Rapper A$AP Rocky nói muốn kết hợp cùng Hanni (Newjeans)

(VOH) - Chia sẻ của A$AP Rocky đang gây sốt mạng xã hội. Liệu đó chỉ là một lời nói đùa hay thật sự nam rapper đang có dự định kết hợp với nữ idol?

Vào ngày 24/2, thành viên Hanni của NewJeans đã tham dự sự kiện Gucci đầu tiên của cô tại Milan sau khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng xa xỉ này. Tại đây, Hanni khoe visual hoàn hảo khi mặc áo hai dây màu be pha trắng kết hợp túi Gucci có dây đeo được thiết kế với màu sắc kinh điển của nhà mốt.

Rapper A$AP Rocky nói muốn kết hợp cùng Hanni (Newjeans) 1
Hanni và Rapper A$AP Rocky

Vào tháng 10 năm ngoái, Gucci đã công bố Hanni là đại sứ thương hiệu mới của họ và sẽ đại diện cho thương hiệu trong nhiều sự kiện khác nhau. Đây là sự kiện Tuần lễ thời trang Gucci đầu tiên của Hanni mà cô ấy tham dự với tư cách là đại sứ của thương hiệu. Tại đây, thành viên NewJeans đã gặp gỡ nhiều người nổi tiếng và các người mẫu hàng đầu.

Hanni đã có cuộc trò chuyện với Giám đốc điều hành của Gucci, Marco Bizzarri và thậm chí còn chụp ảnh với ban nhạc rock Maneskin và những người nổi tiếng khác tại sự kiện này.

Rapper A$AP Rocky nói muốn kết hợp cùng Hanni (Newjeans) 2
Hanni tại sự kiện

Xem thêm: Hanni (NewJeans) được khen nức nở vì cảm thụ nghệ thuật sâu sắc

Trên hết, các phóng viên còn ghi lại được cảnh cô nàng idol đang trò chuyện cùng rapper người Mỹ A$AP Rocky. Trong một đoạn clip ngắn, rapper gợi ý việc họ có thể kết hợp với nhau cho một chiến dịch quảng bá Gucci trong tương lai.

Có thể thấy, Hanni vẫn còn khá e dè khi trò chuyện cùng sao lớn nước Mỹ, tuy nhiên fan hâm mộ cho rằng cô bé vẫn còn nhỏ tuổi nên việc bị “khớp” khi xuất hiện tại sự kiện lớn và trò chuyện với ngôi sao nổi tiếng như A$AP Rocky là hoàn toàn bình thường.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh năm 2004, từng sống tại Úc trước khi sang Hàn Quốc. Cô có thể nói được tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh. Đầu tháng 8/2022, Hanni chính thức debut trong nhóm nhạc nữ NewJeans.

Rapper A$AP Rocky nói muốn kết hợp cùng Hanni (Newjeans) 3
Hanni còn khá e dè khi trò chuyện, chụp ảnh bên các sao quốc tế

Chỉ trong vòng chưa đến một năm debut, Newjeans đã liên tiếp có thành tích âm nhạc khủng với nhiều hit như Hype Boy, OMG, Attention, Ditto… Các thành viên cũng sớm nhận được các “danh phận” lớn - đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, việc công ty Hybe tự tuyên bố vai trò đại sứ thương hiệu trong khi nhãn hàng chẳng hề “ho he” gì khiến nhiều người ngày càng ngán ngẩm và cảm thấy ác cảm với nhóm.

Rapper A$AP Rocky nói muốn kết hợp cùng Hanni (Newjeans) 4
Hanni gây tranh cãi khi có "danh phận" quá sớm

Từ lúc được nhận vai trò đại sứ thương hiệu Gucci đến nay, Hanni thường xuyên bị chỉ trích là chưa đủ “chín muồi” để đảm nhận vị trí này. Cô bé không thể làm toát lên sự sang chảnh, thời thượng của set đồ - điều mà lẽ ra đại sứ một thương hiệu cần có. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter