Chuyện tình Chương Tử Di và Uông Phong trước khi ly hôn

VOH - Chương Tử Di và Uông Phong khiến công chúng hâm mộ tò mò lý do vì sao họ lại quyết định ly hôn khi đã bên nhau 8 năm.

Ngày 23/10, trên trang Weibo của mình, Chương Tử Di và Uông Phong chính thức xác nhận cả 2 đường ai nấy đi. Thông tin gây chấn động làng giải trí châu Á, ít ai có thể ngờ rằng cặp đôi lại quyết định chia tay sau 8 năm viên mãn. 

Lý do thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn gây chấn động làng giải trí? 1
Cặp đôi Chương Tử Di - Uông Phong thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con".

Đại hoa đán cảm nhận rằng 8 năm qua, họ đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời khi cùng chăm sóc gia đình, nuôi con cái và xây dựng cuộc sống hạnh phúc bằng tình yêu thương. Đặc biệt, giữa cả hai không có tranh chấp nên sự tan vỡ này không có sự thất vọng hay phản bội của ai. 

Lý do thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn gây chấn động làng giải trí? 2
Cặp đôi bên 2 con và con gái riêng của Uông Phong - Ảnh: weibo

Cô cũng cho biết đây là quyết định của hai người đã trưởng thành bên nhau và mong được mọi người thông cảm, ủng hộ cho cặp đôi. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn dõi theo trong cả hành trình của cô.

Chương Tử Di và Uông Phong bén duyên năm 2013 và cùng nhau trải qua 1 khoảng thời gian rất hạnh phúc. Nhưng chuyện tình lúc đầu bị nhiều người chế giễu bởi Uông Phong không có hình ảnh tốt trong mắt netizen. Nam tài tử 52 tuổi thường bị gắn mác đào hoa, đa tình, bài bạc nên gia đình Chương Tử Di thời điểm đó cũng không đồng ý để cô tiến tới hôn nhân.

Lý do thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn gây chấn động làng giải trí? 3
Chương Tử Di là đại hoa đán xứ tỷ dân - Ảnh: Internet

Thời điểm đó, Uông Phong trả lời với báo giới rằng dù trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng với anh, tình yêu vẫn trong sáng, thuần túy và đầy sức lay động con tim. Nam tài tử yêu Chương Tử Di vì cô chân thành, chưa bao giờ lấy vẻ đẹp bề ngoài làm "vũ khí" mà chinh phục người khác bằng tính cách và năng lực. 

Năm 2015, Uông Phong cầu hôn thành công nữ minh tinh và cặp sao đã đón con gái đầu lòng ngay sau đó tại Mỹ. Đến 2020, cặp đôi có thêm một bé trai. 

Người đẹp 44 tuổi bị đồn đoán do Uông Phong đam mê cờ bạc khiến tình cảm cô ngày càng nguội lạnh nên quyết định ly hôn dù 2 con còn nhỏ. Vì từ khi sinh con trai, 2 vợ chồng ít tương tác trên mạng xã hội và không đăng ảnh gia đình, Chương Tử Di cũng không còn xuất hiện trên các livestream của chồng. Trên một chương trình truyền hình, nữ minh tinh thừa nhận từ khi kết hôn, cô nhận thấy vợ chồng có nhiều tính cách khác biệt và ít điểm chung.

Lý do thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn gây chấn động làng giải trí? 4
Cô mong muốn chuyện tình cảm kết thúc hoà bình để bảo vệ các con - Ảnh: Internet

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!