So kè thành tích phòng vé của Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

VOH - Thị trường phim Tết 2024 tại Trung Quốc diễn ra nhộn nhịp với nhiều cái tên nổi bật.

Năm qua, khán giả không khỏi bất ngờ khi các diễn viên nổi tiếng trong mảng truyền hình như Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đều góp mặt trong các dự án điện ảnh. Liệu thành tích phòng vé của ba lưu lượng hàng đầu showbiz Trung sẽ như thế nào?

Theo thông tin từ các  nguồn không chính thức của người hâm mộ, doanh thu từ bán vé của Dương Mịch đã đạt gần 8 tỷ NDT. Trong số này, phần lớn lợi nhuận được thu về từ ba phần của bộ phim Tiểu Thời Đại cùng việc lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình. Ngoài ra, một phần doanh thu cũng đến từ các dự án nổi tiếng như Ám Sát Tiểu Thuyết Gia, tuy nhiên Dương Mịch không đảm nhận vai chính.

So kè thành tích phòng vé của Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 1
Dương Mịch có doanh thu phòng vé đạt khoảng 8 tỷ NDT - Ảnh: Weibo

Dương Tử có vai diễn phụ trong bộ phim Nhiệt Liệt Cổn Thang, đạt được mức doanh thu phòng vé lên đến 7 tỷ NDT, một con số ấn tượng so với đồng nghiệp cùng lứa và thậm chí vượt xa các đàn chị đi trước.  

So kè thành tích phòng vé của Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 2
Dương Tử có tổng doanh thu phòng vé hiện tại khoảng 7 tỷ ND - Ảnh: Weibo

Trong tương lai gần, Dương Tử sẽ tiếp tục tham gia vào một bộ phim mới của đạo diễn Giả Linh. Nội dung của phim xoay quanh vấn đề buôn bán đa cấp, một chủ đề rất hot và phản ánh thực tế của xã hội hiện nay. 

Theo thông tin từ Sohu, doanh thu phòng vé tích lũy từ các bộ phim mà nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh tham gia đã vượt qua con số 3 tỷ NDT. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được biết đến với 3 bộ phim  gồm Hổ Lang Chi Lộ được đạo diễn bởi Ngũ Bách, Tâm Sự Của Kiều Nghiên của đạo diễn Triệu Đức Dận và Tương Viên Lộng của đạo diễn Trần Khả Tân (chưa công bố chính thức), tất cả đều nhận được sự mong đợi từ khán giả. 

So kè thành tích phòng vé của Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 3
Triệu Lệ Dĩnh tuy có doanh thu phòng vé hiện tại thấp, nhưng lại nhận về cơn mưa lời khen và sự công nhận sau Điều Thứ 20 - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, một số người đã phản đối con số này vì thực tế các bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia hầu hết chỉ là vai phụ. Nếu tính riêng, doanh thu tích lũy từ những vai diễn chính của cô vẫn chỉ mới vượt qua con số 100 triệu NDT.

Nhưng số liệu trên vẫn chưa bao gồm con số đến từ Điều Thứ 20 - bộ phim gây sốt từ những ngày đầu quảng bá với các trích đoạn diễn xuất đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh. Tính đến ngày 16/2, phim đã thu 1,1 tỷ nhân dân tệ sau 7 ngày công chiếu. Sau khi tính vào thành tích, chắc chắn doanh thu phòng vé của Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ tăng cao. 

Đáng nói, nếu không tính về mặt doanh thu, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là mỹ nhân có sự đột phá nhất về diễn xuất với hai cái tên kể trên. Cô vào vai một người phụ nữ câm điếc có cuộc đời đầy khổ cực. Nhiều người cho rằng vai Hách Tú Bình trong Điều Thứ 20 đã chính thức nâng cái tên Triệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới, thoát khỏi phạm vi “lưu lượng” để gia nhập dàn diễn viên thực lực xứ Trung.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay và các diễn viên tại mục Phim ảnh.