Chờ...

Jack chi 60 tỷ đồng mời Messi xuất hiện trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra?

VOH - Khán giả tò mò về điều kiện để Jack J97 gặp gỡ Lionel Messi và đưa hình ảnh của siêu sao bóng đá vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Tối ngày 31/8, Jack J97 công bố sản phẩm âm nhạc mới mang tên Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Ca khúc thuộc thể loại reggaeton, Latin, có giai điệu tươi vui và mang chủ đề thể thao.

Jack cho biết, bài hát Từ Nơi Tôi Sinh Ra bắt nguồn từ những mối duyên kỳ diệu trong đời. Trước khi đến với âm nhạc và trở thành ca sĩ, anh từng là cậu bé Phương Tuấn có đam mê lớn với bóng đá ở quê nhà Bến Tre.

MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack J97 - Nguồn: J97

Nam ca sĩ tiết lộ khoảng thời gian còn vô lo, vô nghĩ, anh có thể đá bóng mỗi ngày. Jack cũng từng thi đấu một số giải, trở thành "vua phá lưới" của huyện và được mời tham gia huấn luyện tại lớp đào tạo tài năng của tỉnh.

Dù còn nhỏ hay đã trưởng thành, Jack thừa nhận bản thân vẫn luôn dành tình yêu mãnh liệt cho tiền đạo Lionel Messi. Giọng ca sinh năm 1997 cho biết mong mỏi lớn nhất của anh chính là được gặp thần tượng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng hiểu rằng đây chỉ là mơ ước viển vông, khó mà chạm tới.

Messi xuất hiện trong MV của Jack, điều kiện là gì? 1
Jack từng là "vua phá lưới" của huyện - Ảnh: FBNV

Khác với những gì từng nghĩ trong quá khứ, khao khát được gặp Messi của Jack ngày càng to lớn hơn. Anh đã đưa ra quyết định táo bạo là phải thử bằng mọi cách để biến ước mơ gặp gỡ Lionel Messi thành hiện thực. Thông qua sự "mai mối" của một vài người anh, cuối cùng Jack cũng đã có một buổi hẹn gặp Lionel Messi tại Paris (Pháp) vào tháng 5/2023. Để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt, giọng ca sinh năm 1997 đã dành nhiều tháng để học tiếng Tây Ban Nha cơ bản, chi thêm một khoản tiền không nhỏ để đưa ekip cùng sang châu Âu.

Messi xuất hiện trong MV của Jack, điều kiện là gì? 2
Jack và Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên được gặp trực tiếp thần tượng bóng đá, Jack nói: "Tôi không dám tin ước mơ ngày bé nay đã thành hiện thực. Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình."

Trước khi gặp gỡ "huyền thoại bóng đá" Lionel Messi, ekip của ca sĩ phải xin phép phía cầu thủ. Anh cũng quyết định dùng hình ảnh giao lưu Messi để lồng ghép vào video nhằm gửi gắm thông điệp khích lệ người trẻ giữ niềm tin, không từ bỏ ước mơ.

Để làm được điều này, phía Jack phải cam kết không đặt yếu tố thương mại vào sản phẩm và không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị.  Bên cạnh đó, MV mới của Jack cũng không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

Messi xuất hiện trong MV của Jack, điều kiện là gì? 3
Nam ca sĩ thừa nhận bản thân vẫn chưa tin mình có thể gặp được thần tượng 

Vào thời điểm MV ra mắt, mạng xã hội cũng xuất hiện một số thông tin phía Jack đã chi 60 tỉ đồng để mời Messi xuất hiện trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, phía Jack không xác nhận cũng như không phủ nhận thông tin này. Giọng ca Xóa Tên Anh Đi khẳng định bản thân không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì tin tức này sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát. 

Xem thêm: Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con hơn nửa năm

Messi xuất hiện trong MV của Jack, điều kiện là gì? 4
Anh đã xin chữ ký và ăn tối với Messi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!