Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hồ Ngọc Hà phản hồi tin giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 

VOH - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ những tin đồn để mọi chuyện không đi quá xa. 

Ngày 18/6 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin siêu mẫu Thanh HằngHồ Ngọc Hà nghỉ chơi với nhau. Nguyên nhân là do Hồ Ngọc Hà giành hợp đồng với bạn thân khiến 2 bên không thể nhìn mặt. 

Sự việc bắt đầu khi ca sĩ Cả Một Trời Nhớ Thương đăng tải một tấm ảnh chụp món quà mà nhãn hàng gửi tặng đến cô kèm theo lời cảm ơn. Nhưng đáng nói đây là thương hiệu mà Thanh Hằng đã làm đại sứ hơn 10 năm nay. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 7

Story của nữ ca sĩ gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình

Chính vì điều này mà nhiều lời đồn vô căn cứ đã nổ ra, cho rằng Thanh Hằng mất vị trí đại sứ vào tay bạn thân mình nên xảy ra xích mích. Tuy nhiên, phía Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng xử lý vấn đề. 

Đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hồ Ngọc Hà không giành giật gì của ai. Nhãn hàng đang có chiến dịch quảng bá và gửi quà cho KOLs nghệ sĩ. Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn bình thường”. 

Chủ nhân bài hát Cả Một Trời Nhớ Thương cũng đăng tải một story trên trang cá nhân với nội dung: “Ủa, alo? Là sao? Chỉ là một món quà và đăng story như bao món quà khác thôi mà”. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang thể hiện sự bức xúc khi liên tục có nhiều tin đồn vô căn cứ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 8

Hồ Ngọc Hà tỏ ra bất ngờ khi 1 story nhỏ cũng có thể tạo nên tin đồn vô lý - Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà được biết đến là cặp bạn thân nổi tiếng trong giới giải trí. Cả 2 có cùng xuất phát điểm là người mẫu, quen biết khi bước chân vào nghề. 

Trái ngược với siêu mẫu Thanh Hằng gắn bó với nghề người mẫu, Hồ Ngọc Hà chuyển hướng sang làm ca sĩ. Thỉnh thoảng, cô vẫn nhận lời đi show thời trang của các nhà thiết kế thân thiết.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 3

Cặp sao trong một lần "song kiếm hợp bích" khi tham gia trình diễn thời trang - Ảnh: Internet

Năm 2023, cả 2 cùng nhau tham gia và làm Super Mentor cho cuộc thi The New Mentor. Đôi bạn thân đình đám cho thấy tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp sau nhiều năm, còn thường xuyên trêu chọc nhau khi có cơ hội.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà trước đây cũng từng có hiểu lầm. Nhưng sau khi làm sáng tỏ mọi việc, cặp bạn thân hiện tại biết trân trọng tình bạn, ủng hộ nhau trong cuộc sống và công việc. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 4

Trải qua nhiều chuyện, cả 2 dần thấu hiểu đối phương - Ảnh: Internet

Thanh Hằng từng chia sẻ: “Tôi và Hồ Ngọc Hà chưa từng xảy ra chuyện gì để mà phải giải thích hay ai trong hai người phải làm nạn nhân cả”.

Có thể thấy, sau hơn 20 năm gắn bó, đồng hành, tình cảm giữa nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng ngày càng bền chặt, không có chuyện “cạch mặt” nhau chỉ vì lợi ích cá nhân. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn giành hợp đồng đại sứ thương hiệu của siêu mẫu Thanh Hằng 6

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.