70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất

(VOH) - Ngoài lời chúc "Merry Christmas", bạn có thể sử dụng 70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh ý nghĩa sau để dành tặng mọi người!

Giáng sinh hay còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Christmas, Xmas hoặc Noel, là ngày kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giê-su của phần lớn người theo đạo Thiên Chúa. Theo thời gian, lễ Giáng sinh dần trở thành một ngày lễ quốc tế với hình tượng cây thông và ông già Noel. Vào dịp này, ngoài dành tặng những món quà ý nghĩa, bạn đừng quên gửi lời chúc Giáng sinh tiếng Anh hay đến những người thân yêu như một món quà tinh thần quý giá. 

1. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho gia đình

Gia đình luôn là nơi ấm áp nhất trên thế gian này. Trong không khí se lạnh của mùa đông, cùng gia đình quây quần bên bàn ăn dưới ánh đèn vàng là điều tuyệt vời nhất. Lúc này, hãy trao gửi yêu thương của bạn đến những người thân yêu thông qua các lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhé!

  1. I want to thank you for all the love and happiness that you have given me.
    Tạm dịch: Con rất biết ơn về tình yêu thương mà bố mẹ đã dành cho con. Cảm ơn bố mẹ vì đã làm cho con thật hạnh phúc.
  2. Merry Christmas to the coolest kid I know.
    Tạm dịch: Chúc mừng Giáng sinh đến bạn nhỏ ngoan nhất, giỏi nhất mà mẹ từng được biết.
  3. May Jesus bless you with good health and wisdom so that you grow up into a man/ woman of dignity and strength. 
    Tạm dịch: Cầu Chúa ban cho cháu thật nhiều sức khỏe và trí tuệ để khi lớn lên, cháu trở thành một người đức độ và bản lĩnh.
  4. Let beauty surround you, happiness stay with you and love carry you through the holiday season and beyond.
    Tạm dịch: Cháu kính chúc dì luôn xinh đẹp, hạnh phúc và được mọi người yêu quý, trong mùa Giáng sinh và mãi mãi về sau.
  5. To a wonderful man who support me Who never let me down and always in my side no matter what. Have a happy holidays, dad!
    Tạm dịch: Người đàn ông tuyệt vời luôn ủng hộ con, luôn ở bên cạnh con và không bao giờ làm con thất vọng. Chúc bố Giáng sinh vui vẻ!
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 1
  1. Christmas is the Gift of God to Us. Let us celebrate Christmas with Fun and Party. Merry Christmas to You.
    Tạm dịch: Giáng sinh là món quà Chúa dành cho tất cả chúng ta. Để chúng ta mừng ngày Giáng sinh với niềm vui và những bữa tiệc. Giáng sinh vui vẻ!
  2. To my family who has taken good care of me, been with me through my ups and downs, I wish that we will continue to have the love that binds us together. Let us celebrate Christmas together!
    Tạm dịch: Gửi đến gia đình thân yêu của con, những người luôn cùng con vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống, lời chúc Giáng sinh an lành và hạnh phúc.
  3. You are such a wonderful dad. I guided me and showed me the way. I will never fail and will make you proud. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Bố biết không, bố là một ông bố tuyệt vời. Bố dẫn lối cho con trên đường đời mờ mịt. Con sẽ luôn cố gắng để bố có thể tự hào về con. Merry Christmas!
  4. Dad you acted as Santa to make me happy, You struggled to avoid my struggle, I am blessed to have you as my Dad. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Bố à, bố giống như ông già Noel của riêng mình con. Bố làm việc vất vả để cuộc sống con được ấm no. Con thật may mắn vì có bố là bố của con. Con chúc bố Giáng sinh vui vẻ, chúng con yêu bố!
  5. You are the best mom in this world, and you are lucky too. Because I am the best daughter you can have. Now, where's my Christmas Gift? Merry Christmas and Happy New year.
    Tạm dịch: Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất thế giới, và mẹ cũng rất may mắn. Bởi con là đứa con gái ngoan nhất hành tinh. Con chúc mẹ Giáng sinh an lành và không quên quà Noel của con nhé!

