Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI: cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ

VOH - Kể từ ngày đăng quang Miss Grand International 2023, Tân Hoa hậu khiến người hâm mộ mê mẩn với vẻ đẹp vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Luciana Fuster - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sở hữu nhan sắc cực đỉnh có thể chuyển hóa linh hoạt giữa vibe ngọt ngào của một nàng công chúa và vibe quyến rũ của một quý cô sang trọng. Hết lần này đến lần khác, Miss Grand International 2023 liên tục "mê hoặc" khán giả và thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc tuyệt trần.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 1
Luciana Fuster - Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 trong giây phút đăng quang - Ảnh: BTC

Cô nàng được ví như barbie phiên bản thực bởi gương mặt trái xoan, đôi mắt long lanh, nụ cười thiên thần với những đường nét uyển chuyển tạo nên tổng thể hài hòa và có sức hút đến lạ thường. Chính vì những lẽ đó Luciana Fuster đã tự tin tỏa sáng và thuộc top thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 kể từ những ngày đầu tiên bước vào nhà chung.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 2
Nàng hậu rạng rỡ trong mọi hoạt động của cuộc thi - Ảnh: BTC

Trong buổi Live Concert của Engfa WarahaÁ hậu 1 Miss Grand International 2022 được diễn ra tại Việt Nam tối ngày 28/10, hội chị em Grand Family cũng có mặt để tham gia và cổ vũ cho nàng hậu đến từ Thái Lan.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 3
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (đầm trắng ở giữa) nổi bật giữa dàn người đẹp của MGI - Ảnh: BTC

Nổi bật giữa "rừng hoa" của Miss Grand International, Luciana Fuster "phát sáng" với chiếc đầm trắng tinh khôi cùng điểm nhấn là chiếc nơ to cài lên tóc. Thoạt nhìn, người hâm mộ sắc đẹp ngất ngây với vẻ đẹp quá đỗi xinh xắn và ngọt ngào của cô nàng. Thiên thần đến từ Peru dường như luôn thu hút mọi ống kính của truyền thông với nhan sắc không tì vết này.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 4
Barbie Luciana Fuster cùng với Lê Hoàng Phương - Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc đăng quang, Luciana Fuster cũng cho khán giả thấy nhan sắc ngọt ngào ngay cả lúc cô xúc động khi mang về chiến thắng thứ 2 cho nước nhà (chiếc vương miện MGI đầu tiên mà Peru sở hữu là vào năm 2017 với người đẹp Maria Jose Lora).

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 5
3 nàng hậu - 3 thế hệ liên tiếp của MGI - Ảnh: BTC

Bên cạnh sở hữu vibe ngọt ngào thì vibe quyến rũ, sang trọng cũng không làm khó được nàng hậu. 

Tân Miss Grand International 2023 sở hữu chiều cao 1,74m với vóc dáng gợi cảm. Kể từ khi đăng quang, Luciana Fuster nhiều lần tự tin thả dáng quyến rũ nhưng cũng không kém phần quý phái và sang trọng.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 6
Nàng hậu quyến rũ trong trang phục dạ hội - Ảnh: BTC

Được biết, người đẹp đam mê bóng chuyền và bóng rổ, từng là vận động viên tham gia các giải đấu thể thao tại địa phương. Những hoạt động thể thao trên cũng phần nào rèn luyện cho cô nàng một thân hình khỏe mạnh và săn chắc.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 7
Người đẹp tự tin thả dáng quyến rũ trước ống kính - Ảnh: BTC

Mỹ nhân Peru hoạt động trong lĩnh vực người mẫu từ năm 14 tuổi và lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cũng như là các cuộc thi tài năng. Luciana Fuster là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí tại nước nhà với nhiều vai trò như người mẫu, MC, diễn viên qua các dự án như: Una Comedia Macabra, Prohibido Salir...

Hiện tại, tài khoản Instagram cá nhân của nàng hậu sở hữu hơn 4,8 triệu lượt theo dõi.

Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 8
Luciana Fuster xuất sắc mang về chiếc vương miện thứ 2 cho Peru - Ảnh: BTC
Nàng hậu đẹp nhất lịch sử MGI cân cả vibe ngọt ngào và quyến rũ 9
Top 10 Miss Grand International 2023 - Ảnh: BTC 

Bởi hội tụ những yếu tố trên cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ nên nhiều người nhận xét rằng nàng hậu Peru hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!