Sau ly hôn vào năm ngoái, Chương Tử Di vào vai một phụ nữ giết chồng dã man

VOH - Diễn viên Chương Tử Di và ca sĩ Uông Phong từng khiến người hâm mộ châu Á dậy sóng khi cả hai bất ngờ thông báo ly hôn vào cuối tháng 10/2023, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, Chương Tử Di lập tức trở lại phim trường để tham gia bộ phim Tương Viên Lộng (Tên gọi khác: Án Giết Chồng Ở Tương Viên Lộng) của đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Trần Khả Tân.

Đây là bộ phim kinh dị được cải biên từ một vụ án có thật gây rúng động tại Thượng Hải, Trung Quốc vào giữa thập niên 1940. Nội dung phim kể về một phụ nữ bị cáo buộc giết hại và phân hủy xác chồng mình một cách dã man.

Sau ly hôn vào năm ngoái, Chương Tử Di vào vai một phụ nữ giết chồng dã man
Diễn viên Chương Tử Di - Ảnh: Weibo

Trong đoạn trailer dài 15 giây vừa được công bố, một phụ nữ mặc sườn xám đang bước lên cầu thang với những bước đi nặng nề và chậm rãi, trên tay cô cầm một chiếc vali đang rỉ máu theo từng bước chân của cô.

Ở vài giây cuối của trailer phim, Chương Tử Di mới xuất hiện với gương mặt đầy sát khí, trên đầu quấn chiếc khăn đỏ và chiếc áo cô đang mặc có nhiều vết máu trông rất đáng sợ.

Thoạt nhìn, sẽ không nhận ra đó là hình ảnh của một Chương Tử Di mà chúng ta thường thấy trên màn ảnh.

Sau ly hôn vào năm ngoái, Chương Tử Di vào vai một phụ nữ giết chồng dã man 2
Chương Tử Di trong bộ phim Tương Viên Lộng - Ảnh: Weibo

Trong Tương Viên Lộng, Chương Tử Di là người đóng vai nữ chính. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên 45 tuổi với điện ảnh sau một thời gian nghỉ ngơi để làm mới bản thân, cũng là bộ phim đầu tiên của Chương Tử Di kể từ khi ly hôn.

Dự kiến, phim sẽ hoàn thành vào tháng 3 tới và sẽ ra mắt trong năm 2024.

Trong thông báo ly hôn được đăng trên Weibo, Chương Tử Di và Uông Phong cho biết giữa hai người không có sự tranh chấp ai đúng, ai sai. Chia tay nhau không có nghĩa là phản bội hay phụ lòng, đây là quyết định của hai người trưởng thành.

Có tin nói rằng, sau khi ly hôn, nhiều thương hiệu lớn đã tìm tới Chương Tử Di để đặt vấn đề hợp tác.

Sau ly hôn vào năm ngoái, Chương Tử Di vào vai một phụ nữ giết chồng dã man
Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn vào tháng 10/2023 - Ảnh: Weibo

Chương Tử Di sinh năm 1979, hoạt động giải trí gần 3 thập kỷ, trờ thành ngôi sao quốc tế nhờ các bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Hồi Ức Của Một Geisha, Giờ Cao Điểm 2…

Chuyện tình trường của cô được cho là khá phong phú, kể từ khi bước chân vào showbiz, cô liên tục vướng tin đồn có quan hệ tình ái với nhiều người đàn ông, gồm ca sĩ Trung Quốc Cao Phong, đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, người dẫn chương trình của đài CCTV Tát Bối Ninh, đại gia người nước ngoài Vivi Nevo và thiếu gia Hoắc Khởi Sơn của gia tộc họ Hoắc giàu có tại Hồng Kông…

Trong một chương trình truyền hình trước đây khi cặp đôi nghệ sĩ vẫn còn bên nhau, Uông Phong từng hỏi Chương Tử Di rằng: "Em từng về nhà với bao nhiêu đàn ông?". Đáp lại, người đẹp 7x nói: "Tôi không thiếu đàn ông và nó chắc chắn nhiều hơn số bạn gái anh từng quen biết".