Nữ diễn viên Natalie Portman lần đầu lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

VOH - Nữ diễn viên người Mỹ từng đoạt giải Oscar Natalie Portman bị đồn hôn nhân lục đục vào năm ngoái.

Khi đó tờ "Voici" của Pháp đưa tin rằng chồng cô - biên đạo múa Benjamin Millepied - đã ngoại tình với một cô gái trẻ. 

Không bao lâu sau đó, Natalie Portman bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới khi tham dự sự kiện. Kể từ đó, tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa vợ chồng cô ngày càng tràn lan. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra bất kỳ phản hồi nào, cô luôn giữ im lặng trước mọi thông tin ồn ào trong suốt một năm qua. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Vanity Fair, Natalie Portman lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Natalie Portman
Natalie Portman và Benjamin Millepied - Ảnh: Getty Images 

Khi được hỏi cô cảm thấy sao khi truyền thông đưa tin công khai về hôn nhân và cuộc sống cá nhân của mình? Natalie Portman đáp rằng điều đó thật kinh khủng và cô không thể nói gì thêm về những tin đồn này. 

Nữ diễn viên nói cô không muốn thanh minh bất kỳ tin đồn nào và cho biết cô đã ý thức được sự chú ý của công chúng kể từ khi mới bước chân vào nghề, nên cô luôn tách bạch và phân định rõ giữa cuộc sống riêng tư và hoạt động công chúng. Vì thế, cô đã chọn một tên gọi khác làm nghệ danh để tách biệt với danh tính thật của mình. 

Nữ diễn viên cho biết tên của cô khi ở trường là Natalie Hershlag và cô sẽ cảm thấy khó chịu nếu ai đó gọi mình là Natalie Portman. 

Cô nói, không phải nghệ sĩ nào cũng đều có nghệ danh riêng, đồng thời cho rằng việc sử dụng nghệ danh không phải là để ngụy trang một điều gì đó.

Natalie Portman
Diễn viên Natalie Portman - Ảnh: Yahoo.com 

Về tin đồn liên quan đến sóng gió hôn nhân mà truyền thông đề cập, Natalie Portman cho biết, dù với mục đích thanh minh hay phủ nhận thì cá nhân cô cũng không định đóng góp gì cho những nội dung này và cô càng không thích bị hỏi những câu hỏi về đời tư của mình, vì thế cô luôn từ chối trả lời mỗi khi gặp những câu hỏi này. 

​Natalie Portman sinh năm 1981, là nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt giải Oscar và Quả Cầu Vàng. Cô nổi tiếng với vai Padmé Amidala trong loạt phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao và được biết đến qua các bộ phim như Thiên Nga Đen, Yêu Không Ràng Buộc, Thần Sấm... 

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Natalie Portman còn có trình độ học vấn cao, từng tốt nghiệp tại Đại học Harvard và là đồng tác giả của hai tài liệu nghiên cứu về chủ đề liên quan đến việc sản xuất enzyme và nghiên cứu về bộ nhớ, được công bố trên các tạp chí khoa học. 

Ngoài ra, Natalie Portman là người thông thạo nhiều thứ tiếng và có chỉ số thông minh cao ở mức 140. Cô và Benjamin Millepied kết hôn vào năm 2012 và có với nhau hai người con.