35 lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ ý nghĩa nhất

VOH - Dù mối tình của bạn và người ấy không đi đến bến bờ hạnh phúc thì cũng hãy chúc mừng đám cưới người yêu cũ bằng những câu chúc chân thành nhất, đó được xem là cách kết thúc êm đẹp cho cả hai.

Bỗng dưng một ngày nào đó, bạn nhận được tấm thiệp hồng từ người yêu cũ thì cảm xúc trong bạn lúc đó sẽ như thế nào? Là đau buồn, hụt hẫng hay vui mừng thay cho họ? Dù là gì đi nữa thì cuối cùng hãy dành cho nhau những lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ đẹp nhất để chứng minh rằng bạn đã buông bỏ đoạn tình cảm không có kết quả này để tiếp tục bước đi trên một hành trình mới. 

Lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ là con gái

Một mối tình với kết thúc không trọn vẹn luôn để lại khoảng trống không thể lấp đầy trong trái tim đôi bên, nên thay vì gặm nhấm nỗi buồn hay mãi sống trong quá khứ không thể nào thoát ra thì hãy mỉm cười khi người ấy tìm được bến đỗ. Chúc mừng đám cưới người yêu cũ bằng những câu chúc ý nghĩa dưới đây chính là cách giúp bạn chôn vùi những ký ức cũ và tìm sự an yên cho bản thân.

  1. Mừng hạnh phúc cho cặp cô dâu chú rể đẹp nhất đêm nay. Chúc 2 người bên nhau trọn đời cùng hạnh phúc viên mãn nhé!
  2. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của em, chúc hai vợ chồng mãi mãi vẫn sẽ như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau tới suốt cuộc đời. 
  3. Hạnh phúc chính là khi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời. Chúc em và người ấy mãi mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc tròn nghĩa phu thê. Chúc mừng hạnh phúc!
  4. Chúc mừng hạnh phúc của em! Chúc cho cuộc sống mới của em sẽ đầy ắp niềm vui, tiếng cười cùng niềm hạnh phúc.
  5. Mừng hạnh cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, em và người ấy sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đàn cháu đống nhé.
  6. Chúc cho tình yêu của hai người luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào đánh đổ được.
  7. Chúc cho tân lang và tân nương “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”.
  8. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ, tấm lòng của anh luôn thế, mong em và chồng mãi mãi hạnh phúc nhé.
  9. Chúc mừng hai người đã vượt ngàn giông bão để đến bên nhau, hãy luôn trân quý nhau em nhé!
  10. Trai tài gia sắc, xứng lứa vừa đôi, chúc cho em và chồng được răng long đầu bạc, trọn nghĩa phu thê.

    Lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ ý nghĩa nhất 1

  11. Mong cho tình yêu của em và người em chọn luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau. Trăm năm mãi bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.
  12. Chúc mừng em và người ấy được trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau. Dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp. 
  13. Bách niên giai lão! Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!
  14. Anh luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như em.
  15. Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của em. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của em.
  16. Hôn nhân một bước ngoặt của cuộc đời, mong rằng em sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của anh trong lễ cưới này em nhé!
  17. Chúc mừng đám cưới của hai người! Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé.
  18. Gửi đến em món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão.
  19. Tập thể người yêu cũ chúc mừng hạnh phúc em (tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch 5 châu.
  20. Việc chúng ta không còn ở bên nhau cũng không thể phủ nhận rằng em luôn là một người đặc biệt trong trái tim tôi. Chúc mừng ngày em lên xe hoa.

Xem thêm:
Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ hay và hài hước
Status về người yêu cũ, cap hay viết cho người yêu cũ đầy tâm trạng

Lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ là con trai

Mặc dù không còn ở bên nhau nhưng bạn và người yêu cũ vẫn có thể làm bạn và nghĩ về nhau như những hồi ức đẹp và thậm chí là gửi đến người ấy những lời chúc mừng đám cưới người yêu chân thành và ý nghĩa nhất.

  1. Chúc anh hạnh phúc vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp.
  2. Chúc mừng hôn lễ của anh và cô ấy! Hãy đem những thiên thần bé nhỏ tới thế giới này anh nhé, điều này sẽ khiến cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.
  3. Một cuộc sống mới đang đến với anh và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding !!
  4. Chúc mừng anh và cô ấy đã cập bến cảng tình yêu. Chúc cho tình yêu của 2 người bền chắc như băng vĩnh cửu không bao giờ tan, như dung lam núi lửa luôn cháy mãi trong âm ỉ. Happy Wedding!
  5. Nơi nào có yêu thương, nơi đó chắc chắn sẽ có hạnh phúc. Chúc hai người có những ngày tháng bên nhau thật hạnh phúc và êm đềm.
  6. Chúc mừng hạnh phúc! Quá khứ không nghĩ đến, chỉ mong hiện tại anh và cô ấy có được hạnh phúc trọn vẹn, một đời vui vẻ!
  7. Anh và cô ấy chính là hai mảnh ghép hoàn hảo, hãy tiếp tục làm nên những mảnh ghép thật tươi đẹp trong cuộc sống nhé.
  8. Nguyện cầu nguyện trời đất, ông tơ bà nguyện luôn vun vén cho hạnh phúc của anh, sống với nhau tới trăm năm, răng long đầu bạc cũng không rời.
  9. Chúc mừng hạnh phúc anh và cô gái hạnh phúc nhất hôm nay, sau giông to sóng lớn, hai con thuyền cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

    Lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ ý nghĩa nhất 3

  10. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Từ nay, anh và cô ấy đã chính thức được gọi nhau là vợ, là chồng. Em không biết chúc gì hơn, chỉ chúc hai người trong cuộc sống lúc nào cũng thuận vợ thuận chồng. Đám cưới vui vẻ, hạnh phúc nhé.
  11. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình, và sống bên nhau là vì cái nghĩa cả một con đường để được bên nhau, hãy trân quý những ngày tháng bên nhau, anh nhé!
  12. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
  13. Hai chúng ta đã có cuộc sống khác, nhưng em vẫn mong anh thật hạnh phúc từ nay mãi về sau. Chúc mừng ngày vui nhất đời anh.
  14. Chúc anh wedding vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn! 
  15. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, một cô gái phù hợp với anh đã ở đây rồi, vậy thì chúc anh trăm năm hòa hợp, hạnh phúc vẹn tròn.

Hy vọng những câu chúc mừng đám cưới người yêu cũ trên đây sẽ có thể giúp bạn gửi gắm những cảm xúc vui mừng của bản thân với người ấy, vừa giúp họ có thêm động lực xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn, vừa giúp bạn buông bỏ những gánh nặng trong lòng để tiếp tục bước đi trên chặng đường phía trước.