Sau ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong phải một mình đưa đón con

VOH - Chương Tử Di và Uông Phong từng khiến người hâm mộ châu Á dậy sóng khi bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 10, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm. Cả hai có với nhau hai con, một trai một gái.

Mới đây, một paparazzi tại Trung Quốc đã 'chộp' được hình ảnh Uông Phong đến trường đón con một mình. Anh mặc quần áo màu đen, đội nón đen và đeo kính râm nên không nhìn rõ nét mặt.

Trong quá trình chờ đón con ngoài cổng trường, nam ca sĩ không ngừng hút thuốc lá, trông có vẻ như một người nghiện thuốc lá khá nặng.

Trên tài khoản Weibo, tay săn ảnh có nickname "Thôi Lý Quân Giang Tiểu Yến" cho biết, sau khi ly hôn, Chương Tử Di vẫn tham dự sự kiện với vẻ ngoài tươi trẻ, tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng như không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện ly hôn, trong khi Uông Phong lại ít xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, nam ca sĩ 52 tuổi bị bắt gặp khi đang cùng trợ lý đi dạo tại một trung tâm mua sắm, sau đó anh được tài xế chở đến ngôi trường nơi con anh đang học để đón con.

Sau ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong phải một mình đưa đón con 1
Uông Phong đứng hút thuốc chờ đón con trước cổng trường - Ảnh: Weibo

Sau khi đến nơi và bước xuống xe, Uông Phong bắt đầu hút thuốc liên tục và lướt điện thoại di động, trông anh có vẻ đầy tâm trạng, có thể do buồn bã sau ly hôn.

Khi đến giờ tan học, cũng như các phụ huynh khác, Uông Phong bước vội đến cổng trường đợi rước con, sau đó hai cha con lên xe trở về nhà.

Có cư dân mạng lo lắng liệu sự nghiệp của nam ca sĩ có bị ảnh hưởng sau ly hôn hay không. Tuy nhiên, có tin nói rằng những năm gần đây, ngoài cho ra các sản phẩm âm nhạc và tổ chức các show diễn ca nhạc, Uông Phong còn kiếm tiền bằng nghề tay trái là phát livestream bán hàng online và gặt hái được nhiều thành công trong công việc này.

Tin cho hay, trong buổi phát livestream bán hàng trực tuyến lần đầu tiên vào năm 2020, anh đã mang về doanh thu khủng với con số lên đến hơn 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 684 tỷ đồng).

Sau ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong phải một mình đưa đón con 2
Ca sĩ Uông Phong - Ảnh: Internet

Được biết, sau khi ly hôn, Chương Tử Di lập tức bắt tay vào công việc diễn xuất. Trong tháng 11, cô đã gia nhập đoàn phim để ghi hình cho bộ phim của đạo diễn người Hồng Kông Trần Khả Tân.

Trong khi đó, Uông Phong phải một mình đưa đón con sau khi chia tay Chương Tử Di.

Uông Phong sinh năm 1971, là một rocker nổi tiếng, từng sáng tác nhiều ca khúc được yêu thích như Bay Cao Hơn, Cuộc Sống Nở Hoa, Vào Mùa Xuân…

Nam ca sĩ từng nhiều lần được mời làm huấn luyện viên cuộc thi The Vocie phiên bản Trung Quốc. Nhờ sức hút và mức độ nổi tiếng của chương trình mà danh tiếng của anh được nâng cao đáng kể tại thị trường châu Á.

Uông Phong từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều không được bền lâu. Năm 2003, anh kết hôn với người vợ đầu tiên tên Tề Đan, là MC một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Tứ Xuyên. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đến một năm rưỡi, sau đó cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Sau ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong phải một mình đưa đón con
Uông Phong và Chương Tử Di - Ảnh: Getty

Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên, Uông Phong tiếp tục quen bạn gái mới kém anh 16 tuổi tên Cát Hội Tiệp, là một người mẫu. Sau đó, người này sinh cho anh một bé gái khi cả hai vẫn chưa kết hôn, nhưng rồi mối quan hệ giữa hai người cũng kết thúc bằng sự chia tay và anh giành quyền nuôi con.

Năm 2010, Uông Phong kết hôn với một cô gái khác tên Khang Tác Như, người này không hoạt động trong giới showbiz.

Sau khi cả hai có với nhau một bé gái chỉ mới 8 tháng tuổi, nam ca sĩ bất ngờ nêu vấn đề ly hôn và cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm.

Kháng Tác Như từng tiết lộ Uông Phong có mối quan hệ nam nữ với nhiều cô gái khi đang chung sống với cô. Sau khi ly hôn, cô giành quyền nuôi con.

Năm 2015, Uông Phong kết hôn với Chương Tử Di nhưng cả hai cũng chia tay sau 8 năm chung sống.