Oguri Shun lao đao sự nghiệp, hôn nhân rạn nứt sau bê bối thác loạn

(VOH) - Tình cảm vợ chồng của Oguri Shun và Yamada Yu đang có dấu hiệu căng thẳng dẫn đến đổ vỡ. Bà xã anh đã chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề từ scandal tình dục của chồng.

Mới đây, thông tin về cuộc hôn nhân 10 năm của nam tài tử Oguri Shun cùng nữ người mẫu Yamada Yu đang có dấu hiệu rạn nứt khiến công chúng ngỡ ngàng. Đặc biệt, sự việc này đã xảy ra sau vụ lộ ảnh nhạy cảm của Oguri Shun trên mạng xã hội.

Cụ thể, người mẫu Yamada Yu đã phải hứng chịu áp lực tâm lý nặng nề vì scandal tình dục của chồng. Cô bị công kích, chế giễu trên mạng xã hội hơn 2 ngày qua kể từ khi Youtuber Higashitani Yoshikazu “bốc phốt” về đời sống buông thả của nam diễn viên. 

Hôn nhân rạn nứt và sự nghiệp lao đao của nam tài tử Nhật Bản khi lộ ảnh thác loạn 1
Mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi đang có dấu hiệu tan vỡ

Theo một nguồn tin, Yamada Yu đang suy sụp tinh thần nặng nề. Cô dường như mất cảm giác an toàn với người bạn đời suốt 10 của mình khi liên tiếp các thông tin của Oguri Shun bị chia sẻ rầm rộ và chỉ trích nặng nề. Thậm chí, nữ người mẫu đã quyết định cự tuyệt với chồng.

Không chỉ vậy, cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng Oguri Shun và Yamada Yu hiện giờ đang vô cùng căng thẳng. Nữ diễn viên vừa phải hứng chịu búa rìu của dư luận, vừa phải đắn đo đưa ra quyết định có nên tha thứ cho hành động tồi tệ của chồng hay không. Có thể nói, nếu xét trong trường hợp xấu nhất, Yamada Yu sẽ đưa ra quyết định ly hôn nam tài tử sinh năm 1982.

Hôn nhân rạn nứt và sự nghiệp lao đao của nam tài tử Nhật Bản khi lộ ảnh thác loạn 2
Bà xã Oguri Shun cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì scandal tình dục của chồng

Được biết, Oguri Shun và Yamada Yu tiến đến hôn nhân vào năm 2012 sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi chào đón 3 nhóc tỳ kháu khỉnh sau khoảng thời gian chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, vào năm 2020, bà xã Yamada Yu cùng các con định cư sang Mỹ.

Oguri Shun và Yamada Yu được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất nhì Nhật Bản và là thần tượng của biết bao người hâm mộ. Chính vì thế, thông tin rạn nứt giữa hai vợ chồng vàng của làng giải trí Nhật Bản khiến dư luận chấn động.

Hôn nhân rạn nứt và sự nghiệp lao đao của nam tài tử Nhật Bản khi lộ ảnh thác loạn 3
Cặp đôi từng được xem là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của Nhật Bản

Ngày 29/6 vừa qua, tấm ảnh nhạy cảm của nam tài tử Oguri Shun trong tình trạng khỏa thân, nhảy múa và thác loạn bên cạnh các cô gái vũ nữ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đời tư bê bối của mỹ nam được tung ra khiến hình ảnh quý ông của anh trong mắt công chúng bị sụp đổ hoàn toàn.

Nhiều nhãn hàng quảng cáo đã lên tiếng dừng hợp tác với nam diễn viên 8x. Đồng thời, vợ anh - Yamada Yu - cũng phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận về thông tin tình dục của chồng.

Hôn nhân rạn nứt và sự nghiệp lao đao của nam tài tử Nhật Bản khi lộ ảnh thác loạn 4
Hình ảnh thác loạn của Oguri Shun khiến hôn nhân và sự nghiệp của anh gặp sóng gió

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.