Ca sĩ Cardi B bị "ném đá" vì hành động phản cảm trên sóng livestream

VOH - Ca sĩ Cardi B có hành động khoe ngực trước hàng ngàn người xem livestream khiến ai nấy cũng ngán ngẩm cô nàng.

Vừa qua, buổi livestream trên trang cá nhân với hơn 169 triệu người theo dõi, ca sĩ kiêm rapper Cardi B khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vạch áo xuống khoe trọn phần ngực vì quá khích trước sản phẩm âm nhạc mới được phát hành.

Ngay lập tức, điều này thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và đa số ai ai cũng bày tỏ sự ngán ngẩm và chỉ trích cô nàng với hành động kém văn minh, vô cùng phản cảm, gây "ô uế" phương tiện truyền thông đại chúng.

Ca sĩ Cardi B bị
Chân dung nữ ca sĩ kiêm rapper Cardi B - Ảnh: FBNV

Theo đó, người sử dụng nền tảng Instagram đã chứng kiến cảnh tượng "khó tin" từ một sao lớn của công chúng. Trước khi vạch áo khoe vòng một, Cardi B vừa rên rỉ, vừa uốn éo cực độ trên nền nhạc sôi động. Phần nhạy cảm đã được cô che lại bằng các miếng dán song cũng không tránh khỏi sự khó chịu của người xem.

Nguồn: Hóng Hớt Showbiz Video

Số lượng "mắt xem" ắt hẳn cũng là yếu tố khiến cô quá khích như vậy khi có hơn 22.000 khán giả vào xem livestream. Một số người dùng mạng xã hội để lại lời chỉ trích hành động không chuẩn mực của nữ rapper và cho rằng cô cố tình dàn dựng chiêu trò để thu hút dư luận cho việc quảng bá nhạc phẩm Like What trở nên thuận lợi hơn.

Ca sĩ Cardi B bị
Người xem cho rằng nữ ca sĩ cố tình tạo chiêu trò để PR cho ca khúc mới Like What - Ảnh: FBNV

Cardi B sinh ra và lớn lên ở New York (Hoa Kỳ) vào năm 1992. Cô được người hâm mộ toàn cầu biết đến là nữ rapper "nổi loạn" với vô vàn MV đạt mốc hàng trăm triệu lượt xem. Trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Cardi B từng làm người mẫu thoát y.

Cô cũng nổi tiếng với những bê bối đánh người, phát biểu gây sốc trên truyền thông. Năm 2017, cô cưới rapper Offset và cùng sống tại New York. Giữa tháng 9/2020, Cardi B đâm đơn ly dị nhưng làm lành vài tuần sau đó.

Ca sĩ Cardi B bị
Rapper Cardi B từng thẳng tay ném chiếc micro xuống đầu khán giả khi đang trình diễn - Ảnh: FBNV

Quay ngược thời gian về tháng 7/2023, Cardi B dấy lên dư luận với hành động ném thẳng micro vào đầu một khán giả tạt nước vào người cô. Sự việc xảy ra bất ngờ khi nữ ca sĩ đang thể hiện ca khúc Bodak Yellow ở Las Vegas.

Mặc dù nhận về nhiều làn sóng phản đối kịch liệt từ cộng đồng mạng, ngày 3/8, Cardi B đã được xóa mọi cáo buộc liên quan tới hành động này, Sở Cảnh sát Las Vegas cũng dừng điều tra cáo buộc bạo hành chống lại nữ ca sĩ.

Chiếc micro "gây án" được đem đấu giá cho mục đích từ thiện và số tiền 90.000 USD đã được quyên góp. Toàn bộ doanh số thu được sẽ đưa vào 2 quỹ từ thiện Wounded Warrior Project, Friendship Circle Las Vegas.   

Cùng thưởng thức nhạc phẩm Like What (Freestyle) - Cardi B

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Ca sĩ Cardi B bị "ném đá" vì hành động phản cảm trên sóng livestream 4
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí