Cardi B bị điều tra tội hành hung sau khi ném micro vào khán giả

VOH - Sau màn ném micro vào người khán giả gây xôn xao, Cardi B bị cảnh sát điều tra về tội hành hung.

Mới đây, ảnh sát Las Vegas cho biết Cardi B đang bị điều tra vì cáo buộc hành hung. Người phụ nữ bị Cardi B ném micro đã tới trình báo sự việc với nhà chức trách địa phương.

Đại diện của sở cảnh sát cũng xác nhận thông tin trên với trang Hollywood Life hôm thứ hai: "Vào ngày 30/7/2023, một cá nhân đã đến đồn cảnh sát để trình báo về vụ tấn công. Theo lời kể của nạn nhân, cô tham gia sự kiện vào ngày 29/7 tại một khu nhà trên Đại lộ Las Vegas. Trong buổi hòa nhạc, cô ấy đã bị một món đồ ném từ trên sân khấu vào người".

Cardi B bị điều tra tội hành hung sau khi ném micro vào khán giả 1
Hành động ném micro của Cardi B trên sân khấu gây xôn xao những ngày qua

Tờ TMZ cho biết sau vụ việc Cardi B ném micro vào người khán giả trong concert tại Las Vegas, người này đã quyết định nộp đơn tới sở cảnh sát và tố cáo bị nữ rapper hành hung. Theo lời kể của nạn nhân, cô đang tham dự một sự kiện âm nhạc vào ngày 29/7 nhưng bất ngờ bị ném một món đồ từ trên sân khấu vào người.

Video ghi lại buổi biểu diễn cho thấy nguyên nhân khiến Cardi B giận dữ ném micro xuống phía khán giả là do một người đã hất nước lên sân khấu, bắn vào mặt và váy của nữ rapper. Để đáp trả lại hành động này, Cardi B đã lập tức ném micro xuống. Tuy nhiên, micro không rơi vào người hất nước mà lại đập vào người phụ nữ đứng bên cạnh.

Xem thêm: Rapper quá cố Tupac Shakur được vinh danh trên đại lộ danh vọng Hollywood

Video ghi lại khoảnh khắc ném micro của nữ rapper

Sau sự việc ồn ào, đại diện của Cardi B vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc. Trong khi đó, tối 31/7, nữ rapper Mỹ đăng video nhảy điệu twerk lắc hông cùng chồng trên Instagram với chú thích: "Cái gì xảy ra ở Las Vegas, hãy để lại ở Las Vegas".

Đây không phải là lần đầu tiên Cardi B có hành động ném micro vào người khác. Trước đó trong một đêm diễn khác ở club, nữ rapper đã mạnh tay ném micro vào người của DJ trước sự chứng kiến của khán giả. Tình huống khiến những người đang tham gia club bất ngờ, ai nấy đều giật mình vì không nghĩ Cardi B sẽ trở nên kích động. Theo một số người có mặt tại buổi biểu diễn cho biết, nguyên nhân khiến cô nổi giận là vì DJ đã tắt nhạc trong lúc nữ rapper đang trình diễn hăng say.

Cardi B cũng từng ném micro vào mặt DJ

Hiện tại, Cardi B đang nhận về hàng loạt chỉ trích từ khán giả về hành động thiếu suy nghĩ của mình. Trong khi đó, phía cảnh sát đã tiếp nhận đơn cáo buộc và sẽ tiếp tục điều tra thêm.

Cardi B là một rapper đình đám trong showbiz Mỹ. Cô từng được tạp chí Forbes (Mỹ) đánh giá là một trong những nữ rapper có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền công nghiệp âm nhạc quốc tế. Năm 2018, tạp chí Time (Mỹ) đưa Cardi B vào danh sách thường niên 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Năm 2020, tạp chí Billboard (Mỹ) từng tôn vinh Cardi B là Người phụ nữ của năm.

Cardi B bị điều tra tội hành hung sau khi ném micro vào khán giả 2
Chân dung nữ rapper đình đám Cardi B

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!