Chờ...

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đối mặt án tử vì giết người, đốt xác

VOH - Từng là một gương mặt sao nhí triển vọng, khán giả không khỏi bàng hoàng trước tội ác của Kirato Wakayama.

Khoảng đầu tháng 5/ 2024, báo chí Nhật Bản rầm rộ tin tức về Kirato Wakayama, một cựu diễn viên nhí nổi tiếng vướng nghi vấn giết người, đốt xác. Hai nạn nhân xấu số là một đôi vợ chồng gốc Hoa, làm việc tại Nhật trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản địa phương. Khi được phát hiện, tay chân của nạn nhân bị trói bằng băng dính, nguyên nhân cái chết là bị siết cổ sau đó đốt xác. 

nam-dien-vien-noi-tieng-nhat-ban-doi-mat-an-tu-vi-giet-nguoi-dot-xac
Kirato Wakayama, cựu sao nhí nổi tiếng bị kết án giết người đốt xác - Ảnh: chụp màn hình

Theo điều tra của cảnh sát, Kirato Wakayama cùng ba nghi phạm khác được trả một khoản tiền 10 triệu yên để thực hiện tội ác. Kirato Wakayama được giao nhiệm vụ tấn công và xử lý thi thể của hai nạn nhân. Sau khi trích xuất camera an ninh, cảnh sát xác nhận Kirato Wakayama và Kang Kwang Ki đã có mặt tại hiện trường.

Sau đó, nhóm tội phạm đã mượn ô tô của Ryoken Hirayama - một đồng phạm khác và chở thi thể đến Tochigi để tiến hành đốt xác của hai nạn nhân. Vào ngày 3/5, Kirato Wakayama bị bắt giữ. Nam diễn viên cúi gằm mặt khi bị báo chí chụp ảnh trong lúc áp giải về sở cảnh sát.

nam-dien-vien-noi-tieng-nhat-ban-doi-mat-an-tu-vi-giet-nguoi-dot-xac (2)
Nam diễn viên ân hận, cúi gằm mặt khi bị cơ quan chức năng bắt giữ - Ảnh: chụp màn hình

Kirato Wakayama sinh năm 2003 và từng là sao nhí sáng giá trong làng giải trí Nhật Bản. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ năm 9 tuổi, được đông đảo khán giả biết đến qua những bộ phim đình đám như Kamen Rider Wizard, Gunshi Kanbee, Akumu-chan… Kirato ngừng sự nghiệp diễn xuất từ 2018.

Có lẽ vì nổi tiếng quá sớm, Kirato bỏ bê học hành, từ đó nhận thức bị ảnh hưởng bởi những nhóm bạn xấu. Năm 2023, Kirato từng phát ngôn trên báo chí rằng anh có thể làm mọi thứ vì tiền. Tư tưởng sai lầm này đã khiến Kirato rơi vào vòng lao lý. Công chúng đều tiếc cho tài năng trẻ một thời này.

nam-dien-vien-noi-tieng-nhat-ban-doi-mat-an-tu-vi-giet-nguoi-dot-xac (3)
Kirato Wakayama từng là một sao nhí rất nổi tiếng - Ảnh: chụp màn hình

Các trang báo lớn như Yahoo Japan đã bình luận rằng sự sa ngã của Kirato Wakayama là một minh chứng cho việc nổi tiếng từ sớm có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc nếu không có sự định hướng và hỗ trợ từ gia đình. 

Hiện tại, Kirato Wakayama đã bị kết án giết người và đang chờ đợi phán quyết từ tòa án. Theo các cơ quan chức năng, nếu bị kết tội, án phạt cao nhất mà Kirato phải đối mặt là tử hình hoặc chung thân. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.