Phim mới của Châu Nhuận Phát "Đừng gọi tôi là thần bài" sắp ra mắt tháng 6

VOH - Bộ phim điện ảnh mới nhất của Châu Nhuận Phát "Đừng gọi tôi là thần bài" (Salvation) đóng chung với nữ sao nữ Hồng Kông Viên Vịnh Nghi sẽ khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 21/6 tới.

Trong những ngày qua, nhà sản xuất phim liên tục tung ra các trailer cùng những hình ảnh hậu trường và poster phim nhằm quảng bá cho tác phẩm mới này.

Mặc dù đã 68 tuổi nhưng Châu Nhuận Phát vẫn rất năng động khi xuất hiện tại phim trường, anh hát hò, hoạt động thể chất, chụp ảnh tự sướng…, và rất vui với những điều anh làm.

Mỗi khi vào vai diễn, anh đều rất nghiêm túc và chuyên tâm diễn xuất, dù không may bị thương khi quay phim, anh vẫn cố kìm nén cơn đau để hoàn thành vai diễn của mình.

Trong phim "Đừng gọi tôi là thần bài", có cảnh quay về cuộc đối đầu giữa anh với diễn viên Huỳnh Đức Bân. Khi anh quỳ trên mặt đất, Huỳnh Đức Bân dùng chai thủy tinh đạo cụ đập vào đầu anh nhưng do đối phương lỡ tay khiến anh bị thương và chảy nhiều máu.

Phim mới của Châu Nhuận Phát "Đừng gọi tôi là thần bài" sắp ra mắt tháng 6 1
Châu Nhuận Phát bị thương khi đóng phim nhưng vẫn trấn an mọi người đừng lo lắng

Ngay lập tức, những người có mặt tại trường quay đến dìu anh ngồi xuống. Lúc này, Châu Nhuận Phát vừa dùng tay ôm trán vừa trấn an mọi người rằng: "Chỉ là vết thương bên ngoài, đừng lo lắng".

Thấy đàn anh có vẻ đau đớn do vết thương mà mình gây ra, Huỳnh Đức Bân cảm thấy rất có lỗi. Tuy nhiên, Châu Nhuận Phát nói đùa rằng: "Hãy bình tĩnh, sẽ có dư tiền" (đây là câu tục ngữ có hàm ý như một lời khuyên hãy bình tĩnh trước những biến cố).

Sau khi xử lý xong vết thương, nam tài tử đi lại và hoạt động bình thường tại phim trường. Anh cho biết vết thương của anh đã được khâu 5 mũi, tượng trưng cho "Ngũ phúc lâm môn, ngũ cốc được mùa". Có thể thấy, nam diễn viên là người khá lạc quan.

Chia sẻ về cảm nghĩ của mình khi quay bộ phim này, Châu Nhuận Phát cho biết anh cảm thấy rất thú vị từ đầu đến cuối vì mỗi cảnh quay đều có ý tưởng riêng của mình. Anh cảm thấy vui và rất hài lòng về toàn bộ quá trình quay bộ phim này.

Phim mới của Châu Nhuận Phát "Đừng gọi tôi là thần bài" sắp ra mắt tháng 6 2
Châu Nhuận Phát trong bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài"

Thật ra, bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài" (ban đầu có tên tiếng Anh là  "Be Water, My Friend")  đã quay xong vào năm 2019 nhưng mãi đến gần đây mới ấn định lịch phát hành và sẽ ra mắt vào ngày 21/6.

Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai Xúy Ngưu Huy, một người đàn ông ăn chơi lêu lỏng, đồng ý tạm thời chăm sóc con trai của tình cũ Lý Tịch (Viên Vịnh Nghi đóng) với giá 100.000 đô la Hồng Kông (gần 13.000 USD).

Trong quá trình chăm sóc, anh phát hiện cậu bé này này chính là con ruột của mình và mắc bệnh tự kỷ, từ đó cuộc đời của anh bắt đầu thay đổi.

Giữa lúc tình cảm cha con ngày càng khăng khít, Xúy Ngưu Huy bất ngờ đón nhận tin Lý Tịch đã qua đời do bệnh tật. Trong tình cảnh này, Xúy Ngưu Huy quyết định gánh vác trách nhiệm của một người làm cha, dẫn dắt con trai bước sang trang mới của cuộc đời.