Sau án tù vì môi giới mại dâm, Seungri bị tố nợ tiền nhiều năm nhưng không chịu trả

VOH - Ca sĩ Hàn Quốc Seungri, cựu thành viên nhóm Big Bang, từng vướng vào tù tội với các cáo buộc như môi giới mại dâm, đánh bạc… trong vụ bê bối liên quan đến hộp đêm Burning Sun do anh điều hành.

Vụ bê bối này từng gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2019, khiến nhiều nghệ sĩ khác có liên quan đều phải trả giá.

Mới đây, vụ bê bối một lần nữa bị khơi dậy khi hãng tin BBC của Anh phát hành bộ phim tài liệu, trong đó có cảnh Seungri bạo lực đối với phụ nữ.

Dù đã là hình ảnh trong quá khứ, nhưng dư luận vẫn phẫn nộ trước hình ảnh tệ hại của một người từng là thành viên thuộc nhóm nhạc huyền thoại.

Vụ bê bối trên cùng những hình ảnh vừa được BBC công bố khiến danh tiếng của Seungri chạm đáy. 

Seungri 210524 hinh 1
Seungri từng là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: Topstarnews

Chưa dừng lại ở đó, vào tối 20/5, một cư dân mạng đã tố cáo cựu thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang từng vay mượn số tiền 350 triệu won (khoảng 6,5 tỷ đồng) từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa trả.

Trên trang cá nhân, người này đã đăng tờ giấy vay tiền viết tay, cáo buộc Seungri mượn tiền không trả, kèm theo đó là bài viết với nội dung: "Trong những năm Seungri vào tù và nhập ngũ, xét đến hoàn cảnh đặc biệt, trên tinh thần bao dung và thấu hiểu, tôi và bạn bè tôi đã không đòi nợ anh ấy, nhưng đã một năm trôi qua kể từ khi được phóng thích, anh ấy luôn lẩn tránh và không trả lời qua WeChat".

Vị cư dân mạng này cho biết số nợ trên được Seungri vay mượn vào ngày 8/9/2019, đến nay đã gần 5 năm nhưng nam ca sĩ vẫn không chịu trả nợ.

Anh còn tiết lộ thêm rằng, trong tờ giấy vay nợ được viết bằng chữ Hàn Quốc, có dòng ghi chú với nội dung: "Nếu tiết lộ cho giới truyền thông, tờ vay nợ này xem như không tồn tại". 

Seungri 210524 hinh 2
Seungri và tờ giấy vay tiền - Ảnh: Xiaohongshu

Chính vì dòng ghi chú này nên anh không dám hé lộ việc mượn nợ của nam ca sĩ.

Mặt khác, do tin rằng Seungri là người của công chúng nên sẽ không dám quỵt nợ, đồng thời cho rằng chuyện tiền bạc nên giải quyết riêng giữa đôi bên nên anh mới đồng ý để Seungri viết dòng ghi chú trên trong tờ giấy vay tiền.

Vị cư dân mạng này cho biết, qua trao đổi với luật sư, anh được biết điều khoản "không được tiết lộ cho giới truyền thông" là một điều khoản vô lý, không công bằng và không có tính thuyết phục trước pháp luật nên anh mới dám công khai chuyện này với hy vọng Seungri sẽ sớm trả nợ cho anh.

Seungri sinh năm 1990, từng là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc và sở hữu lượng fan khổng lồ.

Seungri 210524 hinh 3
Seungri (bìa trái) khi còn là thành viên nhóm nhạc Big Bang - Ảnh: Internet

Anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Big Bang, gặt hái nhiều thành công với ban nhạc và có sự nghiệp âm nhạc riêng.

Ngoài tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám, Seungri còn là nhà sản xuất âm nhạc và nhà đầu tư kinh doanh đa lĩnh vực.

Sau khi vướng bê bối vì lối sống thác loạn, Seungri quyết định rời khỏi nhóm Big Bang và tuyên bố dừng hoạt động trong làng giải trí.