Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn lấn sân làm ca sĩ

VOH - Sau khi Lâm Vỹ Dạ thông báo ra mắt MV Hoa Giấy, nhiều người nghĩ cô đang có ý định lấn sân sang mảng ca hát. Thực hư thế nào?

Lâm Vỹ Dạ vốn là diễn viên hài khá nổi tiếng và được lòng khán giả Việt. Vì thế, công chúng không khỏi bất ngờ khi cô tiết lộ sắp ra mắt MV Hoa Giấy vào ngày 6/9. Đây là sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi Đạt Long Vinh - Dạ Yến và được đạo diễn bởi Võ Thanh Hòa. Trong loạt poster được công bố, khán giả được ngắm nhìn vẻ đẹp của Lâm Vỹ Dạ trong tạo hình cổ trang. Sự góp mặt của Hứa Minh Đạt trong dự án này khiến nhiều người tò mò về thành quả cuối cùng.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn lấn sân làm ca sĩ 1
Huỳnh Lập và Puka cũng tham gia trong dự án mới của Lâm Vỹ Dạ - Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ thực hiện sản phẩm âm nhạc. Trước đó, nữ diễn viên đã từng cho ra mắt một số ca khúc với mục đích làm kỷ niệm. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ cho biết Hoa Giấy là dự án đầu tư lớn nhất của cô. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình nhiều sóng gió của một cặp đôi, kể cả khi đã thành vợ chồng, họ vẫn phải đối mặt với nhiều muộn phiền.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ sẽ đóng vai chính. Đồng thời, các nghệ sĩ như Huỳnh Lập, Puka sẽ tham gia với vai trò khách mời.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn lấn sân làm ca sĩ 2
Lâm Vỹ Dạ tiết lộ đây là MV đầu tư kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay của cô - Ảnh: FBNV

Với câu chuyện về tình yêu và gia đình trong MV Hoa Giấy, Lâm Vỹ Dạ muốn nhắn nhủ mọi người rằng trong một mối quan hệ thì việc dung hòa, nhường nhịn và không buông xuôi là điều rất quan trọng. Chỉ khi hai người cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng chia sẻ và quan tâm đến nhau thì mới có thể xây dựng được gia đình vững chắc và hạnh phúc.

Lâm Vỹ Dạ không chỉ truyền tải thông điệp về tình yêu và gia đình trong MV Hoa Giấy mà còn bày tỏ tình yêu với âm nhạc. Cô cho biết mình rất thích hát và luôn được khán giả yêu cầu hát mỗi khi tham gia các chương trình diễn xuất. Tuy nhiên, cô biết rõ rằng đam mê và lấn sân ca hát nghiêm túc là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn lấn sân làm ca sĩ 3
Nữ nghệ sĩ rất đam mê ca hát - Ảnh: FBNV

Với việc ra mắt MV Hoa Giấy, Lâm Vỹ Dạ muốn thỏa đam mê của mình và gửi tặng khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô suốt bao năm qua một món quà ý nghĩa. Tuy chỉ làm vì đam mê nhưng cô vẫn cố gắng đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm của mình, để có thể mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Hy vọng rằng khán giả sẽ dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho nữ nghệ sĩ trong dự án sắp tới. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!