Chỉ với chi tiết này, vợ chồng Trần Dịch Tấn đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

VOH - Ngôi sao ca nhạc Hồng Kông Trần Dịch Tấn (Eason Chan) và nữ diễn viên Từ Hào Oanh kết hôn với nhau vào năm 2006 và có với nhau một cô con gái.

Những năm gần đây, truyền thông Hồng Kông đưa tin quan hệ vợ chồng của cặp đôi này trở nên lục đục do nam ca sĩ bất mãn về hành vi "phá của", tiêu xài phung phí của vợ.

Mới đây, trang mạng Sina đưa tin, có cư dân mạng tình cờ bắt gặp vợ chồng Trần Dịch Tấn trên đường phố Hồng Kông, cả hai ăn mặc giản dị, cùng nhau ăn uống tại một quán ăn vỉa hè, vừa ăn vừa cười nói vui vẻ.

Cuộc sống đời thường rất bình dị của vợ chồng nam ca sĩ đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng.

Ngoài ra, hình ảnh cả hai cười nói vui vẻ, cùng nhau thưởng thức món ăn bình dân tại quán ăn vỉa hè cũng đã đập tan không chỉ tin đồn cặp đôi hôn nhân rạn nứt mà cả tin đồn Từ Hào Oanh là cô vợ "phá của", xài tiền như nước.

Chỉ với chi tiết này, vợ chồng Trần Dịch Tấn đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt 1
Vợ chồng Trần Dịch Tấn cùng ngồi ăn uống tại quán ăn vỉa hè, cười nói vui vẻ

Cuối năm ngoái, khi mọi thứ trở lại bình thường sau dịch Covid-19, Trần Dịch Tấn thông báo khởi động lại tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới.

Trong khoảng thời gian từ cuối năm ngoái đến tháng Giêng năm nay, nam ca sĩ đã tổ chức liên tục 27 buổi diễn ca nhạc tại Hồng Kông, lập kỷ lục về số lượng buổi diễn trong số những lần anh tổ chức các show diễn ca nhạc tại Hồng Kông từ trước đến nay.

Sau hàng loạt buổi diễn tại quê nhà, Trần Dịch Tấn tiếp tục đến lưu diễn tại Singapore và Malaysia. Vào tháng 7 tới, anh tiếp tục có chuyến lưu diễn ca nhạc tại Đài Bắc với tổng cộng 7 đêm diễn.

Chỉ với chi tiết này, vợ chồng Trần Dịch Tấn đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt 2
Trần Dịch Tấn nổi tiếng là người đàn ông rất chiều chuộng vợ

Trần Dịch Tấn nổi tiếng là "người đàn ông chiều vợ nhất" trong giới giải trí Hồng Kông và được xem là hình mẫu của một người chồng tốt, một người cha tốt.

Tuy nhiên, vài năm sau khi kết hôn với Từ Hào Oanh, anh từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt mà nguyên nhân chính là do vợ anh "phá của", xài tiền như nước.

Trước tin đồn này, nam ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận vào năm 2011 nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Đến năm 2017, khi bị hỏi về chuyện hôn nhân, Từ Hào Oanh thẳng thắn đáp lại rằng: "Suốt ngày nói tôi ly hôn hoặc chia tay, riết rồi quen. Thời gian là câu trả lời chính xác nhất".

Chỉ với chi tiết này, vợ chồng Trần Dịch Tấn đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt 3
Diễn viên Từ Hào Oanh

Cô đồng thời tự thanh minh rằng bản thân không hề xài tiền như nước, thậm chí còn gợi ý nhà báo đi xác thực thông tin từ chồng, xem cô có phải là người thích mua hàng hiệu.

Từ Hào Oanh cho biết cô không mua đồ trang sức đắt tiền, cũng chẳng mua xe sang, cho rằng mỗi người đều có nhìn nhận riêng về 2 từ "phá của", điều quan trọng là người bạn đời của mình có cảm thấy mình quá đáng hay không.

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được xem là "ca thần" thế hệ mới trong làng nhạc Hồng Kông sau 2 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Hứa Quán Kiệt và Trương Học Hữu.

Anh cũng là "ông hoàng nhạc karaoke" của làng nhạc Hoa ngữ, tên tuổi anh gắn liền với các bản hit như "Phô trương", "Mười năm", "Đã lâu không gặp"…

Chỉ với chi tiết này, vợ chồng Trần Dịch Tấn đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt 4
Vợ chồng Trần Dịch Tấn

Từ Hào Oanh cũng sinh năm 1974, nhờ sự hỗ trợ của tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa, Từ Hào Oanh được góp mặt trong khá nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó có vai Trân Châu trong "Thiếu Lâm Tiểu Tử" và Phương Di trong "Lộc Đỉnh Ký" 1998 do TVB sản xuất.

Dù được hết lòng nâng đỡ nhưng tên tuổi của nữ diễn viên khá mờ nhạt, một phần do ngoại hình không thu hút.