Một sao nữ được cảnh báo "hãy giữ chồng cẩn thận" sau khi Chương Tử Di ly hôn

VOH - Những ngày qua, các cuộc bàn luận của cư dân mạng liên quan đến sao nữ Trung Quốc Chương Tử Di vẫn tiếp diễn sau thông báo ly hôn của nữ diễn viên vào ngày 23/10.

Khi Chương Tử Di trở lại cuộc sống độc thân sau khi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng kéo dài 8 năm với ca sĩ Uông Phong, nhiều người bày tỏ lo lắng cho cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Chu Đan với chồng là tài tử Chu Nhất Vi.

 Nhiều cư dân mạng đã tìm đến trang cá nhân của Chu Đan và để lại lời nhắn với nội dung "hãy cẩn thận với Chương Tử Di", bởi trước đây khi tham gia đóng phim cổ trang, cô từng đóng nhiều cảnh tình tứ với Chu Nhất Vi.

Một sao nữ được cảnh báo "hãy giữ chồng cẩn thận" sau khi Chương Tử Di ly hôn 1
Chu Đan được cảnh báo hãy cẩn thận giữ chồng sau khi Chương Tử Di ly hôn - Ảnh: Internet

Giờ đây, Chương Tử Di chia tay chồng và trở lại cuộc sống độc thân khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho bà xã của Chu Nhất Vi.

Trong thông báo được đăng trên Weibo vào chiều ngày 23/10, Chương Tử Di và Uông Phong không đề cập đến nguyên nhân ly hôn, chỉ nói rằng giữa hai người không có sự tranh chấp ai đúng, ai sai. Chia tay nhau không có nghĩa là phản bội hay phụ lòng. Đây là quyết định của hai người trưởng thành, mong mọi người có thể thấu hiểu.

 Ngày 27/10, Chương Tử Di đến tham dự sự kiện tại Thượng Hải với vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc, tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng như không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện ly hôn. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng sau thông báo ly hôn.

Một sao nữ được cảnh báo "hãy giữ chồng cẩn thận" sau khi Chương Tử Di ly hôn 2
  Diễn viên Chương Tử Di - Ảnh: Chinatimes

Thấy vậy, nhiều cư dân mạng đã đổ xô tìm đến trang cá nhân của Chu Đan để cảnh báo cô nên cẩn thận trước Chương Tử Di, kẻo bị mất chồng.

 Không ít người đã để lại lời nhắn với nội dung: "Chương Tử Di đã ly hôn, hãy cẩn thận", "Nhớ quản lý  chặt ông xã của mình"…

 Tuy nhiên, Chu Đan dường như không quan tâm đến những cảnh báo của cư dân mạng không phản hồi lại tin nhắn của họ.

Một sao nữ được cảnh báo "hãy giữ chồng cẩn thận" sau khi Chương Tử Di ly hôn 3
 Vợ chồng Chu Đan và Chu Nhất Vi - Ảnh: Internet

Chu Đan sinh năm 1981, là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2007, cô tái hôn với Chu Nhất Vi, tài tử được biết đến qua các tác phẩm như Thương Khung Chi Mão, Bôn Nguyệt, Trường An 12 Canh Giờ, Thâm Lao Đại Ngục...

Chu Đan và Chu Nhất Vi kết hôn vào năm 2017 và sống với nhau rất hạnh phúc. Giờ đây, cuộc sống của đôi vợ chồng diễn viên này bỗng nhiên được nhiều người quan tâm và để ý đến kể từ khi Chương Tử Di ly hôn.