Xem thêm:
100 cap Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa cho người thân, bạn bè
100 status Noel hay, cap thả thính mùa Giáng sinh vui nhộn
Giáng sinh an lành với 40 lời chúc ấm áp dành cho bạn bè và những người thân yêu quanh ta

2. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh ngắn gọn

Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh hay dưới đây tuy ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm, sự chân thành mà bạn dành cho người nhận. 

  1. May this season of giving be the start of your better life. Have a great and blessed holiday!
    Tạm dịch: Mong rằng mùa Giáng sinh này sẽ mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn cho cuộc sống của bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và ấm áp!
  2. Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.
    Tạm dịch: Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.
  3. Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you.
    Tạm dịch: Gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng sinh tới bạn và gia đình bạn. Giáng sinh vui vẻ nhé.
  4. Bringing your good wishes of happiness this Christmas.
    Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng sinh.
  5. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best.
    Tạm dịch: Tôi hy vọng ông già Noel sẽ mang những điều tốt đẹp đến với bạn bởi bạn xứng đáng nhận nó.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 2
  1. Merry Christmas from our family to yours.
    Tạm dịch: Gia đình tôi gửi đến bạn lời chúc Giáng sinh vui vẻ.
  2. Wishing you a joyous Christmas and a happy and prosperous New Year.
    Tạm dịch: Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng.
  3. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. 
    Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi.
  4. Christmas time is here, may every day hold happy hours for you.
    Tạm dịch: Giáng sinh đã đến, mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.
  5. Wish all of you a happy and warm Christmas.
    Tạm dịch: Chúc các bạn của tôi có một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp.

3. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho người yêu

Vào dịp Giáng sinh, các cặp đôi thường dành thời gian để hò hẹn, trao cho nhau những món quà ý nghĩa đình kèm cùng đôi lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho người yêu đầy ắp ngọt ngào. 

  1. No matter how many lights we place on the Christmas tree, your smile is still going to shine the brightest. Merry Christmas my love!
    Tạm dịch: Bất kể có bao nhiều ngọn đèn trên cây thông Noel, nụ cười của em vẫn là ngọn đèn sáng nhất trong mắt anh. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!
  2. Merry Christmas. I won't need any gifts this year because I already have what I want the most, and that's you. I am so happy you are in my life.
    Tạm dịch: Merry Christmas! Năm nay anh không cần món quà Giáng sinh nào nữa, bởi vì anh đã có tình yêu em, điều anh mong muốn nhất. Anh rất vui vì có em trong đời anh.
  3. Wherever you are is my home, my only home. Happy Christmas!
    Tạm dịch: Em yêu, bất kể em ở đâu thì nơi đó là nhà của anh, mái ấm duy nhất của anh. Chúc em Giáng sinh hạnh phúc!
  4. You picked up every broken piece of my heart. You promised me you will never make me cry. Because of you, I learned how to trust again. Merry Christmas!
    Tạm dịch:  Anh đã hàn gắn những mảnh vỡ trong trái tim em. Hứa với em sẽ không bao giờ làm em khóc. Vì anh mà em học được cách để tin tưởng một lần nữa. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ, em yêu anh!
  5. I used to believe in Christmas miracles when I was a child but, as is usually the case, when we grow up we get disappointed in them. But you managed to return my faith in wonders and I’m so grateful to you. Merry Christmas, honey!
    Tạm dịch: Ngày còn là một đứa trẻ, anh từng tin vào những điều kì diệu của Giáng sinh, nhưng khi trưởng thành, chính nó lại khiến anh phải thất vọng. Nhưng em đã đến và mang theo điều kì diệu, mang lại niềm tin vào những điều bất ngờ. Anh biết ơn em vì điều đó. Giáng sinh thật an lành và ấm áp nhé, em yêu.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 3
  1. My love, you are in my life, so it has a meaning. Without you, my life would be demeaning, I love you so much, you stay in my heart and we will never be apart. Merry Christmas to a special girl in my life!
    Tạm dịch: Tình yêu của anh, em có biết rằng em là cuộc sống của anh. Và thiếu vắng anh, cuộc đời anh chẳng còn nghĩa lý. Anh yêu em rất nhiều. Anh chỉ muốn nói rằng em là nữ hoàng ngự trị trái tim anh. Chúng ta sẽ chẳng thể lìa xa. Chúc mừng Giáng sinh đến người con gái quan trọng nhất cuộc đời anh.
  2. When I was a little kid I wrote letters to Santa and asked him to bring me some rad toys. But now I’m texting you to ask if you’d like to spend this holy night with me and your positive reply is everything I dream about. Merry Christmas!
    Tạm dịch: Ngày còn bé, anh viết một lá thư gửi ông già Noel với mong muốn ông mang đến cho anh một vài món đồ chơi. Và Noel của hiện tại, anh không mong ước gì ngoài việc được ở bên em suốt đời. Câu trả lời của em sẽ là món quà giáng sinh ý nghĩa nhất với anh. Giáng sinh thật nhiều niềm vui, em nhé.
  3. Christmas brings a new moment of joy and happiness in my life, because this year I will be celebrating with my would-be wife. This feeling is so sweet and wonderful, Merry Christmas sweetheart!
    Tạm dịch: Giáng sinh mang đến những khoảnh khắc may mắn và hạnh phúc trong cuộc đời anh, bởi Giáng sinh năm nay anh được ở bên vợ tương lai của anh. Còn gì ngọt ngào và tuyệt vời hơn thế. Chúc mừng Giáng sinh, em yêu dấu.
  4. On this special festive period, I want to let you know that I love you more than me, on this awesome day I want to let you know that I want to spend every single day of the rest of my life with you, because I truly love you, Merry Christmas!
    Tạm dịch: Giáng sinh đang đến gần, anh chỉ muốn em biết rằng anh yêu em rất nhiều, hơn mọi thứ trên đời và hơn cả bản thân anh. Vào ngày quan trọng này, anh muốn dành cả ngày bên em.
  5. I may not always tell you this but I want to let you know that you’re the sweetest person I know, the one who has been able to capture my heart and imprison me in her awesome heart. Wishing you the best Christmas ever!
    Tạm dịch: Anh ít khi nói điều này nhưng hôm nay anh phải nói rằng em là người con gái ngọt ngào nhất anh từng biết, người có thể giữ chặt trái tim anh, "giam lỏng" anh. Noel năm nay, hãy thật hạnh phúc và vui vẻ em nhé.

