Kính Vạn Hoa bản điện ảnh tiết lộ diễn viên chính, bộ 3 huyền thoại bất ngờ tái hợp

VOH - Liệu Long, Quý, Hạnh phiên bản huyền thoại sẽ góp mặt trong phim với vai trò gì?

Kể từ khi thời điểm casting bộ phim điện ảnh Kính Vạn Hoa được công bố, dự án của đạo diễn "trăm tỷ" Võ Thanh Hòa luôn khiến công chúng hồi hộp, tò mò về dàn cast chính.

Bởi lẽ, Kính Vạn Hoa bản truyền hình với sự góp mặt của Ngọc Trai vai Quý, Anh Đào vai Hạnh và Vũ Long vai Tiểu Long đã rất thành công và trở thành huyền thoại của màn ảnh Việt. Liệu, với một phiên bản mới "toanh", những diễn viên mới - thế hệ tiếp nối có thể lặp lại thành công của phiên bản tiền nhiệm? 

Vào ngày 12/08, NSX của bộ phim đã chính thức giới thiệu những gương mặt đảm nhận vai diễn Long, Quý, Hạnh. Các bạn diễn viên trẻ lần lượt là Hùng Anh (trong vai Quý Ròm), Nhật Linh (trong vai Tiểu Long), Phương Duyên (trong vai Hạnh). 

kinh-van-hoa-ban-dien-anh-tiet-lo-dien-vien-chinh-bo-3-huyen-thoai-bat-ngo-tai-hop20240812-175925-04
Bộ ba Long, Quý, Hạnh phiên bản điện ảnh

Chia sẻ về lựa chọn này, giám đốc sản xuất của bộ phim cho biết: "Bộ ba diễn viên mà chúng tôi chọn được sẽ đều là ẩn số đáng để khán giả trông đợi bởi đây là ba gương mặt mới toanh, chưa từng tham gia qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất hay bất kỳ một bộ phim nào. Đây cũng là một quyết định mạo hiểm của nhà sản xuất, tuy nhiên chúng tôi lại bị thuyết phục và bất ngờ với độ hợp vai và khả năng, sự tự tin của các bạn". 

kinh-van-hoa-ban-dien-anh-tiet-lo-dien-vien-chinh-bo-3-huyen-thoai-bat-ngo-tai-hop20240812-175925-03
Hùng Anh, Nhật Linh và Phương Duyên đều chưa có kinh nghiệm diễn xuất

Ông còn dành nhiều lời khen cho Hùng Anh - diễn viên đảm nhận vai Quý ròm. Hùng Anh đang học lớp 11, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hùng Anh khi đứng trước máy quay lại rất có năng khiếu, duyên dáng và điều đó đã giúp cậu thành công chinh phục ekip làm phim. 

Bộ ảnh còn làm khán giả không khỏi bồi hồi khi bộ ba Long, Quý, Hạnh bản truyền hình bất ngờ "tái hợp". Cả ba cũng khoác lên mình bộ trang phục học sinh và nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh phiên bản "đàn em". Liệu Ngọc Trai, Anh Đào và Vũ Long có thực sự trở lại với vai trò mới hay chỉ xuất hiện trong bộ ảnh để "góp vui"?

kinh-van-hoa-ban-dien-anh-tiet-lo-dien-vien-chinh-bo-3-huyen-thoai-bat-ngo-tai-hop20240812-175925-02
Long, Quý, Hạnh phiên bản huyền thoại

Bộ ảnh chung của “bộ ba lớn” và “bộ ba nhỏ” đã tạo nên hình ảnh chuyển giao thế hệ đầy xúc động. Không khó để khán giả nhận ra, "bộ ba lớn" vẫn là Quý, Long, Hạnh của họ năm nào dẫu thời gian đã trôi qua rất lâu, còn "bộ ba nhỏ" cũng thể hiện rất rõ tính cách nhân vật, sẵn sàng đón nhận cuộc phiêu lưu cùng Kính Vạn Hoa "diện mạo mới". 

kinh-van-hoa-ban-dien-anh-tiet-lo-dien-vien-chinh-bo-3-huyen-thoai-bat-ngo-tai-hop20240812-175925-06
Liệu bộ ba "nhỏ" có nối tiếp thành công của bộ ba "lớn"?

Kính Vạn Hoa là bộ phim được chuyển thể từ tập truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - người đứng sau thành công của những bộ truyện rất được độc giả yêu thích như Mắt Biếc, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua,...Đây cũng là những tác phẩm tạo được tiếng vang lớn khi chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Cốt truyện Kính Vạn Hoa xoay quanh những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc được ví như của bộ ba bạn trẻ Long, Quý, Hạnh. Nhờ nội dung hấp dẫn, gần gũi mà hình tượng Quý ròm lém lỉnh, nóng tính, Tiểu Long giỏi võ và ngây ngô, cùng nhỏ Hạnh giáo sư biết tuốt đã trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ độc giả lẫn khán giả. 

Kính Vạn Hoa bản điện ảnh dự kiến phát sóng vào dịp Giáng Sinh 2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.