Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới

VOH - Trong hôn lễ, Thanh Hằng không thể che giấu niềm hạnh phúc lớn lao khi nhắc đến ông xã nhạc trưởng của mình.

Tối ngày 22/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức hôn lễ ngọt ngào, chính thức nên duyên cùng nhau sau khoảng thời gian hẹn hò. Đám cưới đẳng cấp của cặp đôi trai tài gái sắc nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Vốn là "chị đại" làng mẫu, hôn lễ của Thanh Hằng chắc chắn không thể thiếu dàn sao đình đám làng giải trí Việt. Những sao Việt thân thiết với Thanh Hằng tham gia hôn lễ có thể kể đến như: Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Lan Khuê,... Mọi người cùng nhau tạo nên một không gian ấm áp, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc của Thanh Hằng và ông xã trong ngày trọng đại.

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 1
Vợ chồng Thanh Hằng chụp cùng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê 
Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 2
Vợ chồng Thanh Hằng và vợ chồng Hồ Ngọc Hà
Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 3
Vợ chồng Thanh Hằng và nhà thiết kế thân thiết
Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 4
Thanh Hằng và siêu mẫu Xuân Lan
Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 5
Thanh Hằng và khách mời trong đó có sự góp mặt của diễn viên Lương Mạnh Hải

Trong lễ cưới, Mai Ngô - thành viên team Thanh Hằng tại The New Mentor 2023, chính là người bắt được hoa cưới. Cô nàng hào hứng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, khoe bó hoa với tinh thần phấn khích: "Coi bộ chuyến này không chỉ truyền nghề mà còn truyền duyên rồi cô ơi". Đông đảo cư dân mạng cho rằng đây là 'tín hiệu từ vũ trụ' và chúc Mai Ngô sớm nối gót cô giáo lên xe hoa.

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 6
Mai Ngô duyên dáng với hoa cưới bắt được từ Thanh Hằng

Trong hôn lễ, Thanh Hằng diện ba chiếc váy cưới trắng với ba phong cách khác nhau. Nữ siêu mẫu chia sẻ rằng trong quá khứ đã có cơ hội mặc nhiều thiết kế áo cưới, nhưng đến hôm nay cô mới thực sự cảm nhận được rằng chiếc váy đang mặc thực sự thuộc về chính bản thân mình.

Nữ siêu mẫu không giữ được nước mắt và chia sẻ: “Ngày hôm nay mặc chiếc váy cưới, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Tôi diễn nhiều trang phục rồi, nhưng những trang phục đó không thuộc về mình, còn trang phục hôm nay cực kỳ lộng lẫy và đặc biệt là của người anh thân thiết”.

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 7
Thanh Hằng xúc động khi tìm được chiếc váy cưới thuộc về riêng mình

Đặc biệt trong hôn lễ, nữ siêu mẫu đã chọn giày bệt thay vì cao gót để thoải mái trong sự kiện quan trọng. Khi Thanh Hằng và người yêu cùng xuất hiện để chào đón khách mời trong buổi tiệc, cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi về sự tinh tế và thẩm mỹ của cô dâu.

Tất cả mọi người đều biết rằng "chị đại" có chiều cao lên đến 1m75. Đặc biệt, đôi chân dài đến 1,12m càng khiến cho cô và chú rể có sự chênh lệch chiều cao đáng kể. Trước Thanh Hằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh, Đàm Thu Trang... cũng thường chọn giày thấp để trông phù hợp hơn với chồng mình khi họ bước vào nơi tổ chức lễ cưới.

Xem thêm: Đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng đưa ra nhiều quy dịnh, dàn khách mời "khủng" góp mặt gồm những ai?

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 5
Cô dâu Thanh Hằng "diện" giày bệt sánh đôi cùng chồng

Hôn lễ cũng là lần đầu tiên Thanh Hằng công khai về mối quan hệ với nhạc trưởng Nhật Minh, niềm hạnh phúc của cô không thể giấu kín. Trước mặt tất cả những người thân yêu và bạn bè thân thiết, "chị đại" làng mẫu đã tự tin bày tỏ lý do tại sao cô quyết định công khai về ông xã của mình.

Thanh Hằng tâm sự: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng. Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ".

Đám cưới Thanh Hằng: Cô dâu nhờ mọi người “dòm ngó” chồng nhạc trưởng, Mai Ngô bắt được hoa cưới 6
Thanh Hằng xinh đẹp trong váy cưới đỏ

Chồng của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, là một nhạc trưởng với bằng thạc sĩ từ Nga và hiện đang làm việc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM. Trần Nhật Minh đã từng đảm nhiệm vai trò chỉ đạo âm nhạc cho nhiều liveshow nổi tiếng của các nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên và Thanh Thảo. Cặp đôi Thanh Hằng và Nhật Minh đã khiến người khác phải ghen tị bởi vẻ đẹp hoàn hảo khi họ xuất hiện cùng nhau, một số hình ảnh của họ đã trở nên phổ biến trên các mạng xã hội.

Khán giả rất vui và chào đón lễ cưới này, cũng chúc cho "chị đẹp" Thanh Hằng có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!