Xem thêm:
30 cap giáng sinh hay cho bạn update facebook, instagram này
Hòa vào cảm xúc đêm Noel qua 19 bài thơ Giáng Sinh ý nghĩa
Những câu chuyện về mùa Giáng Sinh và ông già Noel dành cho các bé!

4. Lời chúc mừng giáng sinh bằng tiếng Anh cho bạn bè, đồng nghiệp

Giáng sinh đang đến gần với mọi người, mọi nhà. Nếu bạn có kế hoạch tụ tập bạn bè, hoặc công ty tổ chức bữa tiệc nho nhỏ mừng Noel, thì đừng bỏ qua những lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho bạn bè, đồng nghiệp ấn tượng sau.

  1. I wish you and your family health, happiness, harmony and fulfillment.
    Tạm dịch: Chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, bình an và mọi việc đều được như ý.
  2. May the spirit of Christmas infuse your life and that of your family members with hope, positivity, and joy. Merry Christmas and Happy New Year.
    Tạm dịch: Cầu mong bầu không khí thiêng liêng của mùa Giáng sinh luôn đồng hành cùng gia đình bạn. Chúc bạn và gia đình luôn ngập tràn hy vọng, niềm vui và những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng Giáng sinh và Năm Mới đến gia đình bạn.
  3. May your holy wishes be heard by God and your life be full of his divine blessings! 
    Tạm dịch: Cầu Chúa nghe được những điều ước thiêng liêng của bạn. Mong Ngài ban phước lành đến cho bạn.
  4. To a joyful present and a well-remembered past. Best wishes for happy holidays and a magnificent new year.
    Tạm dịch: Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng những khoảnh khắc tươi đẹp của hiện tại và cùng nhau nhìn lại những gì chúng ta đã đi qua. Chúc tất cả mọi người có những ngày nghỉ đông thật hạnh phúc và một năm mới ngập tràn những điều kỳ diệu.
  5. It's the most wonderful time of the year to send you my warmest, most heartfelt wishes. Merry Christmas and Happy New Year.
    Tạm dịch: Đây là dịp tuyệt vời nhất để tớ gửi đến cậu những lời chúc ấm áp và cảm động nhất, từ sâu thẳm trong lòng tớ. Chúc cậu và gia đình Giáng sinh vui vẻ và một năm mới an khang - thịnh vượng.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 4
  1. May this Christmas bring to your family the promise of a better tomorrow; full of love and hope. Merry Christmas my friend!
    Tạm dịch: Mong rằng mùa Giáng sinh này sẽ mang đến cho gia đình cậu một tương lai tốt đẹp hơn, tràn đầy tình yêu và hi vọng. Giáng sinh vui vẻ, bạn của tớ!
  2. Having you as my friend makes me feel as if it is Christmas every day. The warmth and comfort that comes with this season reminds me of you.
    Tạm dịch: Có cậu là bạn thân khiến mỗi ngày của tớ đều giống như ngày Giáng sinh. Sự ấm áp và dễ chịu của ngày này nhắc tớ nhớ đến cậu. Giáng sinh vui vẻ, bạn thân nhất của tớ!
  3. It is a special time to be thankful for all of the wonderful blessings in our lives. Sending you good wishes and the hope that your holiday will be a joyous one.
    Tạm dịch: Giáng sinh là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn tất cả những điều tốt lành trong cuộc sống. Chúc tất cả mọi người Giáng sinh an lành và hạnh phúc!
  4. May this holiday season sparkle and shine, may all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round.
