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ đối tác của mình. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an khang thịnh vượng năm nay.
  6. Thank you for touching our lives this past year. You have helped make our success possible, and we would like to express our gratitude. We hope you enjoy health and happiness at Christmas.
    Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã đến với chúng tôi trong năm qua. Bạn đã giúp chúng tôi thành công tốt đẹp và chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn. Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng sức khỏe và hạnh phúc vào Giáng sinh.

2.2 Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng bằng tiếng Trung

  1. 圣诞节快乐!
    Phiên âm: Shèngdàn jié kuàilè!
    Tam dịch: Giáng Sinh vui vẻ!
  2. 愿你圣诞快乐,吉祥如意,万事顺心,美梦成真!
    Phiên âm: Yuàn nǐ shèngdàn kuàilè, jíxiáng rúyì, wànshì shùnxīn, měimèng chéng zhēn!
    Tạm dịch: Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ, cát tường như ý, vạn sự thuận lợi, mộng đẹp thành thật!
Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 3
  1. 愿你的家充满圣诞节的魔力和喜悦,愿你的心充满爱与温暖。
    Phiên âm: Yuàn nǐ de jiā chōngmǎn shèngdàn jié de mólì hé xǐyuè, yuàn nǐ de xīn chōngmǎn ài yǔ wēnnuǎn.
    Tạm dịch: Cầu chúc cho gia đình bạn sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh, và cầu chúc cho trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi tình yêu và sự ấm áp.
  2. 在节日期间真的好想你,祝你万事如意。 圣诞快乐和新年快乐。
    Phiên âm: Zài jiérì qíjiān xiǎng nǐ, zhù nǐ wànshì rúyì. Shèngdàn kuàilè he xīnnián kuàilè.
    Tạm dịch: Tôi nghĩ tới bạn trong suốt những ngày lễ và ước mong những điều tốt nhất gửi tới bạn.Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới.
  3. 打开的是幸福,收到的是吉祥,看到的是美满,按下的是安康,感觉的是温馨,实现的是希望,祝你圣诞快乐!幸福安康!
    Phiên âm: Dǎkāi de shì xìngfú, shōu dào de shì jíxiáng, kàn dào de shì měimǎn, àn xià de shì ānkāng, gǎnjué de shì wēnxīn, shíxiàn de shì xīwàng, zhù nǐ shèngdàn kuàilè! Xìngfú ānkāng!
    Tạm dịch: Những gì bạn mở ra là hạnh phúc, những gì bạn nhận được là những điều tốt lành, những gì bạn nhìn thấy là hạnh phúc, những gì bạn ấn vào là sức khỏe, những gì bạn cảm thấy là sự ấm áp, và những gì bạn nhận ra là hy vọng. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ! Hạnh phúc và khỏe mạnh!
  4. 世界上最遥远的距离不是生与死,而是当我从你的房顶滑下,碰到你挂在床头的袜子,我晕了。亲,圣诞来临之际我为你送上最真挚的祝福,圣诞快乐,一生平安。
    Phiên âm: Shìjiè shàng zuì yáoyuǎn de jù lì bùshì shēng yǔ sǐ, ér shì dāng wǒ cóng nǐ de fáng dǐng huá xià, pèng dào nǐ guà zài chuáng tóu de wàzi, wǒ yūnle. Qīn, shèngdàn láilín zhī jì wǒ wèi nǐ sòng shàng zuì zhēnzhì de zhùfú, shèngdàn kuàilè, yīshēng píng'ān.
    Tạm dịch: Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải là giữa sự sống và cái chết, mà là khi tôi trượt xuống từ mái nhà của bạn và chạm vào đôi tất của bạn treo trên giường, rồi tôi ngất đi. Bạn thân mến, khi Giáng sinh đang đến gần, tôi gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất, Giáng sinh vui vẻ và một cuộc sống an lành.
  5. 始终思念你,捎来圣诞佳节最美好的祝福,祝圣诞吉祥,新年如意。
    Phiên âm: Shǐzhōng sīniàn nǐ, shāo lái shèngdàn jiājié zuì měihǎo de zhùfú, zhù shèngdàn jíxiáng, xīnnián rúyì.
    Tạm dịch: Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất vào mùa Giáng sinh, chúc bạn Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc.
  6. 在这美丽迷人的平安之夜,让我真挚地向你报一声平安.
    Phiên âm: Zài zhè měilì mírén de píng'ān zhī yè, ràng wǒ zhēnzhì dì xiàng nǐ bào yīshēng píng'ān.
    Tạm dịch: Giữa đêm bình an đầy mê đắm, xin chân thành gửi đến bạn câu chúc an lành.
  7. 当咖啡冷却,香醇沉淀;当睡梦醒来,美好沉淀;当圣诞节时分秒针重合,幸福沉淀;祈祷时间不再流动;让你沐浴在幸福中!永远快乐!
    Phiên âm: Dāng kāfēi lěngquè, xiāngchún chéndiàn; dāng shuìmèng xǐng lái, měihǎo chéndiàn; dāng shèngdàn jié shífēn miǎozhēn chónghé, xìngfú chéndiàn; qídǎo shíjiān bù zài liúdòng; ràng nǐ mùyù zài xìngfú zhōng! Yǒngyuǎn kuàilè!
    Tạm dịch: Khi cà phê nguội đi, vị ngọt lắng xuống, khi giấc mơ thức dậy, vẻ đẹp tan biến, khi kim phút và kim giây trùng nhau vào Giáng sinh, hạnh phúc dồn dập, nguyện thời gian đừng trôi, để bạn đắm mình trong hạnh phúc! Mãi mãi hạnh phúc!
  8. 圣诞雪花为你而下,圣诞之树为你装扮,圣诞信息传递给你,圣诞来临幸福传递,转发越多越出奇迹,财运福运全属于你
    Phiên âm: Shèngdàn xuěhuā wèi nǐ ér xià, shèngdàn zhī shù wèi nǐ zhuāngbàn, shèngdàn xìnxī chuándì gěi nǐ, shèngdàn láilín xìngfú chuándì, zhuǎnfā yuè duō yuè chū qíjī, cáiyùn fú yùn quán shǔyú nǐ
    Tạm dịch: Tuyết giáng sinh vì bạn mà rơi xuống, cây giáng sinh vì bạn mà lên đèn, tin mừng giáng sinh đã tới bên bạn, mừng đón giáng sinh xin hãy truyền đi. Truyền đi càng nhiều, yêu thương càng đậm, tài vận phúc vận đều sẽ tìm đến bạn.

