Chồng nhạc trưởng của Thanh Hằng: anh tài trẻ tuổi trong giới, học vấn "khủng"

VOH - Thông tin về nhạc trưởng Trần Nhật Minh đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 22/10, lễ cưới siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh chính thức diễn ra. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz đã đến chung vui với đôi trai tài gái sắc.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: chàng nhạc trưởng với học vấn "Nửa kia" của Thanh Hằng hiện là nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam 

Sau khi công khai chuyện tình cảm, thông tin đời tư nhạc trưởng Trần Nhật Minh trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trần Nhật Minh sinh năm 1981, được gia đình định hướng theo đuổi âm nhạc từ khi còn bé. Năm 1999, anh theo học tại Nhạc viện Quốc gia Magnitogorsk Liên bang Nga theo diện tự túc, tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng năm 2004. Năm 2007, anh tốt nghiệp Thạc sĩ âm nhạc tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: chàng nhạc trưởng với học vấn
Trần Nhật Minh có học vấn cao trong lĩnh vực âm nhạc hàn lâm - Nguồn: FBNV

Bằng tài năng vốn có cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã đạt nhiều giải thưởng về âm nhạc: Giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock năm 2004, Giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5, Giải khuyến khích thi Chỉ huy hợp lý Chuyên nghiệp Toàn Nga lần IV (2006)... Các tác phẩm kinh điển như Tchaikovsky - Ballet Kẹp hạt dẻ, Carl Orff - Cantata Carmina Burana, W. A. Mozart - Opera Die Zauberflote (Cây Sáo Thần)… nhạc trưởng Nhật Minh đều có thể chỉ huy thuần thục.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: chàng nhạc trưởng với học vấn
"Trai tài gái sắc"  miêu tả rất đúng về cặp vợ chồng son - Nguồn: FBNV

Trở về Việt Nam, ông xã Thanh Hằng đã sáng lập dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) và hiện công tác và chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP HCM. Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,... Ngoài tài năng, vẻ điển trai của chồng Thanh Hằng cũng thỏa mãn khán giả đam mê cái đẹp, khi anh đứng cạnh người mẫu vô cùng xứng đôi.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: chàng nhạc trưởng với học vấn
Trần Nhật Minh đang là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM - Nguồn: FBNV

Chia sẻ lý do không làm việc ở nước ngoài mà chọn về nước, nhạc trưởng Nhật Minh thành thật: "Nếu ở nước ngoài sự cạnh tranh là rất lớn, không phải mình không đủ sức cạnh tranh với nghệ sĩ quốc tế mà đôi khi chính đó điều làm nghệ sĩ không có nhiều thời gian sáng tạo mà chỉ lo suy nghĩ vượt qua những áp lực".

Vừa điển trai, vừa tài năng, nhưng anh cũng tự thừa nhận khuyết điểm: "Tôi không giỏi làm việc với con số, cả việc phải kiếm tiền hay câu view tôi cũng chẳng có khái niệm".

Nhận xét về chồng, Thanh Hằng khen ngợi anh là người đàn ông mang lại cho cô cảm giác bình an và tin tưởng. Đồng thời, nữ siêu mẫu thổ lộ người yêu rất tâm lý, bản lĩnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!