Quang Lê làm lộ người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh

VOH - Khán giả và người hâm mộ rất bất ngờ, vui mừng khi biết Như Quỳnh đang hạnh phúc bên tình trẻ.

Trong sự kiện gần đây, Quang Lê vô tình tiết lộ Như Quỳnh đang hẹn hò với một người đàn ông kém cô 12 tuổi. Anh cảm thấy vui mừng cho hạnh phúc của đàn chị, đồng thời có những chia sẻ liên quan đến mối quan hệ của cặp đôi.

Quang Lê làm lộ danh tính người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh 1
Quang Lê tiết lộ Như Quỳnh đang quen bạn trai kém nữ ca sĩ 12 tuổi

Chính người yêu hiện tại của Như Quỳnh đã giúp cô hồi phục hoàn toàn sau giai đoạn sa sút sức khỏe, mất ngủ: "Như Quỳnh đang rất hạnh phúc. Người ấy là 'liều thuốc' cho Như Quỳnh khi cô ấy không còn bị mất ngủ và hát cũng ổn định hơn. Với nghệ sĩ chúng tôi, giấc ngủ rất quan trọng. Chúng tôi mất ngủ là tinh thần xuống liền, cột hơi không tốt, thậm chí còn quên lời. Hiện tại, ai cũng khen chị Như Quỳnh hoàn toàn hồi phục 100% và hát rất hay", Quang Lê cho hay.

Nam ca sĩ còn nhắc đến việc trong một show diễn tại Châu Âu, mình đã phải hát thay Như Quỳnh tận 10 ca khúc vì cô bị ốm nặng, người run cầm cập trong cánh gà. Thế nên anh không khỏi vui mừng khi đàn chị phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần nhờ "tình yêu".

Theo thông tin mới nhất, ngày 10/6 này khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn kết hợp giữa hai ca sĩ Quang Lê và Như Quỳnh qua chương trình Thương Ca Mùa Hạ được tổ chức tại Sài Gòn. Khi biết anh làm show cho khán giả bình dân, Như Quỳnh không ngần ngại hỗ trợ hết mình.

Quang Lê làm lộ danh tính người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh 2
Show diễn sắp tới của Quang Lê và Như Quỳnh có mức giá bình dân chỉ 250 nghìn đồng

Thương Ca Mùa Hạ diễn ra tại TPHCM vào ngày 10/6 là một show diễn dành cho khán giả bình dân với mức giá vé chỉ 250.000 đồng. Đồng thời Quang Lê gửi lời cám ơn chân thành đến Như Quỳnh đã chấp nhận lời mời tham dự show diễn lần này.

Quang Lê cho biết Thương Ca Mùa Hạ sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho khán giả với sân khấu ngoài trời và không có số ghế cố định, mọi người sẽ tìm chỗ tốt tùy theo thời gian đến.

Anh cũng không quan tâm đến việc chỉ hát bài cũ mà cho rằng những ca khúc quen thuộc vẫn được khán giả yêu thích và gắn kết với mình. Quang Lê còn tiết lộ thêm, anh sẽ sớm ra mắt một ca khúc mới do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác đặc biệt cho mình.

Quang Lê làm lộ danh tính người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh 3
Nhiều khán giả háo hức trông chờ show diễn mới của anh

Trước thắc mắc về việc tại sao anh tập trung vào những bài hát cũ và không đầu tư vào những sáng tác mới, Quang Lê thẳng thắn cho biết anh không lo lắng việc phải tìm kiếm những bài hát mới mẻ. Anh chỉ tập trung vào việc làm sao để làm "sống lại" những bài hát cũ và ghi dấu trong lòng các bạn trẻ.

"Khán giả vẫn yêu thích và muốn tôi hát những bài cũ. Chính tôi đã làm sống lại những ca khúc như Gõ cửa trái tim, Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm

Đặc biệt là ca khúc Về đâu mái tóc người thương từng được rất nhiều người hát nhưng khi tôi thể hiện, mọi người vẫn yêu thương và gắn tôi với ca khúc này.", Quang Lê chân thành bày tỏ. Hy vọng với tấm lòng của các nghệ sĩ, show diễn do Quang Lê thực hiện sẽ thành công rực rỡ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet