Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ ấn tượng nhất

(VOH) – Trong ngày sinh nhật ngoại trừ việc tặng quà, các chàng rể còn có thể ghi điểm bằng cách gửi những lời chúc sinh nhật mẹ vợ đầy ấn tượng dưới đây.

Nếu bạn vẫn đang đắn đo trong việc nên nói lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ ra sao, thì hãy lưu ngay những lời chúc đầy ý nghĩa dưới đây để ghi điểm với cha mẹ vợ đi nhé.

1. Lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ

Trong ngày sinh nhật, chúng ta có thể gửi tặng người thân những món quà, những bông hoa và cả lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa. Đặc biệt là trong ngày sinh nhật mẹ vợ, các chàng rể có thể đưa cả gia đình đi ăn và tặng cho mẹ những món quà phù hợp nhất. 

Đừng quên gửi tặng mẹ vợ những tấm thiệp hoặc lời chúc sinh nhật mẹ vợ, để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn với người phụ nữ đã sinh thành và nuôi lớn vợ của mình nhé.

  1. Sinh nhật mẹ đã đến rồi, con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con và gia đình ngày càng ấm êm. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
  2. Nhân ngày sinh nhật mẹ - người phụ nữ đã sinh ra người vợ tuyệt vời của con. Con chúc mẹ vợ có thật nhiều sức khỏe để luôn bên cạnh chúng con, yêu thương và che chở chúng con thật nhiều. Mẹ ơi, con rất tự hào vì được là con rể của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ.
  3. Nhân ngày sinh nhật mẹ, vợ chồng chúng con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và vui vẻ. Mong mẹ luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Vợ chồng con yêu mẹ rất nhiều!
chuc-sinh-nhat-me-vo-voh-1
  1. Mừng ngày sinh nhật của mẹ, vợ chồng con xin chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng người vợ tuyệt vời của con.
  2. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về vợ chồng con, con hứa sẽ thay đổi, sẽ không khiến mẹ phải lo lắng cho gia đình nhỏ của tụi con nữa. Con và vợ xin chúc mẹ luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, mẹ nhé! Happy Birthday Mẹ!!
  3. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của gia đình ta. Mẹ là người phụ nữ luôn thương yêu chồng con, chăm lo hết mình cho gia đình của chúng ta. Con và vợ yêu mẹ nhiều lắm, con rất vui vì được là con rể của mẹ.
  4. Nhân ngày sinh nhật, con chúc mẹ mỗi ngày đều luôn vui tươi và hạnh phúc! Con và vợ xin được thay mặt cháu nhỏ gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất.
  5. Mẹ ơi, chúc mẹ thêm tuổi mới có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc mẹ giữ mãi được vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
  6. Cảm ơn mẹ đã mang vợ con đến với cuộc đời này và cho phép con được ở bên cô ấy. Nhân ngày sinh nhật, con xin gửi lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất tới mẹ, mong mẹ ngày nào cũng luôn yêu đời, hạnh phúc.
  7. Con chúc mẹ sang tuổi mới ngày càng trẻ trung khỏe mạnh, mãi luôn tươi vui và hạnh phúc, mẹ sẽ luôn là người mẹ vĩ đại nhất của chúng con. 

chuc-sinh-nhat-me-vo-voh-3

  1. Gửi mẹ yêu của chúng con, nhân ngày này chúng con xin gửi tới mẹ những lời chúc nồng nhiệt và mong mẹ luôn luôn vui vẻ.
  2. Vợ chồng chúng con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, xin gửi những điều tốt đẹp nhất tới mẹ của chúng con.
  3. Sinh nhật mẹ, chúng con cũng không biết nên tặng mẹ quà gì, mong mẹ sẽ thích món quà nho nhỏ này. Chúc mẹ vợ của con tuổi mới mạnh khỏe.
  4. Năm nay vợ chồng chúng con không thể về kịp để đón sinh nhật cùng mẹ, chúng con xin gửi tặng mẹ món quà nhỏ này cùng với những lời chúc to to, chúc mẹ của chúng con luôn được hạnh phúc.
  5. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con và cả nhà xin chúc mẹ tuổi mới mạnh khỏe, ngày càng hạnh phúc, yêu đời, luôn luôn ở bên chúng con và các cháu.
  6. Mẹ là người mẹ vợ tuyệt vời nhất trên đời, con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
  7. Mẹ của chúng con vừa dịu dàng vừa đảm đang lại còn trẻ đẹp, con rất tự hào vì được làm con rể của mẹ.
  8. Với tấm lòng chân thành và cả sự ngưỡng mộ sâu sắc, con và vợ xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ của chúng con ngày càng trẻ đẹp.
  9. Cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ, người mẹ thứ hai của con. Với con mẹ chính là người thân ruột thịt và là người mẹ kính yêu, con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
  10. Mẹ yêu, chúc mẹ có một ngày sinh nhật viên mãn, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Chúng con yêu mẹ.
  11. Lại thêm một năm nữa trôi qua, mẹ của chúng con lại thêm một tuổi, con chúc mẹ tuổi mới mạnh khỏe và yêu đời.
  12. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con có món quà nhỏ xin gửi tặng mẹ, chúc mẹ luôn khỏe mạnh và vui tươi.
  13. Xin gửi tới mẹ yêu của chúng con bó hoa tươi thắm nhất, vợ con đã đích thân lựa chọn và gói lại đấy ạ. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
chuc-sinh-nhat-me-vo-voh-2
  1. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, con cảm ơn mẹ về những bài học cuộc đời mà mẹ đã dạy cho vợ chồng chúng con. Con yêu mẹ.
  2. Chúc mẹ của chúng con luôn trẻ khỏe yêu đời, luôn luôn là nàng thơ của cha vợ kính yêu.
  3. Tuy gọi là mẹ vợ nhưng trong lòng con vẫn xem mẹ là người thân ruột thịt trong gia đình, con xin chúc mẹ có ngày sinh nhật thật tuyệt vời.
  4. Con Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày sinh nhạt này mà tất cả 365 ngày đều luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho chúng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
  5. Mẹ là người mẹ tốt nhất mà một chàng rể như con có được. Hy vọng mẹ có sinh nhật thật tuyệt vời.

Xem thêm:
150 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo
70 lời chúc sinh nhật mẹ chồng chân thành, ấm áp
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa

2. Thơ chúc mừng sinh nhật mẹ vợ hay

Khi đã cưới nàng về nhà, thì dĩ nhiên mẹ vợ cũng đã trở thành mẹ của chính bạn. Tuy mẹ không phải người sinh thành và nuôi ta lớn lên, nhưng mẹ đã có công nuôi dạy và mang đến cho ta người vợ tuyệt vời. Nhân dịp mẹ bước sang tuổi mới, hãy gửi những bài thơ chúc sinh nhật mẹ vợ đầy ấm áp để cảm ơn người mẹ thứ hai trong đời mình nhé.

2.1 Con không do mẹ sinh ra

Mà mẹ sinh dưỡng bông hoa rạng ngời
Cho con một nửa cuộc đời
Xin cám ơn mẹ tuyệt vời của con.
Mừng mẹ sắp tám mươi tròn
Vincom mừng tiệc cháu con xum vầy
Tri ân sức mẹ hao gầy
Cùng cha sinh dưỡng một bầy thiên nga.
Giờ mẹ an lạc tuổi già
Chúc mẹ mạnh khỏe an khang trọn đời
Bên con cháu mãi chẳng rời
Luôn luôn mạnh khỏe yêu đời vui tươi
Chúc mẹ luôn rạng rỡ cười
Tuổi già hạnh phúc hồng tươi đạo đời
Hưởng thụ phúc lộc của trời
Cùng với con cháu cuộc đời trần gian.
Các con kính mẹ vô vàn
Bày tỏ tình cảm nồng nàn báo ân
Mẹ là ánh sáng mùa xuân
Con cháu mãi mãi luôn cần mẹ ơi!

(Tác giả: Lãng Du Khách)

2.2 Sinh nhật mẹ

Hỡi mẹ thương yêu đầy tuyệt diệu
Này con hiếu thảo lắm vui vầy
Sáng ra là nhớ ngày sinh mẹ
Chiều đến lại mong bánh trái cây
Hò hẹn chia nhau lần chuỗi hột
Rủ rê san sẻ nguyện con ngài
Kiếp này cố sống yêu đầy ắp
Mai mốt ra đi chẳng tiếc hoài.

(Tác giả: Sa Thi)

2.3 Bài thơ tặng sinh nhật mẹ

Chúc mừng sinh nhật mẹ tôi
Bước sang tuổi tám mươi rồi mẹ ơi
Con đi khắp bốn phương trời
Vẫn luôn có mẹ, là nơi trở về.

(Tác giả: J.B Nguyễn Hữu Vinh)

chuc-sinh-nhat-me-vo-voh-4

2.4 Mừng sinh nhật mẹ

Nhân ngày sinh nhật
Con chúc mẹ yêu
Tuổi mới vui tươi
Hạnh phúc tràn đầy

(Tác giả: M.Dang)

2.5 Bài thơ dành tặng mẹ vợ

Mẹ vợ kính yêu
Nhân ngày đặc biệt
Chúc mẹ luôn vui
Chúc mẹ luôn cười
Chúc mẹ hạnh phúc
Luôn luôn mạnh khỏe
Luôn luôn yêu đời

(Tác giả: M.Dang)

Xem thêm:
100 lời chúc mừng thọ người lớn tuổi ý nghĩa hơn triệu món quà
Thơ chúc thọ người cao tuổi, thơ mừng thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa
Câu đối mừng thọ 70, 80, 90, 100 tuổi cho ông bà, cha mẹ

Ngày sinh nhật chỉ có một trong năm, hãy gửi những lời chúc sinh nhật mẹ vợ ấm áp nhất tới người mẹ thứ hai kính yêu của mình, để ngày này thêm ý nghĩa nhé.

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet