Chờ...

Top những lời xin lỗi chân thành giúp hóa giải giận hờn

VOH - Lời xin lỗi thật sự khó nói, bởi không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận sai lầm. Thế nhưng, bạn biết không những lời xin lỗi chân thành sẽ giúp hàn gắn mối quan hệ gần như tan vỡ.

Thật tốt khi ta nhận ra sai lầm của bản thân, nhưng sẽ càng tốt hơn khi ta biết nói lời xin lỗi với người đang chịu tổn thương từ những lời nói vô tình hay cố ý ấy. Vậy nên, nếu bạn đang khiến cho những người thân, bạn bè xung quanh phiền lòng thì hãy gửi đến họ những lời xin lỗi chân thành dưới đây để hóa giải giận hờn nhé!

Những lời xin lỗi chân thành ngắn gọn

Khi được nói ra một cách chân thành, chỉ với hai từ “xin lỗi” đã có thể giải quyết được rất nhiều khúc mắc. Cùng lưu lại những lời xin lỗi ngắn gọn nhưng đầy sự chân thành sau đây để nhận được sự tha thứ của người khác.

  1. Anh sai rồi. Anh xin lỗi, tha thứ cho anh nhé!
  2. Tức giận sẽ tốn nhiều năng lượng lắm, vậy nên đừng giận anh nữa nhé! Xin lỗi em.
  3. Anh biết lỗi rồi, đừng giận anh nữa. Yêu em nhiều!
  4. Anh sẽ nói lời xin lỗi cho tới khi em chấp nhận lời xin lỗi của anh thì thôi.
  5. Giận sẽ không còn xinh nữa đấy. Anh xin lỗi, tha thứ cho anh nhé em yêu!
  6. Anh xin lỗi vì đã không nghĩ đến cảm nhận của em. Hãy tha lỗi cho anh lần này nhé!
  7. Anh xin lỗi vì đã làm cho em khó chịu.
  8. Anh xin lỗi vì đã nổi giận vô cớ, mong em sẽ tha thứ cho anh lần này. Anh yêu em.
  9. Anh đã biết sai khi nổi nóng với em. Anh xin lỗi, đừng giận anh nữa nhé.
  10. Đừng giận nhau nữa được không? Anh sai rồi!
  11. Anh à, về tính cách, em nợ anh một lời xin lỗi. Còn về hành động, thì anh lại nợ em ngàn lời xin lỗi…
  12. Xin lỗi, đôi lúc anh làm em không vui. Nhưng trong lòng anh chỉ có em thôi!
  13. Xin lỗi… vì đã cho em gặp một người nhạt nhẽo và khô khan như tôi. Thiệt thòi cho em rồi!
  14. Nếu em làm anh giận, em xin nhận lỗi với anh. Em sai rồi!
  15. Anh thật sự không biết phải làm như thế nào để em hết giận. Anh xin lỗi rất nhiều, mong em tha thứ cho anh. Xin em đấy!
  16. Đừng giận anh nữa được không? Hãy đánh anh thật mạnh hay cứ cắn vào vai anh như em vẫn làm. Chỉ cần em hết giận là anh vui rồi.
  17. Em ơi, giận lâu mau già lắm nên em đừng giận anh nữa nhé. Anh nhớ em lắm, anh xin lỗi.
  18. Khi anh sai, anh xin lỗi. Khi em sai anh vẫn phải xin lỗi. Nó chứng tỏ một điều là anh yêu em nhiều lắm, em có biết không?
  19. Anh biết mình đã sai. Anh xin lỗi, anh hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Hãy tha thứ cho anh em nhé!
  20. Em xin lỗi, anh giận lâu làm em buồn lắm đấy! Em rất nhớ anh.
voh-loi-xin -loi-chan-thanh-1

Những lời xin lỗi chân thành với người người yêu

Trong tình yêu, làm sao tránh khỏi những lúc cãi vã. Nếu vô tình làm đau lòng người ấy, hãy kiên nhẫn xin lỗi và chờ đợi sự thứ tha từ trái tim nhỏ bé. Một số lời xin lỗi chân thành dưới đây chắc chắn sẽ giúp làm dịu bớt sự giận dữ trong trái tim người ấy.

  1. Anh xin lỗi vì đã làm em thất vọng, làm em phải buồn lòng nhưng em biết tình cảm của anh dành cho em nhiều như thế nào mà đúng không? Mặc dù nó không được hoàn hảo như em mong đợi, nhưng mà anh thực sự đã cố gắng thay đổi rất nhiều để có thể bên em lâu nhất. Anh hy vọng em sẽ cảm nhận được tấm chân tình của anh và tha lỗi cho anh nhé!
  2. Em lại phải xin lỗi anh nữa rồi. Em biết em không tốt, chẳng bao giờ quan tâm đến người khác nghĩ gì. Em chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, em biết em rất ích kỷ, đến nỗi người khác không thể chịu đựng được mà rời đi. Anh có thể cùng em ở lại để em có thể dần dần bỏ được cái tính này được không? Em không thể một mình mà sửa đổi được…
  3. Thật ra lúc nào anh cũng thương em. Ai mà chẳng muốn cô gái của mình được hạnh phúc, nhưng mà anh vụng về quá nên làm mọi thứ tệ đi. Anh xin lỗi em, xin lỗi tất cả những gì mà anh đã làm em buồn…
  4. Xin lỗi anh nhiều vì em chưa thật sự trưởng thành trong tình yêu, cũng không biết làm gì để anh cười nhiều hơn mà chỉ biết làm cho anh buồn. Nhưng em yêu anh nhiều lắm đấy, em không biết phải nói sao nữa… Em xin lỗi!
  5. Có đôi lúc anh làm em buồn, cho anh xin lỗi nhé. Anh không cố ý làm em buồn giận... chẳng qua anh không nói hết được cảm xúc của mình nên đôi lúc anh có hơi nóng giận. Nhưng mà, đừng vì thế mà em nghĩ anh chán em nhé. Anh yêu em nhiều lắm. Xin lỗi em!
  6. Xin lỗi vì đã để anh gặp một người như em. Em không tốt, tính khí còn thất thường, anh chịu đựng bấy lâu chắc cũng mệt mỏi lắm rồi nhỉ. Cứ tưởng, em đến sẽ giúp anh vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nào ngờ chỉ khiến anh thêm mệt mỏi vì những lần em giận hờn vô cớ, không nghĩ đến cảm xúc của anh…!
  7. Anh có thể xin lỗi em bao nhiêu lần cũng được, có thể là những lần anh làm sai điều gì đó khiến em không vui, mọi thứ anh có thể sửa đổi được… Nhưng mà em đừng có như vậy mà bỏ anh đi được không? Anh chỉ yêu mỗi mình em, nếu em đi rồi thì anh chẳng còn gì nữa!
  8. Em xin lỗi vì đôi lúc làm anh tổn thương. Em xin lỗi vì chỉ mãi nghĩ đến cảm xúc của bản thân mình, và xin lỗi vì đã trở thành áp lực cho anh.
  9. Thương em nhiều lắm, bởi những lúc em mệt mỏi anh lại không thể ở bên an ủi và ôm em vào lòng. Anh thấy có lỗi với em vì đã để em một mình với những mệt mỏi, buồn phiền và chịu thiệt thòi… Anh xin lỗi!
  10. Xin lỗi anh rất nhiều, có thể là do những đổ vỡ trước khi của em, khiến em khao khát có được tình yêu. Vì vậy mà đối lúc em đã làm anh khó chịu, làm anh buồn lòng, nhưng xin anh hãy yêu thương em được không? Em không muốn mình bị bỏ rơi thêm một lần nữa,..
  11. Kể từ ngày em giận, anh thấy cuộc sống của mình như bị đảo lộn. Anh biết mình đã sai, khiến em buồn, em giận. Anh đã rất hối hận và mong thời gian có thể quay trở lại để anh rút lại những lời nói khiến em tổn thương… Anh thực sự không muốn chúng ta kết thúc chỉ vì cái tính trẻ con của anh. Anh mong em có thể suy nghĩ lại và tha thứ cho anh. Hứa sẽ trưởng thành hơn để không làm em giận, em buồn… Thương em!
  12. Xin lỗi vì đã yêu em không đúng cách. Xin lỗi vì thương em không đến nơi. Xin lỗi vì những lần em buồn, làm em khó chịu vì anh… Xin lỗi, tất cả là do anh.
  13. Anh biết, một lời xin lỗi không đủ để xóa tan hết những hiểu lầm. Nhưng giờ đây anh cũng không biết phải làm thế nào em mới chịu tha thứ cho anh. Anh chỉ mong rằng, em hãy cho anh một cơ hội để sửa sai cũng như chứng minh tình yêu anh dành cho em. Anh xin lỗi em rất nhiều!
  14. Không có một tình yêu nào lại không trải qua sóng gió phải không em. Trong tình yêu, luôn có lúc đúng, lúc sai, lúc giận hờn, cãi vã và hiểu lầm… Nhưng lần này anh sai thật rồi. Anh xin lỗi em nhiều lắm!
  15. Một chút ích kỷ để biết mình thuộc về ai đó. Và một chút hờn ghen để biết mình đang yêu thật nhiều. Anh biết mình yêu em quá mới khiến em giận, đừng giận anh nữa nhé, anh nhớ em lắm!

Lời xin lỗi chân thành nhưng đầy đau đớn

Có những lời xin lỗi để làm hòa, nhưng cũng có những lời xin lỗi chỉ để kết thúc một mối quan hệ. Dưới đây là những câu xin lỗi chân thành nhưng đầy đau đớn, tổn thương, thất vọng.

  1. Có những lời xin lỗi, dù có nói ra nhưng nỗi đau vẫn còn đó.
  2. Anh xin lỗi, anh cũng chỉ là kẻ chả ra gì…!
  3. Xin lỗi vì những tổn thương mà tôi đã mang lại cho cậu. Mong rằng sau này cậu sẽ luôn vui vẻ khi không còn ở bên tôi.
  4. Nếu em khiến anh mệt mỏi, em xin lỗi…
  5. Anh rất tốt, nhưng em không tốt. Trong muôn vàn cách chia ly, em lại chọn cách làm tổn thương anh. Xin lỗi…
  6. Em thật sự xin lỗi, vì em không phải là người tuyệt nhất trong số người mà anh từng gặp. Nhưng thật sự là em đã cố gắng rất nhiều chỉ được ở cạnh bên anh…
  7. Em xin lỗi vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh, làm rối loạn cuộc sống của anh. Em xin lỗi vì đã làm tổn thương anh. Xin lỗi vì đã để anh gặp phải một người tồi tệ như em… Và em cũng cảm ơn anh vì luôn tử tế với em, kể cả khi anh muốn rời đi.
  8. Anh đi cùng em một đoạn, em sẽ nhớ anh cả đời. Xin lỗi vì để anh gặp một người như em!
  9. Anh nhịn, anh nhận sai để xin lỗi em, không phải là anh có lỗi, mà vì… anh yêu em!
  10. Xin lỗi vì sự xuất hiện của anh đã làm phiền đến em. Anh sẽ không gọi điện, nhắn tin cho em nữa… Anh sẽ không làm phiền đến em nữa. Tạm biệt em “người con gái anh từng thương!”.
  11. Xin lỗi, vì đã gặp cậu, yêu cậu ở thời điểm mà tôi thua họ về tất cả.
  12. Anh xin lỗi, em không sai, là do anh không tốt nên không giữ được tình yêu này!
  13. Cảm ơn vì đã gặp. Xin lỗi vì còn yêu mà phải chia tay.
  14. Anh xin lỗi vì thời gian qua không làm cho em hạnh phúc. Mình tới đây thôi, cảm ơn em vì đã cạnh anh thời gian qua.
  15. Em cũng không biết ngày hôm ấy vì lý do gì mà em lại rời bỏ người em xem là tất cả. Đến hôm nay điều duy nhất mà em muốn nói là “xin lỗi anh”.
voh-loi-xin -loi-chan-thanh-2

Lời xin lỗi chân thành trong công việc, xin lỗi đồng nghiệp

Khi bạn phạm lỗi trong công việc, làm buồn lòng sếp hay đồng nghiệp hãy nhanh chóng gửi đến họ một lời xin lỗi chân thành để xây dựng lại niềm tin nhé!

  1. Xin lỗi chị. Hôm nay tâm trạng của em không được tốt nên khi nói chuyện có hơi quá lời. Chị thông cảm và bỏ qua cho em ạ!
  2. Em xin lỗi vì đã quá lời trong cuộc họp vừa rồi. Hãy uống tách cà phê này và tha lỗi cho em ạ.
  3. Em xin lỗi vì đã làm anh thất vọng. Em sẽ cố gắng học hỏi, hoàn thiện thêm các kỹ năng để hoàn thành tốt công việc được giao.
  4. Thời gian qua, em biết đã có lúc em xử lý công việc chưa tốt khiến anh chị phiền lòng. Em xin lỗi và rút kinh nghiệm sâu sắc. Mong anh chị có thể thông cảm và bỏ qua cho em. Cảm ơn anh chị rất nhiều.
  5. Tôi nhận ra rằng những gì tôi nói trước trước đó là không đúng, đã xúc phạm bạn. Tôi đã sai và cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới bạn. Tôi hứa sẽ không để điều này tái diễn thêm một lần nào nữa.
  6. Xin lỗi mọi người vì em đã không hoàn thành tốt công việc của mình. Em rất buồn vì đã ảnh hưởng đến kết quả chung của cả team. Mong mọi người cho em thêm cơ hội để sửa sai. Em cảm ơn rất nhiều ạ!
  7. Chính vì sự chậm trễ của tôi đã khiến tiến độ dự án của cả nhóm bị ngưng trệ, đó là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi rất nhiều!
  8. Tôi nhận ra rằng những gì tôi nói trước đó là xúc phạm bạn. Tôi đã sai khi nói với bạn như vậy, tôi sẽ cố gắng giữ bình tĩnh hơn trong mỗi cuộc tranh luận và không để điều này tái diễn.
  9. Tôi không có ý nói những lời khó nghe vậy trong cuộc họp.  Tôi xin lỗi vì đã không để tâm đến cảm xúc của bạn. Xin lỗi bạn!
  10. Chị ơi em xin lỗi vì sự vô tâm và trẻ con của em. Em chỉ buột miệng như vậy chứ em không hề có ý gì đâu ạ. Chị đồng ý tha lỗi cho em chị nhé.
voh-loi-xin -loi-chan-thanh-3

Những lời xin lỗi chân thành với bạn bè

Lời xin lỗi chân thành thể hiện sự hối hận, tiếc nuối về một sự việc đã khiến mối quan hệ thân thiết bỗng chốc tan vỡ. Cùng với đó là hy vọng được kết nối lại với họ. Hy vọng những gợi ý xin lỗi dưới đây sẽ giúp tình bạn của bạn sẽ được hàn gắn sau những mâu thuẫn, hiểu lầm.

  1. Tớ rất xin lỗi nếu đã từng là một người toxic trong cuộc đời của cậu. Tớ đang dần trưởng thành hơn, tớ đã không biết suy nghĩ và thấu hiểu cho cảm xúc của người khác. Tớ đã từng làm tổn thương đến người tớ luôn trân trọng và giờ điều đáy còn khiến tớ đau đớn hơn, khi mà tớ nhận ra mọi chuyện đã quá muộn. Nhưng dù có muộn màng tới đâu tớ cũng muốn xin lỗi tới cậu. Thật lòng tớ vẫn muốn giữ mối quan hệ này.
  2. Gửi bạn thân cũ: “Từ lúc tụi mình không liên lạc với nhau, tao muốn xin lỗi mày nếu đã làm mày buồn hoặc thất vọng. Và cảm ơn khoảng thời gian trước đã luôn ở bên cạnh tao. Tao chỉ muốn cho mày biết là tao tiếc tình bạn giữa chúng mình, nếu có thể thì tao muốn nói chuyện lại với mày, không được cũng không sao. Chỉ mong hai chúng ta đều sống tốt. Chúc mày sẽ luôn sống thật tốt, bạn từng thân…
  3. Phải làm sao bây giờ nhỉ, tớ càng cảm thấy bạn thân tớ tệ đi, tớ dần mới đi khả năng khống chế cảm xúc. Tớ làm tổn thương bạn tớ mất rồi.. Xin lỗi bạn thật nhiều!
  4. Thật lòng xin lỗi những người bạn đã và đang trở nên xa lại. Có lẽ là vì chúng ta đều đã không cố gắng đủ nhiều.
  5. Tớ thật sự muốn chơi với cậu, nhưng hình như cậu ghét tớ rồi. Tớ nhớ thời gian khi chơi cùng cậu, nhưng vì một số chuyện nên chúng ta đã nghỉ chơi. Tớ xin lỗi cậu và cảm ơn vì đã chơi cùng tớ khoảng thời gian qua.
  6. Tôi nói xin lỗi bạn, không hẳn vì tôi nhận ra mình đã sai, mà bởi trong lòng tôi, bạn quan trọng hơn cả đúng - sai.
  7. Xin lỗi vì những lời nói trong lúc vô tình hay nóng giận của mình đã khiến cậu tổn thương. Xin cậu hãy tha thứ và bao dung cho những lỗi lầm của tó trong quá khứ. Hiện tại tớ đang cố gắng hoàn thiện bản thân tốt lên từng ngày. Xin lỗi cậu thật nhiều!
  8. Xin lỗi mày - bạn thân, khi đó tao đã quá nóng giận nên không kiềm chế được bản thân mà buông những lời khiến mày phải tổn thương. Tao biết tao sai rồi, những lời tao nói là không đúng. Tha thứ cho tao nhé!
  9. Tao biết rằng vì tao nóng tính nên đã khiến mày phải buồn nhiều. Tao xin lỗi mày nhiều nhiều nhé. Tao biết mày là người bao dung và độ lượng mà nên đừng chấp tao nữa nhé.
  10. Tớ xin lỗi, tha thứ cho tớ được không?

Gửi lời xin lỗi chân thành đến bố mẹ

Có thể nói trong vô vàn những lời xin lỗi, xin lỗi bố mẹ là lời xin lỗi khó nói nhất. Thế nhưng, mong rằng khi bạn mắc phải sai lầm hãy gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với bố mẹ mình, bởi trên đời này người bạn cần nói lời cảm ơn và xin lỗi nhiều nhất có lẽ là đấng sinh thành.

  1. Bố mẹ ơi, con xin lỗi! Con đã không như bố mẹ mong đợi, con đã thua cuộc đời và con còn thua chính bản thân mình. Con đã phụ lòng bố mẹ, con đã bỏ cuộc rồi!
  2. Mẹ… Con xin lỗi, chữ hiếu chưa tròn, chữ tiền chưa trọn, tương lai thì mịt mờ. Con sẽ tự chịu trách nhiệm với tất cả những gì con đã chọn. Con im lặng là vì con không muốn mẹ phải lo lắng cho con. Con xin lỗi mẹ thật nhiều. Con yêu mẹ!
  3. Con chẳng biết vì sao nữa. Hai từ “cảm ơn và xin lỗi” con có thể nói với người ngoài xã hội cả ngàn lần… nhưng lại chẳng thể thốt ra thành lời khi con làm mẹ buồn. Con biết chỉ cần hai từ “xin lỗi” sẽ làm dịu được lòng mẹ. Con tệ quá, mẹ vất vả vì con, vậy mà con lại chẳng thể nói những lời khiến mẹ vui vẻ, yên lòng…
  4. Xin lỗi bố, vì những lần con không ngoan. Xin lỗi mẹ, vì những lần vô tình con buông lời làm tổn thương mẹ. Xin lỗi bố mẹ, vì đã để bố mẹ phiền lòng, để bố mẹ phải hy sinh cho con quá nhiều!
  5. Con xin lỗi vì đã cư xử không đúng. Giờ này chắc mẹ còn giận con lắm phải không? Mẹ ơi, con biết sai rồi, con xin lỗi mẹ nhiều lắm. Mẹ đừng giận con nữa, có được không?
  6. Sự im lặng của bố mẹ chính là hình phạt lớn nhất dành cho con trong những ngày này. Con cảm thấy rất buồn nhưng con đáng nhận được điều đó. Bây giờ con đã hiểu ra mọi chuyện, con thấy mình sai rồi, bố mẹ cho con xin lỗi nha. Con hứa sẽ không có lần sau nữa đâu ạ.
  7. Ba à! Có phải là con lại làm ba buồn lòng rồi phải không? Mỗi lần ba giận là không khí trong nhà lại lặng im, buồn não nề. Con không biết nói gì hơn, con không bao biện cho lỗi lầm của mình, con biết con sai thật rồi ba ạ. Ba hãy tha thứ cho con thêm một lần ba nhé. Nếu được, ba hãy cười lên nhé ba.
  8. Ba à! Con lại làm ba giận nữa rồi. Mỗi lần ba giận là không khí trong nhà lại lặng im, buồn não nề. Con không biết nói gì hơn, con không bao biện cho lỗi lầm của mình, con biết con sai thật rồi ba ạ. Ba hãy tha thứ cho con thêm một lần ba nhé. Nếu được, ba hãy cười lên nhé ba.
  9. Thay vì làm bố mẹ tự hào, hãnh diện con lại làm điều thật tệ hại. Con đúng là đứa con hư hỏng. Con biết sai rồi và con nhất định sẽ sửa chữa. Bố mẹ đừng buồn lòng quá nhé. Hãy tha thứ cho con một lần này thôi.
  10. Con sai thật rồi, con sai thật rồi mẹ à. Con thấy được nỗi buồn, nỗi thất vọng trong mắt mẹ, con biết mẹ suy nghĩ nhiều lắm. Con thật ân hận vì điều đó. Mẹ ơi, mẹ cho con xin lỗi nha mẹ. Cho con có cơ hội để sửa sai nha mẹ.
voh-loi-xin -loi-chan-thanh-4

Lời xin lỗi dành cho bản thân

Đã bao giờ bạn muốn nói lời xin lỗi với bản thân mình chưa? Nếu có, nhưng bạn lại không biết thể hiện điều đó nhưng thế nào, vậy hãy tham khảo những lời xin lỗi dưới đây nhé!

  1. Xin lỗi bản thân! Xin lỗi vì đã làm chính mình mệt mỏi. Xin lỗi vì lúc nào cũng buồn, lúc nào cũng chịu thiệt thòi. Xin lỗi vì đã để bản thân khóc quá nhiều và chẳng nhận lại được gì…
  2. Bỗng nhiên rất muốn nói với bản thân rằng: “Xin lỗi, xin lỗi. Thật sự xin lỗi. Xin lỗi vì luôn làm chính mình không vui. Xin lỗi vì đã tạo cho chính mình quá nhiều áp lực. Xin lỗi vì luôn quan tâm người khác mà quên đối xử tốt với chính mình. Xin lỗi vì luôn nói xin lỗi người khác mà quên đi chính mình”.
  3. Nợ bản thân lời xin lỗi chân thành. Xin lỗi vì đã không cố gắng hơn. Xin lỗi vì tất cả những quyết định sai lầm. Xin lỗi tôi vì tất cả…!
  4. Năm tháng đó tôi tự tin với lựa chọn của chính mình, nhưng bây giờ tôi lại khóc vì chính thứ mình lựa chọn. Xin lỗi!
  5. Sau tất cả những gì đã trải qua, tôi mới nhận ra: Người mà tôi nợ nhiều nhất lại chính là bản thân mình. Tôi nợ chính tôi một cuộc sống tử tế, nợ một niềm hạnh phúc trọn vẹn, một giấc ngủ an yên không suy nghĩ và hơn hết là nợ bản thân một lời... xin lỗi.
  6. Xin lỗi bản thân vì đã lãng phí thời gian vào một người không xứng đáng.
  7. Đã từng mất đi rất nhiều thứ, nhưng có lẽ điều đáng tiếc nhất với tôi chính là, bản thân đã đánh mất đi con người của mình trước kia.
  8. Tôi sẽ dành thời gian để: “Tự xin lỗi chính mình, những năm tháng đó, đoạn đường đó… tôi đã không vì bản thân mình mà sống tốt hơn”.
  9. Cho tới tận cùng, người tôi phải nói lời xin lỗi nhiều nhất lại là chính mình. Xin lỗi bản thân vì đã yêu một người nhiều tới mức quên mình là ai.
  10. Bản thân ơi, xin lỗi mày nhé! Tao chỉ luôn quan tâm, yêu thương người khác mà quên mất bản thân mình cũng cần chăm sóc và yêu thương.

Trong cuộc sống này, “xin lỗi” và “cảm ơn” là những từ ngữ mà chúng ta học nằm lòng khi bước chân ra ngoài xã hội. Mong rằng với những gợi ý lời xin lỗi chân thành trên đây sẽ giúp bạn không bị mất đi những mối quan hệ thân tình.

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật thêm nhiều bài viết hay!