Chờ...

40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất

VOH - Gửi những lời chúc Tết người yêu cũ chân thành, ý nghĩa cho người từng thương là cách mà bạn trân trọng đoạn tình cảm đã qua.

Trong tình yêu, chia tay là điều không ai mong muốn. Bởi nó luôn mang lại những cảm xúc đau khổ, day dứt cho con người. Xuân đã về, hãy để mọi thứ trôi đi thật xa và đón chờ điều tốt đẹp phía trước đến với bạn cùng người ấy nhé! Bài viết này, VOH xin gửi đến bạn lời chúc Tết người yêu cũ sâu sắc, mong rằng cả hai sẽ có một khởi đầu mới đầy hy vọng!

Chúc Tết người yêu cũ hay, ý nghĩa

Người cũ từng thương luôn để lại trong tim chúng ta bao cảm xúc đặc biệt. Mặc dù cả hai đã không còn đồng hành cùng nhau nhưng mỗi khi xuân về, bạn có thể gửi câu chúc Tết hay cho người yêu cũ để bày tỏ sự biết ơn về khoảng thời gian tuyệt vời đã qua.

Top câu chúc Tết người yêu cũ con gái

  1. Nếu cuộc sống đã đưa chúng ta rời xa nhau thì mong em sẽ tìm thấy “sự yên bình” ở nơi mới. Chúc em năm mới an yên!
  2. Hãy quên đi nỗi sợ của em. Hãy để mọi giấc mơ tốt đẹp của em trở thành sự thật. Đừng bao giờ để nước mắt rơi nữa em nhé! Chúc em thật hạnh phúc vào năm mới!
  3. Chúc mừng năm mới! Anh chúc em đạt được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và theo đuổi thành công những mục tiêu còn lại. Đừng quên thử những điều mới mẻ và thú vị nhé!
  4. Dù chúng ta đã chia tay, nhưng hy vọng em sẽ không “copy-paste” lại những lỗi cũ. Năm mới mang đến cơ hội mới, nên hãy chú ý không để “ctrl+c” quá nhanh nhé! Năm mới chúc em may mắn. 
  5. Tết đến, mong rằng em và gia đình sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Hy vọng em sẽ luôn nhận được yêu thương, che chở và may mắn trong cuộc sống này. 
  6. Dù đã có nhiều thay đổi trong mối quan hệ của hai ta, nhưng anh vẫn mong em sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất. Chúc em năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công và đón nhận tình yêu mới.
40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất 1
  1. Gửi bạn gái cũ, anh chúc em một năm mới hạnh phúc. Anh hy vọng năm mới em sẽ có một cuộc sống đầy cơ hội mới, hạnh phúc và thịnh vượng. Giữ cho mình một năm tuyệt vời phía trước nhé em!
  2. Chúc mừng năm mới người yêu cũ của anh. Mặc dù mình không còn ở cạnh nhau nhưng anh vẫn muốn dành thời gian để mang đến những sự ấm áp đặc biệt cho em. Vì cuộc sống là không chờ đợi nên hãy sống vui, cười nhiều vào em nhé!
  3. Dù chúng ta đã không còn là người yêu của nhau nữa, nhưng anh vẫn muốn em biết rằng anh luôn trân trọng tình cảm đối với em, luôn ủng hộ em trên đoạn đường sắp tới. Nhân dịp năm mới, anh chúc em có một năm thật nhiều vui vẻ, hạnh phúc và thành công! Cảm ơn em đã từng yêu anh!
  4. Chúng ta đã từng có với nhau một tình yêu chân thành. Nhưng lại lạc mất nhau bởi những thăng trầm trong cuộc sống. Dù thế nào đi nữa, em vẫn là người con gái anh từng rất yêu. Nhân dịp năm mới đây, chúc em thật nhiều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Hãy nhớ chăm sóc bản thân thật tốt em nhé!
  5. Có thể nói, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi anh gặp em. Anh đã từng nguyện ước sẽ dành cả phần đời còn lại để nắm tay em. Nhưng rồi những ngã rẽ cuộc đời đã khiến chúng ta không thể ở bên nhau. Năm mới, anh xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và những điều may mắn nhất sẽ đến với em. Cảm ơn em vì đã từng là người yêu của anh.
  6. Một năm đã trôi qua, một năm đầy sóng gió và thăng trầm, có nhiều niềm vui và cũng không ít nỗi buồn. Chỉ tiếc rằng năm mới này đã không còn hai chữ “chúng ta” nữa. Nhưng dù sao, nó cũng mở ra một con đường mới, một trang mới cho cả hai chúng ta. Bước sang năm mới, hãy hứa với anh sẽ luôn vui tươi như những gì em nói, tự biết lo cho bản thân khi không còn anh ở bên nhắc nhở. Chúc em năm mới tràn ngập hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Những câu chúc Tết cho người yêu cũ con trai

  1. Nhân dịp năm mới, xin chúc anh một năm mới đầy năng lượng và nhiệt huyết, để anh có thể thực hiện những ước mơ và mục tiêu của mình. Hãy luôn cố gắng và kiên trì, anh nhé! Chào anh, người em từng yêu!
  2. Lại một năm nữa trôi qua, nhưng chúng ta lại không còn bên nhau nữa. Hy vọng năm mới đến đây, anh vẫn luôn vui vẻ, mỉm cười thật tươi. Cảm ơn anh vì sự đồng hành đã qua. Chúc mừng năm mới nhé, anh bạn đã cũ!
  3. Mặc dù tình yêu của chúng ta đã kết thúc nhưng lời chúc năm mới của em vẫn sẽ gửi. Với tất cả trái tim mình, em chúc anh năm mới vui vẻ và mong rằng năm nay sẽ đáp ứng mọi mong đợi của anh. Chúc anh một năm bình an và hạnh phúc. 
  4. Bây giờ là thời khắc bước sang năm mới. Khi anh nhâm nhi rượu mừng mừng năm mới, em muốn gửi tới anh lời chúc mừng, gửi tới anh hy vọng mỗi ngày cuộc sống đều mang đến cho anh những cơn mưa rào của niềm vui và bất ngờ! Chúc mừng năm mới!
  5. Đời ai cũng có một người để thương. Rồi ai cũng sẽ là người cũ của một người nào đó… Gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến người đã từng là thanh xuân của em. Năm mới chúc anh thật nhiều sức khỏe, thành công với những dự định của mình, anh nhé!
  6. Mỗi giây phút trôi qua khiến em nhận ra mình đã từng hạnh phúc và may mắn thế nào khi có anh bên cạnh. Chúc mừng năm mới, người cũ từng thương! Chúc anh đạt được mọi điều tốt đẹp nhất và theo đuổi thành công những mục tiêu còn lại, cũng đừng quên thử những điều mới trong cuộc sống nhé ạ!
40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất 2
  1. Em đã từng yêu anh hơn chính bản thân mình, em đã từng xem anh là tất cả và cũng đã từng nghĩ mình sẽ mãi bên cạnh nhau. Thế nhưng, cả hai chúng ta đã không có duyên với nhau. Tết đến, em chỉ muốn nói với anh một điều duy nhất là chúc anh thật hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống.
  2. Trước đây, em cứ tưởng yêu là có được, yêu là sở hữu. Nhưng đến hiện tại, em hiểu rằng tình yêu sẽ đẹp, bao dung hơn khi được nhìn đối phương hạnh phúc, thành công, dù người bên cạnh không phải em nữa. Chúc anh năm mới luôn hạnh phúc, cười thật to và quên đi mọi ưu phiền!
  3. Người sánh bước bên anh trên một chặng đường dài là em, nhưng đợi anh ở cuối con đường lại là... một người khác. Mặc dù có hơi tiếc nuối về chuyện tình hai ta, nhưng vào thời khắc giao thừa này, em vẫn chúc anh sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh trong năm mới!
  4. Cảm ơn anh, người đã từng là thanh xuân của em. Cảm ơn anh vì luôn dõi theo bước chân em đi, luôn bên cạnh em những lúc vui hay những lúc buồn. Chúng ta đã từng yêu nhau, đã từng trao nhau những điều ngọt ngào nhất nhưng có lẽ ông trời không muốn chúng ta là một nửa của nhau suốt đời. Thôi thì đành vậy, em chỉ mong anh năm mới có thật nhiều sức khỏe và thành công, chúc anh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  5. Mình đến với nhau trong sự ghen tị của bao nhiêu cô gái và chàng trai và rồi mình cũng phải chia tay nhau mặc dù còn rất yêu. Nhưng không sao anh nhỉ, chuyện tình nào mà chẳng có hợp, có tan. Mình tuy không còn bên nhau nhưng vẫn nghĩ đến nhau với tất cả sự tốt đẹp. Tất cả với em vậy là đã đủ. Khoảnh khắc năm mới đến, em muốn gửi đến anh lời chúc sức khỏe, thành công. Hy vọng cuộc sống của anh trong năm mới sẽ có thật nhiều niềm vui, tiếng cười. 
  6. Sẽ là nói dối nếu em nói em có thể quên anh mãi mãi,... Những kỷ niệm mà cả hai chúng ta đã cùng trải qua với em thật sự rất nghĩa. Ý nghĩa vì luôn có một người bên cạnh em, động viên em và bảo vệ em dù người ta có nói gì đi chăng nữa. Có lẽ nỗi sợ hãi gì đó đã chia cắt hai ta, muốn anh và em quên nhau đi, nhưng em tin nếu được gặp lại anh lần nữa em sẽ không để anh chạy mất. Năm mới đến rồi, chúc anh thật hạnh phúc bên gia đình, thành công trong công việc và chăm sóc bản thân thật tốt anh nhé!

Xem thêm:
Top 60 câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất
Tổng hợp 55 câu chúc Tết anh chị em hay nhất
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè

Lời chúc Tết người yêu cũ ngắn gọn

Tết là dịp đặc biệt để chúng ta trao gửi lời yêu thương cho người thân, bạn bè,... và người yêu cũ. Những câu chúc Tết người yêu cũ ngắn gọn dưới đây không chỉ giúp bạn thể hiện sự tôn trọng với đối phương mà còn xoa dịu mối quan hệ của cả hai.

  1. Tết đến, hãy để niềm tin và khát vọng dẫn dắt anh đến những thành công lớn lao.
  2. Hy vọng em tìm thấy niềm tin và sự bình yên trong trái tim của mình trong năm mới.
  3. Tết đã đến, chúc em có một kỳ nghỉ an lành và tràn đầy niềm vui bên gia đình và người thân yêu.
  4. Tết này, anh mong người từng yêu tìm thấy niềm vui và sự thành công trong công việc và cuộc sống.
  5. Dù chúng ta đã đi qua nhiều thay đổi, em vẫn chúc anh có một năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công.
  6. Chúc anh có một năm mới đầy năng lượng và quyết tâm để thực hiện những ước mơ và mục tiêu của mình.
  7. Năm mới là một trang mới, hãy viết tiếp câu chuyện cuộc đời của em một cách tươi đẹp và đầy nghị lực nhé!
40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất 3
  1. Năm mới đến, hãy để quá khứ nằm sau lưng và bắt đầu một trang mới. Chúc anh một năm thật nhiều niềm vui và thành công.
  2. Cảm ơn nhiều thăng trầm từng qua, tôi vẫn mong em có những bước vững vàng trên con đường mới. Chúc em năm mới vui vẻ và hạnh phúc.
  3. Năm mới là cơ hội để em và cả anh nữa có cho mình những chuyến phiêu lưu mới để khám phá thế giới. Chúc mừng năm mới người từng thương!
  4. Dù chúng ta không còn là người yêu của nhau, anh vẫn muốn em biết rằng anh luôn ủng hộ em. Chúc em có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ và đầy ý nghĩa!
  5. Tết đến, chúc em và gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hy vọng em sẽ tìm thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống!
  6. Chúc mừng năm mới em, người yêu cũ của anh! Chúc cho năm mới của em tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và tình yêu thăng hoa.
  7. Dành cho bạn gái cũ ngọt ngào của anh, lời chúc năm mới vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Anh mong em luôn bắt đầu ngày mới bằng những nụ cười rạng rỡ, ấm áp. 
  8. Em đã từng là người yêu tuyệt vời nhất của anh và hiện tại vẫn vậy. Chúc mừng năm mới người yêu cũ. Chúc em năm mới tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Stt/cap chúc Tết người yêu cũ bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc Tết hay cho người yêu cũ bằng tiếng Anh thì đừng bỏ qua những gợi ý sau. Hãy thể hiện cho đối phương thấy trình độ tiếng Anh đỉnh cao của mình nhé!

  1. Sending the best and happiest New Year wishes to my sweet ex-boyfriend. Wishing you the first days of the new year are full of joy and laughter.
    Tạm dịch: Gửi lời chúc năm mới vui vẻ, hạnh phúc nhất đến người bạn trai cũ ngọt ngào của em. Chúc anh những ngày đầu năm mới đều là những ngày vui, rộn rã tiếng cười.
  2. Even though we can't get back together, I always wish the best things to come to you in this new year. Happy New Year, my ex-boyfriend!
    Tạm dịch: Mặc dù mình không thể trở về bên nhau nhưng em luôn mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh trong năm mới này. Chúc mừng năm mới, bạn trai cũ của em!
  3. Sending you, my ex-lover, New Year wishes of peace, joy, and love. With all my heart, I wish every moment of your new year to be memorable.
    Tạm dịch: Gửi đến anh, người yêu cũ lời chúc năm mới an lành, hỷ lạc, yêu thương. Với tất cả trái tim mình, em chúc mỗi khoảnh khắc trong năm mới của anh đều là những kỷ niệm đáng nhớ.
  4. Even though we are no longer together, in this transition moment of the new year, I still wish you a spring with lots of joy and happiness with your relatives and family.
    Tạm dịch: Mặc dù chẳng còn là gì của nhau nhưng trong khoảnh khắc chuyển giao của năm mới này em vẫn chúc anh có một mùa xuân với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.
  5. Breaking up is probably something no one wants, but the reality is that we are no longer together. Deep in my heart I still want good things to come to you. Happy New Year to you!
    Tạm dịch: Chia tay có lẽ là điều chẳng ai muốn, nhưng thực tế là chúng ta đã không còn bên nhau nữa. Sâu thẳm trong trái tim em vẫn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Chúc mừng năm mới!
40+ lời chúc Tết người yêu cũ chân thành và sâu sắc nhất 4
  1. Even though our paths have diverged, I still wish you a Tet full of love, laughter, and success in all your endeavors.
    Tạm dịch: Dù con đường chúng ta có khác nhau nhưng anh vẫn chúc em Tết này tràn ngập yêu thương, tiếng cười và thành công với nỗ lực của mình.
  2. Sending warm wishes for Tet to someone who once held a special place in my heart. May this year be a chapter of growth and joy for you.
    Tạm dịch: Gửi những lời chúc Tết ấm áp đến người đã từng giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của anh. Mong năm nay là khởi đầu mới, tràn đầy thành công và niềm vui của em nhé!
  3. Wishing you a Lunar New Year filled with joy, prosperity and the discovery of new love, happiness!
    Tạm dịch: Chúc các em một Tết Nguyên đán tràn ngập niềm vui, thịnh vượng và tìm được tình yêu, hạnh phúc mới nhé!
  4. As the Lunar New Year arrives, I hope it brings you a year full of success, growth, and the chance to find new happiness in your life.
    Tạm dịch: Khi Tết Nguyên đán đến, anh hy vọng nó sẽ mang đến cho em một năm đầy thành công, phát triển và có cơ hội tìm thấy hạnh phúc mới cho mình.
  5. Happy Lunar New Year! May the coming days be painted with the colors of love, happiness, and prosperity. Even though we’ve parted ways, I wish you all the best.
    Tạm dịch: Chúc mừng Tết Nguyên đán! Cầu mong năm mới em sẽ nhận được yêu thương, hạnh phúc và thịnh vượng. Dù chúng ta đã chia tay nhưng anh vẫn chúc em mọi điều tốt đẹp nhất.

Hy vọng với lời chúc Tết người yêu cũ ý nghĩa trong bài viết sẽ giúp bạn gửi đi những thông điệp tốt lành tới người từng thương. Tết đã đến, hãy cùng tạm biệt quá khứ và bắt đầu một năm mới tràn ngập tiếng cười bạn nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.