Xem thêm:
Tổng hợp lời chúc Tết Đoan Ngọ kèm theo những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất
30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công
Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho Tết Nguyên đán

3. Lời chúc Giáng sinh cho đối tác

Tuy không phải là một dịp lễ lớn ở Việt Nam, tuy nhiên vào dịp lễ này bạn vẫn có thể gửi đến những đối tác của mình một lời chúc Giáng sinh ý nghĩa. Nó như một lời tri ân đến đối tác vì đã luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua.

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 4
  1. Bạn chính là một phần quan trọng làm nên sự thành công của công ty chúng tôi. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi. Nhân dịp Chúa Giáng Sinh, kính chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và an lành. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công mới trong năm tới này.
  2. Giáng sinh đến rồi, năm mới cũng vậy. Tôi xin được đại diện Công ty kính chúc quý đối tác một mùa Giáng sinh an lành bên gia đình và những người thân yêu, tràn ngập yêu thương, niềm vui và ấm áp. Một năm mới thuận lợi cả trong công việc và cuộc sống. Merry Christmas and Happy New Year!
  3. Thay cho những món quà giá trị, chúng tôi xin gửi lời chúc may mắn đến quý đối tác. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới hạnh phúc và một mùa đông ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Chúc mối gắn kết giữa hai bạn và công ty sẽ ngày một vững bền hơn. Merry Christmas!
  4. Một mùa Giáng sinh mới đã đến. Một năm mới cũng đang đến gần. Chúng tôi hy vọng năm mới mang lại cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc bạn may mắn với công việc, gặt hái nhiều thành công đạt được mục tiêu của bạn!
  5. Cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng công ty chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi xin chúc bạn và gia đình có một đêm Giáng sinh an lành, vui vẻ và một năm mới gặp nhiều may mắn.
  6. Sự bình an, niềm vui và tình yêu đã lan tỏa khắp mọi nơi, mang đến cho mọi người niềm hạnh phúc vô biên. Chúc Quý đối tác nhận được mọi điều tuyệt vời nhất trong đêm Giáng sinh này.
  7. Cảm ơn Quý đối tác rất nhiều vì tất cả sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Chúc Quý đối tác và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành, ấm áp cùng một năm mới ngập tràn hạnh phúc.
  8. Bạn là đối tác đặc biệt nhất của công ty chúng tôi, xin dành những lời chúc Giáng Sinh đặc biệt nhất đến bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong năm mới!
  9. Thật biết ơn vì sự tin tường và lựa chọn đồng hành của Quý đối tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đang về rất gần, chúng tôi xin chúc bạn vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất.
  10. Xin được gửi Quý đối tác lời cảm ơn trân thành nhất từ chúng tôi. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm vừa qua.

4. Lời chúc Giáng sinh cho công ty

Cùng với khách hàng, bạn cũng có thể gửi những lời chúc Giáng sinh cho công ty khách hàng bởi nó được xem như một lời tri ân doanh nghiệp, công ty. Nó cũng giúp bạn tạo thêm niềm tinh và cùng sự gắn kết bền chặt trong kinh doanh.

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 5
  1. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý công ty trong mùa Giáng Sinh này. Mong mọi may mắn, niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với Quý công ty! Merry Chirstmas and Happy New Year!
  2. Giáng sinh là một dịp ý nghĩa để chúng tôi thể hiện được sự trân trọng, biết ơn của mình tới Quý công ty –người bạn đồng hành tuyệt vời của Công ty chúng tôi. Chúc Quý công ty có một ngày lễ Giáng sinh an lành và ấm áp.
  3. Nhân dịp giáng sinh, thay mặt công ty ..., chúng tôi xin ghi nhận sự hợp tác, ủng hộ của bạn trong suốt năm qua. Chúng tôi rất cảm ơn vì đã có cơ hội phục vụ bạn và xin chúc bạn một mùa Giáng sinh an khang thịnh vượng.
  4. Kính chúc Quý công ty có một mùa giáng sinh an lành và ấm áp, một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui...! Merry Christmas and Happy New year..!
  5. Giáng sinh một lần nữa lại về, chúng tôi xin được mạn phép gửi đến Quý công ty những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Công ty nhận được mọi điều tuyệt vời nhất trong đêm Giáng sinh này.
  6. Giáng sinh lại về, năm mới cũng sắp đến. Thay mặt công ty, xin được kính chúc Quý công ty một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. Merry Christmas and Happy New Year!
  7. Thay cho một món quà tặng có giá trị, công ty chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp tới Quý công ty. Kính chúc công ty một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới nhiều may mắn.
  8. Chúc mừng Giáng sinh. Thay mặt công ty xin gửi đến Quý doanh nghiệp một lời chúc sức khỏe và an lành. Merry Christmas!
  9. Một giáng sinh đã đến, một năm mới cũng sắp tới chúc Quý công ty đón nhận được nhiều niềm vui, nhiều niềm hân hoan và hạnh phúc trong năm mới. Chúc công việc thuận buồm xuôi gió vươn tới mục tiêu!
  10. Gửi đến Quý doanh nghiệp Món quà của tình yêu, Món quà của hạnh phúc. Món quà của thành công trong mùa giáng sinh này. Chúc Quý doanh nghiệp giáng sinh vui vẻ!

Xem thêm:
Gợi ý 60 lời chúc chân thành giúp bạn trao gửi yêu thương cho người thân vào tất cả các dịp đặc biệt trong năm
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay
130 lời chúc ngủ ngon hài hước vui nhộn dành cho bạn bè, người yêu, crush

5. Gợi ý lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp

Làm việc trong môi trường công sở, đã cất công chuẩn bị những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác, công ty. Vậy thì tiếc gì một lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp, những người đã luôn sát cánh cùng bạn trong mọi hoạt động công việc hàng ngày.

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng 6
  1. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.
  2. Khi chị nhận được tấm thiệp Giáng Sinh đặc biệt này, thì hãy mỉm cười thật tươi sếp nhé. Chúng em đã gửi gắm tất cả tình yêu thương cùng những lời chúc tốt lành nhất vào đó rồi. Merry Christmas người chị yêu đã luôn gánh team mình!
  3. Cảm ơn bạn đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi để tôi sớm hòa nhập được với môi trường làm việc. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp bên cạnh những người mình yêu thương. Merry Christmas!
  4. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ những lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cậu đón nhận Giáng Sinh an lành! Nhanh chóng cho cả phòng mình ăn cỗ nữa nha!
  5. Gửi tới bạn – người đồng hành tuyệt vời trong những bước phát triển sự nghiệp tại công ty. Chúc bạn một Giáng sinh bình an và một năm mới ngập tràn hạnh phúc.
  6. Noel đã đến. Chúc bạn một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và luôn hạnh phúc bên người thân. Chúc bạn mạnh khỏe, thành đạt trong cuộc sống và công việc.
  7. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc nhất tới tất cả mọi người trong công ty. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn và một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương. Merry Christmas!
  8. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh tôi. Cảm ơn đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn tôi những điều tôi không biết. Chúc mọi người có giáng sinh an lành và may mắn.
  9. Thế là chị em mình đã trải qua 3 mùa Noel bên cạnh nhau rồi đấy. Cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em từ khi em mới vào công ty. Em chúc chị cùng gia đình sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc riêng chị sẽ luôn hoàn thành mục tiêu đề ra chị nhé!
  10. Merry Christmas! Chúc anh bạn cùng bàn của tôi có một mùa Giáng Sinh thật đặc biệt nhé. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương để cả phòng mình được uống rượu mừng nào.

Người ta hay nói “một lời chúc ý nghĩa còn hơn ngàn vạn món quà vô nghĩa”. Vậy nên hãy để mùa Giáng sinh này được ngập tràn trong niềm vui, tiếng cười bên cạnh những ánh đèn lấp lánh, những cây thông xin xắn và những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng, đối tác,… hay, ý nghĩa nhất!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet