Chu Bin bị đánh bầm dập vì cứu người yêu, cuộc sống khổ sở vì tiền

(VOH) - "Hoàng tử chia ly" Chu Bin tiếp tục "làm đau" khán giả qua ca khúc mới - Phố Hoa Lệ.

Tối ngày 08/03, sản phẩm âm nhạc Phố Hoa Lệ chính thức được phát hành trên kênh youtube cá nhân của Chu Bin. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức với phần giai điệu vô cùng "bắt tai".

MV Phố Hoa Lệ - Chu Bin x Đông Thiên Đức

Sau một năm hoạt động năng nổ với nhiều show nhạc khắp nơi, Chu Bin bắt đầu tập trung nhiều hơn cho việc ra nhạc mới vào năm nay. Anh là một cái tên không còn quá xa lạ với fan nhạc Việt, sở hữu nhiều bản hit đình đám một thời như: Không Yêu Xin Đừng Gieo Hy Vọng, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Người Từng Thương, Hãy Tin Anh Lần Nữa, Hãy Xem Là Giấc Mơ,..

Phố Hoa Lệ tiếp tục là một ca khúc ballad thuộc thể loại sở trường của giọng hát Chu Bin. Chọn đồng hành cùng dòng nhạc cũ, Chu Bin vẫn khiến khán giả đắm say qua từng câu chữ trong bài hát. Anh đã truyền tải rất tốt thông điệp mà tác giả muốn thể hiện, để lại nhiều cảm xúc dạt dào trong trái tim người nghe.

Chu Bin bị đánh bầm dập vì cứu người yêu, cuộc sống khổ sở vì tiền 1
Chu Bin phát hành Phố Hoa Lệ, "hoàng tử chia ly" trở lại

Về phần nội dung của ca khúc, có thể thấy cả tác giả và ca sĩ đều không quá đánh đố khán giả, chỉ cần nghe qua 1 lần đã có thể hiểu được ý nghĩa.

Xuất hiện trong MV Phố Hoa Lệ, Chu Bin cùng bạn gái có một tình yêu đẹp, tuy nhiên bản thân anh lại chẳng thể lo cho đối phương một cuộc sống sung túc như mong muốn. Sự chênh lệch về sự nghiệp và kinh tế đã đẩy cả hai ra xa, khiến mỗi người đều phải đối diện với nhiều cảm xúc tiêu cực trong tình cảm.

Xem thêm: Chu Bin tung bộ ảnh mới, diện mạo điển trai gây chú ý

Chu Bin bị đánh bầm dập vì cứu người yêu, cuộc sống khổ sở vì tiền 2
Phố Hoa Lệ sở hữu giai điệu và lyric chạm cảm xúc
Chu Bin bị đánh bầm dập vì cứu người yêu, cuộc sống khổ sở vì tiền 3
Người nghe nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của Chu Bin

Thời đại này, giữa muôn vàn thứ phải chi tiêu lo lắng thì chuyện "1 túp lều tranh 2 trái tim vàng" là điều thiếu thực tế. Vậy nên, khi không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau trên đoạn đường phía trước, lựa chọn tốt nhất là buông tay để cả hai tìm được một nửa phù hợp hơn. Đừng để "bản thân là trở ngại trên giấc mơ dài của người khác".

Bên cạnh phần nghe thì phần nhìn của MV Phố Hoa Lệ cũng được hoàn thiện rất tốt. Cách kể chuyện dễ chịu, tinh tế mang đến những thước phim chất lượng cho người xem. Có thể thấy sự đầu tư, chỉn chu và tâm huyết mà Chu Bin đã đặt vào sản phẩm âm nhạc lần này. 

Chu Bin bị đánh bầm dập vì cứu người yêu, cuộc sống khổ sở vì tiền 4
Chu Bin đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc lần này

Phố Hoa Lệ hứa hẹn sẽ sớm trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội và được ủng hộ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!