Daesung chia sẻ về tương lai Big Bang hậu bê bối của em út Seung Ri

VOH - Trên tập phát sóng mới nhất của chương trình ZIP Daesung vào ngày 24/5, thành viên Big Bang đã có những chia sẻ về tương lai của nhóm.

Trong video, Daesung ngồi tại một nhà hàng sushi ưa thích tại Osaka, trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ. Một trong các khán giả đã đặt câu hỏi về tình hình hiện tại và tương lai của BIGBANG. Daesung suy nghĩ rồi chỉ cho biết: "Hiện tại là như vậy thôi. Tình hình hiện tại cũng đã thế, nhưng chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

 

Daesung nhấn mạnh rằng những chia sẻ trong video là quan điểm cá nhân và không phản ánh ý kiến của tất cả thành viên Big Bang. Theo đó, các thành viên vẫn sẽ tiếp tục hoạt động solo. Trong tương lai, nếu có cơ hội thì BIGBANG sẽ tái hợp và cùng trình diễn trên sân khấu một lần nữa.

Rất nhiều fan đã hỏi Daesung về vấn đề quan trọng nhất: “Liệu BIGBANG có comeback?”. Nhưng ở vị thế một thành viên, nam idol không thể biết tương lai của nhóm liệu có một màn comeback nào nữa hay không. Hiện nhóm vẫn chưa có cuộc thảo luận nào xoay quanh việc BIGBANG comeback.  

daesung-bigbang-bigbang-van-co-the-trinh-dien-cung-nhau-nhung-khong-co-concert-nua
Daesung chia sẻ về tương lai của BIGBANG - ảnh: chụp màn hình

Không ít người hâm mộ bày tỏ rằng tuy chưa có kế hoạch comeback, nhưng nhóm vẫn có thể tổ chức concert. Với câu hỏi này, Daesung thẳng thừng cho biết: “Không, hiện tại không có kế hoạch tổ chức concert của Big Bang."

Như vậy, qua video ngắn này, có thể thấy tương lai của BIGBANG vẫn là một màn sương mờ. Điều duy nhất an ủi người hâm mộ là hy vọng về việc nhóm vẫn có thể cùng trình diễn với nhau trên sân khấu. Nhưng hoạt động comeback hay concert thì hiện nay nhóm vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào.

Sau bê bối hộp đêm Burning Sun vào năm 2019 và bị kết án tù, Seungri - cựu thành viên của BIGBANG - đã chấm dứt sự nghiệp của mình trong làng giải trí. Sự kiện làm dấy lên những làn sóng chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng và công chúng.  

daesung-bigbang-bigbang-van-co-the-trinh-dien-cung-nhau-nhung-khong-co-concert-nua (3)
Sau bê bối Burning Sung, hiện Seungri không còn cơ hội trở lại giới giải trí - Ảnh: KOREABOO

Thời điểm đó vẫn còn cơ số fan hâm mộ tin tưởng Seung Ri. Nhưng gần đây, phim tài liệu Burning Sun của BBC vạch trần sự bại hoại đạo đức của nam idol khiến làn sóng phẫn nộ của dư luận lên đến đỉnh điểm. Kéo theo đó, tương lai về ngày comeback của BIGBANG với đầy đủ 5 thành viên có lẽ sẽ không bao giờ đến.

Hiện tại các thành viên của BIGBANG tập trung cho hoạt động solo. Sắp tới, fan hâm mộ Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ Daesung. D's Road Asia Tour - sự kiện giao lưu cùng fan quốc tế của Daesung sẽ đổ bộ TPHCM vào ngày 6/7. Những thông tin chi tiết về địa điểm và giá vé sẽ sớm được cập nhật. 

daesung-bigbang-bigbang-van-co-the-trinh-dien-cung-nhau-nhung-khong-co-concert-nua (4)
Fan Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ Daesung vào tháng 7 - Ảnh: IGNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.