Bí ẩn xóm trọ "nghèo" nhưng "view triệu đô" trong Làm Giàu Với Ma

VOH - Nhằm tạo cảm giác chân thực, ekip Làm Giàu Với Ma quyết định phục dựng cả xóm trọ nghèo thay vì đi thuê bối cảnh.

Bên cạnh dàn diễn viên chất lượng, nội dung kịch bản độc đáo, ekip Làm Giàu Với Ma còn chứng tỏ độ "chịu chi" khi quyết định đầu tư ngân sách vào việc phục dựng lại ngôi nhà và cả xóm trọ - nơi ở chính của nhân vật Lanh (Tuấn Trần) và ông Đạo (Hoài Linh). Điều này nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm màn ảnh chân thực và phục vụ ý đồ nghệ thuật của đạo diễn Trung Lùn. 

bi-an-xom-tro-ngheo-nhung-view-trieu-do-trong-lam-giau-voi-ma20240812-184226-28
Ekip đã mất 14 ngày để phục dựng lại căn nhà và xóm trọ

Để có thể đạt được như yêu cầu bối cảnh do nam đạo diễn đề ra, ekip đã kỳ công mất đến 14 ngày để xây dựng nên 14 căn nhà. Điều đặc biệt đấy là địa điểm NSX chọn là khu vực bờ sông có "view triệu đô". Đây là nơi có thể nhìn ra sông Sài Gòn và các tòa nhà cao tầng ngay phía đối diện.

Điều này không phải sự trùng hợp mà đã nằm trong tính toán của đạo diễn Nhật Trung nhằm cho thấy được sự đối lập giữa giàu và nghèo. Ước mơ của Lanh kiếm thật nhiều tiền, trở nên giàu có chỉ cách có một con sông nhưng mãi không chạm tới được.

bi-an-xom-tro-ngheo-nhung-view-trieu-do-trong-lam-giau-voi-ma20240812-184226-08
Vị trí đặc biệt của căn nhà mang ý đồ nghệ thuật của đạo diễn

Khi nhìn bối cảnh này, NSƯT Hoài Linh bày tỏ sự hài lòng: “Tôi thích địa điểm này vì nó có sự đối lập. Một bên thì như thế này, một bên lại quá xa hoa”.

Tâm huyết của đoàn phim còn đặt để ở từng chi tiết rất nhỏ, khi các đồ dùng, vật dụng trong nhà đều phải mang đến cảm giác như có người đã ở đây rất lâu và sử dụng qua nhiều lần. Tuấn Trần - diễn viên chính gắn bó với nơi này trong hàng tháng trời bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành "ngôi nhà".

bi-an-xom-tro-ngheo-nhung-view-trieu-do-trong-lam-giau-voi-ma20240812-184226-27
Tuấn Trần bày tỏ sự yêu thích với bối cảnh này

"Mọi thứ trong Làm Giàu Với Ma rất thật, rất đời tạo cho diễn viên rất nhiều cảm xúc. Từng ngóc ngách trong nhà, từ cái giường, cái bàn, bàn thờ đều cho Tuấn cảm giác đã ở đây từ nhỏ, tạo cho Tuấn nhiều cảm xúc đặc biệt, thân quen" - nam diễn viên trải lòng. 

Làm Giàu Với Ma pha trộn giữa thể loại kinh dị, tâm linh và hài hước, kể về câu chuyện làm giàu của nhân vật Lanh (Tuấn Trần) khi vô tình có khả năng nhìn thấy được hồn ma nữ Na (Diệp Bảo Ngọc).

Thay vì cảm thấy sợ hãi khi nhìn ma, Lanh lại ký giao kèo "đổi đời" với sự giúp sức của Na. Để thực hiện được khế ước, phước phần của anh có thể bị suy giảm nhưng Lanh vẫn bất chấp mặc cho những cảnh báo về việc tai ương có thể rơi xuống đầu bất cứ lúc nào. Dần dà, Lanh càng mờ mắt vì tiền, cậu không chỉ đẩy bản thân rơi vào nguy hiểm mà còn khiến cha mình - ông Đạo năm lần bảy lượt suýt chết. 

Làm Giàu Với Ma dự kiến khởi chiếu ngày 30.08.2024 tại các rạp trên toàn
quốc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí