Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2

VOH - Mới đây, buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 khiến khán giả ghen tị khi chứng kiến những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Vào tối ngày 05/03, sự kiện ra mắt bộ phim Quý Cô Thừa Kế 2 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm đạo diễn Hoàng Duy và dàn diễn viên tài năng như Trang Nhung, Huy Khánh Công Ninh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt. Buổi công chiếu đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 1
Dàn khách mời tham dự buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 - Ảnh: NSX

Tại sự kiện, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn điện ảnh dài hơi nhất trong sự nghiệp của mình. Cô cho biết: "Tính cách và tạo hình đều khác hẳn Dạ và anh Đạt ngoài đời, chỉ có đúng một cái giống là Dạ ăn hiếp ảnh trên phim y chang ở ngoài, thậm chí còn hơn vậy nữa". Lời chia sẻ hài hước của Lâm Vỹ Dạ đã khiến không khí buổi ra mắt phim trở nên sôi động và vui nhộn hơn bao giờ hết.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 2
Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng trong phim lẫn ngoài đời - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip phim vì sự chăm sóc tận tình dành cho mình trong suốt quá trình quay phim. Cô bày tỏ: "Và đóng Quý Cô Thừa Kế 2 Dạ được cưng rất nhiều, được anh em ekip chăm sóc kĩ quá. Đóng phim xong Dạ lên tận 7 kí". Điều này cho thấy sự gắn kết và tình cảm của các thành viên trong đoàn phim, tạo nên một bầu không khí làm việc đầy nhiệt huyết và tích cực.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 3
Lâm Vỹ Dạ cám ơn ekip làm phim - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt trên màn ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị và hài hước cho Quý Cô Thừa Kế 2. Khán giả đang rất mong chờ để được thưởng thức màn tương tác ăn ý và đầy tính hài hước của cặp đôi này trong bộ phim sắp ra mắt.

Đáng chú ý, tại buổi công chiếu còn có sự góp mặt của diễn viên Trang Nhung sau gần một thập kỷ lui về hậu phương chăm sóc gia đình. Trong giây phút xúc động, Trang Nhung đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả vì vẫn luôn chào đón và chờ đợi cô. 

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 4
Vợ chồng Trang Nhung cũng góp mặt tại buổi công chiếu - Ảnh: NSX

Chồng của Trang Nhung - đạo diễn tài năng Hoàng Duy cũng không quên gửi lời tri ân đến khán giả và mong muốn nhận được sự yêu thương, ủng hộ cho tác phẩm mới nhất của mình. Anh hài hước chia sẻ rằng nếu không nhận được tình cảm của khán giả, anh sẽ phải "ra đường".

Ngay lúc đó, Trang Nhung cũng đáp lại lời ông xã với câu nói đầy ngọt ngào: "Em sẽ ra đường cùng anh". Khoảnh khắc tình cảm và hài hước này của cặp đôi đã khiến bầu không khí lãng mạn hơn, cho thấy tình yêu và sự gắn kết của họ.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 5

Quý Cô Thừa Kế 2 xoay quanh câu chuyện về gia đình của Cao Minh, Hải Đường và cô con gái Kim - một gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên kỳ lạ khi Cao Minh ngày càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát vợ con một cách độc hại. Đồng thời, Kim cũng trở nên bất mãn và nổi loạn hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ vì họ không đáp ứng được nguyện vọng đi du học của cô.

Sự căng thẳng trong gia đình đạt đến đỉnh điểm khi các mâu thuẫn dường như bị một bàn tay vô hình sắp đặt, thậm chí gây ra tai nạn cho Kim, khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình. Liệu gia đình của họ có thể tìm lại được hạnh phúc? Hay họ sẽ vỡ tan và hủy hoại lẫn nhau trong sự bất hạnh tột cùng?

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 6

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết gay cấn và kịch tính, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Quý Cô Thừa Kế 2 đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khám phá những bí mật đen tối và sự thật đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo của một gia đình. Liệu tình thân có đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách và giữ gìn hạnh phúc gia đình?

Buổi công chiếu phim Quý Cô Thừa Kế 2 đã khép lại trong sự hào hứng và phấn khích của ekip phim cũng như sự mong đợi của khán giả. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra rạp vào ngày 08/03/2024, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận bắt nạt chồng tại buổi công chiếu Quý Cô Thừa Kế 2 7