    Tạm dịch: Chúc cậu có một mùa Giáng sinh tràn ngập ánh sáng, chúc mọi điều ước của cậu đều thành sự thực và lúc nào cũng vui vẻ như ngày hôm nay.
  5. Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.
    Tạm dịch: Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.

5. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay cho sếp

Những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho sếp dưới đây sẽ giúp bạn truyền đạt tình cảm chân thành tới người đã hướng dẫn bạn trong suốt thời gian qua. 

  1. Thank you boss for being by my side and encouraging me during difficult times. Merry Christmas boss.
    Tạm dịch: Cảm ơn sếp đã ở bên, động viên em trong những lúc khó khăn. Giáng sinh vui vẻ, sếp nhé!
  2. Hope the following Christmas seasons, we are all welcome together. Hope the boss will always support us to the best of our ability.
    Tạm dịch: Mong rằng những mùa Giáng sinh sau, chúng ta sẽ cùng nhau đón chào. Hy vọng sếp sẽ luôn hỗ trợ chúng em để chúng em phát huy hết khả năng của mình.
  3. Wishing you a peaceful Christmas and a prosperous New Year.
    Tạm dịch: Chúc sếp một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới thịnh vượng.
  4. Being guided by your boss is a wonderful thing. Wishing you a Merry Christmas filled with love.
    Tạm dịch: Được sếp hướng dẫn là một điều tuyệt vời. Chúc sếp có một mùa Giáng sinh an lành tràn ngập yêu thương.
  5. Hope the boss will meet the other half of love to celebrate Christmas more fully.
    Tạm dịch:  Mong sếp sẽ gặp được nửa kia yêu thương để đón Giáng sinh thêm trọn vẹn.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 5
  1. You have inspired me, and that is one of the greatest gifts I will receive this Christmas season.
    Tạm dịch: Sếp là người đã truyền cảm hứng cho em, và đây chính là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà em nhận được trong mùa Giáng sinh này.
  2. From the bottom of my heart, I thank you for being a great boss and a great source of inspiration and motivation.
    Tạm dịch: Từ tận đáy lòng, em muốn gửi lời cảm ơn đến sếp vì đã trở thành một người sếp tuyệt vời, đồng thời là nguồn cảm hứng và động lực cho em.
  3. Christmas is a time to count our blessings. I count myself blessed to have you as a boss. Happy Holidays to a wonderful friend and mentor!
    Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian để đếm những phước lành của chúng ta. Em thấy mình thật may mắn khi có bạn làm sếp. Chúc mừng ngày lễ tới một người bạn và người cố vấn tuyệt vời!
  4. Having you for a boss is one of the best gifts anyone could receive. Hope your holidays are full of wonder and joy.
    Tạm dịch: Được làm việc với sếp là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai cũng đều muốn nhận được. Hy vọng ngày lễ của sếp sẽ đầy ắp sự ngạc nhiên và niềm vui.
  5. It’s been an amazing year, boss! I hope you can take some time this Christmas to reflect on all of your accomplishments. You have a lot to be proud of.
    Tạm dịch: Đây là một năm tuyệt vời với sếp! Em hy vọng, sếp có thể dành chút thời gian trong Giáng sinh này để ngẫm nghĩ về tất cả những thành tích của mình. Sếp có rất nhiều điều để tự hào.

