Sau nhiều cú trượt, Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch để "nâng cấp" gia tài sự nghiệp

VOH - Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Dương Mịch đã tăng cường tham gia đóng phim chính kịch sau nhiều năm diễn phim ngôn tình thần tượng không có tiếng vang.

Năm nay vẫn là một năm năng suất của Dương Mịch. Ngoài những dự án sắp phát sóng, nữ minh tinh có cho mình hai tác phẩm chính kịch: Tương Viên Lộng vừa đóng máy và Sinh Vạn Vật vừa công bố dàn diễn viên.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 1
Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch 

Tương Viên Lộng

Tương Viên Lộng (tên gọi khác: Án Giết Chồng Ở Tương Viên Lộng) là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân hợp tác cùng nữ diễn viên Chương Tử Di và nam tài tử Lôi Giai Âm. Tuy dàn diễn viên chính thuộc hàng “khủng” là thế, nhưng chủ đề được bàn luận xoay quanh bộ phim thuộc về vai nữ phụ được ấn định giao cho tiểu hoa “lứa 85”.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 2
Tương Viên Lộng do Chương Khả Di đóng chính 

Nguyên nhân là bởi vì có thông tin hai đỉnh lưu hàng đầu là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tranh giành vai diễn này. Tuy nhiên, sau khi Tương Viên Lộng đóng máy vào hôm qua (7/3), thông tin được xác nhận rõ ràng rằng cả hai cái tên đình đám này đều nằm trong đội ngũ.

Xem thêm: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tranh nhau vai nữ chính thứ hai trong phim mới

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 3
Có thông tin Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh tranh giành vai nữ phụ trong phim điện ảnh mới

Tuy vẫn không biết rõ Dương Mịch đảm nhận vai diễn nào, nhưng đây là tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ của nữ diễn viên sau bao ngày ngóng trông thần tượng nâng cấp “gia tài” phim ảnh và khả năng diễn xuất bằng cách đóng phim chính kịch.

Sinh Vạn Vật

Cũng trong ngày 7/3, bộ phim Sinh Vạn Vật của đạo diễn Lưu Gia Thành cũng vừa tiết lộ dàn diễn viên bao gồm: Dương Mịch, Âu Hào, Nghê Đại Hồng, Tần Hải Lộ, Lâm Vĩnh Kiện. Đoàn làm phim cũng cho biết phim sẽ sớm khai máy.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 4
Dàn diễn viên Sinh Vạn Vật

Sinh Vạn Vật là phim niên đại được cải biên từ tiểu thuyết đề tài nông thôn Lưu Luyến Và Đoạn Tuyệt của tác giả Triệu Đức Phát. Bối cảnh phim xảy ra ở vùng nông thôn Lỗ Nam từ năm 1927 - 1947, xoay quanh cuộc đời đầy trắc trở của Ninh Tú Tú - con đại địa chủ Ninh Học Tướng. Sau này cô chính là người dẫn dắt các phụ nữ trong làng thoát khỏi xiềng xích của tư tưởng phong kiến, giúp họ nhận ra giá trị bản thân. 

Phim còn khắc họa tình cảm của Ninh Tú Tú với anh nông dân chân đất Phong “Chân To” và cậu thiếu gia Phí Văn Điền cùng mối quan đối chọi đầy gay gắt giữa Ninh Tú Tú và cha của cô. Qua đó, bộ phim thể hiện khát vọng sống của tầng lớp nông dân dưới ách thống trị phong kiến, những gian truân trên hành trình tìm đường lối phát triển cùng sự lưu luyến khôn nguôi đối với đất đai quê hương qua nhiều thế hệ.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 5
Dương Mịch trở thành nhân vật sống ở bối cảnh niên đại

Ở bộ phim này, Dương Mịch đảm nhận vai nữ chính. Ngoài ra còn có tin đồn Trần Triết Viễn, Dương Siêu Việt cũng sẽ tham gia vào dự án này. Với đội hình diễn viên hùng hậu, Sinh Vạn Vật hứa hẹn sẽ là một bộ phim chất lượng trong năm tới. 

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 6
Có tin đồn Trần Triết Viễn... 
Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 7
...và Dương Siêu Việt cũng sẽ tham gia Sinh Vạn Vật

Từng đánh đổi để nâng đỡ người mới

Với mức độ nổi tiếng sẵn có cùng vị thế vững chắc trong làng giải trí, Dương Mịch từng đảm nhận cùng lúc hai vai trò diễn viên và giám đốc của của công ty giải trí Gia Hành.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 8
Dương Mịch từng đánh đổi sự nghiệp và danh tiếng để tận lực nâng đỡ các diễn viên trẻ ở Gia Hành Thiên Hạ - Ảnh: Weibo

Theo Sina, Dương Mịch đã đánh đổi sự nghiệp và danh tiếng cá nhân để tập trung nâng đỡ những ngôi sao mới trong một thời gian dài. Điều này giúp thu lợi về cho công ty, tuy nhiên cái nhìn của khán giả đã thay đổi khi nhắc về diễn xuất của cô.

Những năm qua nữ diễn viên tham gia nhiều bộ phim do công ty Gia Hành sản xuất, qua đó tạo cơ hội để các nghệ sĩ trẻ cùng tham gia nhiều dự án lớn với cô. Trong số đó, sự thành công vang dội của nữ diễn viên 9X Địch Lệ Nhiệt Ba có công dìu dắt không nhỏ của Dương Mịch.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 9
Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên thành công dưới sự dìu dắt của Dương Mịch

Tuy nhiên, những năm qua các tác phẩm do Dương Mịch đóng chính đều không được đánh giá cao về chất lượng, Dương Mịch cũng bị khán giả gắn nhãn “minh tinh chuyên đóng phim rác". 

Cuối cùng, vào ngày 8/5/2023, Dương Mịch đã đăng tải một thông báo xác nhận việc rời khỏi công ty chủ quản Gia Hành sau 10 năm hợp tác. 

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 10
Dương Mịch rời Gia Hành và nhận được sự chúc mừng từ người hâm mộ

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Dương Mịch vì nữ diễn viên đã thoát khỏi quãng thời gian làm “quân bài” thúc đẩy tên tuổi cho các nghệ sĩ cùng công ty cũ, khiến tài năng của cô không có cơ hội phát triển và tỏa sáng.

Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã tham gia các dự án phim chính kịch, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng. Xuyên suốt 15 năm sự nghiệp và chưa bao giờ rời khỏi top sao nổi tiếng, Dương Mịch xứng đáng nhận được sự kỳ vọng và công nhận của công chúng.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 11
Sự nghiệp của Dương Mịch được kỳ vọng sẽ càng rực rỡ để xứng đáng với sự chăm chỉ của 

Vừa qua, nữ diễn viên cũng lên top 1 Hotsearch Bảng Giải Trí khi về Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh làm giám khảo chấm thi chuyên ngành biểu diễn. Có tin đồn bộ phim cổ trang tiên hiệp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do nữ diễn viên đóng chính sẽ ra mắt vào tháng 4 này.

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 12
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch đóng chính sắp phát sóng tháng 4 năm nay

Chúc cho sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng thuận lợi, các tác phẩm đều bạo hồng! Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Dương Mịch quyết tâm tham gia đóng phim chính kịch, nâng cấp ‘gia tài’ của bản thân 13