Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng

VOH - Không hổ danh là một trong những siêu mẫu hàng đầu, Thanh Hằng mang trên người bộ trang sức có giá trị khiến khán giả phải trầm trồ.

Lễ cưới của Thanh Hằng với nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1 (TPHCM) vào tối 22/10 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm khán giả. Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Thanh Hằng, nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp quý phái, xa xỉ của những món trang sức tiền tỉ được diện trên người cô dâu.

Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng 1
Thanh Hằng chính thức lên xe hoa cùng chồng vào ngày 22/10 vừa qua - Ảnh: FBNV

Mẫu váy cưới đầu tiên với thiết kế cúp ngực, đuôi cá của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được Thanh Hằng phối cùng bộ trang sức mang tên Fiorever, mang vẻ đẹp của những bông hoa vĩnh cửu với dây chuyền, lắc tay, khuyên tai và nhẫn.

Trong set váy đầu tiên này, các món trang sức phối cùng được làm bằng vàng trắng và đính kim cương với tổng trị giá lên tới hơn 4,9 tỉ đồng. Đặc biệt, mẫu dây chuyền Fiorever Necklace có giá trị lên tới 1,874 tỉ đồng, đôi khuyên tai trị giá 1,215 tỉ đồng, chiếc lắc tay có giá gần 700 triệu đồng và nhẫn có giá hơn 300 triệu đồng.

Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng 2
Trong set váy đầu, cô chọn thiết kế cúp ngực đuôi cá cùng bộ trang sức giá hơn 4 tỉ đồng - Ảnh: FBNV

Khi cùng chồng tiến vào lễ đường, Thanh Hằng thay chiếc váy cưới hai dây mang đậm phong cách cổ điển, phối cùng khăn voan dài đính hoa 3D, tôn lên vẻ đẹp quý phái và thanh lịch của người đẹp.
Nữ siêu mẫu 8X còn kết hợp trang phục của mình với bộ sưu tập trang sức Serpenti Viperhai đầy quyến rũ của nhà kim hoàn nổi tiếng Italia gồm vòng cổ, hai chiếc lắc tay, ba nhẫn và đôi khuyên tai thiết kế hình rắn, tạo nên diện mạo đầy thu hút và sang trọng.

Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng 3
Bộ đầm thứ hai có thiết kế hai dây thanh lịch, tối giản - Ảnh: FBNV
Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng 4
Bộ trang sức có vẻ đơn giản này có giá trị lên đến hơn 5 tỉ đồng - Ảnh: FBNV

Giá của bộ trang sức thứ hai này lên đến 5,1 tỉ đồng. Trong đó, dây chuyền đã có giá trị hơn 2 tỉ đồng dù có thiết kế khá đơn giản. Hai chiếc lắc tay tinh tế cũng có giá 1,215 tỉ đồng và 863 triệu đồng. Các món trang sức còn lại như hẫn, khuyên tai điểm sơ cũng đáng giá vài trăm triệu đồng. Với vị thế là siêu mẫu hàng đầu hiện nay của Việt Nam, khán giả không quá bất ngờ khi cô nàng chi tận 10 tỷ đồng cho hai bộ trang sức trong ngày trọng đại. 

Trang sức cưới của Thanh Hằng: giá trị lên tới 10 tỉ đồng 5
Makeup tone nude cũng rất phù hợp với nàng siêu mẫu trong ngày trọng đại - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, dù có giá trị ngất ngưởng nhưng tổng thể của váy lẫn trang sức lại rất thanh lịch, tối giản, góp phần làm nên vẻ ngoài rạng rỡ, quý phái cho cô dâu. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng chọn tone makeup khéo léo, được khán giả khen ngợi là nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa, rất phù hợp với nét đẹp tròn đầy tựa khuôn trăng của cô. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!