Taemin đến Việt Nam sau thông báo rời SM sau 16 năm đồng hành

VOH - Sau khi xác nhận không tái ký hợp đồng với SM, Taemin tiết lộ có lịch trình dự kiến tại một đêm nhạc quốc tế ở Bình Định (Việt Nam) trong thời gian tới.

Vào ngày 5/3, thông tin thành viên nhóm SHINee - Taemin quyết định không tái ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý SM Entertainment khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông Hàn Quốc.

Trước khi "đường ai nấy đi" với công ty quản lý đã gắn bó hơn 16 năm, Taemin đã có khoảng thời gian hoạt động sôi nổi trong chuỗi sự kiện quảng bá mini album Guilty được trình làng hồi tháng 10/2023. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng góp mặt trình diễn cùng đồng đội tại concert SHINee World VI: Perfect Illumination. Được biết vào hôm 2/3, các chàng trai vừa hoàn tất suôn sẻ lịch trình tại đất nước Singapore.

Fan Việt nhận tin vui sau thông tin Taemin chính thức rời SM sau 16 năm đồng hành 1
Taemin chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment sau 16 năm gắn bó

Sau khi công bố quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản, đa số người hâm mộ đều đặt dấu chấm hỏi lớn cho sự nghiệp của Taemin trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ trang AllKpop, "cỗ máy nhảy" của nhóm SHINee sẵn sàng cho một chương mới trong hành trình chinh phục nghệ thuật với sự đồng hành cùng một "mái ấm" mới. Thế nhưng, nam thần tượng dự kiến vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với SM trong các lịch trình của nhóm SHINee để duy trì tình cảm giữa hai bên và cả fan hâm mộ.

Fan Việt nhận tin vui sau thông tin Taemin chính thức rời SM sau 16 năm đồng hành 2
Nam thần tượng vẫn đồng hành cùng SHINee sau khi gia nhập công ty khác

Hiện nhiều fan lâu năm đang đặt câu hỏi về kế hoạch của Taemin trong tương lai. Theo AllKpop, "cỗ máy nhảy" này sẵn sàng bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp nghệ thuật dưới trướng một công ty quản lý khác. Tuy nhiên, anh dự kiến vẫn tiếp tục hợp tác với SM trong các hoạt động của nhóm SHINee.

Tại Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ SHINee chưa kịp định hình tinh thần sau quyết định đột ngột của idol, nam ca sĩ Taemin lại khiến người hâm mộ bất ngờ thêm lần nữa khi hé thông tin rằng anh đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để quay trở lại mảnh đất hình chữ S dự kiến vào cuối tháng 3/2024. Ngay lập tức trên các diễn đàn, netizen dường như "đứng ngồi không yên" với "cú đánh úp" đầy bất ngờ từ anh.

Fan Việt nhận tin vui sau thông tin Taemin chính thức rời SM sau 16 năm đồng hành 3
Em út nhóm SHINee sẽ có màn tái ngộ cùng khán giả Việt vào cuối tháng 3/2024

Được biết, vào ngày 30/3, nam idol 31 tuổi sẽ trình diễn tại đêm nhạc quốc tế được tổ chức tại Thành phố Quy Nhơn (Bình Định, Việt Nam). Nhạc hội nằm trong chuỗi sự kiện của Amazing Binh Dinh Fest 2024 với sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám như Văn Mai Hương, Tăn Duy Tân, Hòa Minzy, Quang Hùng Master D, Justatee, LyLy, Chu Thúy Quỳnh...

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là cuộc hội ngộ giữa Taemin và fan Việt sau 4 năm gặp gỡ. Trước đó sao Hàn nổi tiếng từng đặt chân đến Thủ đô Hà Nội, góp mặt trong dàn line-up quy tụ nhiều tên tuổi K-Pop và có màn trình diễn "gây thương nhớ" đối với nhiều người vào đầu năm 2020. Trong đêm nhạc cuối tháng 3, em út nhóm SHINee được kỳ vọng sẽ mang đến những tiết mục mãn nhãn, bùng nổ trên sân khấu.

Fan Việt nhận tin vui sau thông tin Taemin chính thức rời SM sau 16 năm đồng hành 4
Taemin sẽ trình diễn tại đêm nhạc quốc tế diễn ra ở Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Taemin gia nhập làng giải trí xứ Hàn vào năm 2008 với tư cách là thành viên nhóm nhạc SHINee đồng thời góp mặt trong đội hình "siêu nhóm nhạc" SuperM (trình diện trước công chúng hồi năm 2019) cũng dưới trướng quản lý của SM Entertainment.

Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca sinh năm 1993 ghi dấu ấn với với vẻ đẹp phi giới tính đầy cuốn hút, những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng khả năng vũ đạo đỉnh cao, được xem là một trong những "cỗ máy nhảy" của làng nhạc K-Pop. Bên cạnh các hoạt động cùng nhóm, anh còn được đánh giá cao qua loạt album solo: Press It, Move, Taemin, Never Gonna Dance Again với nhiều bản hit được yêu thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Taemin đến Việt Nam sau thông báo rời SM sau 16 năm đồng hành 5