Xem thêm:
Giáng sinh là ngày nào 24 hay 25 tháng 12?
8 điều thú vị về ngày lễ Giáng Sinh mà có thể bạn chưa biết!
4 lý do khiến Giáng sinh được nhiều người yêu thích

6. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho khách hàng, đối tác

Noel là cơ hội để các cửa hàng, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đôi lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho khách hàng, đối tác còn thể hiện được sự chuyện nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao của doanh nghiệp bạn. 

  1. In the name of ......... shopping center, we send you our warmest greetings for this Christmas along with our best wishes for peace and prosperity alongside your families.
    Tạm dịch: Trung tâm thương mại ......... chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc ấm áp nhất Giáng sinh này, chúc quý khách hàng bình an, thịnh vượng bên gia đình.
  2. Remember that the most important thing on this Christmas is the love that you can give to your loved ones. ......... commercial center wishes you a Merry Christmas.
    Tạm dịch: Điều quan trọng nhất trong dịp Giáng sinh là tình yêu thương mà bạn có thể dành cho những người mình yêu thương. Trung tâm thương mại ......... xin kính chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.
  3. Do not forget that family unity is the greatest treasure we have and the best Christmas gift you can give to your loved ones is affection and love. All the best for everyone.
    Tạm dịch: Gia đình đoàn tụ là điều trân quý nhất và món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho người thân yêu của bạn chính là tình yêu tương. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.
  4.  ......... mall wants to send a warm greeting to all its customers, thanking all of you for your preference and wishing you a Merry Christmas.
    Tạm dịch: Trung tâm thương mại ......... muốn gửi đến quý khách lời chào ấm áp nhất, cám ơn vì sự hiện diện của quý khách hàng, chúc quý khách Giáng sinh an lành.
  5. The loyalty of our customers has made it possible for ......... mall to be one of the most demanded malls on holiday season. Thank you for choosing us and we wish you all a merry Christmas.
    Tạm dịch: Sự trung thành của quý khách hàng đã giúp trung tâm thương mại ......... của chúng tôi trở thành một trong những trung tâm đắt khách nhất mùa lễ này. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 6
  1. The best way to receive baby Jesus in our hearts is by being together in harmony with our family sharing beautiful moments that will remain forever in our memory. ......... mall wishes you a merry Christmas.
    Tạm dịch: Cách tuyệt vời nhất để chào mừng Chúa ra đời là ở bên gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất sẽ luôn đọng mãi trong tâm trí của chúng ta. Trung tâm thương mại ......... chúc quý khách một Giáng sinh ấm áp, an lành.
  2. All our customers and employees form part of one great and big family, the family of ......... mall. We wish all of you a lot of happiness for this Christmas and hope you can remember the true meaning of this celebration together with all your friends and family.
    Tạm dịch: Tất cả khách hàng và nhân viên của chúng tôi là một phần của đại gia đình, gia đình trung tâm thương mại ......... Chúng tôi xin kính chúc quý khách hạnh phúc trong mùa Giáng sinh, hy vọng quý khách hàng có thể ghi nhớ ý nghĩa thực sự của mùa lễ này là dành thời gian bên gia đình và bạn bè.
  3. At ......... mall you can find the most varied and beautiful gifts for this Christmas. Remember that a gift is perfect as long as you give from the bottom of your heart. Have a merry Christmas.
    Tạm dịch: Tại trung tâm ......... quý khách hàng có thể tìm thấy những món quà đẹp đẽ và đa dạng nhất cho Giáng sinh. Hãy nhớ rằng món quà sẽ hoàn hảo nhất khi bạn trao nó bằng sự chân thành. Chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.
  4. At the ......... mall you will not only find the best products with the best quality and best price, but you will also have fun and experience moments of joy with your whole family thanks to our special Christmas program. Come and have a Merry Christmas at our mall.
    Tạm dịch: Tại trung tâm thương mại ........ bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất mà còn có những kỷ niệm vui vẻ cùng gia đình nhờ chương trình đặc biệt mừng Giáng sinh của chúng tôi. Hãy đến và tận hưởng Giáng sinh ấm áp tại trung tâm thương mại ......... của chúng tôi nhé.
  5. To all our dear customers, we send you our warmest greetings and hope you have a wonderful Christmas by the side of your friends and family.
    Tạm dịch: Kính gửi tất cả các quý khách hàng thân yêu, chúng tôi xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc bạn có một Giáng sinh tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Xem thêm:
Giáng sinh này bạn tặng quà gì cho người thân?
Những gợi ý quà tặng Giáng sinh thú vị
Ông già Noel là ai? Ông già Noel là một nhân vật lịch sử hay chỉ là một hình ảnh do con người tạo ra

7. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho thầy, cô giáo

Nhân ngày lễ Noel, hãy dành những lời chúc giáng sinh cho thầy cô bằng tiếng Anh ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn của mình nhé!

  1. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher.
    Tạm dịch: Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của em.
  2. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the textbook but taught me to love the knowledge. 
    Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ tới người thầy, người không chỉ dạy em từ sách giáo khoa mà còn dạy em cách yêu kiến ​​thức.
  3. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully.
    Tạm dịch: Em - đứa học trò từng bướng bỉnh, thích gây rắc rối xin gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ đến thầy/cô, người giáo viên đã ở lại và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.
  4. At first, I was so afraid of taking your class, but you made learning more fun than I imagined. Thank you and Merry Christmas.
    Tạm dịch: Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã làm cho tiết học trở nên vui vẻ hơn em tưởng tượng. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.
  5. Merry Christmas, teacher. I hope you also receive meaningful gifts like the knowledge you have given me. 
    Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ, thầy giáo. Em hy vọng thầy cũng nhận được những món quà ý nghĩa như những kiến ​​thức mà thầy đã trao cho em.
70 lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay nhất 7
  1.  Giống như ông già Noel, một giáo viên phụ trách rất nhiều thứ và rất nhiều người. Cảm ơn vì đã làm một công việc phi thường và chúc một Giáng sinh vui vẻ!
    Tạm dịch: Giống như ông già Noel, một giáo viên phụ trách rất nhiều thứ và quan tâm rất nhiều người. Cảm ơn thầy cô vì đã làm một công việc phi thường và chúc thầy cô Giáng sinh vui vẻ!
  2. If you ever think that your job as a teacher is simply going to work like any other job, I want to use this Christmas wish to tell you that you inspire me every day, and that means a lot to all students like us. 
    Tạm dịch: Nếu cô từng nghĩ rằng công việc giáo viên của cô chỉ đơn giản là đi làm như bao công việc khác, thì em muốn dùng lời chúc Giáng sinh này để nói với cô rằng cô đã truyền cảm hứng cho em mỗi ngày, và điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả học sinh.
  3. Have a cheerful, holly, jolly, and a very Merry Christmas and a Happy New Year.
    Tạm dịch: Chúc thầy/ cô một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.
  4. Another Christmas season is coming, I hope the teachers will be filled with joy, happiness and peace with their families.
    Tạm dịch: Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, con mong thầy cô sẽ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và bình an bên gia đình.
  5. The collective of our class sends our teachers the most peaceful, peaceful and wonderful Christmas wishes. Hope the joy will always be with you.
    Tạm dịch: Tập thể lớp mình gửi đến thầy cô lời chúc giáng sinh an lành, bình an và tuyệt vời nhất. Hy vọng niềm vui sẽ luôn ở bên thầy cô.

Tiếng chuông từ các nhà thờ đang ngân vang, những bài hát Noel rộn rã khắp phố phường báo hiệu một mùa Giáng sinh đã đến và một năm mới sắp về. Những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh trên không chỉ giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm với những người thân yêu, mà còn góp phần làm cho không khí ngày lễ hội thêm náo nhiệt, vui tươi.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet